หลังจากเปิดมา 17 ปี อากะ (AKA) ถึงเวลาฉลองเป็นหนุ่มเต็มตัว มยุรี จิตรกร แม่ทัพการตลาดของ เซ็น กรุ๊ป ปรับโฉมรีแบรนด์ครั้งใหญ่ พร้อมเริ่มเผย logo ใหม่ ปรับลุคทันสมัย และเข้าถึงได้ง่ายขึ้น
ซึ่งแบรนด์ยังคงจิ้มโทนสีแดงที่แปลจาก ชื่อ อากะ (AKA) ในภาษาญี่ปุ่นเช่นเดิม มีลูกเล่นในการใช้ ฮิรางานะ ตัวอักษรภาษาญี่ปุ่นมาประกอบ และนำมาผสมกับไฟที่ร้อนแรง (BURNING PASSION) เพื่อตอกย้ำความเป็น No.1 Yakiniku
ขอกระซิบว่าทางแบรนด์กำลังจะเปิดตัว AKA Flagship Store สาขาแรกที่ CTW แบบใหม่ แบบสับ และเตรียมแถลงรีแบรนด์อย่างเป็นทางการเร็วๆ นี้ แน่นอน