กรุงไทย–แอกซ่า ประกันชีวิต เปิดตัวแคมเปญใหญ่ “Commit To Climate SS3”
11 Apr 2024

 

บมจ.กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต ในฐานะผู้นำด้านบริษัทประกันที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อม หรือ Green Insurer มุ่งมั่นขับเคลื่อนนโยบายด้าน Climate Change & Biodiversity หรือ การเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ และความหลากหลายด้านชีวภาพ เปิดตัวแบรนด์แคมเปญใหญ่ประจำปี “Commit To Climate Season 3” เน้นใส่ใจสิ่งแวดล้อมที่รอบด้านมากยิ่งขึ้น ใส่ใจมากขึ้น ครอบคลุมทุกมิติอย่างยั่งยืน

 

 

บุปผาวดี โอวรารินท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายทรัพยากรมนุษย์ และสื่อสารการตลาดและภาพลักษณ์องค์กร กล่าวว่า

“กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต มุ่งมั่น และให้ความสำคัญด้านสิ่งแวดล้อมอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะเรื่อง Climate Change & Biodiversity ที่ถือเป็นหนึ่งในกลยุทธ์หลักของบริษัทฯ และกลุ่มแอกซ่าทั่วโลก ซึ่งบริษัทฯ ได้ดำเนินโครงการต่างๆ มากมาย ทั้งด้านการสร้างความตระหนักรู้ และการลงมือทำร่วมกับหน่วยงานภาครัฐ และเอกชน ตลอด 26 ปีที่ผ่านมา

ทั้งนี้แคมเปญ “Commit To Climate” เป็นหนึ่งในแคมเปญที่ได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยม โดยแคมเปญในซีซั่น 1 และ 2 ที่ผ่านมา บริษัทฯ ได้ทำกิจกรรมเกี่ยวกับการรักษาสิ่งแวดล้อม การอนุบาลสัตว์ในท้องทะเล การสร้างพื้นที่สีเขียว

พร้อมทั้งรณรงค์ ลด ละ เลิก กิจกรรมต่างๆ ที่เป็นสาเหตุของภาวะโลกร้อน โดยทั้งสองซีซั่นได้ยอด Reach ที่สูงมากถึง 3.6 ล้าน reach นอกจากนั้นทุกการเข้าร่วมกิจกรรมของทุกคน ยังถูกแปลงเป็นเงินแล้ว กว่า 300,000 บาท ที่นำไปร่วมสนับสนุนโลกของเราให้น่าอยู่ยิ่งขึ้น

 

ในปีนี้ 2024 ทางบริษัทฯ ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของการรักษาสิ่งแวดล้อมที่รอบด้านยิ่งขึ้น ใส่ใจมากขึ้น ครอบคลุมทุกมิติ โดยแคมเปญ “Commit To Climate Season 3” ดำเนินการภายใต้ในธีม Climate Change & Biodiversity

และได้รับเกียรติจาก CR Influencer ของบริษัทฯ เต๋า เศรษฐพงศ์ เพียงพอ นักร้อง นักแสดงที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อม มาร่วมประชาสัมพันธ์ และผลักดันแคมเปญดังกล่าวให้ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในการรักษา และฟื้นฟูสิ่งแวดล้อมแบบง่ายๆ ผ่าน 4 กิจกรรม ที่บริษัทฯ จะจัดขึ้นตลอดทั้งปี ดังนี้

 

1. กิจกรรม Sea Life ร่วมตกแต่งบ้านน้องเต่าออนไลน์ ซึ่งทุกๆ การเล่นจะถูกแปลงเป็นเงิน 5 บาท เพื่อร่วมปลูกหญ้าทะเลแหล่งอาหารและที่อยู่อาศัยของสัตว์ทะเลในจังหวัดภูเก็ต

2. กิจกรรม River Life กิจกรรมคัดแยกและทิ้งขยะให้ถูกประเภทตามสีของถังขยะผ่านทางออนไลน์ โดยทุกการเข้าร่วมกิจกรรมจะถูกแปลงเป็นเงิน 5 บาท เพื่อสนับสนุนในการซื้อถังขยะและมอบให้กับหน่วยงานในจังหวัดกรุงเทพมหานคร

3. กิจกรรม Wild Life กิจกรรมเล่นเกมส์ออนไลน์ขุดแนวร่องกันไฟ เพื่อช่วยยับยั้งไฟป่า โดยทุกการเข้าร่วมกิจกรรมจะถูกแปลงเป็นเงิน 5 บาท เพื่อซื้ออุปกรณ์ทำแนวกั้นไฟ ให้กับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในจังหวัดเชียงราย

4. กิจกรรม Air Life มาลด ละและเลิกทำสิ่งที่ก่อให้เกิดมลภาวะทางอากาศ ผ่านเกมออนไลน์ จับผิดภาพ หาสาเหตุที่ทำให้เกิดคาร์บอนไดออกไซด์ ซึ่งทุกการเข้าร่วมกิจกรรมจะถูกแปลงเป็นเงิน 5 บาท เพื่อบริจาคสมทบทุนให้กับโรงพยาบาลสัตว์เกษตร และผู้เข้าร่วมกิจกรรมยังมีสิทธิ์ลุ้นรับ จักรยานไฟฟ้า จำนวน 1 รางวัล

 

 

นอกจากนั้นในปีนี้บริษัทฯ ยังได้ดำเนินการอีกหนึ่งโครงการสำคัญ เพื่อตอกย้ำเรื่อง Climate Change โดยร่วมมือกับมหาวิทยาลัยชั้นนำของประเทศ และ UN Global Compact Network ในการให้ความรู้กับนักเรียน นักศึกษา ผ่านหลักสูตรพิเศษ AXA Climate Academy ที่เป็นหลักสูตรของ AXA

ซึ่งหลักสูตรดังกล่าวเริ่มให้พนักงานของกลุ่มแอกซ่าได้มีโอกาสเรียน และถือเป็นหลักสูตรบังคับของพนักงานแอกซ่าทั่วโลกที่ต้องได้เรียนหลักสูตรนี้ทุกคน โดยกรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต เราเล็งเห็นความสำคัญของหลักสูตรนี้ ซึ่งเป็นประโยชน์ต่อทุกคน จึงได้ขยายหลักสูตรดังกล่าวให้กับนักเรียน นักศึกษาในประเทศไทย

 

โดยกิจกรรมต่างๆ จากแคมเปญ “Commit to Climate Season 3” เป็นการตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านสิ่งแวดล้อมของบริษัทฯ อีกทั้งสนับสนุนให้ทุกคนร่วมกันเป็นแรงขับเคลื่อนสำคัญในการใส่ใจเรื่องการลดภาวะโลกร้อน หรือ Climate Change & Biodiversity

และทุกท่านที่เข้าร่วมในกิจกรรมของบริษัทฯ จะมีโอกาสได้รับของที่ระลึกรักษ์โลกจาก CR Influencer ของบริษัทฯ อีกด้วย โดยบริษัทฯ มุ่งมั่นที่จะอยู่เคียงข้าง คุ้มครอง พร้อมใส่ใจ สิ่งแวดล้อม #WeCommitToClimate

 

 

สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถติดตามกิจกรรมเพื่อสังคม และสิ่งแวดล้อมของบริษัทฯ ได้ที่ https://www.facebook.com/Hearts.in.action.volunteers และโซเซียลมีเดียของคุณเต๋า ผ่าน Facebook page และ Instagram: Taophiangphor หรือ โทร 1159 ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง

[อ่าน 917]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
อาริกาโตะ ชวน “คาลพิสแลคโตะ” มารังสรรค์เครื่องดื่มใหม่แสนอร่อย กับ “Arigato Drinking Yogurt”
KBank Private Banking เผยกลยุทธ์ปี 67 ชู ‘สินทรัพย์นอกตลาด’ ปลดล็อกทางเลือกลงทุน
เรดบูล เอเนอร์จี้โซดา จัด Esports ทัวร์นาเมนต์ RoV พร้อมหนุนจัดเทศกาลกีฬากรุงเทพ และ Bangkok Esports 2024

TOA โชว์วิชั่นผู้นำนวัตกรรมรักษ์โลก ชูแนวคิดความยั่งยืน “Future Tree” ในงานสถาปนิก’67
Taiwan Excellence โชว์เคสนวัตกรรมสีเขียว ในมหกรรมสถาปนิก' 67
เอ็มจี เดินหน้าจับกลุ่มคนรุ่นใหม่ ส่ง NEW MG5 PRO สนับสนุนนิวเจนให้กล้าที่จะแตกต่าง
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved