กรุงไทย–แอกซ่า ประกันชีวิต เปิดตัวแคมเปญใหญ่ “Commit To Climate SS3”
11 Apr 2024

 

บมจ.กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต ในฐานะผู้นำด้านบริษัทประกันที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อม หรือ Green Insurer มุ่งมั่นขับเคลื่อนนโยบายด้าน Climate Change & Biodiversity หรือ การเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ และความหลากหลายด้านชีวภาพ เปิดตัวแบรนด์แคมเปญใหญ่ประจำปี “Commit To Climate Season 3” เน้นใส่ใจสิ่งแวดล้อมที่รอบด้านมากยิ่งขึ้น ใส่ใจมากขึ้น ครอบคลุมทุกมิติอย่างยั่งยืน

 

 

บุปผาวดี โอวรารินท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายทรัพยากรมนุษย์ และสื่อสารการตลาดและภาพลักษณ์องค์กร กล่าวว่า

“กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต มุ่งมั่น และให้ความสำคัญด้านสิ่งแวดล้อมอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะเรื่อง Climate Change & Biodiversity ที่ถือเป็นหนึ่งในกลยุทธ์หลักของบริษัทฯ และกลุ่มแอกซ่าทั่วโลก ซึ่งบริษัทฯ ได้ดำเนินโครงการต่างๆ มากมาย ทั้งด้านการสร้างความตระหนักรู้ และการลงมือทำร่วมกับหน่วยงานภาครัฐ และเอกชน ตลอด 26 ปีที่ผ่านมา

ทั้งนี้แคมเปญ “Commit To Climate” เป็นหนึ่งในแคมเปญที่ได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยม โดยแคมเปญในซีซั่น 1 และ 2 ที่ผ่านมา บริษัทฯ ได้ทำกิจกรรมเกี่ยวกับการรักษาสิ่งแวดล้อม การอนุบาลสัตว์ในท้องทะเล การสร้างพื้นที่สีเขียว

พร้อมทั้งรณรงค์ ลด ละ เลิก กิจกรรมต่างๆ ที่เป็นสาเหตุของภาวะโลกร้อน โดยทั้งสองซีซั่นได้ยอด Reach ที่สูงมากถึง 3.6 ล้าน reach นอกจากนั้นทุกการเข้าร่วมกิจกรรมของทุกคน ยังถูกแปลงเป็นเงินแล้ว กว่า 300,000 บาท ที่นำไปร่วมสนับสนุนโลกของเราให้น่าอยู่ยิ่งขึ้น

 

ในปีนี้ 2024 ทางบริษัทฯ ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของการรักษาสิ่งแวดล้อมที่รอบด้านยิ่งขึ้น ใส่ใจมากขึ้น ครอบคลุมทุกมิติ โดยแคมเปญ “Commit To Climate Season 3” ดำเนินการภายใต้ในธีม Climate Change & Biodiversity

และได้รับเกียรติจาก CR Influencer ของบริษัทฯ เต๋า เศรษฐพงศ์ เพียงพอ นักร้อง นักแสดงที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อม มาร่วมประชาสัมพันธ์ และผลักดันแคมเปญดังกล่าวให้ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในการรักษา และฟื้นฟูสิ่งแวดล้อมแบบง่ายๆ ผ่าน 4 กิจกรรม ที่บริษัทฯ จะจัดขึ้นตลอดทั้งปี ดังนี้

 

1. กิจกรรม Sea Life ร่วมตกแต่งบ้านน้องเต่าออนไลน์ ซึ่งทุกๆ การเล่นจะถูกแปลงเป็นเงิน 5 บาท เพื่อร่วมปลูกหญ้าทะเลแหล่งอาหารและที่อยู่อาศัยของสัตว์ทะเลในจังหวัดภูเก็ต

2. กิจกรรม River Life กิจกรรมคัดแยกและทิ้งขยะให้ถูกประเภทตามสีของถังขยะผ่านทางออนไลน์ โดยทุกการเข้าร่วมกิจกรรมจะถูกแปลงเป็นเงิน 5 บาท เพื่อสนับสนุนในการซื้อถังขยะและมอบให้กับหน่วยงานในจังหวัดกรุงเทพมหานคร

3. กิจกรรม Wild Life กิจกรรมเล่นเกมส์ออนไลน์ขุดแนวร่องกันไฟ เพื่อช่วยยับยั้งไฟป่า โดยทุกการเข้าร่วมกิจกรรมจะถูกแปลงเป็นเงิน 5 บาท เพื่อซื้ออุปกรณ์ทำแนวกั้นไฟ ให้กับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในจังหวัดเชียงราย

4. กิจกรรม Air Life มาลด ละและเลิกทำสิ่งที่ก่อให้เกิดมลภาวะทางอากาศ ผ่านเกมออนไลน์ จับผิดภาพ หาสาเหตุที่ทำให้เกิดคาร์บอนไดออกไซด์ ซึ่งทุกการเข้าร่วมกิจกรรมจะถูกแปลงเป็นเงิน 5 บาท เพื่อบริจาคสมทบทุนให้กับโรงพยาบาลสัตว์เกษตร และผู้เข้าร่วมกิจกรรมยังมีสิทธิ์ลุ้นรับ จักรยานไฟฟ้า จำนวน 1 รางวัล

 

 

นอกจากนั้นในปีนี้บริษัทฯ ยังได้ดำเนินการอีกหนึ่งโครงการสำคัญ เพื่อตอกย้ำเรื่อง Climate Change โดยร่วมมือกับมหาวิทยาลัยชั้นนำของประเทศ และ UN Global Compact Network ในการให้ความรู้กับนักเรียน นักศึกษา ผ่านหลักสูตรพิเศษ AXA Climate Academy ที่เป็นหลักสูตรของ AXA

ซึ่งหลักสูตรดังกล่าวเริ่มให้พนักงานของกลุ่มแอกซ่าได้มีโอกาสเรียน และถือเป็นหลักสูตรบังคับของพนักงานแอกซ่าทั่วโลกที่ต้องได้เรียนหลักสูตรนี้ทุกคน โดยกรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต เราเล็งเห็นความสำคัญของหลักสูตรนี้ ซึ่งเป็นประโยชน์ต่อทุกคน จึงได้ขยายหลักสูตรดังกล่าวให้กับนักเรียน นักศึกษาในประเทศไทย

 

โดยกิจกรรมต่างๆ จากแคมเปญ “Commit to Climate Season 3” เป็นการตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านสิ่งแวดล้อมของบริษัทฯ อีกทั้งสนับสนุนให้ทุกคนร่วมกันเป็นแรงขับเคลื่อนสำคัญในการใส่ใจเรื่องการลดภาวะโลกร้อน หรือ Climate Change & Biodiversity

และทุกท่านที่เข้าร่วมในกิจกรรมของบริษัทฯ จะมีโอกาสได้รับของที่ระลึกรักษ์โลกจาก CR Influencer ของบริษัทฯ อีกด้วย โดยบริษัทฯ มุ่งมั่นที่จะอยู่เคียงข้าง คุ้มครอง พร้อมใส่ใจ สิ่งแวดล้อม #WeCommitToClimate

 

 

สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถติดตามกิจกรรมเพื่อสังคม และสิ่งแวดล้อมของบริษัทฯ ได้ที่ https://www.facebook.com/Hearts.in.action.volunteers และโซเซียลมีเดียของคุณเต๋า ผ่าน Facebook page และ Instagram: Taophiangphor หรือ โทร 1159 ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง

[อ่าน 1,654]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
EGCO Group ปิดดีลเข้าลงทุน 49% โรงไฟฟ้า “Downeast Wind” ในสหรัฐอเมริกา
Krungthai CIO ชู “Income Theme” รับมือเศรษฐกิจผันผวน ชี้โอกาสลงทุนตราสารหนี้ทั่วโลก เสริมพอร์ตสร้างรายได้ระยะยาว
ทรู 5G ปล่อย “GO Travel SIM” โปรแรงในงานไทยเที่ยวนอก ครั้งที่ 4 รับเน็ตโรมมิ่งฟรี 26-29 มิ.ย. นี้
กสิกรไทย ส่ง K-CHINNO25A-UI ขายรายใหญ่ มุ่งลงทุน Private Equity กลุ่มเทคโนโลยีแห่งอนาคตของจีน
ท็อปกอล์ฟ เมกาซิตี้ ฉลองครบรอบ 3 ปี จัดเต็มความบันเทิง อาหารรสเลิศ และความสนุกแบบเต็มพิกัด!
“สิงห์ เอสเตท” แต่งตั้ง “ชัยรัตน์ ศิวะพรพันธ์” ขึ้นแท่น "ซีอีโอ" ขับเคลื่อนองค์กรโตยั่งยืน
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved