เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ คว้า 2 รางวัลสุดยอดแอปพลิเคชัน เสริมการให้บริการให้ไร้รอยต่อยิ่งขึ้น ชูโครงการ‘สีลมเอจ’ มิกซ์ยูสต้นแบบการให้บริการสมัยใหม่
13 Apr 2024

มิกซ์ยูส ‘สีลมเอจ’ The New Sandbox community ของ บริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ประกาศความภาคภูมิใจ Silom Edge Application (“Edge App”) รับ 2 รางวัลคุณภาพ แอปพลิเคชันอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้เช่าและผู้ใช้บริการอาคารสีลมเอจจาก 2 เวทีประกวดชั้นนำระดับสากล

 

Edge App ได้รับการจัดอันดับให้เป็นแอปพลิเคชันมือถือยอดเยี่ยมจาก 2023 MobileWebAwards จัดโดย The Web Marketing Association (WMA) สถาบันผู้ประเมินมาตรฐานระดับสูงสำหรับการทำการตลาดทางอินเทอร์เน็ตและการพัฒนาเว็บไซต์ที่ดีที่สุด ใน 2 สาขาได้แก่ Best Other Mobile Application และ Best of Show Mobile Application อีกทั้งยังได้รับการการันตีด้านความคิดสร้างสรรค์จาก W3 Awards จัดโดย The Academy of Interactive & Visual Arts (AIVA)


สำหรับการพัฒนาแอปพลิเคชันบนมือถือในสาขา Services & Utilities ระดับ Silver  สถาบันชั้นนำด้านการออกแบบระดับสากลที่ได้รับการยอมรับจากแวดวงสื่อโฆษณาและการตลาด

 

การได้รับรางวัลของ Edge App ในครั้งนี้ ได้ตอกย้ำจุดเด่นของอาคาร “สีลมเอจ” The New Sandbox ด้านการให้บริการแก่ผู้เช่าและผู้ใช้บริการได้ดียิ่งขึ้น ซึ่งพัฒนาภายใต้แนวคิด “Smart Application to Simplify Your Daily Life” ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพ และลดขั้นตอนการใช้งานบริการของอาคารสำนักงาน รวมถึงต่อยอดด้านการส่งเสริมการตลาดในพื้นที่รีเทลในมิกซ์ยูสเดียวกัน โดยฟีเจอร์ที่น่าสนใจของ Edge App ที่ช่วยเสริมงานบริการของอาคารให้ดียิ่งขึ้น ได้แก่

 

·      เข้า-ออกสะดวกผ่านการสแกน: เพิ่มทางเลือกจากการใช้.อ่านใบหน้าของผู้ใช้อาคาร (face recognition) ในการเดินทางเข้า - ออกอาคาร โดยใช้รหัส QR code ผ่านแอปพลิเคชัน

·      ออกบัตรเข้าอาคารให้แขกของบริษัทได้ล่วงหน้า: อำนวยความสะดวกและเสริมประสิทธิภาพด้านเวลาของบุคคลภายนอก ด้วยการลงทะเบียนผ่านระบบแอปพลิเคชันก่อนเข้าอาคารสำหรับรับ QR code

·      แจ้งซ่อมง่ายเพียงปลายนิ้ว: ให้บริการรับแจ้งซ่อมบำรุงอย่างครอบคลุมผ่านระบบออนไลน์ ช่วยเพิ่มความรวดเร็วและลดขั้นตอนงานเอกสาร สำหรับการขอรับซ่อมบำรุงและการประสานงานให้ผู้ให้บริการต่างๆ เข้าพื้นที่

·      เช็คพื้นที่จอดก่อนถึงจุดหมาย: ผู้ใช้บริการสามารถตรวจสอบจุดจอดรถได้ล่วงหน้าก่อนเดินทางมาถึง ช่วยตอบโจทย์ด้านการวางแผนเดินทาง

·      แจ้งเตือนกิจกรรมข่าวสารที่น่าสนใจ: นำเสนอกิจกรรม บริการและโปรโมชั่นต่างๆ ให้แก่ผู้ใช้แอปพลิเคชัน

 

สีลมเอจ มุ่งมั่นที่จะพัฒนางานบริการอย่างไร้รอยต่อ เพื่อยกระดับความสะดวกสบาย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สมัยใหม่ พร้อมเดินหน้าสร้างประสบการณ์ที่ดีให้ผู้เช่าและผู้ใช้บริการต่อไป

[อ่าน 52]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
“กรุงไทย” ขานรับมาตรการภาครัฐ ปรับลดดอกเบี้ยเงินกู้ MRR MLR และ MOR 0.25% ให้ลูกค้ากลุ่มเปราะบาง ทั้งลูกค้าบุคคล และ SME รายย่อย มีผล 16 พ.ค.นี้
2C2P รุกตลาดโรงแรม
ไทยเวียตเจ็ทเปิดตัว ‘Extra Carry-On’ ถือกระเป๋าขึ้นเครื่อง 2 ใบ ในราคาสุดคุ้ม
วว. ต้อนรับสมาคมนักศึกษาสถาบันวิทยาการตลาดทุน เยี่ยมชมภารกิจพัฒนาศักยภาพ SMEs
ตามไปดูทางเท้ามาตรฐานใหม่ราชดำริ-เพลินจิต ลุยขยายผลครอบคลุมทั่ว กทม.
ดีป้า ประกาศรายชื่อผู้ที่ได้รับรางวัล Prime Minister’s Digital Awards 2023
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved