วัตสัน X ยูนิลีเวอร์ ส่งมอบสินค้าสุขภาพ-ความงามในราคาสุดคุ้มภายใต้แคมเปญ Summer Festival
16 Apr 2024

วัตสัน ร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย กลับมาอีกครั้งกับการผนึกกำลังกับยูนิลีเวอร์ บริษัทผู้ผลิตสินค้าอุปโภคบริโภคอันดับ 1 ในประเทศไทย เปิดฉากแคมเปญ ‘Summer Festival’ สุดยิ่งใหญ่ในรอบปี ขนขบวนสินค้าคุณภาพมามอบความคุ้มค่ากับโปรโมชันที่ยากจะปฏิเสธ จัดหนักจัดเต็มที่วัตสันเข้าถึงได้ทั่วไทย รวมถึงช่องทางออนไลน์

นับตั้งแต่การจับมือครั้งแรกในการทำแคมเปญ Summer Festival ระหว่างวัตสัน และ ยูนิลีเวอร์ เมื่อปีที่ผ่านมา แคมเปญได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคเป็นอย่างดีจึงต่อเนื่องเป็นปีที่สอง โดยในปีนี้ ผู้บริโภคสามารถเลือกซื้อสินค้าคุณภาพจากยูนิลีเวอร์ พร้อมรับสิทธิประโยชน์แบบไม่รู้จบ จัดเต็มทุกความสุข ไม่ว่าจะเป็นโปรฯลดราคาสุดคุ้ม สินค้าซื้อ 1 แถม 1 รวมถึงของแถมสุดพิเศษ และลุ้นรับรางวัลใหญ่ทองคำ ตั้งแต่ 28 มีนาคม ถึง 24 เมษายน 2567

 

เดินหน้าตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าทั่วประเทศ

ความร่วมมือระหว่างวัตสันและยูนิลีเวอร์ นับเป็นปรากฏการณ์ของสองยักษ์ใหญ่ของทั้งสองวงการที่ผสานพลังความเชี่ยวชาญเพื่อมาเขย่าตลาด

ด้วยฐานสมาชิกกว่า 8 ล้านคน และเครือข่ายสาขากว่า 700 แห่ง ครอบคลุม 77 จังหวัดในไทยของวัตสัน ประกอบกับตำแหน่งผู้นำตลาดของยูนิลีเวอร์ จึงเป็นการผนึกกำลังเพื่อมอบความคุ้มค่าผ่านแบรนด์ชั้นนำ อาทิ ซันซิล, วาสลีน, เทรซาเม่, โดฟ, ลักซ์, เรโซนา, พอนด์ส, เคลียร์, ซิตร้า, AXE เพื่อนำเสนอสินค้าคุณภาพในราคาสุดพิเศษที่วัตสัน จัดเต็มให้กับทุกคนในครอบครัวตั้งแต่หัวจรดเท้าอย่างครบถ้วน

 

 

นวลพรรณ ชัยนาม ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ วัตสัน ประเทศไทย กล่าวถึงความร่วมมือในครั้งนี้ว่า

“ด้วยความเชี่ยวชาญในด้านสุขภาพและความงาม ประกอบกับการมีเครือข่ายสาขาที่ครอบคลุมทั่วประเทศ นับเป็นกุญแจสำคัญที่ผลักดันให้เราพัฒนาประสบการณ์การชอปปิ้งที่เหนือกว่า เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค ซึ่งในความร่วมมือกับยูนิลีเวอร์ในครั้งนี้ เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้สานต่อมอบสินค้าคุณภาพ ในราคาดีๆ ผ่านแคมเปญ Summer Festival ประจำปีของเรา โดยเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับการตอบรับที่ดี เพราะสิ่งที่เราให้ความสำคัญมาโดยตลอดคือรอยยิ้มของลูกค้า”

 

 

อภิชาติ ศาลิคุปต กรรมการบริหารฝ่ายพัฒนาลูกค้ายูนิลีเวอร์ ประเทศไทย กล่าวเสริมว่า

“ยูนิลีเวอร์ เล็งเห็นความสำคัญของการพัฒนา และนำเสนอสินค้าที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคทั้งด้านคุณภาพและความคุ้มค่า เราได้พาร์ทเนอร์ที่แข็งแรงอย่างวัตสัน ในการช่วยให้เราได้เข้าใจและเข้าถึงลูกค้าได้ทั่วประเทศ ทำให้วัตสันเป็นพันธมิตรคนสำคัญที่จะช่วยทำให้เป้าหมายของเราสำเร็จได้อย่างสวยงาม ภายใต้แคมเปญ Summer Festival ประจำปีนี้”

 

 

ดิ่งด้วยความคุ้ม ร่วมชอปคุ้มค่ากับแคมเปญระดับประเทศ ‘Summer Festival’ หนึ่งเดียวในปีที่พลาดไม่ได้

ต่อที่ 1: ลดคุ้มกว่าเดิม ทั้ง Online และ Offline 

พบกับสินค้ายูนิลีเวอร์แบรนด์ดัง ที่นำมาลดราคา พร้อมโปรฯ ซื้อ 1 แถม 1 กับสินค้ายอดฮิตในใจผู้บริโภค  พร้อมรับส่วนลดเพิ่มอีก 50 บาท เมื่อซื้อสินค้าที่ร่วมรายการครบ 499 บาทขึ้นไป

ต่อที่ 2: รับของสมนาคุณลิมิเต็ด เอดิชั่น

คุ้มยิ่งขึ้น รับไปเลยฟรี กระเป๋า tote bag ดีไซน์พิเศษ เมื่อซื้อสินค้าครบ 799 บาท และรับฟรี เก้าอี้สนามดีไซน์พิเศษ เมื่อซื้อสินค้าครบ 1,299 บาท   

ต่อที่ 3: คุ้มยิ่งขึ้นสำหรับสมาชิกวัตสัน

  • สมาชิกวัตสัน ลุ้นรับรางวัลสุดพิเศษ รับรางวัลทองคำ 1 บาท (3 รางวัล) หรือบัตรกำนัล Starbucks มูลค่า 1,000 บาท (20 รางวัล) เมื่อซื้อสินค้าครบ 899 บาท
  • สมาชิกวัตสัน Elite ลงทะเบียนรับ Surprise Box สุดเอ็กซ์คลูซีฟ และรับคะแนนเพิ่ม 5 เท่า เมื่อซื้อสินค้าครบ 1,500 บาท

 

 

[อ่าน 58]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
“กรุงไทย” ขานรับมาตรการภาครัฐ ปรับลดดอกเบี้ยเงินกู้ MRR MLR และ MOR 0.25% ให้ลูกค้ากลุ่มเปราะบาง ทั้งลูกค้าบุคคล และ SME รายย่อย มีผล 16 พ.ค.นี้
2C2P รุกตลาดโรงแรม
ไทยเวียตเจ็ทเปิดตัว ‘Extra Carry-On’ ถือกระเป๋าขึ้นเครื่อง 2 ใบ ในราคาสุดคุ้ม
วว. ต้อนรับสมาคมนักศึกษาสถาบันวิทยาการตลาดทุน เยี่ยมชมภารกิจพัฒนาศักยภาพ SMEs
ตามไปดูทางเท้ามาตรฐานใหม่ราชดำริ-เพลินจิต ลุยขยายผลครอบคลุมทั่ว กทม.
ดีป้า ประกาศรายชื่อผู้ที่ได้รับรางวัล Prime Minister’s Digital Awards 2023
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved