มาลีกรุ๊ป เปิดตัว “ฟิซซ่า” ซอลท์ตี้ เลมอน ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์เจนซี
29 Aug 2018

          โอภาส โลพันธ์ศรี ประธานเจ้าหน้าที่ด้านการพาณิชย์ (Chief Commercial Officer) บริษัท มาลีกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “เครื่องดื่ม “ฟิซซ่า ซอลท์ตี้ เลมอน” เกิดขึ้นจากการต่อยอดความร่วมมือที่มาลีกรุ๊ป เข้าซื้อกิจการบริษัทร่วมทุน ลอง ควน เซฟ ฟู้ด จำกัด เมื่อต้นปีที่ผ่านมา ด้วยการนำผลิตภัณฑ์ที่มีความโดดเด่นของบริษัทต่างๆ ที่เข้าร่วมทุนมาปรับให้เหมาะกับการจำหน่ายในประเทศไทย โดยใช้จุดแข็งในการเป็นฐานการผลิตที่พร้อมทั้งระบบการผลิตอันทันสมัยและการจัดหาวัตถุดิบธรรมชาติที่หลากหลาย รวมถึงต้นทุนที่แข่งขันได้ ส่งผลให้สามารถขยายไลน์ธุรกิจจากตลาดน้ำผลไม้ไปยังตลาดอื่นๆ อย่างตลาดน้ำอัดลม ด้วยความโดดเด่นของการใช้ส่วนผสมจากเลมอนสกัดแท้ ไม่ใช่เพียงการเติมกลิ่นเข้าไป”
 

          “ฟิซซ่า ซอลท์ตี้ เลมอน ที่จำหน่ายในประเทศไทย มีการควบคุมการผลิตโดยมาลีกรุ๊ป ซึ่งจากการวิจัยและปรับสูตรให้เข้ากับความชื่นชอบของผู้บริโภคไทย พบว่าผู้บริโภคอายุระหว่าง 14-35 ปี ที่อยู่ในช่วงวัยทีนและวัยทำงาน ประทับใจกับฟิซซ่า ซอลท์ตี้ เลมอน ที่มีส่วนผสมลงตัวทั้งน้ำเลมอนแท้ ความซ่า สดชื่น และความหวานเบาๆ ไม่ถึง 6% ซึ่งแตกต่างจากน้ำอัดลมแบรนด์อื่นในตลาด เป็นทางเลือกสไตล์ใหม่สำหรับคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพที่ไม่ซ้ำใครแน่นอน”

 


 

          พร้อมกันนี้ จะมีการส่งภาพยนตร์โฆษณาชุด “อร่อย แปลก” ที่สะท้อนความเป็นแบรนด์ที่พร้อมสนับสนุนแนวทางความหลากหลายแต่ไม่ไร้สาระของคนรุ่นใหม่ โดยเฉพาะเจนซี ที่แต่ละคนมีความ “เป็นสไตล์ที่มีคุณค่าในตัวเอง” แตกต่างกัน นอกจากนี้ “ฟิซซ่า ซอลท์ตี้ เลมอน” ยังสร้างสรรค์แคมเปญ “ฉลองให้กับความแปลก” (Cheers to the weirdo) เพื่อเป็นเพื่อนกับเหล่าเจนซี เข้าใจถึงความรู้สึกและความต้องการของพวกเขาเหล่านั้นให้กล้าปลดปล่อย รู้สึกมีอิสระในการแสดงความสามารถและความคิดสร้างสรรค์ในสไตล์ของตัวเองที่ไม่เหมือนใครแบบมั่นใจให้โลกรู้ผ่านแคมเปญนี้
 

          ร่วมระเบิดความซ่าสดชื่นแปลกใหม่แบบลงตัวของ “ฟิซซ่า ซอลท์ตี้ เลมอน” เครื่องดื่มซ่าอมเปรี้ยวซ่อนเค็ม จากความซ่าของโซดา น้ำเลมอนแท้ และเกลือ กันได้ที่ 7-11 ซึ่งจะมีจำหน่ายตั้งแต่กลางเดือนกันยายนเป็นต้นไป รวมทั้งซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วประเทศในขนาด 360 มล. ราคา 18 บาท

[อ่าน 1,699]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
กลุ่มเซ็นทรัล เปิดงาน “จริงใจ มาหา...นคร” ครั้งที่ 12 ชวนช้อปของดีจากชุมชนทั่วไทย 9–13 ก.ค. นี้
“ไทวัสดุ” พลิกเกมการตลาด สื่อสารแบรนด์ผ่าน ‘ละครสั้น’ ตอบโจทย์ทุกเจนฯ ด้วยความบันเทิง
OR ชูแนวคิด ‘Personalization Experience’ สู่เวที Creative Talk Conference 2025
ขอบอร่อยจนต้องแยกวง! พิซซ่า ฮัท เอาใจคนชอบกินขอบ ท้าให้ลองเมนู ‘Nothing but Stuffed Crust’ เริ่มต้นเพียง 159 บาท
"ไม่ใช่แค่สวย แต่ต้องมีเรื่องเล่า" 4 แบรนด์เครื่องประดับไทยที่คนรุ่นใหม่ต้องรู้จัก “ดีพร้อม” ดันไกลให้เฉิดฉายบนเวทีโลก
คอนโดฯ ใหม่สุดฮอต! “ศุภาลัย เซนส์ แจ้งวัฒนะ–หลักสี่” เปิดตัวแรงยอดทะลุกว่า 200 ล้านบาท
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved