สร้างเศรษฐกิจสู่การพัฒนาที่ยั่งยืนด้วยสุดยอดผลงานชิ้นเอกจากไต้หวัน เตรียมจัดแสดงสินค้าในงาน สถาปนิก’67
18 Apr 2024

 

ไต้หวันเตรียมนำสินค้า 23 แบรนด์สำหรับการอยู่อาศัยอย่างยั่งยืนมาจัดแสดงในงานสถาปนิก’67 มหกรรมแสดงเทคโนโลยีสถาปัตยกรรม และผลิตภัณฑ์ก่อสร้างยิ่งใหญ่ที่สุดในอาเซียน พร้อมมุ่งหวังที่จะร่วมมือกับภาคอุตสาหกรรมของไทย เพื่อศึกษาแนวทางธุรกิจและความร่วมมือทางเทคนิค เพื่อให้บรรลุเป้าหมายตามโมเดล BCG ของประเทศไทย ซึ่งงานเริ่มตั้งแต่ 30 เมษายน – 5 พฤษภาคม นี้ ณ บูธ P105-P106 อาคารชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

ในปีนี้ คณะผู้แทนได้รับการสนับสนุนจากสำนักงานการค้าระหว่างประเทศของไต้หวัน (TITA) ร่วมจัดโดยสภาส่งเสริมการค้าและการส่งออกแห่งไต้หวัน (TAITRA) และสมาคมอุตสาหกรรมโลหะของไต้หวัน เพื่อนำเสนอสุดยอดผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดของไต้หวัน และเพิ่มประสิทธิภาพในการร่วมมือระหว่างประเทศไทย-ไต้หวันในภาคธุรกิจการก่อสร้าง ทั้งนี้ TITA และ TAITRA ได้จัดแสดงสินค้าที่ได้รับรางวัลการันตีผลิตภัณฑ์ยอดเยี่ยมของไต้หวันที่บูธ Taiwan Excellence Pavilion โดยนำเสนอสินค้าไฮไลต์ 6 รายการ พร้อมมีการพาชมผลิตภัณฑ์และการถ่ายทอดสดผ่านช่องทางออนไลน์โดยอินฟลูเอ็นเซอร์ชื่อดังอีกด้วย

 

 

ไฮไลต์ 6 บริษัท ที่นำเสนอโซลูชั่นตามโมเดล BCG เพื่อคนไทย

AUO: แบรนด์แผงหน้าจออันดับ 3 ของโลก ที่พัฒนาหน้าจอแสดงผลดิจิทัลระดับ museum-grade ซึ่งสามารถนำไปสร้างสรรค์เป็นกำแพงศิลปะในโรงแรมหรูและหอศิลป์ ช่วยให้ผู้คนดื่มด่ำไปกับศิลปะ และยกระดับความเป็นไปได้ด้านการออกแบบของกรุงเทพมหานคร

E INK: ผู้ผลิตกระดาษอิเล็กทรอนิกส์ (ePaper) รายใหญ่ที่สุดของโลก แนะนำแนวทางการใช้ประโยชน์จาก ePaper ในรูปแบบดิจิทัลที่ใช้พลังงานต่ำ เพื่อสร้างเมืองอัจฉริยะ รวมถึงการสร้างสรรค์สถาปัตยกรรมแห่งอนาคตผ่านการประยุกต์ใช้

YZTEK: บริษัทสตาร์ทอัพจากไต้หวัน คิดค้นสวิตช์เตาแก๊สอัจฉริยะ ช่วยป้องกันเหตุที่ไม่คาดคิดที่อาจเกิดขึ้นในครัวเรือน เช่น แก๊สระเบิดหรือพิษจากก๊าซคาร์บอนมอนนอกไซด์

SAN JEOU: ผู้จัดจำหน่ายเทคโนโลยีป้องกันน้ำท่วมซึมสำหรับโครงการรถไฟฟ้าใต้ดิน (MRT) ของไต้หวัน ได้รับการยอมรับในระดับวิศวกรรมความแม่นยำจากประเทศญี่ปุ่น มุ่งหวังร่วมมือในการลดผลกระทบจากอุทกภัยในประเทศไทยอันเกิดจากสภาพอากาศเลวร้าย

HISS: บริษัทวิศวกรรมประตูและหน้าต่างที่ได้รับความนิยมในโครงการที่พักอาศัยระดับลักชัวรีในไต้หวัน มาแนะนำหน้าต่างอัจฉริยะด้วยคุณสมบัติการตรวจจับฝุ่น PM 2.5 และทำการเปิด-ปิดหน้าต่างให้โดยอัตโนมัติ เพื่อให้แน่ใจว่าคุณภาพอากาศภายในอาคารอยู่ในเกณฑ์มาตรฐาน เหมาะสำหรับแก้ปัญหาคุณภาพอากาศในประเทศไทย

AMA TECH: บริษัทพัฒนาพัดลมระบายอากาศประหยัดพลังงานอัจฉริยะ ช่วยยกระดับความปลอดภัยในการทำงาน เนื่องจากปัญหาการแพร่ระบาดของเชื้อโรคในสถานที่แออัด และอันตรายจากก๊าซพิษที่มักเกิดขึ้นได้บ่อยในโรงงานอุตสาหกรรม

 

 

เตรียมพบกับ 2 อินฟลูเอ็นเซอร์ชื่อดังที่จะมาร่วมแบ่งปันประสบการณ์เกี่ยวกับการใช้ชีวิตด้วยสุดยอดผลิตภัณฑ์ชั้นนำจากไต้หวัน

  • คุณหิน The Roommaker ผู้เชี่ยวชาญด้านการตกแต่งบ้านที่มีผู้ติดตามบนเฟซบุ๊กกว่า215,000 คน จะมานำเสนอข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และแบรนด์ชั้นนำของไต้หวัน รวมถึงการผสมผสานแนวคิดการตกแต่งและปรับปรุงบ้านที่สร้างสรรค์ เพื่อแบ่งปันความเชี่ยวชาญในอุตสาหกรรม
  • คุณก้อง KongGreenGreen ครีเอเตอร์คอนเทนต์ที่มีผู้ติดตามบนเฟซบุ๊ก 180,000 คน ผู้หลงใหลในวิถีชีวิตแบบสีเขียวและวิถีชีวิตแบบยั่งยืน จะนำเสนอสุดยอดไอเดียที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ซึ่งสอดคล้องกับผลิตภัณฑ์พรีเมี่ยมของไต้หวัน โดยเน้นย้ำถึงความรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อม

พบกับอินฟลูเอ็นเซอร์ทั้งสองท่านได้ที่งานสถาปนิก’67 บูธ Taiwan Excellence Pavilion P105-106 ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่หน้า
เฟซบุ๊กแฟนเพจ Taiwan Excellence TH ทาง https://www.facebook.com/TaiwanExcellence.TH/

นอกจากนี้ ในบูธ Taiwan Excellence Pavilion ยังนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพอีกกว่า 30 รายการ ไม่ว่าจะเป็น ที่ดูดติดผนังจาก FECA, ปั๊มน้ำจาก Walrus, เครื่องพ่นสารอเนกประสงค์จาก Justime, เครื่องฟอกอากาศ PM2.5 จาก Alaska และสารเคลือบป้องกันเชื้อจุลินทรีย์จาก Everlight เป็นต้น โดยครอบคลุมด้านเทคโนโลยีทางวัฒนธรรม โซลูชันเมืองอัจฉริยะ การก่อสร้างอย่างยั่งยืน ตลอดจนการเป็นอยู่ที่ดี ซึ่งสอดคล้องกับวิสัยทัศน์ด้านสภาพภูมิอากาศและสิ่งแวดล้อมของอาเซียนอีกด้วย

[อ่าน 74]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
โก โฮลเซลล์ เปิดสาขารามคำแหง 127 ปลุกพลังผู้ประกอบการร้านอาหาร โชห่วย เตรียมรับกำลังซื้อจากมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจ
แอดวานซ์ เว็บ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567
Prepay Nation ร่วมมือกับ MULA เพื่อลดช่องว่างทางการเงินสำหรับแรงงานต่างด้าว
เวียตเจ็ทเผยรายได้ประจำไตรมาส 1/2567 มูลค่ากว่า 701 ล้านเหรียญสหรัฐ
ทิพยประกันภัย จับมือ BEM มอบของขวัญช่วงวันแรงงาน รับฟรี! ประกันอุบัติเหตุ
โค้ก ส่งมอบความสุข พร้อมเป็นผู้สนับสนุนหลักในการ เปิดตัวภาพยนตร์ “อนงค์” รอบกาล่า
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved