กรุงศรี คอนซูมเมอร์ ได้รับการรับรอง มาตรฐาน ISO 18295-1: 2017 ระบบการจัดการศูนย์ติดต่อลูกค้าและเกียรติบัตรดีเด่นศูนย์รับเรื่องและแก้ไขปัญหาผู้บริโภค
18 Apr 2024

นางอัญชุลี แววทอง (ขวา) ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานบริหารการปฏิบัติการและฝ่ายนวัตกรรมทางการเงิน และนางสาววารี วัฒนสมบัติ (ซ้าย) ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายบริการลูกค้า เป็นตัวแทนกรุงศรี คอนซูมเมอร์ ผู้นำในธุรกิจบัตรเครดิตและสินเชื่อส่วนบุคคล รับมอบใบรับรองมาตรฐานระบบการจัดการศูนย์ติดต่อลูกค้า ISO 18295-1: 2017 จากสถาบันรับรองมาตรฐานไอเอสโอ และเกียรติบัตรดีเด่นจากศูนย์รับเรื่องและแก้ไขปัญหาให้กับผู้บริโภค จากสำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) จากความสำเร็จการบริหารศูนย์บริการสมาชิกบัตรเครดิตและสินเชื่อส่วนบุคคล และการบริหารจัดการข้อร้องเรียน ตอกย้ำการให้บริการลูกค้าที่มีคุณภาพและมีมาตรฐานการให้บริการที่เป็นเลิศอย่างต่อเนื่องของกรุงศรี คอนซูมเมอร์ เพื่อเสริมสร้างประสบการณ์ที่ดีเยี่ยมแก่ลูกค้า

[อ่าน 49]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
Prepay Nation ร่วมมือกับ MULA เพื่อลดช่องว่างทางการเงินสำหรับแรงงานต่างด้าว
เวียตเจ็ทเผยรายได้ประจำไตรมาส 1/2567 มูลค่ากว่า 701 ล้านเหรียญสหรัฐ
ทิพยประกันภัย จับมือ BEM มอบของขวัญช่วงวันแรงงาน รับฟรี! ประกันอุบัติเหตุ
โค้ก ส่งมอบความสุข พร้อมเป็นผู้สนับสนุนหลักในการ เปิดตัวภาพยนตร์ “อนงค์” รอบกาล่า
“PDPC x ธนาคารกรุงไทย” เตรียมเปิดฉาก ‘PDPA Challenge 2024 Season 2’
ห้างสรรพสินค้ากลุ่มเดอะมอลล์ กรุ๊ป ร่วมกับธนาคารกสิกรไทย จัดเอ็กซ์คลูซีฟแคมเปญ “7 วันลดจัดหนัก รับดีลพิเศษเต็มๆ”
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved