SSRG เปิดตัวโครงการอสังหาฯ ยักษ์ใหญ่ในกัมพูชา
19 Apr 2024

 

Sir Stamford Raffles Group (SSRG) ผู้นำด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์เชิงนวัตกรรม ประกาศเปิดตัวโครงการขนาดใหญ่ “Marum Estate” (มารัม เอสเตท) อย่างไม่เป็นทางการ

โครงการบุกเบิกนี้รวบรวมแนวคิด “ชีวิตที่ยกระดับ” มาพัฒนาสร้างโครงการ ซึ่งเหมาะเจาะกับช่วงเวลาของการเติบโตทางเศรษฐกิจของเมืองกันดาล ประเทศกัมพูชาที่ได้ถูกคาดการณ์ไว้ก่อนหน้านี้ พร้อมทั้งยังได้รับแรงหนุนจากท่าอากาศยานนานาชาติเตโชตาเขมาแห่งใหม่ที่กำลังจะสร้างขึ้นในปี 2568

 

 

โดยผสมผสานไลฟ์สไตล์ของชีวิตอันหรูหรา พร้อมระบบด้านการดูแลสุขภาพ การศึกษา การพาณิชย์ และไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของผู้สูงวัยในที่อยู่อาศัยได้อย่างลงตัว ช่วยยกระดับความน่าอยู่ของเมืองกันดาล และมอบความสุขให้กับผู้อยู่อาศัยและธุรกิจในภูมิภาคที่มีการพัฒนาอย่างไม่หยุดนิ่ง

ท่ามกลางชุมชนที่มีความหลากหลายและมีชีวิตชีวา Marum Estate ยังประกอบไปด้วย “Marum Residence” ซึ่งเป็นหมู่บ้านสำหรับผู้อยู่อาศัยที่ชอบความเงียบสงบและสภาพแวดล้อมอันสง่างาม โดยมีบ้านทั้งหมด 642 หลังและห้องแถว 181 ห้อง สร้างสรรค์โดยสถาปนิกด้านการออกสุดหรูหราชั้นนำของโลก ไม่ว่าจะเป็น SCSY Studio, Burega Farnell และ Bloom Architecture

นอกจากนี้ Marum Residence ยังตั้งอยู่ติดกับทะเลสาบ Tonle Bati อันเงียบสงบที่โอบล้อมไปด้วยแมกไม้เขียวขจี และมีวิวด้านหลังตระการตาของภูเขา Tamao ทำให้ Marum Residence เป็นหมู่บ้านที่มีสภาพแวดล้อมอันงดงามที่ช่วยเสริมสร้างเสน่ห์ให้กับ Marum Estate ด้วย

สวรรค์แห่งนี้จะมอบประสบการณ์การใช้ชีวิตอันเงียบสงบและสวยงามให้แก่ผู้พักอาศัย พร้อมทั้งมอบเสน่ห์ของการทำกิจกรรมกลางแจ้ง ผสมผสานกับความสะดวกสบายของบ้านได้อย่างลงตัว และยังสร้างพื้นที่ส่วนตัวที่เชื่อมโยงกับธรรมชาติได้อย่างดีเลิศ ในขณะเดียวกันก็สะท้อนถึงการใช้ชีวิตที่หรูหราและทันสมัย

 

 

การออกแบบสถาปัตยกรรมท้องถิ่นของโครงการ Marum Estate สะท้อนให้เห็นถึงการตีความของแนวคิด “ร่วมสมัยสไตล์เขตร้อน” อันเป็นเอกลักษณ์ของกัมพูชา ผสมผสานอย่างกลมกลืนกับสภาพแวดล้อมทางธรรมชาติและสไตล์การใช้ชีวิตในรีสอร์ท การสร้างโครงการนี้มุ่งเน้นไปที่รายละเอียดการออกแบบที่หรูหรา ผสมผสานคุณสมบัติที่พิถีพิถัน เช่น ระเบียงยื่นได้ และบานเกล็ดกรองแสงแดดเพื่อป้องกันแสงแดด

ที่พักอาศัยที่ Marum Estate สะท้อนให้เห็นถึงความหรูหราของรีสอร์ทด้วยพื้นที่กว้างขวาง หน้าต่างบานใหญ่เพื่อเพิ่มการระบายอากาศจากธรรมชาติ และการใช้วัสดุที่มาจากท้องถิ่น องค์ประกอบเหล่านี้ไม่เพียงแต่สร้างความสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นกับสภาพแวดล้อมในภูมิภาคเท่านั้น แต่ยังเพิ่มความยืดหยุ่นต่อองค์ประกอบทางธรรมชาติอีกด้วย

Marum Residence จะช่วยให้ผู้อาศัยก้าวข้ามการใช้ชีวิตแบบเดิมๆ ด้วยการนำเสนอสไตล์สถานที่พักผ่อนที่ผสมผสานความน่าดึงดูดเข้ากับความสะดวกสบาย โดย Marum Estate จะมอบความเรียบง่ายและสวยงาม สร้างสรรค์สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ที่สอดคล้องกับภูมิศาสตร์ การออกแบบ และมรดกทางวัฒนธรรมของท้องถิ่น ผู้พักอาศัยจะสัมผัสได้ถึงความรู้สึกเป็นส่วนหนึ่งของสถานที่อันเป็นส่วนตัวที่เงียบสงบแห่งนี้ซึ่งสร้างมาขึ้นเพื่อการฟื้นฟูเมือง

 

จุดเด่น 5 ประการ มอบประสบการณ์การใช้ชีวิตแบบครบวงจร

 

ที่พักอาศัยในโครงการ Marum Estate

Marum Residence เป็นโครงการหมู่บ้านที่โดดเด่น โดยจะมีแบบที่เป็นลักษณะเฉพาะที่โดดเด่นอยู่ 4 รูปแบบ คือ Prive, Sanctuary, Orchard, และ Greenwood

ทั้งนี้ บ้านแต่ละหลังจะมีความโดดเด่นด้วยคุณสมบัติและลักษณะเฉพาะของตัวเอง รวมถึงมีการตกแต่งภายในที่กว้างขวาง มีการออกแบบที่พิถีพิถันและสร้างแรงบันดาลใจอยู่ทุกมุม ทุกจุดสัมผัสภายในที่อยู่อาศัยเหล่านี้สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นต่อการสร้างไลฟ์สไตล์ที่มีความหรูหราและดูผ่อนคลาย ทำให้ผู้อยู่อาศัยมีความรู้สึกประทับใจแบบที่ไม่มีใครเทียบได้

 

 

ความเป็นเลิศด้านระบบบริการสุขภาพภายในโครงการ Marum Estate

บริการด้านสุขภาพของโครงการ Marum Estate ถือเป็นข้อพิสูจน์ถึงความมุ่งมั่นของ SSRG ในเรื่องการมอบบริการด้านสุขภาพที่ดีและบริการการดูแลทางการแพทย์ขั้นสูง โดย SSRG ได้นำเสนอการก่อสร้างโรงพยาบาลที่ล้ำสมัยภายในพื้นที่ สถานที่นี้ได้รับการออกแบบมาเพื่อมอบบริการด้านสุขภาพเฉพาะทางที่สำคัญ เช่น มะเร็งวิทยา ศัลยกรรมทั่วไป สูติศาสตร์และนรีเวชวิทยา และบริการทางการแพทย์ที่จำเป็นอื่นๆ

โดยเป็นการทำงานร่วมกันของโรงพยาบาล Khema Global และศูนย์มะเร็ง Parkway Cancer Centre (สิงคโปร์) ซึ่งนับการก้าวกระโดดครั้งยิ่งใหญ่ด้านความก้าวหน้าด้านระบบการบริการด้านสุขภาพของประเทศกัมพูชา นับเป็นจุดเริ่มต้นในความเป็นเลิศทางการแพทย์ของยุคใหม่ ด้วยการพัฒนาศูนย์ความเป็นเลิศด้านการดูแลสุขภาพที่ทันสมัยในกรุงพนมเปญ โดยโครงการริเริ่มนี้ถือเป็นรากฐานสำคัญของความมุ่งมั่นด้านการดูแลสุขภาพของ SSRG และความก้าวหน้าในการนำโรงพยาบาลชั้นนำมาไว้ภายในโครงการ Marum Estate เพื่อให้มั่นใจว่าผู้อยู่อาศัยในโครงการ Marum Estate ในพนมเปญที่ได้ขยายอย่างกว้างขึ้น และจากที่อื่นๆ สามารถเข้าถึงบริการทางการแพทย์ชั้นนำและมอบสุขภาพที่ดีให้กับชุมชน

 

 

การค้าเชิงนวัตกรรม พื้นที่เชิงพาณิชย์แบบไม่ซ้ำใคร

Marum Square ตั้งอยู่ในโครงการ Marum Estate เป็นพื้นที่ศูนย์กลางการค้าที่โดดเด่น ด้วยหน้าร้านทั้ง 2 ด้านที่ช่วยเพิ่มทัศนวิสัยและความน่าดึงดูดใจ ศูนย์กลางการค้าที่มีชีวิตชีวาแห่งนี้จะผสมผสานองค์ประกอบไลฟ์สไตล์และความเป็นอยู่ที่ดีแบบองค์รวม ประกอบไปด้วย ร้านอาหารที่หลากหลาย ร้านค้า สถานที่ทางวัฒนธรรม และพื้นที่สีเขียวภายในสถาปัตยกรรมที่โดดเด่น ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากแนวคิว tropical modernism

นอกจากนี้ Marum Square ยังได้รวมศูนย์บริการด้านสุขภาพต่างๆไว้ด้วย สามารถมอบบริการด้านสุขภาพแบบครบวงจร และยังเป็นสถานที่ทำกิจกรรมและความบันเทิงที่ช่วยสร้างจิตวิญญาณของชุมชน สถานที่แห่งนี้เป็นสถานที่ที่ผสมผสานความไดนามิก ไม่ว่าจะด้านอาหาร ประสบการณ์ทางวัฒนธรรม การช้อปปิ้ และการดูแลสุขภาพ โดยประสบการณ์ทั้งหมดนี้ตั้งอยู่ในสภาพแวดล้อมที่สวยงาม และเป็นศูนย์กลางของชุมชนภายในโครงการ Marum Estate

 

ความเป็นเลิศทางการศึกษาของ Methodist School of Cambodia (MSC)

การศึกษาที่เหนือกว่าหลักสูตรระดับชาติ โรงเรียนอันล้ำสมัยในโครงการ Marum Estate โดยเป็นการร่วมมือกับโรงเรียน MSC ที่ก่อตั้งมายาวนาน ทั้งนี้ โครงการได้มีการลงนามบันทึกใน MOU ซึ่งตอกย้ำให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการมอบการศึกษาที่มีคุณภาพให้แก่ชุมชนชาวกัมพูชา โดยโรงเรียนใหม่แห่งนี้จะเป็นแสงสว่างแห่งความรู้และแรงบันดาลใจ สามารถรองรับนักเรียนได้ 750 คน ตั้งแต่ระดับอนุบาลจนถึงระดับประถมศึกษาเต็มรูปแบบ

ด้วยพื้นฐานที่แข็งแกร่งที่มาจากประเทศสิงคโปร์ MSC จึงมีชื่อเสียงที่โดดเด่นในด้านความเป็นเลิศทางวิชาการและความสำเร็จแบบองค์รวมในประเทศกัมพูชา นับตั้งแต่ก่อตั้งในปี 2540 MSC ได้สอนนักเรียนด้วยหลักสูตรการศึกษาที่เป็นเลิศย่างต่อเนื่อง และช่วยส่งเสริมความรู้ที่สามารถต่อยอดกับอาชีพที่หลากหลายในฐานะผู้ประกอบการ ผู้นำในองค์กรภาคประชาสังคม และผู้มีส่วนสำคัญในภาคเอกชน หลักสูตรที่เปิดสอนในสถาบันใหม่นี้จะมีความก้าวไปไกลกว่าหลักสูตรมาตรฐานระดับชาติ โดยมีองค์ประกอบทางภาษาที่เพิ่มขึ้นเพื่อขยายขอบเขตความรู้ของนักเรียนและปรับปรุงประสบการณ์ทางการศึกษา เสริมสร้างศักยภาพให้กับชุมชนท้องถิ่น และสร้างอนาคตของประเทศกัมพูชาให้ยั่งยืนผ่านการพัฒนาด้านความรู้และลักษณะนิสัย

 

 

ชีวิตหลังเกษียณในสภาพแวดล้อมที่สมบูรณ์แบบ

อีกหนึ่งโครงการใน Marum Estate ซึ่งมีกำหนดจะเปิดตัวในเฟสที่ 2 คือชุมชนแห่งการอยู่อาศัยหลังเกษียณเชิงนวัตกรรมที่ออกแบบมาเพื่อบุคคลที่มีอายุ 50 ปีขึ้นไป โดยมุ่งเน้นที่การนำแนวคิด “ที่อยู่อาศัยของบั้นปลายชีวิต” เป็นแง่มุมพื้นฐานของแนวของการสร้างที่พักแห่งนี้

พื้นที่ส่วนเฉพาะของเฟส 2 ของโครงการ Marum Estate ตั้งอยู่ในสภาพแวดล้อมที่เงียบสงบและมีพื้นที่สีเขียว ได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถันเพื่อส่งเสริมการใช้ชีวิตอย่างมีสุขภาพที่ดีและมอบบริการด้านการดูแลผู้อาศัยตลอดชีวิตอย่างครบวงจร ช่วยให้ผู้อยู่อาศัยสามารถเข้าสู่วัยชราได้อย่างสมบูรณ์แบบและสะดวกสบายภายในบ้านและชุมชนที่คุ้นเคย และอยู่ใกล้ชิดกับคนที่ตนรัก

โครงการอสังหาริมทรัพย์แห่งนี้จะเน้นย้ำถึงความสำคัญของกิจกรรมด้านสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีในแต่ละวัน และยังมุ่งมั่นที่จะส่งเสริมการอยู่อาศัยในช่วงสูงวัยและการดูแลที่ครอบคลุม เพื่อรักษาความสมดุลของความเป็นอยู่ที่ดีทั้งทางร่างกายและจิตใจของผู้พักอาศัย โดยในช่วงการก่อสร้างในระยะที่ 2 ที่กำลังจะมาถึงนี้ โครงการ Marum Estate ตั้งใจที่จะยกระดับการบูรณาการด้านธรรมชาติขึ้นไปอีกระดับ เพื่อสร้างบรรยากาศที่เงียบสงบและมีชีวิตชีวายิ่งขึ้น

ในส่วนที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของการก่อสร้างโครงการระยะที่ 2 จะเป็นการผสานปรัชญาหลักของการใช้ชีวิตช่วงสูงวัยเข้าไว้ด้วยกัน โดยโครงการจะมอบบ้านที่สามารถปรับเปลี่ยนตามความต้องการได้ ซึ่งตอบสนองความต้องการที่เปลี่ยนแปลงไปของแต่ละบุคคลตามวัย โดยทั้งหมดนี้จะมีอยู่ในบริบทที่หลากหลาย ในมุมที่โดดเด่นของการพัฒนาครั้งนี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อช่วยให้ผู้อยู่อาศัยสามารถรักษาความเป็นอิสระของตนเองได้ ในขณะเดียวกันก็ช่วยส่งเสริมเครือข่ายทางสังคมที่มีชีวิตชีวาและให้การสนับสนุน

นอกจากนี้ ในส่วนเฟส 2 ของโครงการ Marum Estate จะมีการนำเสนอบริการด้านสุขภาพที่ดียิ่งขึ้นไปอีก ด้วยการทำงานร่วมกับโรงพยาบาลที่อยู่ใกล้บ้านของผู้อาศัย รวมถึงคลินิกปฐมภูมิในพื้นที่ ตัวเลือกบริการการประกันสุขภาพที่หลากหลาย และบริการการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง โครงการ Marum Estate จึงเป็นตัวอย่างที่ชัดเจนของการผสมผสานอย่างลงตัวระหว่างความสะดวกสบาย ความเอาใจใส่ และชุมชน ทำให้กลายเป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับผู้สูงอายุที่กำลังมองหาประสบการณ์การใช้ชีวิตระยะยาว เติมเต็ม และไร้ความกังวล

 

 

แกลเลอรีขายของโครงการ Marum Estate ตั้งอยู่ที่ The Point Community Mall ชั้น G ของ Mao Tse Toung Blvd (245) ในกรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา เปิดทำการทุกวันตั้งแต่ 9.00 น. ถึง 19.00 น. ตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2567 ผู้ซื้อที่สนใจสามารถติดต่อ SSRG หรือตัวแทนการตลาด ได้แก่ CBRE, ERA, Propnex และ Pointer

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือนัดหมายเข้าเยี่ยมชม ติดต่อสายด่วน Marum Estate: +855 866 25 888 หรือเยี่ยมชมทางเว็บไซต์ได้ที่ www.marum-estate.com

[อ่าน 653]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
TikTok ดึง 18 กูรู อัปสกิลดิจิทัล MSMEs ไทย เปิดตัว "TikTok Experts"
TOA เปิดนโยบาย GREEN MISSION เดินหน้าพันธกิจพิชิต Net Zero
LOVEiS ผนึก Muzik Move คว้า 4 ศิลปินดังแห่งยุค รวมตัวใน The Kingdoms Concert
หลังคา ฝาฝ้า ฉนวน และวัสดุก่อสร้าง เอสซีจี ต่อยอดตลาดสินค้าและนวัตกรรมกรีนเพื่อที่อยู่อาศัย
HONOR ครองอันดับหนึ่งตลาดสมาร์ตโฟนจีน Q1/2567 พร้อมเผยเบื้องหลังสู่การเติบโตอย่างรวดเร็ว
ttb reserve เผยกลยุทธ์ขับเคลื่อนธุรกิจต่อยอดความมั่งคั่งลูกค้า Wealth ด้วยโซลูชันทางการเงินครบทุกมิติ
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved