“เพอร์ร่า” ออกคอลเล็กชั่นใหม่ ดึง “Malika Favre” ดีไซน์ฉลากลิมิเต็ด เอดิชั่น ย้ำจุดแข็งน้ำแร่ เบอร์ 1
19 Apr 2024

 

“เพอร์ร่า” ตอกย้ำผู้นำตลาดน้ำแร่ ภาพลักษณ์แบรนด์แฟชั่น และไลฟ์สไตล์ ดึงศิลปินระดับสากลร่วมดีไซน์ฉลากลิมิเต็ด เอดิชั่น ประจำปี 2024

ล่าสุดร่วมกับ “Malika Favre (มาลิกา ฟาฟเร่) นักวาดภาพประกอบและนักออกแบบกราฟิกชื่อดัง ชาวฝรั่งเศสออกคอลเล็กชั่นใหม่ “The joy of life” มาพร้อมคอนเซ็ปต์ให้คุณสนุก และเอนจอยไปกับโมเมนต์เล็กๆในทุกวัน

 

พรรณทิพย์ ลีตะชีวะ ผู้อำนวยการกลุ่มการตลาดแบรนด์น็อนแอลกอฮอล์ บริษัท บุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด เปิดเผยว่า การทำตลาดของน้ำแร่เพอร์ร่าด้วยกลยุทธ์ที่แตกต่าง เพื่อตอบสนองผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้ “เพอร์ร่า” ครองความเป็นเบอร์ 1 ในตลาดน้ำแร่อย่างแข็งแกร่งติดต่อกันเป็นปีที่ 4 ด้วยกลยุทธ์การทำตลาดผ่านการนำเสนอความเป็นแฟชั่นและไลฟ์สไตล์แบรนด์ ที่ผ่านมาได้ร่วมงานกับดีไซน์เนอร์ชื่อดังทั่วไทยและต่างประเทศ ในการออกฉลากลิมิเต็ด เอดิชั่นแต่ละปี และเป็นการยกระดับความเป็นแฟชั่นแบรนด์ให้แข็งแรงมากขึ้น 

 

สำหรับการออกฉลากลิมิเต็ด เอดิชันแห่งปี 2024 น้ำแร่เพอร์ร่าได้ทำงานร่วมกับศิลปินนักวาดภาพประกอบ และนักออกแบบกราฟิกชาวฝรั่งเศส “Malika Favre” (มาลิกา ฟาฟเร่) มาดีไซน์ ออกแบบฉลากคอลเล็กชั่นพิเศษ “The Joy of Life” และมาพร้อมคอนเซ็ปต์ “The Joy of Life Collection” Cherish every little moment of your day. สนุกไปกับโมเมนต์เล็กๆ ในทุกวัน

 


มาลิกา ฟาฟเร่ เป็น illustrator ที่มีจุดเด่นในการสร้างสรรค์ผลงานที่มีลักษณะเฉพาะ คือความเรียบง่ายแบบป๊อปอาร์ต และศิลปะแบบออปอาร์ต (Pop Art meets Op Art) ด้วยการผสมผสานภาพประกอบที่เรียบง่ายเข้ากับรูปแบบทางเรขาคณิต การใช้พื้นที่และสีมีความโดดเด่น จนทำให้ได้ร่วมงานกับแบรนด์ดังมากมาย  เช่น  นิตยสาร Vogue และ The New Yorker และ ร้านจำหน่ายเครื่องสำอางชื่อดัง Sephora เป็นต้น


น้ำแร่เพอร์ร่าคอลเล็คชั่นใหม่ มี 2 ขนาด ได้แก่ ขนาด 600 มิลลิลิตร จำหน่ายผ่านช่องทางร้านสะดวกซื้อเซเว่นอีเลฟเว่น ส่วนขนาด 600 มิลลิลิตร และ 1,500 มิลลิลิตร
มาในรูปแบบ แพ็คพิเศษ จะวางจำหน่ายผ่านห้างค้าปลีกชั้นนำทั่วไป ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 พฤษภาคม 2567

 

กิจกรรมพิเศษ เมื่อซื้อน้ำแร่เพอร์ร่า รับของ Premium สุดเก๋จากคอลเล็กชั่น “The Joy of Life” (สินค้ามีจำนวนจำกัด) หาซื้อได้ที่ (Emporium, Emsphere, Emquartier, Paragon)

ระหว่างวันที่ 9 พ.ค.-21 พ.ค. 2567 และช่องทาง Online FB: Singha Online ระหว่างวันที่ 22 เม.ย.-28 เม.ย. 2567


 

[อ่าน 4,568]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เมื่ออดีตกลายเป็นแรงบันดาลใจแห่งอนาคต นารายณ์ สีลม คืนชีพเป็น Six Senses Bangkok
LINE เปิดตัว “LINE GIFT” เปลี่ยนบทสนทนาให้มีความหมายกว่าเคย สร้างเทรนด์ใหม่แห่งการให้ของขวัญผ่านแชท
มาสด้าแนะนำ NEW MAZDA CX-3 ESSENTIAL เอสยูวีคันแรกที่ใช่ ใส่เทคโนโลยีสกายแอคทีฟล้นคัน ราคาสุดคุ้มไม่ถึง 7 แสน
โออิชิ รุกต่างประเทศ !!! พร้อมเปิดตัวสินค้าใหม่ ภายใต้แบรนด์ “โอโยชิ อีทโตะ” เจาะตลาดอาเซียน – ยุโรป
ถอดรหัสเบื้องหลัง การผนึกพลังข้ามชาติของ สยามพิวรรธน์ และ Huawei
orbix INVEST ออกแคมเปญ “ดีลเด็ด” หนุนมือใหม่ลงทุนสินทรัพย์ดิจิทัล พร้อมชดเชยขาดทุนสูงสุด 1,000 บาท
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved