ฟันโอ-ทิวลี่ คว้ารางวัล “2023 Top Influential Brands Award”
22 Apr 2024

บริษัท ยูอาร์ซี (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายขนมขบเคี้ยวยอดนิยมในประเทศไทยภายใต้ Jack ’n Jill ประกาศความสำเร็จของ 2 แบรนด์เรือธงอย่าง “ฟันโอ” และ “ทิวลี่” ในการคว้ารางวัล “2023 Top Influential Brands Awards สุดยอดแบรนด์ที่ทรงอิทธิพลต่อผู้บริโภคมากที่สุดแห่งปี” ที่ครองใจผู้บริโภคมากที่สุดในกลุ่มบิสกิตและกลุ่มเวเฟอร์ จากการสำรวจความคิดเห็นของผู้บริโภคทั่วภูมิภาคเอเชีย จัดโดย บริษัท อินฟลูเอ็นเชี่ยล แบรนด์ ประเทศสิงคโปร์ ร่วมกับ บริษัท นิโอ ทาร์เก็ต จำกัด โดยมี พรทิพย์ ลีลาเลิศวงศ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ยูอาร์ซี (ประเทศไทย) จำกัด เป็นตัวแทนเข้ารับรางวัล

 

ฐานันท์ สุวรรณรักษ์ รองประธานและผู้จัดการทั่วไป ประเทศไทย ลาว และ กัมพูชา บริษัท ยูอาร์ซี (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า

“นับเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ยูอาร์ซี ได้รับ 2 รางวัลจากเวทีใหญ่ “2023 Top Influential Brands Awards” คือ รางวัลสุดยอดแบรนด์ที่ทรงอิทธิพลต่อผู้บริโภคมากที่สุด หมวดหมู่บิสกิต โดยแบรนด์ “ฟันโอ” และ หมวดหมู่เวเฟอร์ โดยแบรนด์ “ทิวลี่” ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จ และก้าวสำคัญเพื่อยืนยันว่า ยูอาร์ซี เราดำเนินธุรกิจด้วยความมุ่งมั่น ใส่ใจ ในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ดีให้แก่ผู้บริโภค และคอยพัฒนาสินค้าให้ทันตามเทรนด์ผู้บริโภคได้อย่างมีประสิทธิภาพ

 

องค์ประกอบสำคัญที่ทำให้เราครองใจผู้บริโภคจนได้รับรางวัล คือ

1. ด้านผลิตภัณฑ์ (Product Innovation) ยูอาร์ซีเรามีทีมวิจัยและพัฒนาของเราเอง เพื่อจับตาตลาดเทรนด์ผู้บริโภค และพัฒนาสินค้าได้อย่างรวดเร็ว

2. Value for money สินค้าของยูอาร์ซี เราคัดสรรแต่สิ่งที่มีคุณภาพ คุ้มค่าคุ้มราคา เพื่อเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้หลากหลาย

3. สามารถหาซื้อได้ง่าย มีวางจำหน่ายในร้านค้าชั้นนำทั่วไป อาทิ 7-Eleven, Lotus, BigC

4. เป็นสินค้าคุณภาพ ได้รับการรับรองและรางวัลการันตีมากมายจากหลายหน่วยงานภาครัฐ และเอกชน อาทิรางวัล FDA Quality Award ต่อเนื่อง 3 ปีซ้อน และรางวัลล่าสุดอย่าง 2023 Top Influential Brands Awards ที่กล่าวไปข้างต้น

 

 

โดยในปี 2024 เราวางแผนกลยุทธ์ทางการตลาดครอบคลุม 360 องศา เสริมแกร่งให้ผลิตภัณฑ์เรือธงอย่างแบรนด์ฟันโอ และทิวลี่ โดยเปิดไตรมาสแรกด้วยแคมเปญใหญ่ แจกหนักจัดเต็มทั้ง 2 แบรนด์ ได้แก่ แคมเปญ "ฟันโอ รวยเรียกพี่คุกกี้ทองคำ ลุ้นทองคำกว่า 3 ล้านบาท และแคมเปญ "ทิวลี่ ทวิน ฟินเป็นคู่ แจกโชคจัดหนัก ลุ้นโชคกว่า 1.3 ล้านบาท" คืนกำไรให้แก่ผู้บริโภคที่สนับสนุนเราด้วยดีเสมอมา

ยูอาร์ซี ผลักดันการออกสินค้าที่มีนวัตกรรม สร้างสีสันและความแตกต่างให้กับผลิตภัณฑ์ที่มีอยู่เดิมในตลาด โดยล่าสุดกับ ฟันโอลาวา คุกกี้ไส้ช็อกลาวา พร้อมรุกตลาด Segment Premium เพื่อรองรับความต้องการที่หลากหลายของผู้บริโภคที่มากขึ้น และยังอัปเดทเทรนด์ผู้บริโภคอยู่เสมอ

โดยล่าสุดกับเทรนด์ช็อกมินต์ที่มาแรง แบรนด์ทิวลี่ก็ไม่พลาดที่จะออกรสชาติใหม่ ทิวลี่ ซีเล็ค ช็อกมินต์ เพื่อสร้างความตื่นเต้น แปลกใหม่ให้แก่ตลาดเวเฟอร์ นอกจากนี้ยังได้เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ใหม่ของทั้ง 2 แบรนด์ เพื่อเป็นกระบอกเสียงทวีคูณความสนุกเอาใจผู้บริโภค ไม่ว่าจะเป็น เบิ้ล ปทุมราช นักร้องระดับไอคอนดนตรีสไตล์อีสาน มาเป็นพรีเซนเตอร์ แบรนด์ฟันโอ และ โจอี้ ภูวศิษฐ์ นักร้องสายร็อคเจ้าของเพลงดัง 100 ล้านวิว มาเป็นพรีเซนเตอร์แบรนด์ทิวลี่ ตอกย้ำว่ายูอาร์ซีจะคืนความสุขแบบจัดเต็มตลอดทั้งปี

 

สำหรับรางวัล 2023 Top Influential Brands Awards นับเป็นการมอบรางวัลใหญ่แห่งปีที่จัดทำขึ้นใน 6 ประเทศทั่วเอเชีย โดยความร่วมมือระหว่าง บริษัท อินฟลูเอ็นเชี่ยล แบรนด์ จำกัด และ บริษัท นิโอ ทาร์เก็ต จํากัด ประเทศไทย โดยแบรนด์ที่ได้เข้ารับรางวัลในครั้งนี้เป็นผลมาจากเสียงของผู้บริโภคจากการทำวิจัย จำนวนกว่า 600 ราย ในกลุ่ม Generation Z และ Generation Y ครอบคลุมทุกอุตสาหกรรม โดยให้ความสำคัญและมอบรางวัลให้แก่ธุรกิจที่สามารถขยายกิจการ ทำผลประกอบการให้เติบโตอย่างต่อเนื่อง

ซึ่งถือเป็นกำลังใจสำคัญสำหรับพนักงานยูอาร์ซีทุกคน ในการมุ่งมั่น ทุ่มเท และไม่หยุดยั้งที่จะพัฒนาธุรกิจอย่างต่อเนื่องในทุกๆ ด้าน เพื่อมอบประสบการณ์การที่ดีที่สุดให้แก่ผู้บริโภค ด้วยนโยบาย Delight Everyone with Good Food Choices ดังที่เรายึดมั่นตลอดมา” ฐานันท์กล่าวปิดท้าย

 

ติดตามข้อมูลหรือสอบถามรายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติมได้ทาง www.urcthailand.com และ www.facebook.com/JacknJillThai

[อ่าน 260]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เจโทรฯ จัดงาน JAPAN PREMIUM HOTATE ระดมสมองดันยอดส่งออกโฮตาเตะมาไทย
"โคคา-โคล่า" ปล่อย "โค้ก" ซีโร่ ครีเอชั่นส์ K-Wave รสชาติใหม่ ลิมิเต็ดอิดิชั่น
โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพ พร้อมเปิดให้บริการ 27 กันยายน 2567
ทรู ดึง AI สร้างมูลค่าและขับเคลื่อนภาคธุรกิจไทย
UNIQLO x Marimekko คอลเลคชันลิมิเต็ดเอดิชันประจำฤดูร้อน
ทรู คอร์ปอเรชั่น รายงานไตรมาส 1/2567 มีกำไรภายหลังการปรับปรุง 802 ล้านบาท พร้อม EBITDA เพิ่มขึ้น 5 ไตรมาสติดต่อกัน
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved