เซ็นทารา เปิดตัว “โคซี่ เวียงจันทน์ น้ำพุ” ใจกลางเมือง พร้อมอิสระแห่งการเดินทาง
22 Apr 2024

ประสบการณ์ความสนุกครั้งใหม่ในสปป.ลาว กับโรงแรมไลฟ์สไตล์แห่งแรกในเวียงจันทน์
พร้อมห้องพักทันสมัย ดีไซน์เรียบง่าย และเทคโนโลยีเชื่อมต่อสุดล้ำ

 

โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา ประกาศเปิดให้บริการ “โคซี่ เวียงจันทน์ น้ำพุ” โรงแรมโคซี่แห่งแรกในต่างประเทศอย่างเป็นทางการ โดยโรงแรมแห่งนี้เป็นโรงแรมไลฟ์สไตล์ ใจกลางเมือง ในราคาที่จับต้องได้ มาพร้อมห้องพักอันทันสมัย ดีไซน์​​เรียบง่าย และเทคโนโลยีสุดล้ำ เพื่อตอบโจทย์นักท่องเที่ยวผู้ชื่นชอบความเป็นอิสระในยุคดิจิตอล ให้สามารถเชื่อมต่อประสบการณ์การท่องเที่ยวได้อย่างไม่สะดุด

 

โรงแรมโคซี่ เวียงจันทน์ น้ำพุ มีห้องพักให้บริการทั้งหมด 95 ห้อง ด้วยตัวเลือกห้องพัก 3 ประเภท ห้องโคซี่ (COSI), ห้องโคซี่ พลัส (COSI Plus) และห้องโคซี่แฟมิลี่ (COSI Family)
โดยมีขนาดห้องตั้งแต่ 18 ไปจนถึง 39 ตารางเมตร ซึ่งทุกห้องมาพร้อมเตียงขนาดใหญ่,  Wi-Fi ความเร็วสูง และช่องเสียบสำหรับเชื่อมต่อ USB หลายจุดภายในห้องพัก
เหมาะทั้งสำหรับนักเดินทางอิสระ กลุ่มเพื่อน และครอบครัวที่มองหาประสบการณ์การเข้าพักใหม่ๆ สไตล์โคซี่

 

ภายในโรงแรมยังมีสระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้า พื้นที่ส่วนกลาง “โซเชียล ฮับ” (Social Hub) สำหรับสังสรรค์พบปะผู้ร่วมเดินทาง และคาเฟ่ 247 ที่เปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งแขกผู้เข้าพักจะได้รับเครดิตประจำวันสำหรับใช้แลกอาหารและเครื่องดื่มภายในโรงแรม

 

โคซี่ เวียงจันทน์ น้ำพุ ตั้งอยู่ใจกลางเมือง บริเวณวงเวียนน้ำพุ ซึ่งเป็นแลนด์มาร์คอันโดดเด่นของเวียงจันทน์

 

เวียงจันทน์ เป็นเมืองหลวงของสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว (สปป.ลาว) ตั้งอยู่ทางตอนกลางของประเทศลุ่มแม่น้ำโขง เมืองแห่งนี้เต็มไปด้วยวัฒนธรรมที่หลากหลาย ธรรมชาติสวยงาม อาหารเลิศรส และประวัติศาสตร์อันน่าสนใจ

โคซี่ เวียงจันทน์ น้ำพุ ตั้งอยู่บนทำเลอันสะดวกสบายใกล้กับแหล่งช้อปปิ้ง ร้านอาหาร คาเฟ่ และร้านขายของท้องถิ่นมากมาย รวมถึงอยู่ใกล้กับแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมหลายแห่ง อาทิ ประตูชัย พระธาตุหลวง และตลาดกลางคืนเวียงจันทน์

 

แขกผู้เข้าพักสามารถผ่อนคลาย พร้อมชมวิวเมืองเวียงจันทน์ บริเวณสระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้าของโรงแรมได้อย่างเพลิดเพลิน

 

“ผมรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เปิดให้บริการโรงแรมโคซี่ เวียงจันทน์ น้ำพุ เพื่อมอบนิยามใหม่แห่งการเดินทางและประสบการณ์ความสนุกให้แก่นักท่องเที่ยวที่ได้มาเยือนเวียงจันทน์” พศิน นพสุวรรณ ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมโคซี่ เวียงจันทน์ น้ำพุ กล่าว “

โรงแรมแห่งนี้ถูกออกแบบมาให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์นักท่องเที่ยวผู้ชื่นชอบความเป็นอิสระในยุคดิจิตอล ให้สามารถเชื่อมต่อประสบการณ์การท่องเที่ยวได้อย่างไม่สะดุด และยังมอบความสะดวกสบายสูงสุด ด้วยห้องพักอันทันสมัย และทำเลย่านใจกลางเมือง เพื่อมอบอิสระแห่งการเดินทาง และประสบการณ์พักผ่อนอันน่าประทับใจให้กับนักท่องเที่ยวทุกคน”

 

เพื่อฉลองการเปิดให้บริการ “โรงแรมโคซี่ เวียงจันทน์ น้ำพุ” เซ็นทารามอบข้อเสนอพิเศษช่วงเปิดตัว ด้วยส่วนลด 30% จากราคาปกติของโรงแรม รวมถึงเครดิตค่าอาหารและเครื่องดื่มเพื่อใช้จ่ายในโรงแรมมูลค่า 3 ดอลลาร์สหรัฐ++* ต่อท่าน / ต่อคืน (สูงสุด 2 ท่าน ต่อห้อง) ยิ่งไปกว่านั้น

สำหรับ สมาชิก CentaraThe1 จะได้รับส่วนลดเพิ่ม 15% และได้รับคะแนน CentaraThe1 X3 สำหรับการเข้าพักครั้งถัดไปที่โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทาราทั่วโลก โดยลูกค้าสามารถจองข้อเสนอสุดพิเศษนี้ได้ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 กรกฎาคม 2567 สำหรับการเข้าพักตั้งแต่ วันนี้ ถึง 31 กรกฎาคม 2567


 

สามารถจองห้องพักหรือดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ “โรงแรมโคซี่ เวียงจันทน์ น้ำพุ” ได้ที่ >>>  https://www.centarahotelsresorts.com/cosihotels/th/czvl/laos-awakening

[อ่าน 1,398]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เคทีซี X เดอะ เซนต์ รีจิส มอบสิทธิพิเศษ สำหรับชุดน้ำชายามบ่าย จากผลงานศิลปะชิ้นเอก 'แวน โก๊ะ'
ต้อนรับฤดูร้อนสไตล์เมดิเตอร์เรเนียน ที่ห้องอาหารอิตาเลียน OTTO
เวสทิน โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ท เปิดตัวเตียงนอนรุ่นใหม่ทั่วโลก
บ้านส้มตำ กรุ๊ป ทุ่มทุน 40 ล้านบาท ปักธงสาขาใหม่ใจกลางทำเลทองอย่าง “รังสิต” ประตูสู่ภาคเหนือและภาคอีสาน
คลายร้อนรับซัมเมอร์ กับเมนูอร่อยเติมความเฟรชให้ร่างกาย จากร้านดังที่ไอคอนสยาม และ ไอซีเอส
“EAT OUT” เฉลิมฉลองเทศกาลอาหารตลอด 90 วัน
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved