Breathe Pilates เปิดตัวหลักสูตรฝึกอบรมผู้สอน STOTT PILATES® ในกรุงเทพฯ
23 Apr 2024

Breathe Pilates (บรีธ พิลาทิส) สตูดิโอพิลาทิสอันดับ 1 จากสิงคโปร์ เปิดให้บริการหลักสูตรฝึกอบรมสำหรับผู้สอนพิลาทิสอย่างเป็นทางการแล้วที่กรุงเทพฯ ในฐานะศูนย์ฝึกอบรม STOTT Pilates ชั้นนำในสิงคโปร์และกรุงเทพฯ โดย Breathe Pilates มุ่งมั่นในการให้บริการที่มีคุณภาพ พร้อมด้วยการฝึกอบรบที่ครบวงจรสำหรับผู้สอนพิลาทิส

ในฐานะศูนย์ฝึกอบรมผู้สอน STOTT Pilates ทั้งในประเทศไทย และสิงคโปร์ Breathe Pilates เปิดสอนหลักสูตรการฝึกอบรมผู้สอนพิลาทิสโดยใช้ภาษาไทยเป็นแห่งแรก และแห่งเดียวในกรุงเทพฯ เพื่อรองรับผู้เรียนที่หลากหลาย นอกจากนี้ Breathe Pilates ยังมีความเชี่ยวชาญที่ได้รับการรับรองโดย MERRITHEW™ ที่นำเสนอการเรียนการสอนในรูปแบบ STOTT Pilates® ซึ่งเป็นศาสต์ร่วมสมัยที่ได้รับการปรับปรุงร่วมกับวิทยาการสมัยใหม่ด้านการออกกำลังกาย และฟื้นฟูสมรรถภาพทางร่างกาย ทำให้เป็นหนึ่งในวิธีออกกำลังกายที่ปลอดภัย และมีประสิทธิภาพมากที่สุด

 

 

หลักสูตรการฝึกอบรมผู้สอนพิลาทิส Breathe Pilates จะช่วยให้ผู้เข้าอบรมมีความรู้ และทักษะที่ครอบคลุมซึ่งจำเป็นต่อการเป็นผู้สอนพิลาทิสที่ได้รับใบรับรองผู้สอนพิลาทิสอย่างเป็นทางการ

โดยหลักสูตรนี้จะครอบคลุม 5 หลักการพื้นฐานของ STOTT Pilates ได้แก่ ทักษะการสื่อสารที่มีประสิทธิภาพ ทักษะการสังเกตการณ์ ทักษะด้านการให้คำแนะนำรวมไปถึงการใช้จินตภาพหรือการมองเห็นเพื่อปรับปรุงประสิทธิภาพ และสร้างแรงจูงใจให้กับลูกค้า

นอกจากนี้ผู้เข้าอบรมยังจะได้เรียนรู้การปรับเปลี่ยนท่าออกกำลังกายให้เหมาะกับรูปร่างที่แตกต่างกัน ปัญหาด้านสรีระ ข้อจำกัดต่างๆ  ทฤษฎี และการปฏิบัติด้านการวิเคราะห์ท่าทาง  รวมถึงการออกแบบโปรแกรมการออกกำลังกายที่มีประสิทธิภาพ

 

 

ชลธิชา ศรีวิศาล ผู้ร่วมก่อตั้งและผู้เชี่ยวชาญด้านการสอน ที่ Breathe Pilates กล่าวว่า

“เป้าหมายของเราที่ Breathe Pilates คือการเสริมสร้างศักยภาพแต่ละบุคคลให้สามารถสอน STOTT PILATES ได้อย่างมั่นใจและมีความชำนาญ ซึ่งเรารู้สึกตื่นเต้นและยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสเปิดหลักสูตรฝึกอบรมผู้สอนพิลาทิสของเราที่กรุงเทพฯ เพื่อมอบโอกาสพิเศษให้กับผู้ฝึกสอนที่ต้องการเริ่มต้นการเดินทางในอุตสาหกรรมฟิตเนส”

 

ในการเข้าร่วมหลักสูตร ผู้สมัครควรมีพื้นฐานการฝึกอบรมทางด้านการเต้น การออกกำลังกาย หรือการเคลื่อนไหวเพื่อออกกำลังกายอื่นๆ รวมถึงมีฝึก และเข้าคลาสพิลาทิสอย่างน้อย 30 ชั่วโมง นอกจากนี้ผู้สมัครจำเป็นต้องเข้าร่วมอบรมทุกชั้นเรียนตลอดจนครบหลักสูตร เพื่อสำเร็จและจบหลักสูตรอย่างครบถ้วนสมบูรณ์  โดยผู้ที่สนใจสามารถเข้ามาสมัครกับทาง Breathe Pilates ได้โดยตรง

โดย Breathe Pilates อยู่บนชั้น 4 ของอาคารเอราวัณ แบงค๊อก ติดกับสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสชิดลม เดินทางสะดวก ตอบโจทย์ผู้ที่ชื่นชอบการออกกำลังกาย โดยทางสตูดิโอเน้นการเรียนแบบกลุ่มย่อย ในหนึ่งคลาสสามารถรองรับได้สูงสุดที่ 8 คน เพื่อให้มั่นใจว่าผู้เข้าเรียนทุกคนจะได้รับความใส่ใจอย่างเต็มที่ในทุกคลาส

 

 

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Breathe Pilates และสมัครหลักสูตรการฝึกอบรมผู้สอนได้ที่ https://www.breathepilates.co.th/th/

[อ่าน 149]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ทรู คอร์ปอเรชั่น รายงานไตรมาส 1/2567 มีกำไรภายหลังการปรับปรุง 802 ล้านบาท พร้อม EBITDA เพิ่มขึ้น 5 ไตรมาสติดต่อกัน
อาริกาโตะ ชวน “คาลพิสแลคโตะ” มารังสรรค์เครื่องดื่มใหม่แสนอร่อย กับ “Arigato Drinking Yogurt”
KBank Private Banking เผยกลยุทธ์ปี 67 ชู ‘สินทรัพย์นอกตลาด’ ปลดล็อกทางเลือกลงทุน
เรดบูล เอเนอร์จี้โซดา จัด Esports ทัวร์นาเมนต์ RoV พร้อมหนุนจัดเทศกาลกีฬากรุงเทพ และ Bangkok Esports 2024

TOA โชว์วิชั่นผู้นำนวัตกรรมรักษ์โลก ชูแนวคิดความยั่งยืน “Future Tree” ในงานสถาปนิก’67
Taiwan Excellence โชว์เคสนวัตกรรมสีเขียว ในมหกรรมสถาปนิก' 67
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved