CMG ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ส่งแบรนด์ FitFlop ลุยตลาดเวียดนาม ปลื้มได้สิทธิ์ผู้แทนจำหน่ายเพียงรายเดียว
25 Apr 2024

 

บริษัท เซ็นทรัลมาร์เก็ตติ้งกรุ๊ป จำกัด (CMG) ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ผู้นำธุรกิจจัดจำหน่ายและบริหารแบรนด์สินค้าชั้นนำระดับโลกกว่า 30 แบรนด์ในประเทศไทย ครอบคลุมกลุ่มสินค้าแฟชั่น ความงาม และเทคโนโลยี ประกาศสิทธิ์การเป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวของแบรนด์ FitFlop ทั้งในประเทศไทยและเวียดนาม

พร้อมเปิดร้าน FitFlop (ฟิตฟลอป) คอนเซ็ปต์ใหม่แห่งแรกในประเทศเวียดนาม ณ ศูนย์การค้า Crescent Mall ในนครโฮจิมินห์ โดยเป็นคอนเซปต์ร้านค้าที่มุ่งนำเสนอสินค้าที่หลากหลายครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ รวมถึงยังมีสินค้าที่ออกแบบมาพิเศษสำหรับผู้ชายและผู้หญิงอีกด้วย

FitFlop ถือเป็นแบรนด์รองเท้าชื่อดังสัญชาติอังกฤษที่ขึ้นชื่อด้านความนุ่มสบายในการสวมใส่ และโดดเด่นในเรื่องของการผสมผสานดีไซน์เข้ากับเทคโนโลยีชั้นนำระดับโลกที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของแบรนด์ ทั้งนวัตกรรม Microwobbleboard, Anatomicush, iQushion และ Neodynamic ซึ่งทำให้รองเท้า FitFlopกลายเป็นรองเท้ายอดฮิตที่มั่นใจได้ในเรื่องของความนุ่มสบายเท้าทุกครั้งที่สวมใส่

 

เอ็ดวิน ยัป ฮอสัน กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เซ็นทรัลมาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป จำกัด (CMG) ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า

“จากประสบการณ์ของ CMG ที่ได้บริหารแบรนด์ FitFlop มาอย่างยาวนาน และได้รับความไว้วางใจจนคว้ารางวัล FitFlop Best Channel Strategy 2022 Award ในฐานะตัวแทนจำหน่ายที่สร้างยอดขายเติบโตโดดเด่นผ่านช่องทางการขายที่หลากหลายในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ทำให้เรามีความมั่นใจในการต่อยอดความเป็นผู้นำแฟชั่นรีเทลในไทยไปยังประเทศเวียดนาม

โดยเมื่อปี 2564 CMG ได้เริ่มจากการเปิดตัวแบรนด์ Dyson ในประเทศเวียดนามเป็นแบรนด์แรก และในวันนี้เรามีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้ขยายแบรนด์ Fitflop เข้ามาในพอร์ตโฟลิโอของเราในประเทศเวียดนามด้วย

โดยเราพร้อมที่จะนำความแข็งแกร่งในด้านการสร้างแบรนด์ การบริหารจัดการร้านค้าที่ยอดเยี่ยม และการผสานช่องทางการขายบนแพลตฟอร์มออมนิแชแนล มาผลักดันธุรกิจของเราในเวียดนามให้ประสบความสำเร็จ ควบคู่ไปกับการผนึกกำลังกับทีมงานชาวเวียดนามที่มากประสบการณ์ เพื่อดำเนินธุรกิจให้เติบโตร่วมกัน”

 

 

“ในฐานะตัวแทนจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียวของแบรนด์ FitFlop ในเวียดนาม CMG มีแผนที่จะขยายร้าน FitFlop มากกว่า 20 สาขาในอีก 5 ปีข้างหน้า โดยเราได้เปิดร้านคอนเซ็ปต์ใหม่แห่งแรกไปแล้วเมื่อช่วงปลายไตรมาส 1 ที่ผ่านมา ณ ศูนย์การค้า Crescent Mall และมีจุดขายอีก 2 แห่งที่ห้างสรรพสินค้า Takashimaya ในนครโฮจิมินห์ และห้างสรรพสินค้า Lotte ในเมืองฮานอย

นอกจากนี้สินค้า FitFlop ยังจะมีวางจำหน่ายที่ร้าน Supersports สาขาต่างๆ ในเวียดนาม และจะเปิดตัวบนแพลตฟอร์ม Marketplace ออนไลน์ยอดนิยมอย่าง Lazada และ Shopee อีกด้วย” เอ็ดวิน กล่าวเพิ่มเติม

 

ที่ตั้งร้านค้า FitFlop คอนเซปต์ใหม่

  • โฮจิมินห์ : ชั้น 1 ห้างสรรพสินค้า Takashimaya และชั้น 3 ศูนย์การค้า Crescent
  • ฮานอย : ชั้น 2 ห้างสรรพสินค้า Lotte
  • ญาจาง : ชั้น 1 ห้างสรรพสินค้า Gold Coast Nha Trang (เปิดให้บริการ 29 เมษายนนี้)

 

 

จิตรฤดี พนิตพล รองกรรมการผู้จัดการ กลุ่มสินค้าแฟชั่นและนาฬิกา บริษัท เซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป จำกัด (CMG) ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวเสริมว่า

“จากความสำเร็จของ CMG ในการบริหารแบรนด์ FitFlop ในประเทศไทย ซึ่งถือเป็นตลาดที่ใหญ่เป็นอันดับ 2 ในเอเชีย เรามีความพร้อมอย่างยิ่งที่จะขยายความร่วมมือกับ FitFlop เข้าไปในตลาดเวียดนาม เพื่อมอบประสบการณ์ใหม่ในการสวมใส่รองเท้าที่นุ่มสบายมากกว่าที่เคยให้แก่ชาวเวียดนาม

ด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำอย่าง Footbed ผสานกับการออกแบบรองเท้าที่ทันสมัยตามเทรนด์แฟชั่น ทำให้ FitFlop เป็นหนึ่งในแบรนด์ที่แข็งแกร่งที่สุดในพอร์ตโฟลิโอของเรา

อีกทั้งในปีนี้ FitFlop ยังได้จับมือกับ Jim Thompson แบรนด์แฟชั่นไลฟ์สไตล์ชื่อดังของไทย ในการสร้างสรรค์คอลเลกชันพิเศษเพื่อเปิดตัวสู่ตลาดโลกร่วมกันอีกด้วย

ทั้งหมดนี้ทำให้เรามั่นใจว่า ด้วยเครือข่ายที่กว้างขวาง และความเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมแฟชั่นรีเทลของ CMG ประกอบกับศักยภาพของทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญในตลาดเวียดนาม จะเป็นแรงผลักดันสำคัญที่ทำให้แบรนด์ FitFlop ประสบความสำเร็จในประเทศเวียดนามอย่างแน่นอน”

[อ่าน 284]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ทรู คอร์ปอเรชั่น รายงานไตรมาส 1/2567 มีกำไรภายหลังการปรับปรุง 802 ล้านบาท พร้อม EBITDA เพิ่มขึ้น 5 ไตรมาสติดต่อกัน
อาริกาโตะ ชวน “คาลพิสแลคโตะ” มารังสรรค์เครื่องดื่มใหม่แสนอร่อย กับ “Arigato Drinking Yogurt”
KBank Private Banking เผยกลยุทธ์ปี 67 ชู ‘สินทรัพย์นอกตลาด’ ปลดล็อกทางเลือกลงทุน
เรดบูล เอเนอร์จี้โซดา จัด Esports ทัวร์นาเมนต์ RoV พร้อมหนุนจัดเทศกาลกีฬากรุงเทพ และ Bangkok Esports 2024

TOA โชว์วิชั่นผู้นำนวัตกรรมรักษ์โลก ชูแนวคิดความยั่งยืน “Future Tree” ในงานสถาปนิก’67
Taiwan Excellence โชว์เคสนวัตกรรมสีเขียว ในมหกรรมสถาปนิก' 67
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved