ซีเล็ค ทูน่า ยืนหนึ่งพร้อมเสิร์ฟเมนูใหม่ “น้ำพริกกะปิทูน่า” การันตีความอร่อยด้วยทูน่าเนื้อแน่น แซ่บนัว ฉ่ำ ซี๊ด สไตล์ไทย
25 Apr 2024

 

แบรนด์ ซีเล็ค (SEALECT) ทูน่ากระป๋องยอดขายอันดับ 1 ของประเทศไทย ภายใต้บริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ผู้นำอุตสาหกรรมอาหารทะเลระดับโลก เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “ซีเล็คน้ำพริกกะปิทูน่า” ลุยตลาดน้ำพริกพร้อมทาน ชูเอกลักษณ์ความอร่อยครบเครื่องแซ่บนัวแบบครัวไทย ที่มาพร้อมเนื้อทูน่าแน่นเต็มคำสไตล์ซีเล็ค ตอบโจทย์ผู้บริโภครุ่นใหม่ พร้อมเดินหน้าสร้างแบรนด์ขยายฐานลูกค้า อัดโปรโมชั่น และดึงศิลปินรุ่นใหม่ร่วมไลฟ์สร้างสีสันผ่านช่องทางออนไลน์

 

นางสาวณัฐวีณ์ วชิรทวีพัฒน์ ผู้จัดการทั่วไป บริหารกลุ่มตลาดเกิดใหม่ บริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า

ฃหลังจากที่ซีเล็คทูน่าได้เปิดตัวแคมเปญล่าท้ารวยไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมา และได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคอย่างดี บริษัทฯ จึงได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “ซีเล็คน้ำพริกกะปิทูน่า” แบบกระป๋องเป็นครั้งแรก

โดยนับเป็นผลิตภัณฑ์น้ำพริกพร้อมทานตัวที่ 5 ของซีเล็ค ที่ผ่านการวิจัยและพัฒนาจากทีมโภชนากร เพื่อให้ได้ประโยชน์ตามโภชนาการและมีรสชาติตอบโจทย์ตรงใจผู้บริโภค ด้วยสินค้าที่เป็นเมนูคุ้นเคยสำหรับคนไทยทุกครอบครัว และมีขนาด 85 กรัม ในราคาเพียง 29 บาทต่อกระป๋อง เพื่อเป็นอีกหนึ่งเครื่องมือในการกระตุ้นกำลังซื้อของผู้บริโภค

พลาดไม่ได้กับกิจกรรมการตลาดสุดพิเศษ ที่ซีเล็คทูน่าได้เชิญศิลปินสุดฮอต “ฟอส - จิรัชพงศ์ ศรีแสง” มาร่วมไลฟ์พูดคุยพร้อมเล่นเกมส์และแชร์เคล็ดลับการดูแลสุขภาพผ่านการเลือกรับประทานอาหารที่มีประโยชน์และการออกกำลังกายให้ลูกค้าได้สนุกร่วมกัน ในวันพฤหัสบดีที่ 2 พฤษภาคม 2567 บนแพลตฟอร์มออนไลน์ Sealect Official Store ทาง Shopee https://th.shp.ee/GffNF47  ซึ่งจะมาพร้อมโปรโมชั่นสมนาคุณลูกค้าด้วยสินค้าราคาสุดพิเศษ และสามารถลุ้นรับคูปองส่วนลดเพิ่มเติมสูงสุดถึง 30 เปอร์เซนต์อีกด้วย

ทั้งนี้ การขยายช่องทางการจำหน่ายสินค้าและบริการบนแพลตฟอร์มออนไลน์จะช่วยทำให้ซีเล็คสามารถอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าเข้าถึงสินค้าและสิทธิพิเศษต่างๆ ได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย โดยคาดว่าช่องทางออนไลน์จะสามารถสร้างยอดขายให้แบรนด์ไม่น้อยกว่า 10 เปอร์เซ็นต์หรือกว่า 100,000 กระป๋องในปีนี้ และตลอดทั้งปีนี้ทางซีเล็คจะนำศิลปินรุ่นใหม่มาร่วมทำกิจกรรมผ่านทั้งช่องทางออนไลน์และออฟไลน์ เพื่อสร้างการรับรู้เกี่ยวกับแบรนด์ซีเล็คทูน่าในกลุ่มคนรุ่นใหม่อย่างต่อเนื่อง

“น้ำพริกเป็นเมนูที่คนไทยคุ้นเคยเพราะทานง่ายและทำให้เจริญอาหาร เราจึงพยายามนำจุดเด่นของตำรับสำรับไทยมาเป็นจุดตั้งต้นและสร้างสรรค์เมนูใหม่ ๆ ออกมาสู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ได้สินค้าที่มีรสชาติหลากหลาย หอม อร่อยถูกปาก มีรสชาติพอดีแบบที่ทุกคนทานได้ ขณะเดียวกันต้องพกพาสะดวก ขนาดกำลังพอดีต่อการทานในแต่ละครั้ง และสามารถนำไปต่อยอดเป็นเมนูอื่นๆ ได้อีก เมนูใหม่ของเราครั้งนี้โดดเด่นด้วยการนำปลาทูน่าสายพันธ์สคิปแจ็ค เนื้อแน่นคุณภาพดี และเราการันตีว่าไม่มีผงชูรสและสารกันเสีย เพื่อสร้างสรรค์เมนูที่ทำมาจากปลาทูน่า ให้สามารถสร้างความแตกต่างเพราะซีเล็คทูน่าทำเมนูอะไรก็อร่อย” นางสาวณัฐวีณ์ กล่าว

ทั้งนี้ ปัจจุบันสินค้าขายดีที่สุด 3 อันดับแรกในกลุ่มผลิตภัณฑ์น้ำพริกพร้อมทาน คือ น้ำพริกผัดทูน่า, น้ำพริกกะปิทูน่า, และน้ำพริกนรกทูน่า

[อ่าน 101]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
คณะกรรมการ คปภ. มีมติเห็นชอบแต่งตั้งรองเลขาธิการ และผู้ทรงคุณวุฒิพิเศษ มีผลตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม 2567 เป็นต้นไป
SAM มู่งสู่องค์กรธรรมภิบาล ได้รับผลประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสปี 66 ที่ระดับ A
ตังกุยจั๊บเบฟเวอเรจ เปิดตัว จีเอสดี โสมเกาหลีตังกุยจับ สูตรเพิ่มทอรีน 1000 มก.
Hotel Indigo เตรียมเปิดให้บริการในอภิมหาโครงการของกรุงเทพฯ เดอะ ฟอเรสเทียส์
ม.เกษตรศาสตร์ และ อัลเตอร์วิม ร่วมลง MOU ร่วมมือในการพัฒนาการแข่งขันเชิงธุรกิจ ด้านพลังงาน
ราช กรุ๊ป ปิดดีลโรงไฟฟ้าพลังความร้อนไพตัน อินโดนีเซีย มูลค่าลงทุนประมาณ 590.67 ล้านเหรียญสหรัฐฯ
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved