ที่สุดของกาแฟโสมต้อง “ซูเลียน คอฟฟี่ พลัส” สัมผัสรสชาติที่กลมกล่อม หอมกรุ่นด้วยกลิ่นโสม ใส่ใจสายสุขภาพ
26 Apr 2024

ในยุคที่กาแฟกลายเป็นเครื่องดื่มที่ใครหลายคนต้องหาดื่มกันเป็นกิจวัตร จนทำให้บรรดาแบรนด์สำเร็จรูปต่างพากันคิดค้นสูตรเฉพาะขึ้นมานับไม่ถ้วน เพื่อตอบสนองความต้องการแบบต่างกันออกไป บางเจ้าเน้นรสชาติ บ้างเน้นเรื่องกลิ่นหอม ไปจนถึงการมาของเทรนด์ ‘กาแฟเพื่อสุขภาพ’ ที่ระยะหลังถูกพูดถึงและได้รับความนิยมกันมากขึ้น

 

ซึ่งพอพูดถึงกาแฟสำเร็จรูปเพื่อสุขภาพแล้ว เราอาจนึกถึงสูตรที่ถูกจัดอยู่ในหมวดหมู่นี้มาอย่างยาวนาน (หรือเรียกได้ว่ามาก่อนกาลก็ไม่ผิด) อย่างกลุ่มของ ‘กาแฟผสมโสม’ เหตุผลเพราะตัวของโสมเอง ถือเป็นวัตถุดิบที่เปี่ยมด้วยคุณประโยชน์มากมายอยู่แล้ว เช่น เรื่องการบำรุงร่างกาย หรือคุณสมบัติช่วยในการชะล้างไขมันในเส้นเลือด และการปรับระดับน้ำตาลในเส้นเลือด เพื่อให้เลือดไหลเวียนในร่างกายได้ดีขึ้น ประกอบกับตัวรสชาติเอง ที่มีความอร่อยไม่แพ้กาแฟสูตรอื่น ก็มากพอแล้วที่จะแทรกไปเป็นตัวเลือกลำดับต้นๆ ให้คนรักสุขภาพได้ลิ้มลองกัน

โดยถ้าต้องหยิบกาแฟผสมสักแบรนด์มาชิมแบบจริงจังแล้ว เราจะขอแนะนำเจ้าตลาดกาแฟผสมโสมที่ครองตำแหน่งมายาวนาน (การันตีด้วยยอดขายกว่า 10 ล้านซอง/ปี) ที่อาจคุ้นหูกันในชื่อ “คอฟฟี่ พลัส” (COFFEE PLUS) ของแบรนด์ ซูเลียน (ประเทศไทย)

โดยจุดเด่นสำคัญที่ทำให้คอฟฟี่ พลัส ติดอยู่ในลิสต์กาแฟตัวท็อป มาจากปัจจัยหลัก ๆ 3 หัวข้อ คือ ‘อร่อย!’ ด้วยวัตถุดิบหลักเมล็ดกาแฟสายพันธุ์โรบัสต้าคัดพิเศษ สกัดจนคาเฟอีนเหลือเพียง 0.1% ให้รสชาติที่กลมกล่อมลงตัวตั้งแต่หยดแรกจนหยดสุดท้าย / ‘ดีต่อสุขภาพ!’ ด้วยสารสกัดโสมชั้นดีอายุตั้งแต่ 3 ปีขึ้นไปจากประเทศเกาหลี และครีมเทียมชนิดไขมันพืช แตกต่างจากไขมันสัตว์ที่ช่วยบำรุงร่างกาย และขจัดความกังวลเรื่องโรคเส้นเลือดอุดตันหรือความดันได้อย่างหมดจด / ‘ตัวเลือกเยอะ!’ กับ 3 รสชาติที่ตอบโจทย์เรื่องสุขภาพได้ครบทุกเทส ประกอบด้วย

 

 

  • กาแฟผสมโสม คอฟฟี่ พลัส (COFFEE PLUS Instant Coffee Powder with Ginseng) สูตรเฉพาะที่ผสานกันอย่างลงตัวของวัตถุดิบสุดพรีเมียม ด้วยกาแฟรสชาติกลมกล่อมจากเมล็ดกาแฟโคลัมเบีย และกลิ่นหอมกรุ่นของโสมแดงชั้นดีจากประเทศเกาหลี ให้รสสัมผัสที่มีชีวิตชีวา เปี่ยมด้วยคุณประโยชน์ช่วยบำรุงร่างกาย บรรจุในซองแยกชิ้นเพื่อความสะดวกพร้อมชงดื่มทุกที่ทุกเวลา

 

  • กาแฟเพื่อสุขภาพผสมโสมและคอลลาเจน (COFFEE Ginseng & Collagen 3in1) สูตรที่คัดสรรจากผงกาแฟสายพันธุ์โรบัสต้าพร้อมดื่ม เสริมด้วยสารสกัดจากโสมและคอลลาเจนเปปไทด์ เหมาะสำหรับสาว ๆ และกลุ่มคนรักสุขภาพทุกเพศทุกวัยที่ชื่นชอบการดื่มกาแฟไปพร้อมกับใส่ใจในรูปร่างและสุขภาพที่ดี

 

  • กาแฟปรุงสำเร็จชนิดผงเพื่อสุขภาพ (สูตรน้ำตาลน้อย) (COFFEE PLUS White Coffee 3in1 Less Sugar) เครื่องดื่มเอาใจสายสุขภาพ ด้วยวัตถุดิบที่คัดสรรมาเป็นอย่างดี พร้อมกระบวนการผสมผสานกาแฟโรบัสต้าคั่วกับครีมเทียมและน้ำตาลธรรมชาติ ทำให้ได้รสชาติที่อร่อยกลมกล่อม คงความเข้มข้น หอมมัน และถึงรสไว้อย่างลงตัว บรรจุในซองพกพาสะดวก มาพร้อมสูตรน้ำตาลน้อยจึงเหมาะกับผู้รักสุขภาพ อร่อยได้ทุกที่ทุกเวลา

 

ลองมาสัมผัสรสชาติกาแฟที่กลมกล่อม หอมกรุ่นกลิ่นโสม พร้อมคุณประโยชน์ที่ดีต่อสุขภาพได้แล้วกับคอฟฟี่ พลัส โดย ซูเลียน สามารถขอรายละเอียดเพิ่มเติมหรือติดตามโปรโมชั่นพิเศษต่างๆ ได้ที่ Line Official: @Zhulianthailand หรือสั่งซื้อผ่านช่องทาง Shopee สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-983-3984

[อ่าน 117]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
บี.กริม ร่วมกับปูนอินทรี ลงทุนในโครงการพลังงานแสงอาทิตย์
กลับมาอีกครั้งกับงานเต้นสุดยิ่งใหญ่แห่งปี “ICONSIAM DANCETOPIA COMPETITION 3”
ยูนิโคล่ สนับสนุนฮีโร่ทีมดับไฟป่าและอาสาสมัครของมูลนิธิกระจกเงา ส่งมอบเสื้อฮู้ดกันยูวีผ้าดรายเอ็กซ์จากยูนิโคล่ จำนวน 300 ตัว
ฮิลตัน พร้อมต้อนรับ คูริโอ คอลเลกชัน สาขาแรกสู่ประเทศไทย
ไทยเวียตเจ็ทจัดโปรฯ ‘5.5 Double Day Double Fun’ ตั๋วเริ่มต้น 55 บาท
“วาโก้” ส่งเสื้อกล้ามมีบราในตัว การันตีความสบายใส่สวยเก๋มีสไตล์
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved