เวสทิน โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ท เปิดตัวเตียงนอนรุ่นใหม่ทั่วโลก
02 May 2024

เมื่อการนอนมีบทบาทสำคัญต่อการตื่นตัวในด้านสุขภาพและสุขภาวะในวงกว้างขึ้น “เวสทิน” จึงทุ่มเทยกระดับประสบการณ์การนอนหลับด้วยเตียงนอนที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ ดีไซน์ทันสมัยขึ้น พร้อมโปรแกรมส่งเสริมสุขภาวะที่ได้รับการยกย่องระดับโลก

“เวสทิน โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ท” แบรนด์ซึ่งพัฒนาชื่อเสียงความสำเร็จจากการส่งมอบการนอนหลับฟื้นฟูแก่ผู้เข้าพัก อันเป็นส่วนหนึ่งของแบรนด์โรงแรมชั้นนำในพอร์ตฟอลิโอของ แมริออท บอนวอย (Marriott Bonvoy) กว่า 30 แบรนด์ เปิดตัว “Heavenly® Bed” เตียงนอนรุ่นใหม่ที่พัฒนาขึ้นจากความร่วมมือกับผู้เชี่ยวชาญด้านการนอนหลับชั้นนำ รวมถึงพนักงานเวสทินและแขกผู้เข้าพัก เตียงนอนล้ำยุครุ่นใหม่นี้ช่วยเสริมสร้างพันธกิจและแนวทางด้านสุขภาพแบบองค์รวม 360 องศาของแบรนด์ ทั้งยังเสริมพลังให้นักเดินทางที่ชาญฉลาดสามารถรักษาและยกระดับสุขภาวะขณะเดินทางได้อีกด้วย 

ในฐานะแบรนด์ด้านสุขภาพที่โดดเด่นในแวดวงโรงแรม เวสทินให้ความสำคัญกับการนอนหลับมาอย่างยาวนาน นักเดินทางหลายคนมองว่าการนอนหลับสบายและได้พักผ่อนเต็มที่ตลอดคืนกลายเป็นส่วนสำคัญของประสบการณ์การเดินทางโดยรวม ซึ่งเวสทินทำหน้าที่เป็นแหล่งข้อมูลที่เชื่อถือได้มาหลายทศวรรษ การให้ความสำคัญกับคุณภาพการนอนหลับที่เพิ่มขึ้นนี้ ทำให้ผู้คนแสวงหาแนวทางใหม่เพื่อยกระดับประสบการณ์การนอนหลับเมื่อเดินทาง ดังจะเห็นได้จากอุตสาหกรรมการนอนที่กำลังเฟื่องฟู คาดว่าจะมีมูลค่าเพิ่มขึ้นกว่า 400,000 ล้านดอลลาร์ภายในปี 2571

Heavenly® Bed รุ่นเดิมไม่เพียงแต่ช่วยปูทางสู่การมอบความสบายที่เหนือชั้นให้กับนักเดินทางเท่านั้น แต่ยังกระตุ้นความสนใจของผู้บริโภคในการนำประสบการณ์การนอนหลับกลับไปใช้ที่บ้าน โดยมียอดจำหน่ายเตียง Heavenly® Bed มากกว่า 500,000 เตียงนับตั้งแต่เปิดตัวอย่างเป็นทางการบนเว็บไซต์ Westin Store

เวสทินได้รับแรงผลักดันจากความสำเร็จอันยาวนานและชื่อเสียงอันทรงเกียรติ จึงได้ริเริ่มโครงการต่อเนื่องหลายปีเพื่อยกระดับประสบการณ์การนอนหลับของแขกผู้เข้าพักและยกระดับสุขภาวะของนักเดินทางผู้มาเยือนโรงแรมและรีสอร์ทในเครือกว่า 240 แห่งทั่วโลก

“การเปิดตัว Heavenly® Bed รุ่นเดิมในปี 2542 ถือเป็นการสร้างมาตรฐานใหม่ของอุตสาหกรรม และปัจจุบันเป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความมุ่งมั่นอันแน่วแน่ของเราในการมอบประสบการณ์การนอนหลับที่ดีที่สุดให้แก่แขกผู้เข้าพักทั่วโลก ท่ามกลางวัฒนธรรมที่ยกย่องความขยันขันแข็งและการเพิ่มผลผลิตมาอย่างยาวนาน เวสทินตระหนักดีว่าการนอนหลับอย่างสบายนั้นสำคัญต่อสุขภาวะโดยรวมของแขกผู้เข้าพัก ซึ่งเป็นเหตุผลว่าทำไม Heavenly® Bed อันโด่งดังของเรา จึงได้รับความนิยมจากนักเดินทางมาหลายทศวรรษ” ไบรอัน โพวิเนลลี รองประธานอาวุโสและหัวหน้าฝ่ายการตลาดและแบรนด์ระดับโลก แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล กล่าว

“เราเข้าใจฐานแฟนที่เหนียวแน่นของเตียงรุ่นเดิมที่มีมาหลายปี เป้าหมายของเราคือการรับฟังและทบทวนประสบการณ์ของแขกผู้เข้าพักและพนักงานอย่างรอบคอบ เพื่อให้แน่ใจว่าการปรับปรุงทุกอย่างนั้นมาจากความตั้งใจและก่อให้เกิดผลลัพธ์อย่างแท้จริง เรามั่นใจว่าจะสามารถทำได้เกินความคาดหมายของทั้งแขกผู้เข้าพักประจำและแขกผู้เข้าพักใหม่ของเวสทินทั่วโลก และยกระดับมาตรฐานความสะดวกสบายให้แก่แขกผู้เข้าพักของเราอีกครั้ง”

เพื่อมุ่งสู่มาตรฐานใหม่แห่งความเป็นเลิศด้านการนอนหลับอย่างมีประสิทธิภาพขณะเดินทาง กระบวนการพัฒนาอันสำคัญของเวสทินครอบคลุมการทดสอบผลิตภัณฑ์หลายพันรายการ การจัดกลุ่มโฟกัสลูกค้าและการรับฟังความคิดเห็นจากพนักงานในโรงแรม รวมถึงการวิจัยเกี่ยวกับวิวัฒนาการของความสบายในการนอนและเทคโนโลยี

ผลลัพธ์ที่ได้คือ ผลิตภัณฑ์ระดับไฮเอนด์รุ่นใหม่ที่มาพร้อมดีไซน์ทันสมัย และความมุ่งมั่นอันกว้างขวางที่จะพัฒนาประสบการณ์การนอนหลับที่ดีของเวสทิน (Westin Sleep Well) อย่างต่อเนื่อง

ตั้งแต่ที่นอนส่วนบนที่นุ่มสบายผสานนวัตกรรมเส้นใยเงิน ไปจนถึงชั้นเมมโมรี่โฟมผสมเจลควบคุมอุณหภูมิที่เพิ่มเข้ามา ที่นอน Heavenly® Bed รุ่นใหม่ มอบประสบการณ์การนอนที่ยอดเยี่ยม ทั้งยังมีการปรับปรุงวัสดุและการออกแบบเครื่องนอนอย่างมีนัยสำคัญ ส่วนประกอบของเครื่องนอนทั้งหมดได้รับการยกระดับให้เป็นวัสดุที่ไม่ก่อให้เกิดภูมิแพ้ และผ้านวมผสมที่ออกแบบมาเป็นพิเศษนั้นทำจากวัสดุผสมผสานแบบเฉพาะ ห่อด้วยผ้าฝ้ายเนื้อนุ่ม ซึ่งออกแบบมาเพื่อควบคุมอุณหภูมิและช่วยให้แขกผู้เข้าพักรู้สึกเย็นสบายตลอดคืน

เตียง Heavenly® Bed รุ่นใหม่ แทนที่สไตล์สีขาวล้วนของรุ่นเดิมด้วยแนวคิดการออกแบบที่ทันสมัยของเวสทิน พร้อมผ้าห่มสีถ่านและขอบกว้างเต็มผืนบนปลอกหมอน เพื่อมอบความรู้สึกอบอุ่นสบายเหมือนอยู่บ้านและดูนุ่มเบาเหมือนปุยเมฆ ส่วนผ้าห่มทออย่างประณีตมีลวดลายโทนเดียวกัน ซึ่งได้แรงบันดาลใจจากหลักการออกแบบที่เชื่อมโยงธรรมชาติของแบรนด์ นอกจากนี้ยังทำหน้าที่เป็นทั้งผ้าห่มเพิ่มความอบอุ่นและผ้าคลุมเตียงที่สวยงามเหมือนอยู่บ้าน การปรับปรุงการออกแบบเพิ่มเติม ได้แก่ ผ้าซาตินเนื้อด้านธรรมชาติ และการยกเลิกกระโปรงเตียงกับหมอนข้าง สะท้อนถึงประสบการณ์การนอนหลับที่ทันสมัยยิ่งขึ้นและความสอดคล้องกับความคิดเห็นของผู้เข้าพัก

ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ The Westin Heavenly Bed และแนวทางส่งเสริมสุขภาวะแบบ 360 องศาของแบรนด์ ได้ที่ www.westin.marriott.com

[อ่าน 2,739]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เคทีซี X เดอะ เซนต์ รีจิส มอบสิทธิพิเศษ สำหรับชุดน้ำชายามบ่าย จากผลงานศิลปะชิ้นเอก 'แวน โก๊ะ'
ต้อนรับฤดูร้อนสไตล์เมดิเตอร์เรเนียน ที่ห้องอาหารอิตาเลียน OTTO
เซ็นทารา เปิดตัว “โคซี่ เวียงจันทน์ น้ำพุ” ใจกลางเมือง พร้อมอิสระแห่งการเดินทาง
บ้านส้มตำ กรุ๊ป ทุ่มทุน 40 ล้านบาท ปักธงสาขาใหม่ใจกลางทำเลทองอย่าง “รังสิต” ประตูสู่ภาคเหนือและภาคอีสาน
คลายร้อนรับซัมเมอร์ กับเมนูอร่อยเติมความเฟรชให้ร่างกาย จากร้านดังที่ไอคอนสยาม และ ไอซีเอส
“EAT OUT” เฉลิมฉลองเทศกาลอาหารตลอด 90 วัน
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved