ฮิลตัน พร้อมต้อนรับ คูริโอ คอลเลกชัน สาขาแรกสู่ประเทศไทย
06 May 2024
ครอโม, คูริโอ คอลเลกชัน บาย ฮิลตัน ณ แหล่งช็อปปิงถนนสุขุมวิท ใจกลางกรุงเทพฯ โครงการแรกภายใต้ความร่วมมือของฮิลตัน และบริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)

 

ฮิลตัน (NYSE: HLT) บริษัทโรงแรมชั้นนำระดับโลก ประกาศความร่วมมือกับบริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เพื่อประกาศ ครอโม, คูริโอ คอลเลกชัน บาย ฮิลตัน (KROMO, Curio Collection by Hilton) แบรนด์ไลฟ์สไตล์สู่ประเทศไทย พร้อมเพิ่มจำนวนสาขาในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยมีกำหนดเปิดให้บริการในปี 2568 ซึ่งปัจจุบันประเทศไทยมีโรงแรมในเครือฮิลตันที่เปิดให้บริการอยู่แล้ว 13 แห่งภายใต้ 5 แบรนด์ พร้อมกับโรงแรมที่กำลังจะเปิดในบริการในอนาคตอีกมากกว่า 9 แห่ง

 

“เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับบริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ในการเปิดตัว ครอโม, คูริโอ คอลเลกชัน บาย ฮิลตัน” กล่าวโดย แคลเรนซ์ แทน รองผู้อำนวยการฝ่ายการพัฒนา ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกของฮิลตัน “ประเทศไทยนับเป็นจุดหมายปลายทางระดับโลกที่ยอดเยี่ยม โดยเฉพาะกรุงเทพฯ ซึ่งเป็นเมืองที่มีผู้มาเยี่ยมเยียนมากที่สุดในโลก อีกทั้งยังมีชื่อเสียงจากมรดกทางวัฒนธรรม และสถานที่ท่องเที่ยวอันเป็นเอกลักษณ์ เสน่ห์ของประเทศไทยยังคงดึงดูดนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกอย่างต่อเนื่อง การเปิดตัว คูริโอ คอลเลกชัน แห่งแรกในประเทศไทยเป็นการเน้นย้ำถึงความมุ่งมั่นของเราในการร่วมมือกับหุ้นส่วนอันทรงคุณค่าเพื่อสร้างการเติบโต และผลการดำเนินงานที่มีประสิทธิภาพในตลาดที่เป็นศูนย์กลางของภูมิภาค โดยเราตื่นเต้นที่จะได้เห็นความสำเร็จของความร่วมมือ และพร้อมส่งมอบประสบการณ์การเข้าพักที่น่าจดจำให้กับเหล่านักท่องเที่ยวในทุกการเดินทาง”

 

คูริโอ คอลเลกชัน บาย ฮิลตัน เป็นแบรนด์ระดับโลกของฮิลตันที่ถูกคัดสรรมาอย่างดี ซึ่งทำให้แขกได้ดื่มด่ำกับช่วงเวลาอันแสนพิเศษ ณ จุดหมายอันเป็นที่หมายตาที่สุดในโลก โดยโรงแรมแต่ละแห่งได้มีการรังสรรค์เรื่องราวผ่านสถาปัตยกรรมและการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ ไม่ซ้ำกัน แต่ยังคงไว้ซึ่งมาตรฐานของฮิลตัน ผ่านประสบการณ์ในการรับประทานอาหารที่ยอดเยี่ยม พร้อมด้วยกิจกรรมที่ถูกคัดสรรอย่างลงตัว แขกทุกท่านจะได้สัมผัสกับเสน่ห์ของโรงแรมแต่ละแห่งที่แตกต่างกันออกไป ในขณะที่เพลิดเพลินกับสิทธิพิเศษในฐานะสมาชิกของฮิลตัน แม้จะเปิดตัวมากว่าสิบปี คูริโอ คอลเลกชัน บาย ฮิลตัน ก็ยังคงมอบทางเลือกใหม่ๆ ให้กับแขกในการเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์ที่เหนือกว่า เฉกเช่นครั้งที่แบรนด์เฉลิมฉลองการเปิดตัวครั้งแรกในตลาดโลก ปัจจุบันแบรนด์นี้เปิดให้บริการแล้วกว่า 150 แห่งทั่วโลก และคาดว่าจะเปิดตัวอีกกว่า 20 แห่งในปี 2567 รวมไปถึงในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้กับ ลา เฟสต้า ฟูโกว๊ก, คูริโอ คอลเลกชัน บาย ฮิลตัน ประเทศเวียดนาม ซึ่งเปิดตัวไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมา

 

ชื่อของ ครอโม, คูริโอ คอลเลกชัน บาย ฮิลตัน ได้รับแรงบันดาลใจมาจากคำว่า “โครมา” หรือความอิ่มตัวของสี เพื่อปลุกสีสัน ความมีชีวิตชีวา และความงดงามขึ้นมา ด้วยปรัชญานี้เราพร้อมที่จะตอบสนองต่อความอยากรู้อยากเห็นหรือคูริโอซิตีของแขกทุกท่านในการสำรวจพื้นที่อันน่าอัศจรรย์ ผ่านความเฉพาะตัวของท้องถิ่นนั้นๆ ซึ่งผสมผสานระหว่างความดั้งเดิมและความทันสมัยเข้าไว้ด้วยกัน

 

คูริโอ คอลเลกชัน บาย ฮิลตัน ตั้งอยู่บนทำเลทองของสุขุมวิท ที่เชื่อมต่อกับย่านศูนย์การค้าใหญ่หลายแห่ง ทั้งเอ็มโพเรียม เอ็มควอเทียร์ และเอ็มสเฟียร์ ที่พึ่งเปิดตัวได้ไม่นานนี้ อีกทั้งยังอยู่ไม่ไกลจากห้างสรรพสินค้าเทอร์มินอล 21 อาคารไทม์สแควร์ และห้างโรบินสัน นอกจากจะสามารถเดินทางได้อย่างสะดวกสบาย เพราะตั้งอยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้า บีทีเอส พร้อมพงษ์ และอโศกแล้ว โรงแรมยังอยู่ไม่ไกลจากสวนสาธารณะเบญจสิริ ซึ่งเหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติอีกด้วย    

 

“คูริโอ คอลเลกชัน บาย ฮิลตัน ในแต่ละแห่งทั่วโลกมีเรื่องราวอันเป็นเอกลักษณ์ของตัวเอง ซึ่งพวกเรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะเปิดตัวโรงแรมแห่งใหม่นี้ในประเทศไทย พร้อมถ่ายทอดเรื่องราวอันเป็นเอกลักษณ์และสร้างประสบการณ์อันน่าประทับใจให้กับแขกเข้าพัก โดยพวกเราตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่จะได้เฉลิมฉลองไปกับการเปิดตัวครั้งสำคัญในประเทศไทย ที่ซึ่งแขกทุกคนจะได้สัมผัสกับการบริการที่ถูกคัดสรรมาเป็นอย่างดี เพื่อสร้างความตราตรึงใจในการเข้าพัก” อเล็กซานดรา จริตซ์ รองประธานอาวุโสฝ่ายบริหารแบรนด์ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก กล่าว พร้อมเสริมอีกว่า “ครอโม ศูนย์กลางไลฟ์สไตล์แห่งใหม่ที่พร้อมตอบสนองต่อความต้องการที่หลากหลาย ขอเชิญชวนแขกทุกท่านมาร่วมโลกสำรวจโลกที่เต็มไปด้วยเรื่องราวเหนือความคาดหมายและสิ่งมหัศจรรย์ที่ซ่อนอยู่ ณ ที่แห่งนี้ ผ่านประสบการณ์ที่ถูกรังสรรค์ขึ้นอย่างวิจิตรบรรจง”

 

ครอโม, คูริโอ คอลเลกชัน บาย ฮิลตัน มีห้องพักและห้องสวีทให้บริการทั้งหมด 306 ห้องพร้อมห้องน้ำในตัว โดยขนาดห้องพักจะเริ่มต้นที่ 32 ตารางเมตร ซึ่งแต่ละห้องได้ผ่านการออกแบบและตกแต่งอย่างพิถีพิถัน สะท้อนวัฒนธรรมไทยอันเป็นเอกลักษณ์ได้เป็นอย่างดี และที่สำคัญ อาหารและเครื่องดื่มภายในโรงแรม จะถูกนำเสนอผ่านคอนเซ็ปต์การรับประทานอาหารระดับโลกที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากวัฒนธรรมอาหารไทยอันเป็นมรดกทางภูมิปัญญาที่สืบทอดกันมาอย่างยาวนาน โดยจะประกอบด้วยห้องอาหารหลัก ร้านอาหาร 2 แห่ง และ บาร์อีก 1 แห่งที่เปิดให้บริการตลอดทั้งวัน นอกจากนี้ยังมีฟิตเนส และสระว่ายน้ำทั้งในร่มและกลางแจ้งพร้อมให้บริการอีกด้วย

 

“เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมธุรกิจกับฮิลตันด้วยการนำแบรนด์ คูริโอ คอลเลกชัน บาย ฮิลตัน เข้ามาในประเทศไทย ฮิลตันเป็นบริษัทธุรกิจโรงแรมชั้นนำที่ได้รับรางวัลในฐานะผู้ให้บริการด้านการโรงแรมและห้องพักสุดพิเศษระดับโลก และเรามั่นใจว่าโครงการ ครอโม, คูริโอ คอลเลกชัน บาย ฮิลตัน จะเป็นสถานที่ที่ช่วยยกระดับเสน่ห์ของกรุงเทพฯ ในฐานะจุดหมายปลายทางที่ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ พร้อมสร้างมาตรฐานใหม่ของธุรกิจการโรงแรมในประเทศไทย เมื่อโรงแรมนี้เปิดให้บริการ” นายณัฐพงศ์ คุณากรวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าว

 

ครอโม, คูริโอ คอลเลกชัน บาย ฮิลตัน จะเป็นส่วนหนึ่งของ Hilton Honors ซึ่งเป็นแอปพลิเคชันสะสมคะแนนสำหรับผู้เข้าพักประจำของฮิลตัน สำหรับใช้กับโรงแรมในเครือฮิลตัน 22 แห่ง โดยสมาชิกที่จองบนเว็บไซต์ของโรงแรมโดยตรงจะสามารถเข้าถึงสิทธิประโยชน์ได้ทันที พร้อมทั้งตัวเลือกในการชำระเงินที่หลากหลาย ให้สมาชิกสามารถเลือกใช้คะแนนประกอบกับการชำระเงินเพื่อจองห้องพัก แลกส่วนลดพิเศษสำหรับสมาชิก รับบริการไวไฟมาตรฐานฟรี รวมถึงสามารถเข้าใช้บริการผ่านแอป Hilton Honors ได้อีกด้วย

 

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับฮิลตันได้ที่ stories.hilton.com

[อ่าน 480]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เปิดโปรเจกต์ “เมะ” (ME’) พร้อมไลน์อัพ 5 หนังอนิเมะ
ชีส์ต้า-ปุณิกา สินธุวณิก เตรียมปล่อยงานเพลง ศิลปินเบอร์แรกของค่าย S Club ENTERTAINMENT
‘ดุสิตธานี’ ขอบคุณจากใจ หลังยอดผู้สมัครเข้าร่วมงานโรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพ เกินคาด
นายกเปิดงาน SUBCON Thailand อย่างยิ่งใหญ่ เชื่อมโยงผู้ผลิตชิ้นส่วนไทยเข้าสู่ Supply Chain ระดับโลก
BPP เผยผลประกอบการไตรมาสแรกปี 2567 โรงไฟฟ้าในสหรัฐฯ และจีนเดินเครื่องดีหนุนรายได้มั่นคง
‘WITTMANN’ ผู้นำตลาดโซลูชันการขึ้นรูปพลาสติกระดับโลก ห้ามพลาดในงานพลาสติกแอนด์รับเบอร์ไทยแลนด์ 2024
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved