"ลีโอ" คว้ารางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมบนโซเชียลมีเดีย 2 ปีซ้อน เวที Thailand Social Awards
07 May 2024

“ลีโอ” คว้ารางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมบนโซเชียลมีเดีย (Finalist Best Brand Performance on Social Media) จากเวที Thailand Social Awards ซึ่งลีโอเป็นหนึ่งในแบรนด์ที่ได้รับรางวัลนี้ถึง 2 ปีติดต่อกัน จัดโดย บริษัท ไวซ์ไซท์ (ประเทศไทย) จำกัด มอบรางวัลให้แก่แบรนด์และครีเอเตอร์ผู้ใช้โซเชียลมีเดียยอดเยี่ยม จากผลงานการสร้างสรรค์แคมเปญและครีเอทคอนเทนต์ได้อย่างมีคุณภาพ เพิ่มยอดเอนเกจเมนต์ และ Performance ต่างๆ จนครองใจผู้บริโภค

 

วาระ โชตน์ธเนส Division Manager - Brand Management บริษัท บุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด เปิดเผยว่า

“ลีโอเป็นแบรนด์ที่ให้ความสำคัญกับการสื่อสารอย่างมาก ซึ่งการสื่อสารในปัจจุบัน เป็นการสื่อสารผ่านช่องทางออนไลน์เป็นหลัก และลีโอได้ใช้ประโยชน์อย่างเต็มที่ในการรับฟังความต้องการของลูกค้า และสร้างการสื่อสารแบบสองทาง (2 Way Communication) เพื่อให้แบรนด์สามารถเชื่อมต่อกับผู้บริโภคได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในกลยุทธ์ Music Marketing ที่ใช้แพลตฟอร์มออนไลน์ทุกช่องทางโซเชียลมีเดีย เพื่อเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคเป้าหมายจำนวนมากและทรงพลัง จนสามารถคว้ารางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมบนโซเชียล มีเดีย (Finalist Best Brand Performance on Social Media) จากเวที Thailand Social Awards  2 ปีซ้อนในหมวดของผลิตภัณฑ์เครื่องดื่ม

 

ปัจจุบันการสื่อสารตลาด สร้างแบรนด์ผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ โดยเฉพาะโซเชียลมีเดีย กลายเป็นช่องทางสำคัญในการเข้าถึงหรือ Reach การสร้าง Engagement กับผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมาย ซึ่งลีโอได้สร้างแฟนเพจบนเฟซบุ๊กและยูทูป ภายใต้ “LEO Thailand” ที่มียอดผู้ติดตามรวมกว่า 1 ล้านบัญชี พร้อมกับครีเอทคอนเทนต์ อย่างการ Cover เพลงฮิต การจัด Leo Hurt Fest กิจกรรมลานลีโอออนไลน์  Leo Box Stage และ Leo Playroom เช่น การนำศิลปินต่างค่าย ต่างแนวเพลงมาแลกเพลงกันร้อง แลกกันเล่นดนตรีในแบบที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน 

 

สำหรับงานมอบรางวัล Thailand Social Awards เป็นงานประกาศรางวัลโซเชียลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของประเทศไทย จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 12 โดย บริษัท ไวซ์ไซท์ (ประเทศไทย) จำกัด บริษัทเทคโนโลยีผู้พัฒนาซอฟต์แวร์ด้านการวิเคราะห์ข้อมูลตลาด มีการมอบรางวัลให้แก่แบรนด์และครีเอเตอร์ผู้ใช้โซเชียลมีเดียยอดเยี่ยมในสาขาต่างๆ รวมกว่า 300 รางวัล ใน 3 กลุ่มสาขาได้แก่ Best Brand Performance on Social Media, Best Content Performance on Social Media และ Best Creator Performance on Social Media โดยมีผู้ทรงคุณวุฒิจากหลากหลายแวดวงร่วมเป็นคณะกรรมการตัดสิน

[อ่าน 682]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ยูอาร์ซี รับประกาศนียบัตรเครื่องหมายรับรอง “คาร์บอนฟุตพริ้นท์องค์กร” มุ่งสู่สังคมคาร์บอนต่ำอย่างยั่งยืน
บิ๊กซี ร่วมกับ วิสาหกิจชุมชนเกษตรบ้านควาย ลงนาม MOU ส่งเสริมการจัดซื้อผลผลิตเกษตรกรภาคกลาง สู่ตลาดค้าปลีกอย่างยั่งยืน
เนสท์เล่ฉลอง 10 ปี 'น้ำรักษ์น้ำ' คืนความสะอาดให้ชุมชน สร้างระบบนิเวศยั่งยืน
ทยประกันชีวิต คว้ารางวัล Asia Responsible Enterprise Awards (AREA) 2025 ต่อเนื่องปีที่ 12
ทิพยประกันภัย ถวายเทียนพรรษามหาจักรพรรดิ เนื่องในเทศกาลเข้าพรรษา ปี 2568
กรุงเทพประกันชีวิต “ใส่ใจสังคม” ร่วมบริจาคโลหิต เนื่องในวันประกันชีวิตแห่งชาติ ประจำปี 2568
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved