เอไอเอ ประเทศไทย ขอบคุณพลังความดี 5 หมื่นคน ในโครงการ “AIA Sharing A Life Charity Run”
10 Sep 2018

          เอไอเอ ประเทศไทย ฉลองครบรอบ 80 ปี ที่อยู่เคียงข้างคนไทยมาด้วยความมุ่งมั่นที่จะส่งมอบสุขภาพและชีวิตที่ดีให้กับประชาชนทั่วประเทศ จัดกิจกรรมเดิน-วิ่งการกุศลครั้งยิ่งใหญ่ ภายใต้โครงการ “AIA Sharing A Life Charity Run” พร้อมกันใน 10 จุดทั่วประเทศ ได้แก่ กรุงเทพมหานคร, เชียงใหม่, พิษณุโลก, อุดรธานี, ขอนแก่น, นครราชสีมา, นครปฐม, สุพรรณบุรี, ระยอง และสุราษฎร์ธานีโดยได้รับความร่วมมือจากหน่วยงานภาครัฐบาล อาทิ กรมอนามัย กระทรวงสาธารณสุข, สำนักอนามัย กรุงเทพมหานคร คณะสาธารณสุขศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล และหน่วยงานประจำจังหวัด ทั้ง 10 แห่ง พร้อมใจกันมาร่วมเดิน-วิ่งการกุศล ทั้งสิ้นกว่า 50,000 พลังความดีจากทั่วประเทศ และได้ร่วมมอบเครื่องออกกำลังกายกลางแจ้ง ในโครงการ “AIA Vitality Workout” เพื่อส่งเสริมให้ผู้คนในชุมชนมีสุขภาพที่แข็งแรง สอดคล้องกับคำสัญญาของเอไอเอ ที่ต้องการสนับสนุนในคนไทยมีสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น (Healthier, Longer, Better Lives) 

 


          มร. ตัน ฮาค เลห์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เอไอเอ ประเทศไทย กล่าวว่า “ในโอกาสที่ปีนี้ เอไอเอ ประเทศไทยครบรอบ 80 ปี และเรามีคำมั่นสัญญาใหม่ที่มุ่งเน้นในการส่งเสริมและสนับสนุนให้คนไทยมีสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น (Healthier, Longer, Better Lives) จึงเป็นที่มาของโครงการ AIA Sharing A Life Charity Run ซึ่งถือเป็นกิจกรรมเพื่อตอบแทนสังคมในรูปแบบการเดิน-วิ่ง พร้อมร่วมแบ่งปันให้กับองค์กรการกุศลต่างๆทั่วประเทศ นอกจากนี้ ทุกท่านที่มาร่วมงานนี้ ยังมีส่วนร่วมในการบริจาคเครื่องออกกำลังกายกลางแจ้งผ่านโครงการ AIA Vitality Workout โดยผมขอเป็นตัวแทนเอไอเอ ประเทศไทย ขอบคุณพลังความดีทั้งหมดกว่า 50,000 คนทั่วประเทศ ที่ออกมาแสดงพลังร่วมกันในวันนี้ พร้อมทั้งผู้บริหารทุกท่านจากหน่วยงานภาครัฐบาล มหาวิทยาลัยมหิดล และตัวแทนจากทุกภาคส่วน ใน 10 จังหวัดที่จัดงาน AIA Sharing A Life Charity Run ครั้งนี้พร้อมกัน รวมถึงพนักงานเอไอเอ ประเทศไทย ตัวแทนประกันชีวิต ลูกค้าทุกท่าน และประชาชนทุกคน ที่ออกมาร่วมกิจกรรมเดิน-วิ่ง และกิจกรรมอื่นๆ ที่ล้วนแล้วแต่เป็นกิจกรรมที่ส่งเสริมด้านสุขภาพให้กับผู้คนในสังคม อาทิ กิจกรรมตรวจสุขภาพฟรีมอบทุนการศึกษาและอุปกรณ์กีฬาแก่เยาวชน เป็นต้น”

 


          สำหรับที่กรุงเทพมหานคร เอไอเอ ประเทศไทย ได้รับเกียรติจาก ทวีศักดิ์ เลิศประพันธ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดกรุงเทพมหานคร มาร่วมเป็นประธานในพิธีเปิดงาน นอกจากนี้ ยังมีตัวแทนจากภาครัฐบาลอีกหลายท่านที่ให้เกียรติมาร่วมในงาน อาทิ พญ.วันทนีย์วัฒนะ รองปลัดกรุงเทพมหานคร, นายแพทย์วชิระเพ็งจันทร์ อธิบดีกรมอนามัย, และนายแพทย์ดนัยธีวันดา รองอธิบดีกรมอนามัย เป็นต้น 

 


          ซึ่งกิจกรรมที่สวนจตุจักร กรุงเทพมหานครเริ่มตั้งแต่ 6.00 น. โดยเริ่มด้วยกิจกรรมเดิน-วิ่งการกุศล ต่อจากนั้น เป็นพิธีมอบเงินบริจาคแก่องค์กรการกุศลต่างๆ ได้แก่ โครงการผ่าตัดเฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี, มูลนิธิหัวใจแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ และมูลนิธิช่วยการสาธารณชุมชน (ม.ส.ช.) ต่อด้วยการร่วมส่งมอบเครื่องออกกำลังกายกลางแจ้ง “AIA Vitality Workout” โดยมีผู้บริหารของสวนจตุจักรเป็นผู้รับมอบ และกิจกรรมปลูกต้นไม้ เพิ่มความร่มรื่นให้แก่สวนจตุจักร นอกจากนี้ ยังกิจกรรมพิเศษอื่นๆ เช่น การให้ความรู้และสาธิตวิธีการช่วยชีวิตด้วยระบบCPR บูธกิจกรรมของโครงการ AIA Vitality บูธตรวจสุขภาพฟรีสำหรับประชาชนทั่วไป และการให้คำปรึกษาด้านการรับประทานอาหารโดยนักโภชนาการจากมหาวิทยาลัยมหิดล ซึ่งพิเศษสำหรับสมาชิก AIA Vitality ทุกท่านที่มาร่วมงาน ยังมีสิทธิ์รับคะแนนไวทัลลิตี้เพิ่ม 150 คะแนน อีกด้วย

 


          อย่างไรก็ดี สำหรับกิจกรรมไฮไลท์ในแต่ละจังหวัด ทั้ง 10 แห่งนั้น นอกจากการมอบเครื่องออกกำลังกายกลางแจ้งในโครงการ AIA Vitality Workout แล้ว ยังมีกิจกรรมพิเศษอื่นๆอีก อาทิ ที่จังหวัดอุดรธานี งานจัดขึ้น ณ สวนสาธารณะหนองประจักษ์ศิลปาคม โดยมีกิจกรรมมอบมอบทุนการศึกษาและอุปกรณ์กีฬาแก่นักเรียนและโรงเรียนในเครือเทศบาลอุดรธานี และบูธตรวจสุขภาพฟรีสำหรับประชาชนทั่วไป ที่จังหวัดขอนแก่น จัดขึ้น ณ สวนสาธารณะบึงแก่นนคร ซึ่งมีกิจกรรมต่อยมวย จากศูนย์ฝึกกำปั้นมวยไทย เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมส่งเสริมสุขภาพแก่ประชาชนที่มาร่วมงาน และที่จังหวัดเชียงใหม่ งานจัดขึ้น ณ พระบรมราชานุสาวรีย์สามกษัตริย์ โดยประชาชนที่มาร่วมงานยังได้ร่วมชมการแสดงกลองสะบัดชัยโดยนักเรียนโรงเรียนวัดเสาหิน พร้อมกับตรวจสุขภาพเบื้องต้นฟรี เป็นต้น

 


          ทั้งนี้ เอไอเอ ประเทศไทย ยังคงยึดมั่นในการทำความดี ตอบแทนสู่สังคมไทย ผ่านกิจกรรมต่างๆ อย่างต่อเนื่อง เพื่อตอกย้ำการเป็นบริษัทประกันชีวิตอันดับ 1 ของประเทศไทย และเป็นการฉลองครบรอบ 80 ปี ในการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย ด้วยความมุ่งมั่นในการเป็นส่วนช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตของคนไทย พร้อมกันกับการพัฒนาสังคมไทยให้เติบโตอย่างยั่งยืน เพื่อสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้นของคนไทยทั่วประเทศ

 

[อ่าน 1,051]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ซูเปอร์สปอร์ต X อาดิดาส จัดงานวิ่งกลางกรุง 'Supersports 10 Mile Run Series 2024 Bangkok Presented by adidas'
ทรู คอร์ปอเรชั่นชวนเที่ยวใต้แล “เกาะลับ สัญญาณล้ำ” เมืองสุราษฎร์ฯ สวยจังฮู้
มาสด้าเผยเทคโนโลยีแห่งอนาคตรถยนต์ไฟฟ้าพลังโรตารี่ Mazda MX-30 e-SKYACTIV R-EV
นีเวีย ซัน จับมือ วัตสัน “เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย”
เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ปลื้ม “โครงการมิวนีค เจริญกรุง” ยอดขายปังทะลุ 1,000 ล้านบาท ภายใน 1 วัน
HARLEY-DAVIDSON® เปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่ล่าสุดปี 2024 ชูไฮไลท์รุ่น CVO™ Road Glide™ ST
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved