พาส่อง กระเป๋าคอสบอดี้ พร้อมลุยทุกทริป
23 May 2024

 

กระเป๋าคอสบอดี้ ไอเท็มสุดฮิต ที่สาวๆ ควรต้องมีติดไว้ เพราะยังไงก็ได้ใช้แน่นอน ด้วยความที่ใช้สะดวก พกพาง่าย สะพายไปไหนก็คล่องตัว และ ยังจุของใช้ที่สำคัญๆ ได้เยอะ ทำให้กระเป๋าคอสบอดี้กลายเป็น "Must-Have Item" สำหรับทุกทริปจริงๆ

สำหรับสาวๆ คนไหนที่กำลังมองหาไอเดียซื้อกระเป๋าคอสบอดี้อยู่แล้วล๊ะก็ แชร์บทความนี้เก็บไว้เลย รับรองว่าต้องได้กระเป๋าที่ถูกใจแน่นอน...แล้วแอบกระซิบว่า เรายังแอบนำกระเป๋าสตางค์ใบเล็กมาป้ายยาด้วยนะ แต่ละใบคือน่าโดนทั้งนั้น ถ้าพร้อมแล้ว ไปดูกันเลย!

 


heart พาส่อง กระเป๋าคอสบอดี้ ใช้งานง่าย พร้อมลุยไปกับคุณได้ทุกทริป heart

 

Coach รุ่น Tabby Shoulder Bag 20 In Signature Canvas

 

สำหรับใบแรก ต้องนี่เลย Coach รุ่น Tabby Shoulder Bag 20 In Signature Canvas กระเป๋าสะพายไหล่ ที่มาพร้อมสายสำหรับสะพายแบบคอสบอดี้ ใบนี้คือสวยมาก เป็นการผสมผสานระหว่างหนังและผ้าแคนวาสลายซิกเนเจอร์ของ Coach ได้อย่างลงตัว จุของได้ครบ สะพายไปทริปไหนก็ครบ จบได้ในใบเดียว

 

Coach รุ่น Mira Shoulder Bag With Horse And Carriage Print

 

ใครอยากได้ความแฟชั่นขึ้นมาหน่อยแนะนำเป็น Coach รุ่น Mira Shoulder Bag With Horse And Carriage Print ใบนี้เลย เป็นกระเป๋าที่มาในทรงพระจันทร์เสี้ยว ดูเก๋ และแฟชั่นสุดๆ บอกเลยว่า ใบนี้คือ เหมาะแก่การแต่งตัวทุกแนว จะสะพายครอสบอดี้ก็ได้ สะพายขึ้นไหล่ก็สวย พกพาไปไหน ก็ไม่ต้องห่วง ควรค่าแก่การมีติดตู้ไว้จริงๆ ค่ะ

 

Coach รุ่น Tabby Shoulder Bag 26 With Quilting

 

กระเป๋า Coach รุ่น Tabby Shoulder Bag 26 With Quilting กระเป๋าสะพายอีกหนึ่งใบที่ได้รับความนิยมอย่างมาก โดยตัวนี้ เป็นคอลเลกชั่นล่าสุดของแบรนด์ Coach ที่เพิ่งเปิดตัวไปไม่นานอีกด้วย เป็นการนำดีไซน์กระเป๋ายอดฮิตตลอดกาลอย่างรุ่น Tabby มาเพิ่มลูกเล่นโดยการใช้หนังที่มีความพิเศษมากขึ้น ซึ่งใบนี้จะเป็นการนำหนังแกะบุนวมมาใช้ ให้ความรู้สึกที่ดูหรูหราขึ้น แถมยังมีลูกเล่นตรงการบุหนังให้มีลวดหลาย แต่งตัวได้สนุกขึ้นอีกด้วย โดยใบนี้มีสายมาให้ 2 แบบ จะสะไหล่ หรือคอสบอดี้ก็ดูดีสุดๆ ไปเลย

 

 

heart กระเป๋าสตางค์ใบเล็ก พกพาง่าย จบครบทุกฟังก์ชั่น heart

มาต่อกันที่ กระเป๋าสตางค์ใบเล็กที่เราแอบสปอยล์เอาไว้ เมื่อตอนต้นบทความกัน บอกเลยว่า แต่ละใบคือน่าใช้สุดๆ จะมีรุ่นไหนบ้าง ตามมาดูกันเลย

 

Coach รุ่น Accordion Zip Wallet With Pillow Quilting

 

มากันที่ใบแรกเลย กับ Coach รุ่น Accordion Zip Wallet With Pillow Quilting กระเป๋าสตางค์ทำมาจากหนังแกะ ใบนี้เหมาะกับสาวๆ ที่มีบัตรเยอะ เพราะมีช่องใส่การ์ดมาให้ถึง 12 ช่อง และยังมีช่องใส่ธนบัตร ช่องใส่เหรียญ ช่องกระเป๋าด้านนอกอีกด้วย ดีไซน์ก็ทำออกมาได้ดี มีการนำหนังมาบุนวม ทำให้ดูลักชูสุดๆ ใครที่อยากได้กระเป๋าสตางค์ใบเล็กเก๋ๆ ก็ต้องใบนี้เลย

 

Coach รุ่น Mini Trifold Wallet In Signature Canvas

 

Coach รุ่น Mini Trifold Wallet In Signature Canvas กระเป๋าสตางค์ใบเล็กตกแต่งด้วยผ้าแคนวาสลายซิกเนเจอร์ของแบรนด์ หยิบขึ้นมาก็คือรู้เลยว่าเป็นสาวก Coach อย่างแน่นอน และนอกจากผ้าแคนวาสแล้ว ยังมีการใช้หนังวัวด้วย ทำให้กระเป๋าใบนี้ดูมีลูกเล่นมากขึ้น ที่เปิด-ปิดกระเป๋าเป็นแบบแม่เหล็ก ใช้งานง่าย เหมาะกับคนที่มีไลฟ์สไตล์เร่งรีบสุดๆ

 

Coach รุ่น Half Flap Card Case In Colorblock Signature Canvas

 

สำหรับคนที่ไม่อยากได้กระเป๋าเพื่อเอาไว้ใส่ของเท่านั้น แต่ยังอยากสะพายเป็นแอคเซสเซอรี่ได้ด้วย แนะนำใบนี้เลย Coach รุ่น Half Flap Card Case In Colorblock Signature Canvas กระเป๋าใส่บัตรหนังลายกรวดขัดมัน มาพร้อมสายสะพายแบบโซ่ ตกแต่งด้วยฮาร์ดแวร์ Signature ดูมีสไตล์และกะทัดรัดสุดๆ สาวเก๋อย่างเรา ก็ต้องมีติดไว้สักใบแล้วมั้ย

 

Coach รุ่น Tabby Medium Wallet

 

กระเป๋าสตางค์ รุ่น Tabby Medium Wallet ใบนี้เป็นแบบพับ 2 ทบ ตัวกระเป๋าเป็นหนังให้ความรู้สึกเรียบง่าย แต่ดีไซน์และอะไหล่โลหะรูปตัว C ทำให้กระเป๋าดูลักชูขึ้นมาทันที สำหรับ Tabby Medium Wallet มีช่องซิปด้านนอกที่สะดวกสำหรับใส่อุปกรณ์จำเป็นชิ้นเล็กๆ อย่างเหรียญ หูฟัง และอื่นๆ อีกเพียบ นอกจากนี้ภายในยังมีช่องให้เลือกใส่ธนบัตรและการ์ดต่างๆ มากมาย เรียกได้ว่าเป็นกระเป๋าสตางค์ขนาดกลางๆ ที่จุของสำคัญได้ครบทีเดียวค่ะ

 

เป็นอย่างไรบ้างคะสาวๆ กระเป๋าคอสบอดี้และกระเป๋าสตางค์ที่เรานำมาป้ายยาในวันนี้ แต่ละใบก็คือเป็น “Must-Have Item” ที่ควรมีติดตู้ไว้จริงๆ ใครที่กำลังเล็งกระเป๋าใบใหม่อยู่ ก็สามารถนำกระเป๋าที่เราคัดมาให้ไปเป็นไอเดียในการเลือกซื้อกันดูได้นะคะ

[อ่าน 7,232]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เที่ยวไทยสไตล์สปอร์ต อโกด้าแนะนำ 5 จุดหมายปลายทางในไทย สำหรับคนชอบกีฬา
ทำความรู้จักประกันเดินทาง คืออะไร มีประโยชน์อย่างไรบ้าง ?
“เซ็นทารา อุบล” รีแบรนด์ร้านอาหารใหม่ เสิร์ฟเมนูตะวันตกรสชาติต้นตำรับ
“KISSYAN Charcoal BBQ” ร้านเนื้อย่างระดับตำนานจากญี่ปุ่น เปิดสาขาแรกในไทย ที่สยามทาคาชิมายะ @ไอคอนสยาม
“เสม็ดนางชี” ธรรมชาติที่ชวนตกหลุมรัก แห่งอ่าวพังงา
เดียร์ทัมมี่ ไลฟ์สไตล์ซูเปอร์มาเก็ต จัดเต็มเมนูอร่อยกว่า 300 เมนูให้ลิ้มลอง ชั้น G ไอคอนสยาม
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved