ชวนสัมผัสอัตลักษณ์ไทยที่ทันสมัย "โรงแรมเมอร์เคียว กรุงเทพ สุรวงศ์" ดีลพิเศษ!! 2,340++ต่อคืน
23 May 2024

เมอร์เคียว (Mercure) แบรนด์โรงแรมระดับมิดสเกลอันโดดเด่น จากแอคคอร์ (Accor) เปิดตัว โรงแรมเมอร์เคียว กรุงเทพ สุรวงศ์ สีสันใหม่แห่งย่านสีลม รายล้อมไปด้วยเรื่องราวทางประวัติศาสตร์ และวัฒนธรรมของถนนสุรวงศ์

พร้อมเปิดประตูต้อนรับนักเดินทางที่ต้องการสัมผัสประสบการณ์ท้องถิ่น ในย่านที่เป็นศูนย์รวมของธุรกิจ ความครีเอทีฟ และวัฒนธรรมมาอย่างยาวนาน

 

 

อันเนื่องมาจากโรงแรมเมอร์เคียวแต่ละแห่งจะมีเอกลักษณ์ที่แตกต่างกันตามอัตลักษณ์เฉพาะของพื้นที่นั้นๆ ผู้เข้าพักจะได้ดื่มด่ำไปกับเอกลักษณ์อันเลอค่าของแต่ละท้องถิ่น โรงแรมเมอร์เคียว กรุงเทพ สุรวงศ์ แห่งนี้ก็เช่นกัน ทุกที่มาของการออกแบบล้วนมีเรื่องราวที่ได้แรงบันดาลใจมาจากย่านสุรวงศ์

ครั้งหนึ่งนั้นเคยเป็นย่านการค้าสำคัญริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา ดีไซน์ของล็อบบี้ ชวนให้นึกถึงโกดังเก็บสินค้าเก่าแก่ประจำย่านนี้ โดยมีวัสดุอย่างไม้ยึด หรือไม้แท้ที่เก็บกู้จากสิ่งก่อสร้างเก่า ผสมผสานกับเหล็กสมัยใหม่ และลวดลายของหินธรรมชาติ เกิดเป็นบรรยากาศที่เชื่อมโยงเรื่องราวของถนนสุรวงศ์ ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบันเข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว

ห้องพักที่เปี่ยมไปด้วยเสน่ห์ทั้ง 219 ห้อง ได้รวบรวมความงดงามจากท้องถิ่น และดีไซน์ที่ร่วมสมัยเอาไว้อย่างลงตัว ทั้งลวดลายการถักทอแบบดั้งเดิม ที่นำมาจัดวางในรูปแบบใหม่โยงใยเข้ากัน เพื่อให้เกิดความรู้สึกผ่อนคลาย ด้วยสไตล์โมเดิร์น สะท้อนถึงความมีชีวิตชีวาของย่านสุรวงศ์ที่ไม่เคยหยุดนิ่ง

โดยมีห้องพักตั้งแต่ Classic Room แสนสบาย ไปจนถึงห้องพัก Privilege Room อันกว้างขวาง ห้องพักแต่ละแบบมาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และทิวทัศน์อันสวยงามของกรุงเทพมหานคร

 

 

การ์ธ ซิมมอนส์ กรรมการผู้อํานวยการฝ่ายปฏิบัติการของแอคคอร์ ฝ่ายแบรนด์ระดับพรีเมียม มิดสเกลและแบรนด์โรงแรมราคาประหยัดประจำภูมิภาคเอเชีย กล่าวว่า

กรุงเทพมหานครเป็นเมืองที่โดดเด่นด้วยวัฒนธรรมและประสบการณ์แปลกใหม่มากมาย โรงแรมต่างๆ ภายใต้แบรนด์เมอร์เคียว ได้นำเอาเอกลักษณ์ และเรื่องราวของแต่ละท้องถิ่นมาตีความใหม่ เพื่อเป็นประตูให้ผู้เข้าพักก้าวเข้าไปสัมผัสหัวใจของจุดหมายปลายทาง

“โรงแรมเมอร์เคียว กรุงเทพ สุรวงศ์ ให้ความสำคัญกับความเป็นมารวมถึงประสบการณ์ที่แตกต่างที่ทำให้สุรวงศ์เป็นย่านที่ไม่เหมือนใคร เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้แบ่งปันเรื่องราวเหล่านี้ และเป็นแรงบันดาลใจให้ผู้เข้าพักได้ออกเดินทาง เพื่อค้นพบเรื่องราวที่น่าสนใจ ที่จะนำมาซึ่งความผูกพันอันมีความหมายกับย่านที่มีเสน่ห์จับใจเช่นนี้ โดยโรงแรมของเราพร้อมพรั่งไปด้วยความสะดวกสบาย และเสน่ห์ที่นิยามวัฒนธรรมไทยสมัยใหม่เอาไว้ได้อย่างน่าสนใจ”

 

 

การทำความรู้จักกับวัฒนธรรมท้องถิ่นผ่านอาหาร และเครื่องดื่มนั้น ถือเป็นหนึ่งในจุดเด่นของแบรนด์เมอร์เคียว ด้วยชื่อเสียงด้านอาหารอันน่าทึ่งของกรุงเทพฯ ที่เกิดขึ้นมาจากพหุวัฒนธรรม ผสานอิทธิพลจากวัฒนธรรมจีนในย่านสุรวงศ์ ห้องอาหาร “Yu Her Bao” จึงเป็นหนึ่งในห้องอาหารที่เชิญชวนนักชิมมาสัมผัสศาสตร์การทำอาหารจีนสมัยใหม่ที่ให้ความสำคัญกับการคัดสรรวัตถุดิบท้องถิ่นชั้นเลิศ

ห้องอาหารจีนแห่งนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากความลี้ลับของอัญมณีเลอค่าอย่างหยก โดยมีผู้เชี่ยวชาญด้านอาหารจีนสมัยใหม่เป็นผู้ออกแบบประสบการณ์ ผสานรสชาติของอาหารจีนสไตล์กวางตุ้งและอาหารจีนแบบเสฉวนให้เข้ากับรสชาติอาหารไทยได้อย่างลงตัว

 

 

บนความสูงเหนือท้องถนนอันคึกคักของกรุงเทพฯ ยังมี “Starlight Rooftop Bar” เสิร์ฟเครื่องดื่มค็อกเทลที่ได้รับการเติมแต่งด้วยกลิ่นและรสของสมุนไพรไทยที่คัดสรรมาอย่างพิถีพิถัน บอกเล่าเรื่องราวภูมิปัญญาด้านสมุนไพรเพื่อสุขภาพของคนไทยในอดีต รวมทั้งสะท้อนถึงวิถีชีวิตในเมืองร้อนและวิถีปฏิบัติที่สืบทอดกันมาอย่างยาวนาน 

 

 

เบนจามิน เลห์แมนน์ ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมเมอร์เคียว กรุงเทพ สุรวงศ์  กล่าวเสริมว่า “รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะได้ต้อนรับแขกผู้มาเยือนโรงแรมของเราที่ตั้งอยู่ใจกลางย่านสุรวงศ์อันเปี่ยมไปด้วยสีสันแห่งนี้ โรงแรมของเราพร้อมมอบประสบการณ์ความเป็นกรุงเทพฯ ขนานแท้ให้แก่ผู้เข้าพัก ด้วยความทุ่มเทของทีมงานที่มุ่งนำเสนอวัฒนธรรมท้องถิ่น

เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้มอบความทรงจำและประสบการณ์อันยากจะลืมเลือน เปี่ยมไปด้วยจิตวิญญาณที่แท้จริงของกรุงเทพฯให้แก่แขกผู้เข้าพักผ่านโปรแกรม “Discover Local” ซึ่งเป็นจุดเด่นของแบรนด์เมอร์เคียว เราเชื่อว่า ผู้เข้าพักจะได้ดื่มด่ำไปกับความเฟื่องฟูของเรื่องเล่าจากย่านสุรวงศ์ที่ถูกถ่ายทอดผ่านการถักทอไว้ในแต่ละรายละเอียดของโรงแรมอย่างแนบเนียน”

 

 

โรงแรมเมอร์เคียว กรุงเทพ สุรวงศ์ เปิดตัวด้วยข้อเสนอราคาห้องพักสุดพิเศษ เริ่มต้นที่ 2,340++ บาทต่อห้องต่อคืน ตั้งแต่วันนี้ - 30 มิถุนายน 2567

สำรองห้องพักและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม https://www.mercurebangkoksurawong.com อีเมล HC0Q6@accor.com หรือโทรศัพท์ 0 2352 4999

 


โรงแรมเมอร์เคียว กรุงเทพ สุรวงศ์ เป็นส่วนหนึ่งของ ALL - Accor Live Limitless โปรแกรมสมาชิกไลฟ์สไตล์ของแอคคอร์ ซึ่งสมาชิกสามารถใช้สิทธิประโยชน์ต่างๆ ของ ALL เมื่อเข้าพักหรือรับประทานอาหารที่โรงแรมในเครือ ตลอดจนรับรางวัล ส่วนลดสำหรับสมาชิก และประสบการณ์สุดพิเศษมากมาย
สมัครสมาชิกได้ง่ายๆโดยไม่มีค่าใช้จ่ายที่เว็บไซต์ all.com
[อ่าน 7,236]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เที่ยวไทยสไตล์สปอร์ต อโกด้าแนะนำ 5 จุดหมายปลายทางในไทย สำหรับคนชอบกีฬา
ทำความรู้จักประกันเดินทาง คืออะไร มีประโยชน์อย่างไรบ้าง ?
“เซ็นทารา อุบล” รีแบรนด์ร้านอาหารใหม่ เสิร์ฟเมนูตะวันตกรสชาติต้นตำรับ
“KISSYAN Charcoal BBQ” ร้านเนื้อย่างระดับตำนานจากญี่ปุ่น เปิดสาขาแรกในไทย ที่สยามทาคาชิมายะ @ไอคอนสยาม
“เสม็ดนางชี” ธรรมชาติที่ชวนตกหลุมรัก แห่งอ่าวพังงา
เดียร์ทัมมี่ ไลฟ์สไตล์ซูเปอร์มาเก็ต จัดเต็มเมนูอร่อยกว่า 300 เมนูให้ลิ้มลอง ชั้น G ไอคอนสยาม
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved