แฟลช เอ็กซ์เพรส ครบรอบ 6 ปี โชว์ยอดพัสดุปี 2023 ทะลุ 900 ล้านชิ้น
27 May 2024

แฟลช เอ็กซ์เพรส จัดฉลองครั้งใหญ่บริษัทครบรอบ 6 ปี ภายใต้คอนเซปต์ “ส่งสุขทุกระยะทาง” พร้อมเปิดแคมเปญ “แฟลชที่ใช่ ส่งได้ทุกที่” ให้ลูกค้าร่วมสนุกลุ้นรับของรางวัลตั้งแต่เดือนพฤษภาคม และตลอดปี 2024 มูลค่ารวมกว่า 1 ลบ. เผยยอดพัสดุทั้งปี 2023 รวม 900 ล้านชิ้น เฉลี่ยสูงสุดถึง 3.5 ล้านชิ้นต่อวัน

 

คมสันต์ ลี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แฟลช เอ็กซ์เพรส จำกัด ผู้นำด้านธุรกิจขนส่งและโลจิสติกส์ระดับมืออาชีพ ให้บริการครบวงจร ครอบคลุมทั่วไทย และเซาท์ อีส เอเชีย เผยถึงผลการดำเนินงานในปี 2023 ที่ผ่านมาว่าบริษัทมียอดพัสดุรวมทั้งปีมากถึง 900 ล้านชิ้นหรือนับเป็นยอดเฉลี่ยสูงสุดที่ 3.5 ล้านชิ้นต่อวัน

สะท้อนถึงความเป็นผู้นำในตลาดขนส่งเอกชนที่ลูกค้าต่างเชื่อมั่น และไว้วางใจใช้บริการมากที่สุด ในปีที่ผ่านมา แฟลช เร่งทำตลาดในส่วนของประเทศฟิลิปปินส์ และมาเลเซีย ซึ่งเป็นตลาดใหญ่ของกลุ่มอาเซียน โดย แฟลช เอ็กซ์เพรส สามารถติดTop3 ของผู้ให้บริการขนส่งฟากเอกชนทั้ง 2 ประเทศ และมีโอกาสที่จะทำกำไรในอีกไม่ช้า

“สำหรับในประเทศไทย ปีนี้เรามองภาพการขยายตลาดไปยังกลุ่ม Niche Market หรือตลาดเฉพาะกลุ่มมากขึ้น โดยมุ่งความสำคัญไปที่ตลาดผลไม้ด้วยมีอัตราการเติบโตสูงกว่า 30% ในปี 2023 เมื่อเทียบกับปี 2022 และด้วยแฟลช ถือเป็นเจ้าแรกที่ให้บริการเข้ารับส่งผลไม้ฟรีถึงสวน จึงสามารถสร้างความได้เปรียบในส่วนนี้ได้

ด้านธุรกิจที่จับมือร่วมกับ Business Partners เช่น “BULK BULK”(เบาเบา)ที่ให้บริการขนส่ง ประกอบ-ติดตั้งเฟอร์นิเจอร์ และสินค้าขนาดใหญ่แบบครบวงจร ในปีนี้ตั้งเป้าจะขยายการให้บริการครอบคลุมทั่วประเทศ และขยายฐานลูกค้าเข้าไปใน e-Commerce platform พร้อมคาดการณ์ว่าจะสามารถทำกำไรได้ภายในสิ้นปีนี้

ส่วนแบรนด์ “FUZE Post” ผู้ให้บริการรับฝากขนส่งสินค้าควบคุมอุณหภูมิแบบด่วน (Cold Chain Express) ปีนี้เร่งขยายจุดให้บริการเพิ่มมากขึ้นเช่นกันเพื่อรองรับการให้บริการครอบคลุมทั่วประเทศทั้งลูกค้ากลุ่ม B2B และB2C” คมสันต์ กล่าว

 

ทั้งนี้จุดให้บริการรับ-ส่งพัสดุทั่วประเทศของแฟลช มีมากกว่า 28,000 แห่ง ทั้ง Flash Shop, Flash Home รวมถึงจุดร้านค้าพาร์ตเนอร์ชั้นนำทั่วประเทศ ได้แก่ 7-Eleven, Big C, NT, Cafe Amazon, ธนพิริยะ, Living OS เป็นต้น อีกทั้งยังตั้งเป้าเดินหน้าขยายฐานลูกค้าในกลุ่มแพลตฟอร์ม e-Commerce ชั้นนำเพิ่มขึ้น จากแนวโน้มที่กลุ่มตลาดดังกล่าวยังคงมีกำลังเติบโตอย่างต่อเนื่อง

และเนื่องในโอกาสครบรอบ 6 ปี บริษัทจัดฉลองครั้งใหญ่ภายใต้คอนเซปต์ “ส่งสุขทุกระยะทาง” โดยมีแนวคิดที่ว่า ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนแฟลชก็พร้อมที่จะให้บริการรับส่งพัสดุคุณทุกที่ นอกจากนี้ยังจะเปิดตัวมาสคอตน้องแฟลชโฉมใหม่ครั้งแรก เพื่อมาสร้างความสุข และเป็นตัวแทนคำขอบคุณให้แก่ลูกค้าที่เชื่อมั่นในบริการของแฟลช เอ็กซ์เพรส มาตลอด 6 ปี

โดยในช่วงเดือนพฤษภาคม และตลอดปี 2024 นี้ ลูกค้าสามารถติดตามรายละเอียดกิจกรรมร่วมสนุกกับการลุ้นรับของรางวัลต่างๆมากมายมูลค่ารวมมากกว่า 1 ล้านบาท ผ่านช่องทาง Social Media ของบริษัทฯทั้ง TikTok (https://bit.ly/4bx6ezO) และ Facebook (https://bit.ly/3ynXhuf)

[อ่าน 246]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
กลุ่มเซ็นทรัล เปิดงาน “จริงใจ มาหา...นคร” ครั้งที่ 12 ชวนช้อปของดีจากชุมชนทั่วไทย 9–13 ก.ค. นี้
“ไทวัสดุ” พลิกเกมการตลาด สื่อสารแบรนด์ผ่าน ‘ละครสั้น’ ตอบโจทย์ทุกเจนฯ ด้วยความบันเทิง
OR ชูแนวคิด ‘Personalization Experience’ สู่เวที Creative Talk Conference 2025
ขอบอร่อยจนต้องแยกวง! พิซซ่า ฮัท เอาใจคนชอบกินขอบ ท้าให้ลองเมนู ‘Nothing but Stuffed Crust’ เริ่มต้นเพียง 159 บาท
"ไม่ใช่แค่สวย แต่ต้องมีเรื่องเล่า" 4 แบรนด์เครื่องประดับไทยที่คนรุ่นใหม่ต้องรู้จัก “ดีพร้อม” ดันไกลให้เฉิดฉายบนเวทีโลก
คอนโดฯ ใหม่สุดฮอต! “ศุภาลัย เซนส์ แจ้งวัฒนะ–หลักสี่” เปิดตัวแรงยอดทะลุกว่า 200 ล้านบาท
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved