เปรโก้ ป้กหมุดภูเก็ต ตอกย้ำความอร่อยแบบอิตาเลียนโฮมเมดระดับพรีเมียม
06 Jun 2024

 

“เปรโก้” (PREGO) แบรนด์ร้านอาหารอิตาเลียนโฮมเมด ภายใต้การบริหารโดย ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป หนึ่งในบริษัทหลักภายใต้กลุ่มบริษัทอิตัลไทย ที่ดำเนินธุรกิจในฐานะบริษัทชั้นนำของประเทศไทยที่เชี่ยวชาญด้านการบริหารจัดการโรงแรม รีสอร์ต เซอร์วิส อพาร์ตเมนต์ และที่พักอาศัยระดับหรู เปิดตัว “เปรโก้ กะตะ” สาขาใหม่ล่าสุด ซึ่งนับเป็นสาขาที่ 4 ในประเทศไทย ภายใต้บรรยากาศอบอุ่นเป็นกันเองในสไตล์อิตาเลียน

ยุทธชัย จรณะจิตต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป กล่าวว่า “เปรโก้” (PREGO) เป็นแบรนด์ร้านอาหารอิตาเลียนสไตล์โฮมเมด ที่ครองใจนักชิมและผู้ที่ชื่นชอบรสชาติดั้งเดิมของอาหาร อิตาเลียนแท้ๆ โดยประสบความสำเร็จในฐานะร้านอาหารอิตาเลียนแท้ดั้งเดิมต่อเนื่องมายาวนานกว่า 20 ปี นับจากเปิดตัวร้านอาหารเปรโก้ สาขาแรกเมื่อปี 2546 ณ โรงแรม อมารี เกาะสมุย ล่าสุดขยายสาขาและนำความอร่อยแบบอิตาเลียนโฮมเมดระดับพรีเมียม มาสู่หาดกะตะ จังหวัดภูเก็ต ตามแผนการขยายพื้นที่ความอร่อยให้ครอบคลุมทั่วประเทศ โดยเฉพาะในแหล่งท่องเที่ยวต่างๆ 

ส่งผลให้ปัจจุบันสาขาเปรโก้ ประกอบด้วย กรุงเทพมหานคร, พัทยา, เกาะสมุย และภูเก็ต โดยแผนจากนี้เดินหน้าพัฒนาแบรนด์เปรโก้อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้สอดคล้องกับความต้องการของกลุ่มเป้าหมายที่มีความหลากหลายและความชื่นชอบที่แตกต่างกันออกไป

 

 

ย้อนกลับไปจุดเริ่มต้นของ “เปรโก้” เกิดจากวิสัยทัศน์และการมองเห็นโอกาสในการเติบโตของธุรกิจร้านอาหารอิตาเลียนแบบต้นตำรับในประเทศไทย ประกอบกับความประทับใจในรสมือของ “เชฟมาร์โค บอสกาอินี” โดยเปรโก้เป็นหนึ่งในแบรนด์ภายใต้ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป ที่ดำเนินธุรกิจภายใต้วิสัยทัศน์ในการเป็น “The Best Medium-sized Hospitality Management Company in Southeast Asia”

บริษัทบริหารจัดการโรงแรมและการบริการขนาดกลางที่ดีที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ มีแบรนด์ที่พักครอบคลุมทุกความต้องการในการพักอาศัยทั้งในระยะสั้นและระยะยาวในหลายประเทศ ที่สามารถตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของนักเดินทางทั้งนักธุรกิจและเพื่อการพักผ่อนได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ ยังดำเนินธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับ รวมถึงอุตสาหกรรมบริการทั้งในด้านสปา และร้านอาหารและเครื่องดื่ม ได้แก่ Maai spa, Breeze spa, Prego, Amaya, Chom Sindh และ Nila

เป็นเวลากว่า 20 ปีแล้วที่ร้านอาหารเปรโก้ สาขาแรกเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ณ โรงแรมอมารี เกาะสมุย ได้สร้างความประทับใจเรื่อยมาให้แก่ผู้ที่ชื่นชอบในอาหารอิตาเลียนรสชาติต้นตำรับแบบดั้งเดิม ที่ถูกปรุงด้วยวัตถุดิบคุณภาพสูง ภายใต้บรรยากาศการตกแต่งของร้านที่สร้างความรู้สึกเสมือนนั่งรับประทานอาหารอยู่ในประเทศอิตาลีท่ามกลางความรู้สึกที่เป็นกันเองและสนุกสนานซึ่งเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของร้านเปรโก้ จนได้รับความนิยมและมีชื่อเสียงในฐานะร้านอาหารอิตาเลียนชั้นนำที่โด่งดังทั้งในหมู่คนท้องถิ่น และยังเป็นหมุดหมายของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติตลอดเวลาที่ผ่านมา

 

 

จุดเด่นที่สำคัญของเปรโก้คือ เมนูอาหารที่ยังคงความเป็นมาตรฐานเดียวกันทุกสาขาตามสูตรอาหารอิตาเลียนแท้ของเชฟมาร์โค บอสคาอินี ที่เป็นมรดกส่งต่อจากรุ่นสู่รุ่นยาวนานถึงหนึ่งร้อยกว่าปี โดยทุกคนที่มาลิ้มรสจะได้พบกับเมนูสูตรเฉพาะของเชฟมาร์โค บอสกาอินี (Chef Marco Boscaini) ที่ได้แรงบันดาลใจในการทำอาหารจากการเป็นลูกมือก้นครัวของคุณยายเมื่อครั้งสมัยยังเยาว์ ซึ่งได้ถูกนำมารังสรรค์ให้เป็นสูตรลับพิเศษของเปรโก้ที่มีความโดดเด่นด้านรสชาติ ยืนยันได้จากรางวัลการันตีระดับโลก

ทั้งนี้ เปรโก้ถือได้ว่าเป็นร้านแห่งเดียวในประเทศไทยที่มีรีซอตโต (Risotto) ที่ได้รับการยอมรับว่าอร่อยติด 1 ใน 100 ของ Gallo Guide

 

 

สำหรับร้าน “เปรโก้ กะตะ” ได้รับการออกแบบและตกแต่งให้มีบรรยากาศอบอุ่นเป็นกันเอง และแฝงความมีชีวิตชีวาซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของเปรโก้ ประกอบกับสถานที่ตั้งอยู่ชั้น 2 ทำให้เพลิดเพลินกับวิวภายนอกได้อย่างเต็มตา โดยอาหารทุกจานเป็นไปตามความอร่อยแบบฉบับดั้งเดิมของ “เชฟมาร์โค บอสคาอินี” และนำครัวเพื่อให้เป็นไปตามความอร่อยแบบฉบับดั้งเดิมโดย “เชฟมาร์โค จันโนนี่” เชฟอิตาเลียนประจำเปรโก้ กะตะ

นอกจากนี้ในช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลองการเปิดตัว เชฟมาร์โค เจียโนนี่ ยังได้เตรียม Porchetta หมูสามชั้นย่างสไตล์อิตาลี่ที่เป็นสูตรลับเฉพาะ ไว้พร้อมเสิร์ฟลูกค้าทุกท่านให้ได้ลิ้มลอง ได้ที่ “ชิกเกตตี้ไนท์” (Cicchetti Night) ทุกวันศุกร์ พร้อมสร้างความเพลิดเพลินให้กับทุกคนไปกับอาหารอิตาเลียน เครื่องดื่ม และดนตรีสดอีกด้วย 

เปรโก้ กะตะ ยังมีเมนูอาหารอิตาเลียนแบบดั้งเดิมหลากหลายเมนูให้ได้ลิ้มลอง โดยเฉพาะไฮไลท์เมนูที่เป็น Signature ของร้าน อาทิ Ossobuco alla Milaness เมนูดังเดิมจากมิลาน เป็นเนื้อน่องวัวติดกระดูกที่ค่อยๆ ตุ๋นจนเนื้อนุ่มละลายในปาก เสิร์ฟราดบนข้าวริซอตโตหญ้าฝรั่น, Grigliata di pesce รวมทะเลย่างสไตล์เมดิเตอร์เรเนียน, Filetto di Manzo เนื้อเทนเดอรอยด์ย่างที่เสิร์ฟมากับหน่อไม้ฝรั่ง และซอสเห็ดทรัฟเฟิล และ Chef’s Tiramisu ขนมหวานสูตรเฉพาะของเชฟมาร์โค บอสคาอินี รวมถึงเมนูอาหารอิตาเลียนและเครื่องดื่มให้เลือกสรรอีกกว่า 100 รายการ

 

 

เปรโก้ หาดกะตะ ภูเก็ต เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 12.00 น. – 24.00 น. สำรองที่นั่งได้ที่ 076 563 655 หรืออีเมล prego.kata@ozohotels.com และติดตามข้อมูลข่าวสารและกิจกรรมพิเศษได้ที่ Facebook/Instagram: PregoKataPhuket และเว็บไซต์ www.prego-italian.com

[อ่าน 4,190]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เที่ยวไทยสไตล์สปอร์ต อโกด้าแนะนำ 5 จุดหมายปลายทางในไทย สำหรับคนชอบกีฬา
ทำความรู้จักประกันเดินทาง คืออะไร มีประโยชน์อย่างไรบ้าง ?
“เซ็นทารา อุบล” รีแบรนด์ร้านอาหารใหม่ เสิร์ฟเมนูตะวันตกรสชาติต้นตำรับ
“KISSYAN Charcoal BBQ” ร้านเนื้อย่างระดับตำนานจากญี่ปุ่น เปิดสาขาแรกในไทย ที่สยามทาคาชิมายะ @ไอคอนสยาม
“เสม็ดนางชี” ธรรมชาติที่ชวนตกหลุมรัก แห่งอ่าวพังงา
เดียร์ทัมมี่ ไลฟ์สไตล์ซูเปอร์มาเก็ต จัดเต็มเมนูอร่อยกว่า 300 เมนูให้ลิ้มลอง ชั้น G ไอคอนสยาม
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved