ชับบ์ ไลฟ์ ประกันชีวิต ตอกย้ำยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง เดินทัพอัดกิจกรรมสำหรับครอบครัว
10 Jun 2024

บมจ. ชับบ์ ไลฟ์ แอสชัวรันซ์ หรือ ชับบ์ ไลฟ์ ประกันชีวิต เดินหน้ากลยุทธ์การสร้างลูกค้าเป็นศูนย์กลาง จัดกิจกรรมเอาใจลูกค้าและกลุ่มเป้าหมายทั้งพื้นที่กรุงเทพฯ และต่างจังหวัด พร้อมเปิดโอกาสให้ตัวแทนได้กระชับความสัมพันธ์กับลูกค้า ผ่านการมีส่วนร่วมในกิจกรรมทางการตลาดในรูปแบบที่หลากหลาย ซึ่งเหมาะสำหรับครอบครัว และกลุ่มลูกค้าในพื้นที่ที่ต่างกัน

 

 

อลิสา อารีพงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ชับบ์ ไลฟ์ ประกันชีวิต กล่าวว่า

“การสร้างความสัมพันธ์อันดี เพื่อยกระดับความพึงพอใจและประสบการณ์ที่ดีให้แก่ลูกค้า คือหัวใจสำคัญของการดำเนินงานที่ ชับบ์ ไลฟ์ ภายใต้แนวความคิดที่ว่า เราจะเพิ่มความสุขให้ลูกค้ามากขึ้นกว่าเดิม โดยเปลี่ยนจาก “Customer” เป็น “Happier Customer”

ด้วยการนำเสนอแบบ 360 องศา ที่ไม่ใช่แค่เพียงผลประโยชน์และความคุ้มครองจากประกันชีวิตเท่านั้น แต่ลูกค้ายังได้รับการบริการพิเศษ และประสบการณ์พิเศษที่แตกต่าง จากการจัดกิจกรรมในรูปแบบต่างๆ ทั้งกิจกรรมที่สนุกสนานที่เข้าร่วมได้ทั้งครอบครัว

รวมถึงกิจกรรมการดูแลสุขภาพ ซึ่งไม่เพียงแต่จะสร้างความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นมากยิ่งขึ้นระหว่างบริษัทฯ กับลูกค้าเท่านั้น  แต่ยังเปิดโอกาสให้ตัวแทนได้เข้าถึงลูกค้า และสามารถนำเสนอขายผลิตภัณฑ์ที่ตรงกับความต้องการของลูกค้าได้มากขึ้นอีกด้วย”

“สำหรับการเดินสายลงพื้นที่นั้น เราวางแผนที่จะดำเนินการอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี ซึ่งนอกจากกิจกรรมที่จัดขึ้นนี้จะช่วยสนับสนุนการทำงานของตัวแทนของเราในพื้นที่นั้น ๆ แล้ว ยังเป็นการโปรโมท ชับบ์ ไลฟ์ แบรนด์ ให้เป็นที่รู้จักมากขึ้นอีกด้วย” อลิสา กล่าวเสริม

 

 

สำหรับกิจกรรมที่เปิดประเดิมไปแล้วนั้น มีทั้งกิจกรรม ‘Happy Movie Night’ ที่ชวนลูกค้าในพื้นที่กรุงเทพฯ มาชมภาพยนตร์แบบเอ็กซ์คลูซีฟร่วมกันในโรงภาพยนตร์แบบ 4D พร้อมตามติดด้วยกิจกรรมในเชียงใหม่กับ ‘Joy Day’ กิจกรรมม่วนๆ ที่ให้ทั้งลูกค้าปัจจุบัน และบุคคลทั่วไปได้เข้าร่วมกิจกรรมสำหรับครอบครัว ที่ครอบคลุมทั้งการตรวจสุขภาพโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ

พร้อมให้คำแนะนำการดูแลสุขภาพกายในภาวะอากาศเปลี่ยนแปลง บริการนวดผ่อนคลาย พร้อมกิจกรรมสำหรับเด็กๆ ไม่ว่าจะเป็นสนุกกับตัวตลกโบโซ่ ซุ้มสายไหม และไอศกรีม ที่แจกให้ทานกันอย่างจุใจ แถมยังมีผักออร์กานิกส์ให้ติดมือกลับบ้าน โดยผู้เข้าร่วมต่างก็ได้ม่วนจอยกันในบรรยากาศที่สนุก และเป็นกันเอง

[อ่าน 385]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
บ้านปูเผยผลประกอบการไตรมาส 3/2568 เดินหน้าสู่เฟสใหม่ของกลยุทธ์ Energy Symphonics
ช้อปปี้ครบหนึ่งทศวรรษแห่งผู้นำอีคอมเมิร์ซ ประกาศวิสัยทัศน์ “สะพานดิจิทัล” หนุนผู้ผลิตไทยสู่สากล
กสิกรไทยจับมือ SC Asset อัดเงินกว่า 2,500 ล้าน ปั้นคลังสินค้า 180,000 ตร.ม. หนุนโลจิสติกส์ไทยโตแรง
แกร็บฟู้ด เผยคนไทยแห่ใช้ “คนละครึ่งพลัส” ผ่านเดลิเวอรี ทุบสถิติล้านออเดอร์
OPPO Reno14 Series 5G จับมือ KOKORO cos! 
ชวนเหล่าสาวกคอสเพลย์เก็บทุกโมเมนต์สวยจึ้งสไตล์ Gen Z
ฮอนด้า ยืนยัน! เตรียมนำเข้า “Honda STEP WGN e:HEV ใหม่” จากญี่ปุ่น
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved