“ซิตี้แบงก์” ประกาศแต่งตั้ง ณัฐพันธุ์ อัศว์วิเศษศิวะกุล ดำรงตำแหน่งรองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานตลาดเงินตลาดทุน ประจำประเทศไทย
11 Jun 2024

ธนาคารซิตี้แบงก์ ประกาศแต่งตั้ง นายณัฐพันธุ์ อัศว์วิเศษศิวะกุล ขึ้นดำรงตำแหน่งรองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานตลาดเงินตลาดทุน ธนาคารซิตี้แบงก์ประเทศไทย เพื่อรับผิดชอบดูแลและขับเคลื่อนธุรกิจของซิตี้แบงก์ในประเทศไทย ผ่านแผนกลยุทธ์ที่อาศัยประโยชน์จากเครือข่ายทั่วโลกและผลิตภัณฑ์ที่ครอบคลุม โดยขึ้นตรงต่อ นางซู ลี หัวหน้าสายงานตลาดเงินตลาดทุน ธนาคารซิตี้แบงก์ ประจำภูมิภาคเอเชียใต้ และนางสาวนฤมลจิวังกูร กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารซิตี้แบงก์ ประเทศไทย โดยจะมีผลตั้งแต่วันที่ 5 สิงหาคม 2567 เป็นต้นไป ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับการอนุมัติจากธนาคารแห่งประเทศไทย

 

 

นายณัฐพันธุ์ มีประสบการณ์การทำงานด้านการเงินและธนาคารมากว่า 23 ปี ก่อนหน้านี้เคยดำรงตำแหน่ง หัวหน้าฝ่ายตลาดทุนและการบริหารสภาพคล่อง (Head of Global Markets and ALM Treasury) ธนาคาร บีเอ็นพี พารีบาส์ ประเทศไทย (BNP Paribas Thailand)
โดยมีบทบาทในฐานะผู้นำและกำกับดูแลการบริหารจัดการด้านการเงินและการคลัง รวมถึงเคยดำรงตำแหน่งหัวหน้าฝ่ายขายตราสารหนี้ สินค้าโภคภัณฑ์และอนุพันธ์ (Head of Fixed Income, Commodities and Currencies Sales) ให้กับธนาคารแบงก์ ออฟ อเมริกา ประเทศไทย (Bank of America Thailand) ก่อนรับตำแหน่งล่าสุด ณ ธนาคารซิตี้แบงก์ ประเทศไทย

 

 

นางสาวนฤมล จิวังกูร กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารซิตี้แบงก์ประเทศไทย กล่าวว่า “ประเทศไทยเป็นตลาดสำคัญสำหรับซิตี้แบงก์ เนื่องจากมีกระแสเงินทุนจากลูกค้าทั่วโลกไหลเข้าสู่ประเทศเพิ่มขึ้น รวมถึงมีการลงทุนจากต่างประเทศโดยผู้จัดการสินทรัพย์ในประเทศอย่างต่อเนื่อง ในฐานะธนาคารที่มีเครือข่ายทั่วโลก การสนับสนุนและเชื่อมโยงกระแสเงินทุนเหล่านั้นให้กับลูกค้าจึงเป็นสิ่งที่เราให้ความสำคัญสูงสุด และซิตี้แบงก์มีความมั่นใจว่า นายณัฐพันธุ์ จะสามารถขยายธุรกิจให้ก้าวหน้าได้สำเร็จ”

นางซู ลี หัวหน้าสายงานตลาดเงินตลาดทุน ธนาคารซิตี้แบงก์ ประจำภูมิภาคเอเชียใต้ กล่าวว่า “จากเครือข่ายที่กว้างขวางและผลงานอันเป็นที่ประจักษ์ ความเป็นผู้นำของ นายณัฐพันธุ์ จะช่วยให้ซิตี้แบงก์สามารถพัฒนาธุรกิจในประเทศไทย เพื่อบรรลุเป้าหมายการเป็นธนาคารที่ดีที่สุดสำหรับกลุ่มลูกค้าสถาบันและองค์กรขนาดใหญ่ต่อไป”

[อ่าน 70]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
UOB TMRW เปิดตัวแบรนด์แคมเปญใหม่ทั่วภูมิภาคอาเซียน พร้อมลุ้นรับรางวัลสุดล้ำ
“Krungsri SME Boost Up” สินเชื่อเร่งเครื่องธุรกิจ เพิ่มขีดความสามารถ SME ดอกเบี้ยพิเศษ 3.5% 2 ปีแรก วงเงินสูงสุด 40 ล้านบาท
สำนักงาน คปภ. จัดกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว
ทิพยประกันภัย มอบความห่วงใยลูกค้าที่เดินทางในช่วงวันหยุดยาว “เช็กรัวๆ ชัวร์ก่อนเที่ยว” ด้วย EZY FIT
Belkin แท่นชาร์จไร้สาย 3-in-1 รุ่น BoostCharge Pro มาตรฐาน Qi2 15W (สีดำ/สีขาว)
ไวไว...ร่วมสนับสนุนโครงการคลินิกเกษตรเคลื่อนที่ในพระราชานุเคราะห์ฯ ครั้งที่ 4
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved