เอสซีจี ปรับสวัสดิการพนักงานครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ทุกเพศ-วัย
 หนุนสังคมแห่งความหลากหลาย
14 Jun 2024

เอสซีจี ปรับสวัสดิการพนักงาน “วันลาสำหรับคนทุกกลุ่ม” ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ ร่วมสร้างสังคมแห่งความหลากหลาย หนุนพื้นที่และเปิดโอกาสให้ทุกความแตกต่าง สามารถปล่อยพลังความหลากหลายได้อย่างไม่จำกัด เพื่อสร้างความเป็นไปได้ไปด้วยกัน ภายใต้แนวคิด “Reach Your Possibilities, Embrace Diversity” เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนความหลากหลาย (Diversity) ความเท่าเทียม (Equity) และการยอมรับความแตกต่างของบุคคล (Inclusion) 

 

 

ธรรมศักดิ์ เศรษฐอุดม กรรมการผู้จัดการใหญ่ เอสซีจี เผยว่า

“เอสซีจีส่งเสริมความหลากหลาย และยอมรับความแตกต่างภายในองค์กร โดยปรับสวัสดิการ “วันลาสำหรับคนทุกกลุ่ม” ให้มีความหลากหลายและเท่าเทียมครอบคลุมความต้องการที่แท้จริงของพนักงานโดยสอดรับกับไลฟ์สไตล์คนทุกเพศ ทุกวัย

นอกจากนี้ เอสซีจี ยังเชื่อมั่นในศักยภาพของพนักงานว่า ถ้าเขาเป็นตัวของตัวเองได้อย่างเต็มที่ ทำงานอย่างมีแพสชัน (Passion) จะสามารถปลดปล่อยพลัง และดึงศักยภาพที่มีอย่างไร้ขีดจำกัด ภายใต้แนวคิด “Reach Your Possibilities, Embrace Diversity” เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนความหลากหลาย (Diversity) ความเท่าเทียม (Equity) และการยอมรับความแตกต่างของบุคคล (Inclusion) จนนำไปสู่การต่อยอดพัฒนาสร้างสรรค์สิ่งใหม่จนเกิดเป็นนวัตกรรม สินค้า บริการ โซลูชัน และธุรกิจใหม่ (New Business Model) เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่หลากหลายได้อย่างทันท่วงที”

 

 

เอสซีจี ได้ปรับสวัสดิการ “วันลาสำหรับคนทุกกลุ่ม” ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ทุกเพศ-ทุกวัย ได้แก่

  • ลาเพื่อปฏิบัติศาสนกิจสำหรับศาสนาต่างๆ นอกเหนือการลาอุปสมบทที่มีอยู่แล้วในปัจจุบัน เช่น การไปประกอบพิธีฮัจญ์ การบวชชี การลาปฏิบัติธรรม เป็นต้น
  • ลาเพื่อผ่าตัดแปลงเพศได้ ตามระยะเวลาที่แพทย์กำหนด แต่ไม่เกิน 30 วัน
  • ลากิจเพื่อดูแลการเจ็บป่วย รวมไปถึงลาเพื่องานฌาปนกิจและจัดการงานศพ ได้ขยายสิทธิและครอบคลุมไปถึงคู่ชีวิตของพนักงาน โดยไม่จำกัดเพศ  และรวมถึงบุคคลใกล้ชิดของพนักงาน ตามที่บริษัทเห็นสมควรอีกด้วย

ทั้งนี้ เอสซีจี ยังเปิดโอกาสให้ทุกคน ทั้งพนักงาน และคู่ธุรกิจ คนทุกเจน มีพื้นที่แสดงพลังและปล่อยแพสชันอย่างไร้ขีดจำกัด คิดทำนอกกรอบ ทดลองเรียนรู้ เพื่อพัฒนานวัตกรรมกรีนที่ตอบโจทย์ลูกค้า สังคม สิ่งแวดล้อม และสร้างการเติบโตให้ธุรกิจ ตามแนวทาง ‘องค์กรแห่งโอกาส’ (Organization of Possibilities) 

[อ่าน 594]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
กรุงศรี คอนซูมเมอร์ เผยผลงาน Q3/68 ธุรกิจยังโตช้าเร่งปรับกลยุทธ์ผลิตภัณฑ์ คาดยอดใช้จ่ายผ่านบัตรปี 68 แตะ 4 แสนล้านบาท
CRC ขาย “รีนาเชนเต” ปรับทัพธุรกิจสู่โฟกัสอาเซียน เดินเกมใหม่เร่งโตไทย-เวียดนาม
แคนนอน เปิดตัว Canon EOS R6 Mark III และเลนส์ไพรม์ RF45mm f/1.2 STM ตอบโจทย์ทุกจินตนาการ
“ICONSIAM THAICONIC LOY KRATHONG 2025 น้อมรำลึกสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง
SAM ประกาศแต่งตั้ง “สุวรรณี เจษฎาศักดิ์” รองผู้ว่าการ ธปท. นั่งประธานบอร์ดคนใหม่
เมืองไทยประกันชีวิต ร่วมงานมหกรรมการเงินเชียงใหม่ ครั้งที่ 20
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved