30 พ.ย. นี้ พบกันที่ “เกตเวย์ แอท บางซื่อ” ไลฟ์สไตล์ใหม่แห่งกรุงเทพตอนเหนือ
04 Oct 2018

"แอสเสท เวิรด์ รีเทล" ผนึกพลังแบรนด์ชั้นนำ พร้อมเปิดตัว “เกตเวย์ แอท บางซื่อ” เนรมิตสู่ศูนย์การค้าแนวคิด “Fulfill You Everyday Life” เติมเต็มทุกความต้องการในแบบคุณ 30 พฤศจิกายนนี้

ณภัทร เจริญกุล หัวหน้าสายงานกลุ่มค้าปลีก กลุ่มแอสเสท เวิรด์ รีเทล ในเครือของ แอสเสท เวิรด์ คอร์ปอเรชั่น (ทีซีซี กรุ๊ป) ผู้บริหารศูนย์การค้าเกตเวย์ แอท บางซื่อ เปิดเผยว่า จากการศึกษาในขั้นตอนเตรียมการก่อสร้างศูนย์การค้าเกตุเวย์ แอท บางซื่อ พื้นที่เขตบางซื่อถือเป็นพื้นที่ที่มีศักยภาพสูง ทั้งด้านเศรษฐกิจ คมนาคม การศึกษา รวมถึงมีประชากรที่อาศัยอยู่เดิมและย้ายเข้ามาอยู่ใหม่จำนวนมาก โดยพื้นที่รอบศูนย์ฯ ในระยะรัศมี 5 - 7 กิโลเมตรนั้นครอบคลุมพื้นที่กรุงเทพตอนเหนือ 5 เขต มีเขตบางซื่อ เขตดุสิต เขตบางพลัด เขตจตุจักร เขตพญาไท และจังหวัดนนทบุรี 2 เขต คือ เขตเมืองนนทบุรี เขตบางกรวย ซึ่งมีจำนวนประชากรอาศัยอยู่กว่า 606,000 คน ทั้งยังมีกำลังซื้อสูง มีรายได้ประมาณ 70,000 บาทต่อครัวเรือน นอกจากนี้ ยังเป็นแหล่งการค้าดั้งเดิมของกรุงเทพฯ ตอนเหนือที่มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง และถือเป็นศูนย์กลางธุรกิจที่กำลังเติบโตอย่างมาก จึงถือเป็นโอกาสที่ดีที่บริษัท ฯ ได้ดำเนินการพัฒนาธุรกิจรีเทลในย่านบางซื่อนี้

“ย่านบางซื่อแห่งนี้ ถือเป็นพื้นที่ยุทธศาสตร์ทางการค้าและศูนย์กลางทางด้านเศรษฐกิจของกรุงเทพฯ ตอนเหนือ ที่รายล้อมด้วยสถานที่สำคัญและแหล่งเศรษฐกิจ ไม่ว่าจะเป็นหน่วยงานราชการกว่า 14 แห่งและยังใกล้ที่ตั้งรัฐสภาแห่งใหม่ที่ๆ จะมีผู้คนเข้าติดต่อกับหน่วยงานราชกาลมากมายในแต่ละวัน อาคารสำนักงานขนาดใหญ่ที่มีชื่อเสียงระดับประเทศมากกว่า 10 แห่ง ซึ่งแต่ละแห่งมีเจ้าหน้าที่ พนักงานกว่าหมื่นคนที่มีกำลังซื้ออยู่มากมาย โรงเรียนและมหาวิทยาลัยที่มีชื่อเสียงมากกว่า 23 แห่งรายล้อมรอบพื้นที่ รวมถึงโรงพยาบาลขนาดใหญ่อีก 5 แห่ง และยังมีโครงการที่อยู่อาศัยจากบริษัทอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำมากกว่า 18 โครงการ จำนวนรวมกว่า 30,000 ยูนิต

นอกจากนี้ ยังถูกวางให้เป็นศูนย์กลางการคมนาคมที่ใหญ่ที่สุดของไทย และจะกลายเป็นศูนย์กลางธุรกิจแห่งใหม่ในอนาคต (New CBD : New Central Business District) ของกรุงเทพฯ โดยสถานีกลางบางซื่อยังถูกกำหนดให้เป็นต้นแบบของการพัฒนาพื้นที่ในขอบเขตและบริเวณสถานี เพื่อนำไปใช้ในการวางแผนพัฒนาเมืองใหม่ในพื้นที่รอบสถานีรถไฟความเร็วสูง ที่จะเข้ามาส่งเสริมการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งจะเป็นปัจจัยบวกต่อการลงทุนและพัฒนาโครงการทั้งที่อยู่อาศัยและโครงการเชิงพาณิชย์ ทำให้เกิดทราฟฟิคในย่านดังกล่าวเพิ่มขึ้น ถือเป็นผลดีต่อศูนย์การค้าฯ อย่างมาก”

ทั้งนี้ ยังมีโครงข่ายการคมนาคมที่สมบูรณ์และเป็น Link Gate Hub โดยมีทั้งทางด่วน 2 เส้น ประกอบด้วย ทางด่วนประชาชื่น และทางด่วนศรีรัช รถเมล์สาธารณะ 4 สาย เรือสาธารณะ 3 ท่า รถไฟสถานีบางซื่อ รถไฟฟ้า MRT ถึง 2 สถานี ได้แก่ รถไฟฟ้าสายสีม่วงสถานีเตาปูน และในอนาคตกับรถไฟฟ้าส่วนต่อขยายสีน้ำเงินสถานี บางโพ ที่จะทำให้การเดินทางสะดวกสบาย ดึงดูดกลุ่มคนให้เข้ามาพื้นที่ได้มากยิ่งขึ้นด้วย ซึ่งปัจจัยข้างต้นถือเป็นโอกาสทางธุรกิจในการเปิดตัวศูนย์ฯ ที่จะสามารถตอบสนองและเติมเต็มความต้องการของกลุ่มคนในย่านบางซื่อ

“สำหรับภาพรวมการแข่งขันธุรกิจรีเทลในกรุงเทพฯ ปริมณฑล และเมืองเศรษฐกิจนั้น บริษัทฯ มองว่ายังมีอัตราเพิ่มขึ้นต่อเนื่องต่อไปอีก 1 - 2 ปี ดังนั้น ผู้ประกอบต้องสร้างธุรกิจที่มีความแตกต่างและมีศักยภาพในการตอบโจทย์ของกลุ่มลูกค้า ซึ่งการลงทุนในเมืองขนาดใหญ่ยังมีความน่าสนใจและยังมีช่องทางในการลงทุน ทั้งจากการขยายตัวของการท่องเที่ยว ซึ่งเป็นจุดสำคัญในการดึงดูดนักลงทุน

โดยบริษัทฯ จะเน้นการเพิ่มมิติใหม่ ๆ ให้แก่วงการธุรกิจรีเทลในไทย ทั้งการใช้โมเดลตลาดชุมชนที่ผสมผสานความลงตัวระหว่างผู้เช่ารายใหญ่และรายย่อย ให้สามารถดึงดูดความสนใจของกลุ่มเป้าหมายได้อย่างต่อเนื่อง เพื่อการเติบโตในระยะยาว รวมถึงต้องพัฒนารูปแบบศูนย์การค้าที่มีความหลากหลายมากขึ้น เพื่อเติมเต็มความต้องการ และสามารถตอบโจทย์กลุ่มลูกค้า ในพื้นที่และบริเวณโดยรอบ ที่จะสามารถใช้เวลากับครอบครัว คนรัก หรือแม้แต่การให้เวลากับตัวเอง เพื่อเติมเต็มช่วงเวลาดีๆ ในแต่ละวันได้ง่ายๆ ใกล้บ้านหรือที่ทำงานได้อยู่เสมอ”  ผู้บริหารศูนย์การค้าเกตเวย์ แอท บางซื่อ กล่าวเสริม

ด้าน ณพล พรสมบุณ หัวหน้างานแผนธุรกิจและลูกค้า กล่าวว่า ศูนย์การค้าเกตเวย์ แอท บางซื่อ มีพื้นที่กว่า 10 ไร่ และมีพื้นที่ใช้สอยกว่า 95,000 ตารางเมตร รวม 11 ชั้น ที่จอดรถ 1,100 คัน มีพื้นที่ให้เช่าถึง 39,000 ตารางเมตร หรือประมาณ 400 ร้านค้า ด้วยงบลงทุนกว่า 4,000 ล้านบาท โดยปัจจุบันปิดการขายไปแล้ว 95% และก่อสร้างแล้วเสร็จกว่า 90% เจาะกลุ่มลูกค้าผู้อยู่อาศัยในพื้นที่บางซื่อและบริเวณโดยรอบ ได้แก่ กลุ่มครอบครัว กลุ่มคนทำงาน กลุ่มนักเรียนนักศึกษา ดำเนินการภายใต้แนวคิด “Simple, Complete, Fun and Friendly” จึงกลายเป็นนิยามของศูนย์การค้าฯ “Fulfill Your Everyday Life – เติมเต็มทุกความต้องการในแบบคุณ” ภายใต้คอนเซ็ปต์ดังกล่าว ภายในศูนย์การค้าจึงได้มีการสร้างความหลากหลายของสินค้าเพื่อตอบโจทย์ลูกค้ากลุ่มเป้าหมายอย่างครบครัน

ซึ่งประกอบด้วย โซน Urban Market ที่วางคอนเซ็ปต์และบรรยากาศให้มีกลิ่นอายความเป็นมาร์เก็ตที่ยกระดับมาตรฐานการบริการ ไม่ว่าจะเป็นอาหารคาวหวานใน Take Home, สินค้าเครื่องครัวเครื่องใช้ และสินค้าและบริการเกี่ยวกับการดำรงชีวิตพื้นฐาน

โซน Everyday Fashion ที่มีการรวบรวมสินค้าทั้งแบรนด์แฟชั่นเสื้อผ้า ชุดกีฬา รองเท้า กระเป๋า เครื่องสำอาง

โซน Fast Fashion Brand ที่รวมแบรนด์ชั้นนำมากมายให้เลือกสรรง่าย ๆ ตามสไตล์ Urbano ที่รวมเทรนด์แฟชั่นไว้อย่างครบครันเพื่อให้ลูกค้าได้สนุกไปกับการแต่งตัวในโลกแฟชั่น

โซน Lifestyle Living ซึ่งรวมสินค้าและบริการต่างๆ เกี่ยวกับการตกแต่งบ้าน ร้านหนังสือ บริการทางการเงินและไอทีไว้อย่างครบครัน โซน Lifestyle Dining เป็นแหล่งรวมร้านอาหารชื่อดังไว้มากมายเพื่อให้นักชิมทุกท่านได้ลิ้มลองและอิ่มอร่อยกับทุกเมนูในทุก ๆ มื้อ

โซน Play & Learn แหล่งรวมความสนุก ความรู้ และส่งเสริมทางความคิด ไอเดียสร้างสรรค์ ให้กับทุกเพศทุกวัย ไม่ว่าจะเป็นโรงเรียนสอนพิเศษ, ติวเตอร์, Kids zone สำหรับวัยเด็กและวัยเรียน โซน Office พื้นที่สำนักงานเช่าสำหรับวัยทำงาน อีกทั้งยังมีโซน Entertainment บริการ โรงภาพยนตร์จำนวน 6 โรง ทั้งหมด 1,450 ที่นั่ง และบริการด้านเกมส์ รวมถึงฟิสเนสสำหรับคนรักสุขภาพที่เปิดให้บริการ 24 ชั่วโมง

โดยมีไฮไลท์ร้านค้าสำคัญ อาทิ บิ๊กซี ฟู้ด เพลส, เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ , โฮมโปร เอส, เดอะ เพาเวอร์ ไลฟ์, ฮาร์เบอร์ แลนด์, เจ๊ทส์ ฟิตเนส, ฟัน เฟสตา, ยูนิโคล่, เอช แอนด์ เอ็ม, เอทูแซท, บิวเทรี่ยม, สปอร์ตเวิลด์ , วัตสัน , บาร์บีคิว พลาซ่า, เคเอฟซี, ออร์ก้า, ซานตา เฟ่, ชาบูชิ, สุคิยะ, ไทม์ แอนด์ เทลส์ ตำรับวิเศษไก่ย่าง, อูมัย บาย โตไก, ตำมั่ว, ยามาซากิ, ธนาคารกสิกรไทย, ธนาคารธนชาติ และอีกมากมายที่จะเติมเต็มทุกความต้องการได้อย่างเต็มอิ่ม

“ทั้งนี้ได้ตั้งเป้าให้ศูนย์การค้าเกตเวย์ แอท บางซื่อ กลายเป็นศูนย์การค้าที่อยู่ในใจของลูกค้า สามารถตอบโจทย์ไลฟ์ไตล์คนในย่านบางซื่อ - บางโพ ให้ลูกค้ามีความรู้สึกเป็นเสมือนบ้านหลังที่ 2 และดึงดูดให้ลูกค้าออกมาใช้บริการ โดยเป็นสถานที่พักผ่อนหย่อนใจ เติมเต็มชีวิตคนเมืองแบบครบครันที่มีคุณค่าและคุณภาพ ทั้งลานกิจกรรมในร่มและกลางแจ้ง ให้ทุกคนได้เข้าร่วมกิจกรรมได้ฟรี พร้อมรวบรวมร้านอาหารแบบเชนทั้งไทยและต่างประเทศ เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์ไตล์เรื่องของอาหารของทุกกลุ่มลูกค้า รวมถึงเป็นศูนย์กลางความสนุกสนานความบันเทิงด้วย play ground ที่สามารถเล่นได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ และโรงภาพยนตร์ พร้อมสถานที่ออกกำลังกาย 24 ชั่วโมง จึงเชื่อมั่นว่า ศูนย์การค้าเกตเวย์ แอท บางซื่อ จะเติมเต็มทุกความต้องการในแบบของลูกค้าทุกเพศทุกวัยได้อย่างแน่นอน” ณพล กล่าวเพิ่มเติม

เรื่องกลยุทธ์ด้านการตลาด กัญญภัส วิจิตรพรรณกุล หัวหน้างานการตลาด กล่าวถึงส่วนนี้ว่า ทางศูนย์ฯ ได้สื่อสารสร้างการรับรู้ทั้งด้านออฟไลน์และออนไลน์ รวมถึงได้ทำกิจกรรม CSR ร่วมกับมูลนิธิ ซ.โซ่ อาสา เพื่อสร้างความคุ้นเคยและเป็นมิตร เป็นครอบครัวเดียวกันกับผู้คนในพื้นที่ ตลอดจนการออกทริปและโรดโชว์ตามสถานที่สำคัญ เพื่อเป็นการแนะนำและกระตุ้นการรับรู้กลุ่มเป้าหมาย

“ในวันเปิดตัวอย่างเป็นทางการของศูนย์การค้าเกตุเวย์ แอท บางซื่อ จะได้พบกับความสนุกสนาน ภายใต้คอนเซ็ปต์ Family Fun : สนุกยกบ้าน ที่มีการแสดงให้เห็นถึงการให้บริการของศูนย์การค้าที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของทุกเพศทุกวัยผ่านการแสดงของนักแสดงทั้ง 5 สาย คือ แมทธิวและลิเดีย ตัวแทนของสายครอบครัวคนรุ่นใหม่ เวียร์ ตัวแทนของสายเฮลตี้ ใหม่-ดาวิกา ตัวแทนของสายแฟชั่น และน้องชายทั้ง 2 คน ตัวแทน ของสายกินและสายเล่น พร้อมทั้งมินิคอนเสิร์ตจากเจ เจตริน

และอีกไฮไลท์ในวันงาน คือ ทางศูนย์การค้า ได้จัดเตรียมกล่องของขวัญขนาดยักษ์ เพื่อเป็นการรวบรวมของขวัญต่างๆ จากผู้ที่มาร่วมงามและลูกค้าที่มาศูนย์การค้าฯได้ร่วมกันส่งต่อความสุขสู่น้องๆในช่วงปลายปีกับมูลนิธิ ซ.โซ่ อาสา ตลอดจนโปรโมชั่นลด แลก แจก แถม จากร้านค้าที่ร่วมกิจกรรมเปิดศูนย์การค้าฯ อีกมากมาย รวมถึงทางเราได้เตรียมสื่อสนับสนุนทั้งโทรทัศน์ สื่อกลางแจ้ง สื่อออนไลน์มากมาย เพื่อเป็นการสร้างภาพลักษณ์ สร้างการรับรู้ และกิจกรรมความสนุกอื่นๆ ตลอดทั้งเดือนธันวาคม เพื่อสร้างทราฟฟิคกับศูนย์การค้าฯและร้านค้าของเรา”

ทั้งนี้ หลังจากการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ "ศูนย์การค้าเกตเวย์ แอท บางซื่อ" ยังระดมจัดกิจกรรมอัดแน่นความบันเทิงต่อเนื่องจนถึงเทศกาลปีใหม่ ประกอบด้วย

  • 1 – 2 ธันวาคม เตรียมพบกับไลฟ์แอ็คชั่นโชว์สุดมันส์จาก พาวเวอร์เรนเจอร์ ไดโนฟอร์ซ เบรฟ โชว์ (Power Ranger Dino Force Brave Show) จะได้ตื่นตาตื่นใจกับไลฟ์แอคชั่นโชว์สุดมันส์แบบจัดเต็มทั้งแสง สี เสียง ส่งตรงจากประเทศญี่ปุ่น ด้วยฉากเวทีชุดใหม่ล่าสุด พร้อมพบปะมาสค์ไรเดอร์ วี1 ครั้งแรกในประเทศไทย และเชิญชมนิทรรศการของเล่นของสะสม Rangers ที่หาชมยาก ให้เข้าชมฟรีตลอดงาน และเมื่อซื้อสินค้าในงานครบ 1,000 บาท ได้ร่วมสนุกกับกิจกรรมสอยดาว รวมรางวัล 700 ชิ้น ซึ่งทุกๆที่ลูกค้าจะได้พบกับสินค้าลิขสิทธิ์ถูกต้องในราคาพิเศษให้เลือกช้อปกันอย่างจุใจ
  • 3 – 9 ธันวาคม พบกับกิจกรรม Sugar Paradise พบคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบจากศิลปิน Girl Group สุดฮอต ‘BNK48’ พร้อมต้อนรับแฟนคลับและชาวโอตะทุกท่านมาร่วมสนุกกับกิจกรรมสุด Exclusive หลากหลายภายในงาน
  • 10 – 16 ธันวาคม พบกับกิจกรรม เทศกาลคนโก้ งานวัดสุดฮิปที่สุดในย่านนี้ กับเทศกาลคนโก้ ที่จะชวนเหล่าจิ๊กโก๋ จิ๊กกี๋ ออกมาสนุก ช้อปสุดชิล เดินเทียวเล่นจำลองบรรยากาศกรุงเทพเมืองฟ้าอมร ชมกิจกรรมการแสดง การละเล่นต่างๆ มากมาย
  • 14 – 31 ธันวาคม พบกับกิจกรรม Beer Fest บริเวณหน้าศูนย์การค้าฯ ที่มาพร้อมกับศิลปินมากมาย อาทิ ลิปตา, สแตมป์ อภิวัชร์, เบ็น ชลาทิศ, ป๊อป ปองกูล 
  • 17 – 23 ธันวาคม พบกับเทศกาล Gift Fest งานมหกรรมรวบรวมสินค้าไอเดียสุดชิค พร้อมทั้งของขวัญสุดพิเศษภายในงานพร้อมทั้ง Meet & Greet กับศิลปินชื่อดัง ส่งมอบความสุขส่งท้ายปี
  • 21 – 25 ธันวาคม พบกับเทศกาล Christmas Celebration ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข สนุกไปกับเหล่าซานต้าที่มาพร้อมขบวนพาเหรดสุดอลังการกับงาน “The Wonder Wood Christmas” ต้นคริสมาสสูงกว่า 10 เมตรที่แรก ที่เดียวในประเทศไทย พร้อมจำลองบรรยากาศของตกแต่งสุดน่ารักในรูปแบบ Music Box ขนาดยักษ์ และตัวการ์ตูนที่ทำจากไม้ทั้งหมด
  • 24 – 31 ธันวาคม พบกับเทศกาล Craft Fest พบกับงานสินค้า Handmade ภายในงานสามารถเข้ามาเดินชม เดินช้อป และสนทนากับคนทำงานฝีมือ ช้อปสินค้าแฮนเมด และผ่อนคลายกับงานคราฟต์เพื่อเป็นการบำบัดไปอย่างไม่รู้ตัว

นอกจากกิจกรรมมากมายในการสร้างสื่อสนับสนุนร้านค้าในศูนย์การค้าฯ แล้ว ยังจัดเตรียม Shuttle Bus ให้บริการรับส่งจาก MRT สถานีเตาปูน - เกตเวย์ แอท บางซื่อ ทุกวันตั้งแต่เวลา 10.00 – 20.00 น. และในวันธรรมดา (วันจันทร์ – วันศุกร์) เพิ่มจุดรับส่งที่ บริษัท ปูนซิเมนต์ไทย จำกัด (มหาชน) (SCG) ช่วงเวลา 11.30– 14.00 น. และ 17.00 – 18.00 น.

นี่คือ ความพร้อมที่ทางผู้บริหารและทีมงานได้จัดเตรียมไว้เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวชาวบางซื่อ และทำให้เรามั่นใจได้ว่า ศูนย์การค้าเกตเวย์ แอท บางซื่อ จะนำมาซึ่งความสุข ความครบครัน ตอบโจทย์ผู้บริโภคย่านบางซื่อและบริเวณโดยรอบได้อย่างแน่นอน

[อ่าน 1,418]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
“สตีเบล เอลทรอน” ชวนคนไทยเพิ่มความสดชื่นรับซัมเมอร์ ยกขบวนเครื่องกรองน้ำดื่ม 5 รุ่นท็อป ชูเทคโนโลยีล้ำสมัยคุณภาพระดับเยอรมนี
ทีเอ็มบีธนชาต รายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 ที่ 5,334 ล้านบาท ปรับตัวดีขึ้นเมื่อเทียบกับปีก่อนหน้า
เซ็นทรัลพัฒนา ส่งท้ายสงกรานต์ ‘FWD Music Live Fest 3’ ที่เซ็นทรัลเวิลด์ และวันไหลสงกรานต์เซ็นทรัลทั่วไทย
โครงการเพื่อสตรีของคาร์เทียร์ ประกาศรายชื่อผู้เข้ารอบ 33 คน ประจำปี 2024
TikTok จัด TikTok LIVE Creator Network Conference ปักหมุดดัน TikTok Live ขยายศักยภาพเศรษฐกิจดิจิทัลไทยและระดับภูมิภาค
แอ็กซ์ จัดงานเปิดตัวใหม่! AXE Fine Fragrance Collection เสิร์ฟความหอมพรีเมียมเกินขั้น ติดทนนานเกินคาด
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved