JPS CLUB ชูผลงานยอดสมาชิกเติบโตขึ้นกว่า 87%
09 Jul 2024

 

JPS Club (เจพีเอส คลับ) ลอยัลตี้แพลตฟอร์มจากยัสปาล กรุ๊ป คว้า 2 รางวัลระดับ Gold Award ในสาขา Best Membership Program และ Best Loyalty Strategy – Fashion & Beauty จากเวทีระดับภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก The Loyalty & Engagement Awards 2024 จัดโดย Marketing Interactive ประเทศสิงคโปร์

วิเศษ สิงห์สัจจเทศ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ยัสปาล กรุ๊ป หรือ บริษัท ยัสปาล จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ด้วยความแข็งแกร่งของ ยัสปาล กรุ๊ป ที่ยาวนานกว่า 77 ปี พร้อมเป้าหมายการเป็นผู้นำธุรกิจแฟชั่นไลฟ์สไตล์ในภูมิภาคอาเซียน ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภครุ่นใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง ดังนั้น แบรนด์ๆ ต่างๆ ภายใต้ยัสปาล กรุ๊ป จึงได้ขยายฐานลูกค้าและเพิ่มช่องทางการขายอย่างครอบคลุมและหลากหลาย ทั้งร้านสาขา และช่องทางออนไลน์ เพื่อเข้าถึงและอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า สอดคล้องกับพฤติกรรมของลูกค้าได้อย่างครบวงจร

“JPS Club ลอยัลตี้แพลตฟอร์ม จึงเป็นเครื่องมือสำคัญในการรวมรวบข้อมูลพฤติกรรมการช้อปปิ้งของลูกค้า จากหลากหลายแบรนด์และจากทุกช่องทาง มารวมเป็น Big Data กลุ่มเดียว เพื่อให้บริษัทฯ สามารถวิเคราะห์ข้อมูลทั้งหมด เข้าใจอินไซต์ และต่อยอดนำเสนอประสบการณ์แบบ Personalized Marketing ที่สอดคล้องกับพฤติกรรมและการใช้จ่ายของลูกค้าได้อย่างตรงจุด”

 

 

พีรศักดิ์ กลั่นหอม ผู้อำนวยการฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ ยัสปาล กรุ๊ป หรือ บริษัท ยัสปาล จำกัด (มหาชน) กล่าวเพิ่มเติมว่า ยัสปาล กรุ๊ป จึงได้ทำงานร่วมกับ Capillary Technologies ผู้เชี่ยวชาญด้านโซลูชันเทคโนโลยีลอยัลตี้โปรแกรม เพื่อพัฒนา JPS Club ให้เป็นแพลตฟอร์มที่ทั้งตอบโจทย์และตรงใจลูกค้าอย่างแท้จริง

“หลังจากที่ได้เปิดตัว JPS Club ลอยัลตี้แพลตฟอร์ม (แทน My Card โปรแกรมสมาชิกเดิมที่มีสมาชิกจำนวน 400,000 ราย ณ เดือนตุลาคม 2565) พบว่า มีสมาชิกเพิ่มขึ้นกว่า 87% นับเป็นยอดสมาชิกถึง 750,000 คน (ข้อมูล ณ เดือนธันวาคม 2566) นอกจากนี้ ยังเพิ่มสัดส่วนยอดขายทั้งหมดระหว่างลูกค้าทั่วไปและสมาชิก JPS Club จากเดิมอยู่ที่ 30-35% เพิ่มขึ้นเป็น 50% ต่อปี”

 

 

ทั้งนี้ การที่ JPS Club ได้คว้า 2 รางวัลระดับ Gold Awards จากเวทีระดับภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก The Loyalty & Engagement Awards 2024 ทั้ง Gold Award สาขา Best Membership Program โปรแกรมสมาชิกที่ดีที่สุด และรางวัล Gold Award สาขา Best Loyalty Strategy – Fashion & Beauty โปรแกรมลอยัลตี้ที่ดีที่สุดในกลุ่มธุรกิจแฟชั่นและบิวตี้ จึงตอกย้ำความสำเร็จของ JPS Club ที่มียอดสมาชิกเติบโตขึ้นกว่า 87%

และนับเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จของยัสปาล กรุ๊ป ของการเป็นผู้นำธุรกิจสินค้าแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ ที่ให้ความสำคัญกับการสร้างสรรค์ประสบการณ์ในการช้อปปิ้งได้อย่างตอบโจทย์และตรงใจ ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ความสุขอย่างแท้จริง

[อ่าน 1,194]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
Mercer ชี้ 98% องค์กรไทยขาดแคลนทักษะ แนะเร่งพัฒนาบุคลากรรองรับยุค AI เตรียมเปิดข้อมูลเวที Thailand HR Conference 2025
TMAN ผนึก BERTRAM เปิดแผน "Distributor Synergy" รุกตลาดผลิตภัณฑ์สุขภาพ ตั้งเป้าโต 10-15%ในปี 2568
พลิกอีสานด้วยพันธมิตรสร้างสรรค์ ชวนมอง The Next Isan แบบ Glocal ในงาน Isan Creative Festival 2025
พรีโม ผนึก 3 พันธมิตรบัตรเครดิตชั้นนำ มอบสิทธิพิเศษซ่อมห้องชุด ดอกเบี้ย 0% นานสูงสุด 6 เดือน*
“โค้ก” จับมือ 14 พันธมิตร เดินหน้าแคมเปญ “โค้ก” ชวนแยก แลกลุ้นโชค กับ Trash Lucky ปีที่ 5
SCB 10X จับมือ AI Singapore ดันวงการ AI จัดเวทีแข่งขันระดับภูมิภาค Pan-Southeast Asia AI Developer Challenge 2025
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved