Singha Online พัฒนาเว็บไซต์ เพิ่มฟังก์ชั่นทันสมัย ตอบโจทย์ทุกความต้องการ
15 Jul 2024

 

เว็บไซต์ช้อปปิ้ง “Singha Online“ ใหม่ ได้รับการพัฒนา และอัพเกรดเวอร์ชั่น ชูคอนเซ็ปต์ "Deliver Happiness“ จัดเต็มฟังก์ชั่นทันสมัยให้ลูกค้าเลือกใช้ตามต้องการ จะซื้อสินค้าแบบส่งประจำด้วยราคาเดิม หรือจะเป็นการซื้อสินค้าปกติที่มาพร้อมกับโปรโมชั่นแบบ Personalize เพื่อสิทธิประโยชน์สูงสุดแก่นักช้อป

 

วรภัทร ชวนะนิกุล Chief Strategy Officer and Chief Financial Officer บริษัท บุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด เปิดเผยว่า

ในยุคดิจิทัลที่ผู้บริโภคมีความต้องการเฉพาะตนหรือ Personalize มากขึ้น และการช้อปปิ้งออนไลน์ตอบสนองไลฟ์สไตล์การซื้อสินค้าของกลุ่มเป้าหมายของเรา ทำให้สิงห์ออนไลน์ได้ปรับโฉมเว็บไซต์ ครั้งใหญ่ ด้วยการพัฒนาให้การใช้งานมีความสะดวกสบาย ง่ายยิ่งขึ้น และมีการเพิ่มฟังก์ชั่นใหม่ๆ เพื่อตอบสนองการซื้อสินค้าและบริการของลูกค้า

สำหรับจุดเด่นของการพัฒนาเว็บไซต์ช้อปปิ้ง Singha Online โฉมใหม่ ได้มีการเพิ่มเมนูการซื้อสินค้ารูปแบบใหม่ สำหรับลูกค้าที่ต้องการสั่งสินค้ารายการเดิมให้ส่งตามรอบเป็นประจำ โดยผู้บริโภคสามารถวางแผนการซื้อสินค้า และกำหนดความถี่ในการจัดส่งได้เอง ผ่านเมนูที่มีชื่อว่า Singha Online Easy Plan“ (สั่งง่าย ส่งประจำ ถึงมือคุณ) โดยราคาจะเป็นราคาเดิม (Fix Price) ไม่ว่าจะซื้อตอนไหน ก็ได้ราคาเดิม พร้อมความสะดวกด้วยการชำระค่าบริการผ่านบัตรเครดิต ลูกค้าก็สามารถรับสินค้าที่บ้านได้อย่างต่อเนื่อง

ส่วนโปรโมชั่น มีการสร้างสรรค์มาเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าแบบ Personalize มากขึ้น เช่น โปรโมชั่นที่สร้างสรรค์มาเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าในแต่ละพื้นที่ โปรโมชั่นส่วนลดเดือนเกิดโดยเฉพาะ และสิทธิ์แลกซื้อสินค้าในราคาพิเศษ นอกจากนี้ ลูกค้ายังสามารถติดตามการสั่งซื้อสินค้าได้ด้วยตัวเอง รวมถึงสามารถขอและติดตามใบกำกับภาษีอิเล็กทรอนิกส์หรือ E-Tax ผ่านเว็บไซต์ได้เลย ที่สำคัญผู้บริโภคสามารถช้อปปิ้งได้ตลอดเวลาผ่านอุปกรณ์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต หรือ คอมพิวเตอร์ ได้ดียิ่งขึ้น รวมทั้งมีการปรับเปลี่ยนโกโล้ใหม่ให้มีความทันสมัยสร้างอัตลักษณ์แบรนด์ (Brand Identity) ให้โดดเด่น ช่วยสร้างการจดจำให้กับผู้บริโภคได้ง่ายมากยิ่งขึ้น 

ปัจจุบันแพลตฟอร์มช้อปปิ้งออนไลน์ของสิงห์ มีหลายช่องทาง ได้แก่ www.singhaonline.comเฟสบุ๊ก Singha Online, ช่องทางอีคอมเมิร์ซ ทั้ง Shopee และ Lazada รวมถึง Call Center 1245 Singha Online ให้บริการแก่ลูกค้าเป็นเวลากว่า 12 ปี มีลูกค้าใช้บริการช้อปปิ้งออนไลน์เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง บริษัทคาดว่าลูกค้าจะได้รับความสะดวกสบายเพิ่มมากขึ้นจากการปรับโฉมครั้งนี้ Singha Online พร้อมตอบโจทย์ทุกความต้องการ และมอบประโยชน์สูงสุดให้แก่ลูกค้า ตามพันธกิจ Deliver Happiness ของเรา

[อ่าน 718]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ซีพีแรม เผยความสำเร็จ “ปลูกเพื่อโลกยั่งยืน ” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 12 ปลูกป่ากว่า 65,000 ต้น เดินหน้าสู่เป้าหมาย Net Zero ในปี 2050
ธนาคารออมสิน จัดงาน GSB SAVINGS FORUM 2025 เนื่องในวันออมแห่งชาติ
ไทยประกันชีวิต จัดพิธีถวายความอาลัยแด่ 
สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง
AIS 5G ร่วมสนับสนุนการประกวด The 74th Miss Universe 2025
พรูเด็นเชียล ประเทศไทย จัดพิธีบำเพ็ญกุศลและถวายความอาลัย แด่สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง
THANA ธนาสิริ กรุ๊ป รับโล่ประกาศเกียรติคุณจาก กฟผ. ในฐานะองค์กรร่วมส่งเสริมการอนุรักษ์พลังงานอย่างยั่งยืน ประจำปี 2568
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved