Singha Online พัฒนาเว็บไซต์ เพิ่มฟังก์ชั่นทันสมัย ตอบโจทย์ทุกความต้องการ
15 Jul 2024

 

เว็บไซต์ช้อปปิ้ง “Singha Online“ ใหม่ ได้รับการพัฒนา และอัพเกรดเวอร์ชั่น ชูคอนเซ็ปต์ "Deliver Happiness“ จัดเต็มฟังก์ชั่นทันสมัยให้ลูกค้าเลือกใช้ตามต้องการ จะซื้อสินค้าแบบส่งประจำด้วยราคาเดิม หรือจะเป็นการซื้อสินค้าปกติที่มาพร้อมกับโปรโมชั่นแบบ Personalize เพื่อสิทธิประโยชน์สูงสุดแก่นักช้อป

 

วรภัทร ชวนะนิกุล Chief Strategy Officer and Chief Financial Officer บริษัท บุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด เปิดเผยว่า

ในยุคดิจิทัลที่ผู้บริโภคมีความต้องการเฉพาะตนหรือ Personalize มากขึ้น และการช้อปปิ้งออนไลน์ตอบสนองไลฟ์สไตล์การซื้อสินค้าของกลุ่มเป้าหมายของเรา ทำให้สิงห์ออนไลน์ได้ปรับโฉมเว็บไซต์ ครั้งใหญ่ ด้วยการพัฒนาให้การใช้งานมีความสะดวกสบาย ง่ายยิ่งขึ้น และมีการเพิ่มฟังก์ชั่นใหม่ๆ เพื่อตอบสนองการซื้อสินค้าและบริการของลูกค้า

สำหรับจุดเด่นของการพัฒนาเว็บไซต์ช้อปปิ้ง Singha Online โฉมใหม่ ได้มีการเพิ่มเมนูการซื้อสินค้ารูปแบบใหม่ สำหรับลูกค้าที่ต้องการสั่งสินค้ารายการเดิมให้ส่งตามรอบเป็นประจำ โดยผู้บริโภคสามารถวางแผนการซื้อสินค้า และกำหนดความถี่ในการจัดส่งได้เอง ผ่านเมนูที่มีชื่อว่า Singha Online Easy Plan“ (สั่งง่าย ส่งประจำ ถึงมือคุณ) โดยราคาจะเป็นราคาเดิม (Fix Price) ไม่ว่าจะซื้อตอนไหน ก็ได้ราคาเดิม พร้อมความสะดวกด้วยการชำระค่าบริการผ่านบัตรเครดิต ลูกค้าก็สามารถรับสินค้าที่บ้านได้อย่างต่อเนื่อง

ส่วนโปรโมชั่น มีการสร้างสรรค์มาเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าแบบ Personalize มากขึ้น เช่น โปรโมชั่นที่สร้างสรรค์มาเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าในแต่ละพื้นที่ โปรโมชั่นส่วนลดเดือนเกิดโดยเฉพาะ และสิทธิ์แลกซื้อสินค้าในราคาพิเศษ นอกจากนี้ ลูกค้ายังสามารถติดตามการสั่งซื้อสินค้าได้ด้วยตัวเอง รวมถึงสามารถขอและติดตามใบกำกับภาษีอิเล็กทรอนิกส์หรือ E-Tax ผ่านเว็บไซต์ได้เลย ที่สำคัญผู้บริโภคสามารถช้อปปิ้งได้ตลอดเวลาผ่านอุปกรณ์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต หรือ คอมพิวเตอร์ ได้ดียิ่งขึ้น รวมทั้งมีการปรับเปลี่ยนโกโล้ใหม่ให้มีความทันสมัยสร้างอัตลักษณ์แบรนด์ (Brand Identity) ให้โดดเด่น ช่วยสร้างการจดจำให้กับผู้บริโภคได้ง่ายมากยิ่งขึ้น 

ปัจจุบันแพลตฟอร์มช้อปปิ้งออนไลน์ของสิงห์ มีหลายช่องทาง ได้แก่ www.singhaonline.comเฟสบุ๊ก Singha Online, ช่องทางอีคอมเมิร์ซ ทั้ง Shopee และ Lazada รวมถึง Call Center 1245 Singha Online ให้บริการแก่ลูกค้าเป็นเวลากว่า 12 ปี มีลูกค้าใช้บริการช้อปปิ้งออนไลน์เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง บริษัทคาดว่าลูกค้าจะได้รับความสะดวกสบายเพิ่มมากขึ้นจากการปรับโฉมครั้งนี้ Singha Online พร้อมตอบโจทย์ทุกความต้องการ และมอบประโยชน์สูงสุดให้แก่ลูกค้า ตามพันธกิจ Deliver Happiness ของเรา

[อ่าน 657]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
มองต์เฟลอ ส่งต่อสุขภาพดีผ่านความสดชื่นกับน้ำแร่ธรรมชาติ ร่วมงาน “ตลาดนัดวันสร้างสุข” ที่เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ
"สตีเบล เอลทรอน" เผยโฉมเครื่องทำน้ำร้อนรุ่น “DDP 6 Titanium” สีไทเทเนียมสุดเท่ ไซส์เล็กแต่สเป็กทรงพลัง ตอบโจทย์ห้องน้ำยุคโมเดิร์น
Cosmoprof CBE ASEAN Bangkok 2025 สร้างสถิติใหม่ ดันอุตสาหกรรมความงามอาเซียนเติบโต
เวียตเจ็ทไทยแลนด์จุดประกายฝันให้คนนับหมื่น สู่เส้นทางอาชีพการบินในงาน Sky Career Festival ครั้งที่ 7
กทพ. ปิดเบี่ยงจราจรสะพานข้ามแยกบางขุนเทียน–ชายทะเล 15 ก.ค.–15 ส.ค. กลางคืนทุกวัน
ไปรษณีย์ไทย หนุนเศรษฐกิจชุมชน รวมบริการดี-สินค้าตัวท็อปใกล้ไกล เชื่อมสุขในงาน “จริงใจมาหา...นคร” วันนี้ จนถึง 13 ก.ค. 68
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved