อิชิตัน กรุ๊ป ส่ง “อิชิตัน แฮปปี้” ชาเขียวรสผลไม้สร้างสีสันกระตุ้นความสดใหม่ของตลาดชาพร้อมดื่ม ชูจุดขายผสานประโยชน์ 2 ต่อจากชาเขียวกับวิตามินและความสดชื่นจากผลไม้ เจาะกลุ่มคนวัยเริ่มต้นทำงานที่ชอบความสนุก สดชื่น มีแพชชั่น ซึ่งมีบุคลิกที่สดใสให้ได้ลิ้มลองสินค้าใหม่ ไม่จำเจ ในคอนเซ็ปต์ “แฮปปี้ ที แฮปปี้ ไทม์”
“อิชิตัน แฮปปี้” ผลิตจากชาเขียวคุณภาพดีที่ให้ทั้งความสดชื่นและมีคุณสมบัติต้านอนุมูลอิสระ ฉีกกฎชาเขียวเดิม ๆ เติมด้วยรสน้ำผลไม้ 3 รสชาติ ที่อร่อยจนแฮปปี้อย่างลงตัว ได้แก่ ชาเขียวผสมน้ำทับทิม ซึ่งมีสารต้านอนุมูลอิสระสูง, ชาเขียวผสมน้ำส้มคาลาแมนซี่ ที่อุดมไปด้วยวิตามินซี และชาเขียวผสมน้้ำทรอปิคอลพันช์ ที่อุดมด้วยวิตามินซีจากผลไม้หลากชนิดที่ช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันสุขภาพ ในรูปลักษณ์ขวดลายกราฟิกผลไม้ทันสมัยเอาใจคนรุ่นใหม่ให้ทั้งความสุขเมื่อได้เห็นและได้ลิ้มลองรสชาติอร่อย ใหม่ แฮปปี้ ขนาดบรรจุ 420 มิลลิลิตร ราคา 20 บาท วางจำหน่ายที่เซเว่นอีเลฟเว่น เทสโก้โลตัส และร้านค้าปลีกทั่วประเทศ
พร้อมสร้างแคมเปญพิเศษดึง “ฟิล์ม - ธนภัทร กาวิละ” นักแสดงที่โด่งดังจากละครเมีย 2018 มาเป็น Brand Endorser และจัดกิจกรรม #สามีแห่งความแฮปปี้ โดยเน้นแคมเปญออนไลน์เพื่อผลักดันกระแสออนไลน์กระตุ้นให้เกิดการตามหา #สามีแห่งความแฮปปี้ ในโลกออฟไลน์ (O2O) ตามด้วยการออกเว็ปฟิล์มภายใต้แนวคิดการสื่อสารที่หวังจะให้ “อิชิตัน แฮปปี้” สร้างทัศนคติความสุขในชีวิตประจำวันสำหรับทุกคน แม้จะเป็นเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ
เพื่อเป็นการสร้างทัศนคติการมองโลกในแง่บวกสำหรับกลุ่มเป้าหมาย รวมทั้งเตรียมสร้างความแฮปปี้ เพื่อสร้างสีสันกลางกรุงเทพฯ ในวันที่ 19 ตุลาคมนี้