แบรนด์ Wellveness นำโดย ณัฐพล คงสุวรรณ์ Owner Wellveness และวลัยพรรณ รัศมี Owner Wellveness บริษัท เวล วีเนส จำกัด จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวแบรนด์ พร้อมเปิดตัวสินค้า “CUCUMIS”
ณัฐพล คงสุวรรณ์ Owner Wellveness บริษัท เวล วีเนส จำกัด เปิดเผยว่าถึงการจัดงานครั้งนี้ว่าต้องการประกาศให้โลกรู้ว่าประเทศไทยมีแบรนด์ที่จะมาเปลี่ยนโลกธุรกิจที่มีชื่อว่า “Wellveness” และเป็นการเปิดตัวสินค้า 2 ตัวแรกในหมวดหมู่ของสกินแคร์
โดย Wellveness มีจุดแข็งคือมีโรงงานเป็นของตัวเอง อีกทั้งยังมีทั้งประสบการณ์ในการผลิตสินค้ามามากว่า 13 ปี
“ความน่าสนใจของแอมพลูเซรัม คือใช้นวัตกรรมในการนำส่งสาระสำคัญซึมเข้าสู่ผิว ตัวสารสกัดค่อนข้างที่จะเต็มโดสตามงานวิจัย จึงทำให้ผู้ใช้จะเห็นผลไว ช่วยรื่องของผิวขาวกระจ่างใส ผิวเรียบเนียน ส่วนเซราไบร์ท จะเป็นเซรัมอินครีม มีเซราไมด์เป็นส่วนประกอบหลัก ซึ่งเราใส่ 1 เปอร์เซ็นต์ตามโดยวิจัย ซึ่งเป็นตัวที่ทำให้ช่วยเรื่องโครงสร้างผิว”
ด้าน วลัยพรรณ รัศมี ตำแหน่ง Owner เวล วีเนส จำกัด กล่าวถึงกลุ่มเป้าหมายของแบรนด์ Wellveness ว่าเล็งเห็นถึงกลุ่มผู้บริโภคส่วนใหญ่ที่อยากใช้ทั้งสินค้าคุณภาพ และมีรายได้จากสินค้าที่ใช้ได้ด้วย แต่ไม่อาจปรับตัวตามโลกออนไลน์ได้ทัน จึงเกิดเป็นโปรเจกต์นี้ที่มุ่งหวังจะช่วยเหลือตัวแทนและผู้คนส่วนใหญ่ที่ยังไม่ประสบความสำเร็จในอาชีพที่ทำ ให้ประสบความสำเร็จได้จริงจากอาชีพแม่ค้าออนไลน์และออฟไลน์ โดยทางแบรนด์จะเน้นไปที่สินค้าคุณภาพระดับพรีเมียม จำหน่ายผ่านระบบตัวแทนใหม่ ที่เน้นความสัมพันธ์และความจริงใจ เป็นจุดเริ่มต้นของธุรกิจ
“กลยุทธ์ทางธุรกิจเรามุ่งเน้นสร้างคนสร้างฐานลูกค้าจากผู้ใช้สินค้าจริง ใช้สินค้าดีและบอกต่อ และเน้นพัฒนาคนให้เป็นบุคคลที่มีความสามารถในองค์กรเพื่อรองรับการตลาดแบบเต็มรูปแบบที่ผมจะเสริมเข้าไปครั้งใหญ่ในปี 2568 นี้ และเรายังวางทิศทางการสื่อสารกับลูกค้า โดยมีช่องทางหลักของบริษัทและกลุ่มที่เป็นตัวแทนจำหน่ายของ wellveness ซึ่งมีจำนวน 4,000 คนในตอนเริ่มต้น เราเชื่อว่าการใช้งานของลูกค้าตัวจริง คือการโฆษณาที่ดีที่สุด และการบอกต่อของลูกค้าก็เป็นพนักงานขายที่ดีที่สุดเช่นกัน”
สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดตามข่าวสาร ความเคลื่นไหวของแบรนด์ Wellvenessได้ที่ เฟซบุ๊ก Wellveness, อินสตาแกรม Wellveness และติ๊กต็อก Wellveness