Wellveness เปิดตัวยิ่งใหญ่ เข้าถึงทุกคน ในราคาจับต้องได้
25 Jul 2024

 

แบรนด์ Wellveness นำโดย ณัฐพล คงสุวรรณ์ Owner Wellveness และวลัยพรรณ รัศมี Owner Wellveness บริษัท เวล วีเนส จำกัด จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวแบรนด์ พร้อมเปิดตัวสินค้า CUCUMIS

ณัฐพล คงสุวรรณ์ Owner Wellveness บริษัท เวล วีเนส จำกัด เปิดเผยว่าถึงการจัดงานครั้งนี้ว่าต้องการประกาศให้โลกรู้ว่าประเทศไทยมีแบรนด์ที่จะมาเปลี่ยนโลกธุรกิจที่มีชื่อว่า Wellveness และเป็นการเปิดตัวสินค้า 2 ตัวแรกในหมวดหมู่ของสกินแคร์

 

 

  • CUCUMIS Nio-Bright Dark Spot Correcting Rejuvenate Ampoule Serum คุณสมบัติคือจะช่วย ผิวกระจ่างใส เรียบเนียน ดูอ่อนกว่าวัย
  • CUCUMIS Cerabright Barrier Serum in Cream ช่วยในเรื่องหน้านุ่ม ชุ่มชื้น ผิวแข็งแรง

โดย Wellveness มีจุดแข็งคือมีโรงงานเป็นของตัวเอง อีกทั้งยังมีทั้งประสบการณ์ในการผลิตสินค้ามามากว่า 13 ปี

 

 

“ความน่าสนใจของแอมพลูเซรัม คือใช้นวัตกรรมในการนำส่งสาระสำคัญซึมเข้าสู่ผิว ตัวสารสกัดค่อนข้างที่จะเต็มโดสตามงานวิจัย จึงทำให้ผู้ใช้จะเห็นผลไว ช่วยรื่องของผิวขาวกระจ่างใส ผิวเรียบเนียน ส่วนเซราไบร์ท จะเป็นเซรัมอินครีม มีเซราไมด์เป็นส่วนประกอบหลัก ซึ่งเราใส่ 1 เปอร์เซ็นต์ตามโดยวิจัย ซึ่งเป็นตัวที่ทำให้ช่วยเรื่องโครงสร้างผิว”

ด้าน วลัยพรรณ รัศมี ตำแหน่ง Owner เวล วีเนส จำกัด กล่าวถึงกลุ่มเป้าหมายของแบรนด์ Wellveness ว่าเล็งเห็นถึงกลุ่มผู้บริโภคส่วนใหญ่ที่อยากใช้ทั้งสินค้าคุณภาพ และมีรายได้จากสินค้าที่ใช้ได้ด้วย แต่ไม่อาจปรับตัวตามโลกออนไลน์ได้ทัน จึงเกิดเป็นโปรเจกต์นี้ที่มุ่งหวังจะช่วยเหลือตัวแทนและผู้คนส่วนใหญ่ที่ยังไม่ประสบความสำเร็จในอาชีพที่ทำ ให้ประสบความสำเร็จได้จริงจากอาชีพแม่ค้าออนไลน์และออฟไลน์ โดยทางแบรนด์จะเน้นไปที่สินค้าคุณภาพระดับพรีเมียม จำหน่ายผ่านระบบตัวแทนใหม่ ที่เน้นความสัมพันธ์และความจริงใจ เป็นจุดเริ่มต้นของธุรกิจ

 

 

“กลยุทธ์ทางธุรกิจเรามุ่งเน้นสร้างคนสร้างฐานลูกค้าจากผู้ใช้สินค้าจริง ใช้สินค้าดีและบอกต่อ และเน้นพัฒนาคนให้เป็นบุคคลที่มีความสามารถในองค์กรเพื่อรองรับการตลาดแบบเต็มรูปแบบที่ผมจะเสริมเข้าไปครั้งใหญ่ในปี 2568 นี้ และเรายังวางทิศทางการสื่อสารกับลูกค้า โดยมีช่องทางหลักของบริษัทและกลุ่มที่เป็นตัวแทนจำหน่ายของ wellveness ซึ่งมีจำนวน 4,000 คนในตอนเริ่มต้น เราเชื่อว่าการใช้งานของลูกค้าตัวจริง คือการโฆษณาที่ดีที่สุด และการบอกต่อของลูกค้าก็เป็นพนักงานขายที่ดีที่สุดเช่นกัน”

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดตามข่าวสาร ความเคลื่นไหวของแบรนด์ Wellvenessได้ที่ เฟซบุ๊ก Wellvenessอินสตาแกรม Wellveness และติ๊กต็อก Wellveness

[อ่าน 315]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
แอกซ่า ประกันภัย เปิดตัว ‘AXA Smart Health for SMEs’ เสริมศักยภาพธุรกิจไทย พร้อมดูแลสุขภาพพนักงานอย่างยั่งยืน
PAUL & JOE เปิดเคาน์เตอร์ใหม่ที่เซ็นทรัลชิดลม ชวนสัมผัสมนต์เสน่ห์ความงามแบบสาวปารีเซียง
อลิอันซ์ อยุธยา เสริมแกร่งตัวแทนจัดงาน Allianz Ayudhya Agency Leader 2025
Stronger Together: Ruijie x Optimus อีกหนึ่งก้าวของ Optimus กับพันธมิตรใหม่ เสริมพอร์ต SME ไทย ด้วยโซลูชันเครือข่ายที่ติดตั้งง่ายและเสถียร
อาริกาโตะ เสิร์ฟเครื่องดื่มจากผลไม้สุดพรีเมียม กับเมนูใหม่จากองุ่นไชน์มัสคัต “LET’S SHINE WITH SHINE MUSCAT” หอม สดชื่น สไตล์ญี่ปุ่น แก้วไหนก็ไชน์
ไม่สูบบุหรี่ แต่เป็น “มะเร็งปอด” ได้? เพราะฝุ่นที่คุณหายใจไม่ใช่อากาศบริสุทธิ์
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved