“แม็คยีนส์” ต่อยอดแคมเปญ My Mc My Way และสร้างสรรค์ลุคที่ดีที่สุดในแบบฉบับของตัวเอง เปิดตัวคอลเลกชัน Mc x Ananda (แม็ค x อนันดา) ผสานแฟชั่นสตรีทสไตล์ สะท้อนทุกความเชื่อให้คุณมั่นใจตัวเอง เพราะทุกความเชื่อมีเรื่องดีๆ เกิดขึ้นเสมอ
ผลงานการคอลลาบอเรชัน ระหว่าง “แม็คยีนส์” แบรนด์ยีนส์ยอดนิยมอันดับ 1 ของไทย และ “อนันดา เอเวอริงแฮม” แม็คยีนส์ แบรนด์แอมบาสเดอร์ ถ่ายทอดแรงบันดาลใจ จากลายยันต์ไทย ที่สะท้อนความเชื่อ ผสานกลิ่นอายสตรีทแฟชั่นในสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ พร้อมจำหน่ายทั่วประเทศแล้ววันนี้
เจมส์ ริชาร์ด อมตวิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แม็คกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ MC องค์กรธุรกิจค้าปลีก ประเภทสินค้าแฟชั่นและสินค้าไลฟ์สไตล์ “แม็คยีนส์” เปิดเผยว่า คอลเลกชัน “Mc x Ananda” เกิดจากแรงบันดาลใจจากลายยันต์ไทย ในแบบฉบับ My Way ของอนันดา เอเวอริงแฮม พบกับลวดลายที่สะท้อนความอาร์ตดั้งเดิมที่สื่อสารความเชื่อแบบไทยที่ล้วนแล้วแต่มีความดีงามซ่อนอยู่ในความเชื่อเหล่านั้น ถูกถ่ายทอดลงบนไฮไลต์ไอเท็ม “เสื้อเดนิมเชิ้ตทรงโอเวอร์ไซส์” ลิมิเต็ดอิดิชั่น ผลิตจำนวนจำกัด ที่มาพร้อมกับดีเทลลายปักแม็คยีนส์โลโก้ ลายยันต์ไทยและลายเสือ มิกซ์แอนด์แมทช์ง่าย ใส่ได้ทั้งชายและหญิง
สำหรับไอเท็มยอดนิยม “เสื้อยืดแขนสั้นและแขนยาว” ลายกราฟฟิกยันต์ไทย ผลิตจากผ้าคอตตอน 100% ที่ผ่านกระบวนการซิลค์กี้ (Silky) เพื่อให้เนื้อผ้าสัมผัสนุ่ม ลื่น เบา สบาย และสาวกมินิมัลสไตล์ห้ามพลาด ความเรียบโก้ที่ดูดีของเสื้อรีสอร์ทเชิ้ต ผ้าทวิล ทรงเรกูล่าฟิต กับงานพิมพ์รับเบอร์เพิ่มความโดดเด่นให้ลายกราฟฟิกมีมิติมากกว่าเคย
“ผมอยากให้คอลเลกชั่น Mc x Ananda นี้ เป็นคอลเลกชั่นที่ช่วยส่งต่อแรงบันดาลใจให้กับทุกคน ผ่านลวดลายยันต์ไทยที่มีเอกลักษณ์ ความภูมิใจในศิลปะวัฒนธรรมแบบไทยที่ได้รับความนิยมทั่วโลก ที่ถูกถ่ายทอดสู่สัญลักษณ์ในเชิงแฟชั่นที่จับต้องได้ ผมอยากให้ทุกคนเชื่อมั่นในตัวเอง เพราะทุกความเชื่อนั้นมีเรื่องดีๆ เกิดขึ้นเสมอ” อนันดา เอเวอริงแฮม กล่าว