“ยืดเปล่า” ลุยตลาดเสื้อโปโล ขยายฐานลูกค้าสู่แบรนด์ขวัญใจมหาชน
10 Aug 2024

 

ยืดเปล่า (YUEDPAO) แบรนด์เสื้อผ้าที่ขับเคลื่อนด้วยคนรุ่นใหม่ เปิดตัวเสื้อโปโล TAILOR COOL POLO INNOVATION” ชูจุดขายเสื้อโปโล 18 สี 20 ไซซ์ ภายใต้แคมเปญ “Your Size Fits All ยืดให้ทุกไซซ์ Pride ให้ทุกตัวตน”

ตอบความหลากหลายในสังคมและขยายความแข็งแกร่งจากการเป็นแบรนด์ขวัญใจวัยรุ่นสู่การเป็นแบรนด์ของมหาชน ด้วยนวัตกรรมในเสื้อโปโล เพื่อสร้าง New S-Curve ของแบรนด์ โดยทุ่มงบการตลาดกว่า 20 ล้านบาท เปิดตัวยิ่งใหญ่ผ่านป้าย Billboard ทั่วกรุง ตั้งเป้ายอดขายมากกว่า 500,000 ตัว

 

 

ทนงค์ศักดิ์ แซ่เอี้ยว ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เริ่มใหม่ จำกัด กล่าวว่า ยืดเปล่าเป็นแบรนด์เสื้อผ้าที่ขับเคลื่อนโดยทีมงานคนรุ่นใหม่ และได้รับการสนับสนุนจากฐานลูกค้าที่เป็นคนรุ่นใหม่มาโดยตลอด จากการชูจุดแข็งด้านนวัตกรรมเนื้อผ้าของเสื้อยืดตามสโลแกน “ยืดแต่ไม่ย้วย”

“วันนี้เรามีความพร้อมที่จะเติบโตขึ้นในฐานะแบรนด์ของมหาชน ด้วยการพัฒนานวัตกรรมเสื้อผ้าที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคในปัจจุบัน ซึ่งได้มองเห็นการเปลี่ยนแปลงของโลกในด้านความหลากหลาย (Diversity) ยืดเปล่าในฐานะแบรนด์เสื้อผ้าที่เป็นสิ่งที่ใกล้ชิดกับผู้บริโภคจึงต้องการเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างผลิตภัณฑ์ที่ตอบรับทุกความหลากหลายของผู้บริโภค

ด้วยการใช้เวลากว่า 2 ปีที่ทีมงานทุกคนในบริษัทร่วมกันพัฒนา “TAILOR COOL POLO INNOVATION” เสื้อโปโลที่ออกแบบมาให้พอดีกับทุกเพศ ทุกวัย ทุกไซซ์ ทุกสีผิว ด้วยนวัตกรรม Tailor Size ที่พอดีกับขนาดรูปร่างที่หลากหลาย และ Cool Innovation ที่ทำให้ได้เนื้อผ้าที่ระบายอากาศได้อย่างดี ช่วยให้ผู้บริโภคมั่นใจในตัวเอง และสามารถใส่เสื้อโปโลได้ในทุกโอกาสเพื่อบอกความเป็นตัวตน”

 

 

พร้อมออกแคมเปญ “Your Size Fits All ยืดให้ทุกไซซ์ Pride ให้ทุกตัวตน” เพื่อสื่อสารให้ผู้บริโภคภูมิใจในความเป็นตัวเอง และหวังว่าผลิตภัณฑ์ดังกล่าวจะเป็นส่วนหนึ่งที่จะทำให้ผู้บริโภคขยายความรักแบรนด์จากเสื้อยืดมาสู่เสื้อโปโลและผลิตภัณฑ์อื่นๆ ในอนาคต ขยายฐานลูกค้าจากคนรุ่นใหม่ไปสู่ทุกเซ็กเมนต์ และสร้างการเติบโตแบบ New S-Curve ให้กับแบรนด์ยืดเปล่า

ภายใต้แคมเปญดังกล่าว ยืดเปล่าได้เปิดออดิชั่นโมเดลที่เป็นแฟนยืดเปล่าที่มีความหลากหลายทั้งเรื่องรูปร่าง วัย เพศ และสีผิว จนได้โมเดล 40 คนเพื่อมาเป็นตัวแทนแห่งยุคความหลากหลายในการถ่ายทอดแรงบันดาลใจจากความมั่นใจในสไตล์ของตัวเองเมื่อได้สวมใส่เสื้อโปโล TAILOR COOL POLO INNOVATION ของยืดเปล่า และนำเสนอผ่านโฆษณาทั้งออนไลน์ และออฟไลน์

เป็นการต่อยอดจากแคมเปญ #PrideEveryday ของยืดเปล่า ที่รณรงค์เปลี่ยนจาก “Pride Month” เดือนแห่งความหลากหลาย ให้เป็น “Pride Everyday” ที่ทุกวันเป็นวันแห่งความภูมิใจได้เมื่อเราเป็นตัวของตัวเอง พร้อม 5 แขกรับเชิญพิเศษตัวแทนความหลากหลาย ได้แก่ แข – รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น, สเตฟาน – รสิษฐ์ สินคณาวิวัฒน์, ชาร์เลท – วาศิตา แฮเมเนา, ปิงปอง – ธงชัย ทองกันทม, และนะ – รัตน จันทร์ประสิทธิ์ จากวง Polycat ที่ช่วยทำให้แคมเปญกระจายสู่วงกว้างเพิ่มมากขึ้น ซึ่งยืดเปล่ามุ่งมั่นที่จะขับเคลื่อนแบรนด์ให้เป็นส่วนหนึ่งของการเปลี่ยนแปลงสังคมในทางที่ดี

 

 

ในด้านการเติบโตทางธุรกิจ ยืดเปล่าสามารถเติบโตในระดับ 2 เท่ามาตลอดหลายปี ผ่านกลยุทธ์การพัฒนานวัตกรรมผลิตภัณฑ์ให้มีคุณภาพยิ่งขึ้นเพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคที่หลากหลาย การขยายไลน์สินค้า การออกคอลเล็กชั่นใหม่ๆ และการกระจายสินค้าทางออนไลน์ที่ปัจจุบันมีสมาชิก (Followers) มากกว่า 1 ล้านคนรวมจากทุกช่องทาง และ 62 สาขาทั่วประเทศ โดยมีแผนจะขยายจำนวนสาขาเป็น 70 สาขาภายในสิ้นปีนี้

“ด้วยความเป็นแบรนด์ที่ขับเคลื่อนด้วยคนรุ่นใหม่ และมีหัวใจของธุรกิจคือ Customer-Centric ทำให้เราเป็นองค์กรที่เปลี่ยนแปลงได้รวดเร็ว คิดไว ทำเลย เรียนรู้เร็ว เราขับเคลื่อนด้วยนวัตกรรมที่เกิดขึ้นจากความร่วมมือกันทั้งบริษัท ความคิดเห็นของพนักงานทุกคนมีความหมาย และการนำความคิดเห็นของผู้บริโภคมาเป็น Insight ในการปรับปรุงพัฒนาแบรนด์อยู่เสมอ โดยเฉพาะการพัฒนาคุณภาพของสินค้าที่เราให้ความสำคัญมาตั้งแต่วันแรก แบบที่เราใช้สโลแกน “ยืดแต่ไม่ย้วย” ที่สื่อถึงคุณภาพของเสื้อยืดของยืดเปล่า

มาถึงวันนี้ การพัฒนาคุณภาพยังคงเป็นสิ่งที่เราให้ความสำคัญอยู่เหมือนเดิม สิ่งที่เพิ่มเติมคือเราอยากทำให้เสื้อผ้าของยืดเปล่ามีส่วนในการเปลี่ยนแปลงชีวิตของผู้คนให้ดีขึ้น เป็นเหตุผลที่ทำให้เราอยากเข้าถึงลูกค้าให้ได้มากขึ้นจากการเป็นแบรนด์ขวัญใจวัยรุ่นมาสู่การเป็นแบรนด์ของมหาชน ผ่านการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพเหมาะสำหรับทุกคน ทำให้แบรนด์เติบโตไปพร้อมกับแฟนของยืดเปล่าที่เป็นวัยรุ่นไปสู่ผู้ใหญ่ที่เติบโตขึ้น และช่วยให้แบรนด์ได้เข้าไปสร้างความผูกพัน และอยู่ในชีวิตของผู้บริโภคได้ยาวนานและเหนียวแน่นขึ้น”

 

 

เสื้อโปโล “TAILOR COOL POLO INNOVATION” ตอบรับความหลากหลายของรูปร่างด้วยเสื้อ 20 ไซซ์ แบ่งกลุ่มตามส่วนสูงเป็น 3 กลุ่ม คือ กลุ่มส่วนสูง 150 - 160 เซนติเมตร, กลุ่มส่วนสูง 160 - 175 เซนติเมตร และกลุ่มส่วนสูง 175 - 189 เซนติเมตร เพื่อให้พอดีกับทุกขนาดรูปร่างของผู้บริโภค โดยผ้าด้านในเป็นโพลีเอสเตอร์ทอลายตะข่าย Mesh ช่วยระบายอากาศ ผสมกับด้านนอกที่เป็นคอตตอนช่วยให้ผ้าแห้งไว รองรับกับทุกสรีระที่สวมใส่ ส่งเสริมไลฟ์สไตล์ที่ยืดได้

โดยคำว่า “Cool” ใน TAILOR COOL POLO INNOVATION ตีโจทย์มาจากการที่ใส่เสื้อโปโลแล้วต้องดูเท่ ส่งเสริมภาพลักษณ์ของผู้สวมใส่ และต้องรองรับทุกโอกาสในการใช้งานไม่ว่าจะเป็นการแต่งตัวทางการหรือกึ่งทางการที่สามารถนำไปประยุกต์ได้ตามสไตล์ของผู้สวมใส่

 

 

สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถสั่งซื้อเสื้อโปโล “TAILOR COOL POLO INNOVATION”

ผ่านช่องทางออนไลน์ที่ https://www.facebook.com/Yuedpao,

ไลน์ http://line.me/ti/p/~@yuedpao,

Shopee https://shope.ee/gCGqRW0R

และ 62 สาขาทั่วประเทศไทย

[อ่าน 1,897]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
Mercer ชี้ 98% องค์กรไทยขาดแคลนทักษะ แนะเร่งพัฒนาบุคลากรรองรับยุค AI เตรียมเปิดข้อมูลเวที Thailand HR Conference 2025
TMAN ผนึก BERTRAM เปิดแผน "Distributor Synergy" รุกตลาดผลิตภัณฑ์สุขภาพ ตั้งเป้าโต 10-15%ในปี 2568
พลิกอีสานด้วยพันธมิตรสร้างสรรค์ ชวนมอง The Next Isan แบบ Glocal ในงาน Isan Creative Festival 2025
พรีโม ผนึก 3 พันธมิตรบัตรเครดิตชั้นนำ มอบสิทธิพิเศษซ่อมห้องชุด ดอกเบี้ย 0% นานสูงสุด 6 เดือน*
“โค้ก” จับมือ 14 พันธมิตร เดินหน้าแคมเปญ “โค้ก” ชวนแยก แลกลุ้นโชค กับ Trash Lucky ปีที่ 5
SCB 10X จับมือ AI Singapore ดันวงการ AI จัดเวทีแข่งขันระดับภูมิภาค Pan-Southeast Asia AI Developer Challenge 2025
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved