“ช้าง” เปิดโกลบอลแคมเปญ “ช้าง เซนซอรี่ เทรลส์” บุก 3 เมืองใหญ่
05 Sep 2016

          “ช้าง" เปิดโกบอลแคมเปญ “ช้าง เซ็นซอรี่ เทรลส์” สตาร์ทประเทศสิงคโปร์เป็นที่แรก ในรูปแบบงานอีเว้นท์เพลย์กราวน์ ก่อนจะเดินทางสู่ประเทศสหรัฐอเมริกาและอังกฤษตามลำดับ เพื่อขยายฐานกลุ่มลูกค้าไปทั่วโลกโดยเฉพาะกลุ่มมิลเลนเนียล ที่มีไลฟ์สไตล์โมเดิร์นและเออเบิน

 

          มร. รอนนี่ ทีโอ Global Marketing Director (ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดต่างประเทศ) กล่าวว่า “ช้างโกลบอลได้ริเริ่มจัดโกลบอลแคมเปญ “ช้าง เซนซอรี่ เทรลส์” เป็นครั้งแรกในรูปแบบเอ็กซ์พีเรียนเชียลมาเก็ตติ้ง (Experiential Marketing) เริ่มจัดที่ประเทศสิงคโปร์เป็นประเทศแรก ก่อนจะนำไปจัดในอีก 2 ประเทศ ณ นครลอสแองเจิลลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา และกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษตามลำดับ เพื่อเสริมสร้างภาพลักษณ์และขยายฐานผู้บริโภคของช้างไปสู่ระดับโลก โดยแคมเปญนี้มีการจัดงานอีเว้นท์เพลย์กราวน์ที่รวบรวมร้านอาหารไทยระดับพรีเมี่ยมในแต่ละประเทศ พร้อมอาหารจานพิเศษ (Signature Dish) ของแต่ละร้านที่แนะนำโดยเชฟเจ็ท ทิลา ในฐานะ Thai Culinary Ambassador ของ “Chang Sensory Trails” ผสานกันอย่างลงตัวกับดนตรีสมัยใหม่และศิลปะแบบสตรีทอาร์ทเพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ไปกับความทรงจำที่เกิดขึ้นจากรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์ของอาหารไทย โดยแคมเปญนี้จะจัดขึ้นในสิงคโปร์ สหรัฐอเมริกา และอังกฤษ ซึ่งเป็นเมืองใหญ่ (Iconic City) ที่เป็นผู้นำด้านเศรษฐกิจ ไลฟ์สไตล์ และการใช้ชีวิตในด้านต่างๆ ในทวีปเอเชีย ทวีปอเมริกาและทวีปยุโรป เพื่อให้ผู้บริโภคได้รู้จักและลิ้มลองรสชาติของช้างควบคู่ไปกับอาหารไทยที่มีชื่อเสียงและรสชาติที่โดดเด่น”


          “กลุ่มเป้าหมายของแคมเปญนี้คือผู้บริโภคที่มีไลฟ์สไตล์โมเดิร์นและเออเบิน (Modern and Urban) โดยเฉพาะอย่างยิ่งกลุ่มชาวมิลเลนเนียลที่ใช้โซเชียล-มีเดีย และชื่นชอบการค้นหาประสบการณ์ กิจกรรมหรือสิ่งใหม่ๆ ทำอยู่เสมอ ซึ่งเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า “ช้าง เซนซอรี่ เทรลส์” จะสามารถตอบโจทย์ตามไลฟ์สไตล์คนกลุ่มนี้ไว้ในที่เดียวกัน โดยทั้ง 3 ประเทศจะมีกิจกรรมไฮไลท์ คือ การเชิญผู้ชนะจากกิจกรรมออนไลน์เข้าร่วมรับประทานอาหารแบบเอ็กซ์คลูซีฟ โดยการเสิร์ฟเมนูสุดพิเศษและเปิดประสบการณ์ระดับวีไอพี พร้อมชมการปรุงอาหารไทยในสไตล์ Chef’s Table โดยเชฟเจ็ท ทิลา เชฟไทย-สัญชาติอเมริกัน และ Thai Culinary Ambassador ของ“Chang Sensory Trails” ซึ่งเมนูอาหารที่เชฟคิดค้นขึ้นมาจะเสิร์ฟเฉพาะแคมเปญนี้เท่านั้น” มร. รอนนี่ กล่าวทิ้งทาย

 

 

[อ่าน 1,760]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
“บี.กริม เพาเวอร์” ร่วมกับ “GC Estate” ลงนามสัญญาเช่าที่ดินระยะยาว ก่อสร้างสถานีไฟฟ้าย่อย
“ต๋า เซินเซิน” หัวเรือใหญ่แห่ง เอ็มจี ร่วมทดสอบ NEW MG IM6 รุ่น Premium LONG RANGE
เออร์โก ปักหมุดรุกตลาดประกันภัยไทยด้วยวิสัยทัศน์ระดับโลก พร้อมชูกลยุทธ์ผ่าน Digital First
‘เทเลนอร์เอเชีย’ เผย คนไทยเปิดรับ AI แต่เรียกร้อง ‘จริยธรรม–ทักษะ–การกำกับดูแลโดยมนุษย์’
กิฟฟารีนเขย่าวงการขายตรง เปิดตัว “AI Coach” พลิกเกมธุรกิจ MLM ไทย
Beyoncé และ Levi’s® เปิดตัว The Denim Cowboy
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved