เปิดอาณาจักรยนตรกรรมระดับพรีเมียมลักชัวรี่ ที่ไอคอนสยาม
24 Oct 2018

“ไอคอนสยาม” ตอกย้ำการเป็นอภิมหาโครงการเมืองแห่งการใช้ชีวิตสู่โลกอนาคต เตรียมอวดโฉมอาณาจักรศูนย์การค้าแห่งยุค และสิ่งมหัศจรรย์สุดอลังการอีกมากมายหลากหลายที่จะเป็นการมาบรรจบกันของสิ่งที่ดีที่สุดของไทยและสิ่งที่ดีที่สุดของโลก ในวันที่ 10 พฤศจิกายน ศกนี้

โดยหนึ่งในไฮไลท์ที่สุดหรูหราและล้ำสมัยก็คือ อาณาจักรยนตรกรรมระดับพรีเมียมลักชัวรี่ ที่รวบรวมสุดยอดยานยนต์เทคโนโลยีล้ำสมัย และประสบการณ์ที่แปลกใหม่ เหนือระดับจากหลากหลายค่ายดังมานำเสนอให้ทุกคนได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด

เริ่มกันที่ค่ายใหญ่อย่าง "บริษัท มาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด" หรือ "เอ็มจีซี-เอเชีย" ที่มียนตรกรรมระดับโลกอยู่ในสังกัดรวมกันถึง 5 แบรนด์ ได้แก่ โรลส์-รอยซ์, มาเซราติ, บีเอ็มดับเบิลยู, มินิ และบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด จัดทัพมาเต็มอัตราศึก ตรึงพื้นที่สำคัญในไอคอนสยามด้วยสุดยอดยานยนต์ทั้ง 4 ล้อและ 2 ล้อ ที่พร้อมตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าอย่างครอบคลุม

นำทัพโดย "โรลส์-รอยซ์" หนึ่งในสุดยอดยานยนต์ระดับอัลตร้าไฮลักชัวรี่จากอังกฤษ ได้รังสรรค์ "Exclusive Showcase" ให้เป็นเสมือนห้องจัดแสดงงานศิลป์แบบแกลเลอรี่ในไอคอนสยาม มีรถยนต์โรลส์-รอยซ์ เป็นงานศิลป์ชิ้นเอกส่องประกายอยู่ภายในห้อง มาพร้อมกับมุมรับรองลูกค้าระดับวีไอพี และการมอบบริการที่เหนือชั้นด้วยออปชั่นในการปรับแต่งรถได้อย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นสีตัวถัง วัสดุหุ้มเบาะ รวมไปถึง "Starlight Headliner" เพดานที่ประดับด้วยไฟเบอร์ออปติกแอลอีดี สร้างบรรยากาศภายในรถให้เป็นเสมือนท้องฟ้ายามค่ำคืนที่เต็มไปด้วยแสงของดวงดาว รวมถึงการตอกย้ำความเป็นผู้นำทางด้าน Bespoke หรือบริการสั่งทำพิเศษ ที่ต้องใช้ความสามารถเฉพาะขั้นสูงและไม่มีใครลอกเลียนแบบได้ ที่เปิดโอกาสให้ลูกค้าเลือกติดตั้งเพิ่มความพิเศษให้ยานยนต์แห่งความภาคภูมิใจของชีวิต

อีกหนึ่งขุนพลสำคัญของมาสเตอร์ กรุ๊ปฯ อย่าง "มาเซราติ" เตรียมนำเสนอที่สุดแห่งลักชัวรี่สปอร์ตคาร์สัญชาติอิตาเลียนให้กับลูกค้าทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติที่มาเยือนไอคอนสยาม โดยเนรมิตลักชัวรี่ เอาท์เล็ตแห่งใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ "The White Canvas" ออกแบบและตกแต่งตามแบบฉบับอิตาเลียนขนานแท้ เน้นโทนสีสว่างให้ความรู้สึกสะอาดและเรียบหรู พร้อมจัดแสดงยนตรกรรมรุ่นใหม่หลากหลายรุ่น ยิ่งไปกว่านั้น ภายในเอาท์เล็ตแห่งใหม่นี้ยังมีพื้นที่พิเศษที่เรียกว่า ห้อง "Configuration Room" ซึ่งเปิดโอกาสให้ลูกค้าสามารถเลือกออปชั่นและอุปกรณ์เสริมต่างๆ ตกแต่งเพิ่มเติมให้กับรถคันโปรดได้ตามต้องการ เช่น ชุดแต่ง ล้อแม็ก ชุดเบรก โทนสีของห้องโดยสาร วัสดุหุ้มเบาะ และอื่นๆ อีกมากมาย

ทางด้าน "บีเอ็มดับเบิลยู มิลเลนเนียม ออโต้" สร้างความแตกต่างครั้งแรกในเอเชีย ด้วยเทคโนโลยีเสมือนจริงที่จะมาเปิดประสบการณ์สุดแปลกใหม่ในการเลือกชมยนตรกรรมให้กับลูกค้า โดยจะเปิดโชว์รูมแห่งใหม่ที่ไอคอนสยาม ภายใต้แนวคิด "Modern Exclusiveness Urban Store" ที่โดดเด่นล้ำสมัย พร้อมเทคโนโลยี "Virtual Showroom" แสดงภาพรถเสมือนจริง ผ่านแว่นตาแบบพิเศษ ที่สามารถตอบสนองกับลูกค้าได้อย่างน่าอัศจรรย์

สำหรับยนตรกรรมสุดเท่สัญชาติอังกฤษที่มีคาแรคเตอร์โดดเด่นอย่าง "มินิ" มาพร้อมคอนเซ็ปต์ "Open Gallery" จัดแสดงอยู่บนพื้นที่ในไอคอนสยาม ไร้ซึ่งกำแพงใดๆ มอบประสบการณ์แบบ "Walk-through experience" คล้ายเดินชมงานนิทรรศการ ปรับภาพลักษณ์ให้ดูภูมิฐานมากขึ้น สอดคล้องกับความหลากหลายของรุ่นรถ ที่สามารถตอบโจทย์ลูกค้าได้รอบด้าน ขณะเดียวกันก็ยังคงความสนุกสนานตามแบบฉบับของมินิไว้อย่างเหนียวแน่น

ในส่วนของแบรนด์ยนตรกรรม 2 ล้อสัญชาติเยอรมัน "บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด มิลเลนเนียม ออโต้" รวบรวมมอเตอร์ไซค์ทุกสไตล์ อาทิ สปอร์ต, ครูสเซอร์, เนกเก็ต หรือทัวร์ริ่ง มาไว้ที่โชว์รูมรูปแบบใหม่ โดดเด่นด้วยการตกแต่งในคอนเซ็ปต์ "Biker Living Room" สร้างความรู้สึกอบอุ่นเหมือนอยู่ในบ้าน เป็นศูนย์รวมของคนรักบิ๊กไบค์ จัดแสดงมอเตอร์ไซค์ บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด หลากรุ่นหลายแนว ให้ผู้สนใจได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด

สำหรับ "บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด" ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ “ปอร์เช่” อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ประกาศทุ่มงบก้อนใหญ่ถึงกว่า 120 ล้านบาท เนรมิตโชว์รูมแห่งที่ 4 ภายใต้คอนเซปต์ใหม่แห่งแรกในเอเชีย “ปอร์เช่ สตูดิโอ” (Porsche Studio Bangkok) จัดแสดงรถยนต์ปอร์เช่ในบรรยากาศ Digital Showroom ครอบคลุมพื้นที่กว่า 283 ตารางเมตร บนชั้น 1 ของไอคอนสยาม แฝงความล้ำสมัยและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่อย่างแท้จริง พร้อมสร้างนิยามใหม่แห่งวงการ ยนตรกรรมหรู “AAS The Name You Can Trust”

ค่ายรถยนต์ชั้นนำอย่าง "โตโยต้า" ได้รังสรรค์ "ALIVE SPACE by TOYOTA" บนพื้นที่ 1,200 ตารางเมตร ของชั้น 3 และ 4 โดยจะเป็นพื้นที่แห่งแรกที่จะสร้างประสบกาณ์ใหม่ เพื่อถ่ายทอดเทคโนโลยีและปรัชญาของ โตโยต้า ผ่านเทคโนโลยีอินเตอร์แอคทีฟอันล้ำสมัยที่ดูเข้าใจง่าย โดยผู้ที่มาเยี่ยมชมจะได้สัมผัสกับรถยนต์รุ่นต่างๆ ผ่านเทคโนโลยีเสมือนจริงแบบ Immersive Experience หรือ ระบบ VR นอกจากนั้นบนพื้นที่ชั้น 4 ยังมี ALIVE CAFE' ภายใต้คอนเซ็ปท์ที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ที่จะเป็นสถานที่แฮงค์เอาท์สำหรับคนทั่วไปที่แม้ไม่มีความสนใจในเรื่องยานยนต์ก็สามารถมาพักผ่อนหย่อนใจที่นี่ได้

สมรภูมิการประชันนวัตกรรมยานยนต์ของค่ายรถต่างๆ ที่ไอคอนสยาม ถือเป็นการรวมตัวของสุดยอดยนตรกรรมระดับพรีเมียม ที่นอกจากตอกย้ำความหรูหราอลังการและความล้ำยุคของไอคอนสยามแล้ว ยังเป็นการมอบประสบการณ์แปลกใหม่ที่น่าตื่นตาตื่นใจให้กับผู้มาเยือนไอคอนสยามทุกเพศทุกวัยได้สัมผัสกับนวัตกรรมระดับโลกอีกด้วย

[อ่าน 1,044]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
AWC เปิดตัว 'หงส์ ไชนีส เรสเตอรองท์ แอนด์ สกาย บาร์’ @อินเตอร์คอนติเนนตัล เชียงใหม่ แม่ปิง โฮเทล
AIS ยืนยันตัวจริงมีหนึ่งเดียว เที่ยวสงกรานต์ทั่วไทย “รวมกันที่ไหน อุ่นใจยกแก๊ง”
เจาะลึกไลฟ์สไตล์ใหม่“มิลเลนเนียลแฟมิลี่” ทุ่มไม่อั้นพาลูกท่องเที่ยวเรียนรู้สู่ความยั่งยืน
พาส่องดีไซน์สวยทุกมุมมอง “เซ็นทรัล นครปฐม” เช็คอินพร้อมกัน 30 มีนาคม 67
The 1 Exclusive อัปเกรดประสบการณ์สมาชิกสู่ The Best Central Group Privileges คัดสรรเอกสิทธิ์ที่ดีที่สุด ผ่าน Digitized Experience บน The 1 APP เท่านั้น
เอสซีจี คว้ารางวัล 2023-2024 Thailand’s Most Admired Company กลุ่มวัสดุก่อสร้าง
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved