สาริษฐ์ ไตรโรจน์ รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายสื่อสารองค์กรและแบรนด์ดิ้ง บริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า
“อบอุ่น” ถือเป็นก้าวแรกของการทำ Music Marketing ของ เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ประเทศไทย โดยจุดเริ่มต้นในการทำเพลงนี้ขึ้นมาเพราะต้องการส่งต่อประสบการณ์และความรู้สึกที่ดี ผ่านเสียงเพลงซึ่งเป็นสื่อที่เข้าถึงได้ง่ายสำหรับคนทุกวัย พร้อมถ่ายทอดความสุข และความอบอุ่นของการอยู่อาศัยในบ้านที่มีฟังก์ชันครบครัน จาก เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้
เพราะเราเชื่อว่าบ้านคือพื้นฐานสำคัญของชีวิต การได้อยู่อาศัยในบ้านที่มีคุณภาพและตอบโจทย์ทุกความต้องการ คือจุดเริ่มต้นของความสุขและสุขภาพที่ดีตามแนวคิดของแคมเปญที่ว่าโลกที่ดี เริ่มจากชีวิตที่ดี เราจึงมุ่งมั่นสร้างสรรค์พื้นที่อยู่อาศัยที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ เพื่อให้ทุกคนได้สัมผัสประสบการณ์ที่ดีที่สุด ภายใต้เจตนารมย์ของบริษัทฯในการสร้างสรรค์พื้นที่ ให้ประสบการณ์ที่ดีคงอยู่
สำหรับ MV เพลง “อบอุ่น” เราได้ร่วมงานกับศิลปินอย่าง คุณตู่ ภพธร และ คุณแทน ลิปตา ที่สามารถถ่ายทอด ความอบอุ่นผ่านเนื้อเพลง และเสียงร้องได้อย่างลงตัว โดยถ่ายทำภายในหมู่บ้านเดอะแกรนด์ (ปิ่นเกล้า – วงแหวนกาญจนา) เพื่อให้เห็นถึงบรรยากาศอบอุ่นภายในบ้าน และฟังก์ชันต่างๆ ภายในโครงการของเฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ เช่น
เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ มุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์ประสบการณ์ที่ดีกว่าให้กับลูกค้าทุกคน ผ่านโครงการต่างๆ ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของชีวิต
บทเพลง “อบอุ่น” เป็นหนึ่งในแนวคิดของเฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ประเทศไทย ในฐานะบริษัทอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำที่ดำเนินธุรกิจครอบคลุมตั้งแต่ ธุรกิจที่อยู่อาศัย อุตสาหกรรมและพาณิชยกรรม ที่ขับเคลื่อนด้วยเจตนารมณ์ “สร้างสรรค์พื้นที่ ให้ประสบการณ์ที่ดีคงอยู่” (Inspiring Experiences, Creating Places for good.) ผ่านการส่งมอบประสบการณ์ที่ดีให้กับทุกคน เราเชื่อว่าเพลง “อบอุ่น” จะเป็นแรงบันดาลใจให้ทุกคนได้สร้างสรรค์ชีวิตที่ดีกว่า สาริษฐ์ กล่าว
รับชม MV เพลงอบอุ่น ได้แล้ววันนี้ที่ https://youtu.be/0gxTK2yHZ9U?si=NhHe0UEdeOAlycT5