ดื่มด่ำไปกับช่วงเวลาพิเศษ "Month of Earl Grey" ด้วยคอลเลคชั่นชาเอิร์ล เกรย์
30 Oct 2018

ทีดับเบิลยูจี ที (TWG TEA) แบรนด์ชาหรูที่รวบรวมชาชั้นเลิศจากทั่วโลก นำเสนอช่วงเวลาสุดพิเศษ “Month of Earl Grey” หนึ่งเดือนที่จะได้ดื่มด่ำกับคอลเลคชั่นชาเอิร์ล เกรย์ หลากหลายรูปแบบ

ในฐานะผู้นำทางด้านชา "ทีดับเบิลยูจี ที" (TWG Tea) ได้เดินหน้าสร้างสรรค์ชาคุณภาพสูงแบบต่างๆ ออกมาอย่างสม่ำเสมอ รวมถึงอาหารและขนมนานาชนิดที่มีชาเป็นส่วนประกอบ โดยใช้ศาสตร์เฉพาะที่เรียกว่า "tea gastronomy" และในช่วงต้นหนาวนี้ ทีดับเบิลยูจี ที ภูมิใจนำเสนอ “ชาเอิร์ล เกรย์” เป็นชาโปรดของใครหลายๆคน ชาดำเบลนกับเบอร์กามอทให้รสเข้มข้น กรุ่นกลิ่นซิตรัส เหมาะสำหรับดื่มยามบ่ายในวันที่อากาศอึมครึม หรือเพลิดเพลิน ไปพร้อมหนังสือเล่มโปรด

ในช่วงเวลาพิเศษ "เดือนแห่งเอิร์ลเกรย์" (Month of Earl Grey) ทาง TWG Tea นำ เอิร์ล เกรย์ คอลเลคชั่น ที่มี มากกว่า 10 ชนิด มาให้ได้ลิ้มลองกัน โดยมีชาเบลนด์พิเศษที่ไม่เหมือนใครรวมอยู่ด้วย ได้แก่

  • ไวท์ เอิร์ล เกรย์ (White Earl Grey) ซึ่งโดยปกติแล้วจะทราบกันว่า เอิร์ล เกรย์ เป็นชาดำ แต่ TWG Tea มีเอิร์ลเกรย์แบบพิเศษ เป็นชาขาว ที่มีความบริสุทธิ์และรสชาตินุ่มนวล
  • เอิร์ล เกรย์ ผู่เอ๋อ (Earl Grey Pu-erh) เป็นชาผู่เอ๋อเบลนด์กับดอกบลูคอร์น ผสานกลิ่นและรสเข้ากับมะกรูดอย่างลงตัว เหมาะสำหรับดื่มคู่กับอาหารมื้อใหญ่ ช่วยกระตุ้นการย่อย และขจัดความมันของอาหาร
  • เฟรนช์ เอิร์ล เกรย์ (French Earl Grey) ชาเอิร์ลเกรย์ที่ขายดีที่สุดของ TWG Tea เป็นชาชั้นดีมีกลิ่นหอมเย้ายวนใจจากดอกเฟรนช์ บลู คอร์น ผสานกับผลไม้ตระกูลซิตรัส นับเป็นหนึ่งในชาคลาสสิค ที่นักดื่มชาชื่นชอบ นอกจากนั้นยังมีอีกหลายเบลนด์ เช่น เบรคฟาสต์ เอิร์ล เกรย์, เอิร์ล เกรย์ บุดดา, สโมกี้ เอิร์ล เกรย์, โกลเด้น เอิร์ล เกรย์, เอิร์ล เกรย์ เจนเทิลแมน, รัสเชียน เอิร์ล เกรย์, ช็อกโกแลต เอิร์ล เกรย์ ไปจนถึง เทียนหอมกลิ่นชาไวท์ เอิร์ล เกรย์ และเทียนหอมกลิ่นชาเฟรนช์ เอิร์ล เกรย์ อีกด้วย

พิเศษสุด TWG Tea รังสรรค์ “เอิร์ล เกรย์ อาฟเตอร์นูน ที เซ็ต” (Earl Grey Afternoon Tea Set) ให้ เอิร์ล เกรย์ เลิฟเวอร์ ได้จิบชาหอมกรุ่น เคียงคู่กับ canapés และขนมที่ผสมชาเอิร์ล เกรย์ หลากหลายชนิดในคอลเลคชั่น ซึ่งมีรสชาติเป็นเอกลักษณ์ เฉพาะตัว เสิร์ฟมาบนถาด 3 ชั้น เริ่มจากอาหารว่าง

ในชั้นแรก อันประกอบด้วย ทาร์ตเล็ตแกะ (Pulled Lamb Tartlet) เป็นทาร์ตเนื้อแกะและคูสคูส ในน้ำเกรวี่ผสมชาสโมกี้ เอิร์ล เกรย์ เคียงคู่กับมันบด และพริกไทยสีชมพู ตามด้วย สโมก เอิร์ล เกรย์ แซลมอน (Smoked Earl Grey Salmon) แซลมอนรมควัน บ่มกับชาเอิร์ล เกรย์ เจนเทิลแมน วางบนเมลบา โทสต์ ถัดมาเป็น กงฟิต์มันฝรั่ง และสลัดอโวคาโด (Potato Confit and Avocado Salad) กงฟิต์มันฝรั่ง ตุ๋นในน้ำซุป ผสมชาเอิร์ล เกรย์ สอดไส้เม็ดมะม่วง หิมพานต์บด ไข่ต้ม แฮมไก่งวง และสลัดอโวคาโด และเอาใจคนชื่นชอบซีฟู้ดต่อด้วย หอยแมลงภู่อบ (Baked Blue Mussel) หอยแมลงภู่สีน้ำเงิน อบกับผักโขมผัดแฮม ผสมชารัสเชียน เอิร์ล เกรย์ ราดด้วยด้วยซอสฮอลแลนเดส ปิดท้ายด้วย แครป แอนด์ อโวคาโด เซบิเซ่ (Crab and Avocado Ceviche) เนื้อปูบ่มกับชาเอิร์ล เกรย์ บุดดา และอโวคาโด เซบิเซ่ เคียงด้วยแผ่นมันม่วงอบกรอบ

ชั้นที่ 2 เป็นของหวานผสมด้วยชาชั้นดี 4 ชิ้นอร่อย เริ่มจาก คานาเล เฟรนช์ เอิร์ล เกรย์ (French Earl Grey Canelé) ขนมอบสไตล์ฝรั่งเศส ผสมกับชาเฟรนช์ เอิร์ล เกรย์ ถัดมาคือ เอิร์ล เกรย์ ดามูร์ มองต์บลังก์ (Earl Grey d’Amour Mont Blanc) เป็นครีมมันม่วงหวานผสมชาเอิร์ล เกรย์ ดามูร์ เคียงคู่กับเมอร์แรงก์ และแบล็คเคอแรนท์ กานาช ชิ้นที่สาม เอิร์ล เกรย์ บุดดา พาฟโลวา (Earl Grey Buddha Pavlova) เมอร์แรงก์และวิปครีมผสมชาเอิร์ล เกรย์ บุดดา และชิ้นที่สี่ สโมกกี้ เอิร์ล เกรย์ บอง บอง (Smoky Earl Grey bonbon) ดาร์ค ช็อกโกแลต สอดไส้คาราเมล ผสมชาสโมกี้ เอิร์ล เกรย์

ปิดท้ายด้วยไฮไลท์ชั้นบนสุด!! เบรคฟาสต์ เอิร์ล เกรย์ พานา คอตตา (Breakfast Earl Grey Panna Cotta) พานา คอตตา วานิลลา ที่อบอวลด้วยกลิ่นหอมและรสสัมผัสนุ่มบางเบาของชาเบรคฟาสต์ เอิร์ล เกรย์ผสมเยลลี่อัญชัน เสิร์ฟพร้อมบลูเบอร์รี่และครีมสดสีม่วงเย้ายวนใจ

ดื่มด่ำไปกับคอลเลคชั่นชาเอิร์ล เกรย์หลากหลายรูปแบบ พร้อมทั้งชุดน้ำชารสเลิศ ในเดือนแห่งเอิร์ล เกรย์ (Month of Earl Grey) ในราคา 850 บาท ณ ทีดับเบิลยูจี ที ซาลอน แอนด์ บูติค ทุกสาขา ตั้งแต่วันที่ 1 – 30 พฤศจิกายน 2561 นี้ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม 0-2259-9510 


ของขวัญสำหรับผู้ที่ชื่นชอบชาเอิร์ล เกรย์

เฉลิมฉลองเดือนของ "เอิร์ลเกรย์" กับของขวัญจาก "ทีดับเบิลยูจี ที" ที่จะทำให้ผู้ที่ชื่นชอบชาเอิร์ลเกรย์ ตกหลุมรักชาแสนวิเศษนี้อีกครั้ง 

เอิร์ล เกรย์ เจนเทิลแมน จาก โอต์กูตูร์ที คอลเลคชัน (Earl Grey Gentleman in Haute Couture Tea Collection)
ชาซีลอนรสชาติเข้มข้น ผสานกับความหอมกรุ่นจากเบอร์กามอท กลายเป็นเบลนด์ชาดำ ที่สดชื่นด้วยกลิ่นหอมจากซิตรัส เป็นชาที่หรูหรามีระดับสำหรับนักดื่ม ราคากระป๋องละ 1,360 บาท

โกลเด้น เอิร์ล เกรย์ จาก โอต์กูตูร์ที คอลเลคชัน (Golden Earl Grey in Haute Couture Tea Collection)
ยอดอ่อนสีทองของชาดำที่หายาก ถูกนำมาตากแดดจนแห้ง และออกซิไดซ์ตามธรรมชาติ กลายเป็นชาล้ำค่าที่มีจำนวนจำกัด จนแทบหาจะหาที่ไหนไม่ได้ นำมาเบลนด์กับเบอร์กามอท จนได้รสชาติเข้มข้นแบบมอลต์ เจือความหวานของน้ำผึ้ง ราคากระป๋องละ 1,360 บาท

เฟรนช์ เอิร์ล เกรย์ จาก โอต์กูตูร์ที คอลเลคชัน (French Earl Grey in Haute Couture Tea Collection)
อีกเวอร์ชั่นของชาคลาสสิค ชาดำเบลนด์พิเศษจากทีดับเบิลยูจี ที นี้ถูกนำไปอินฟิวซ์อย่างดีกับผลไม้ตระกูลส้ม และเฟรนช์บลูคอร์นฟลาวเวอร์ ราคากระป๋องละ 1,360 บาท

เอิร์ล เกรย์ บุดดาห์ ในแบบซอง คอตตอน (Earl Grey Buddha in Cotton Teabag)
กำเนิดใหม่แห่งกลิ่นหอมที่มีมาแต่โบราณกาล ชาระดับมาสเตอร์พีซนี้ ได้แรงบันดาลใจจากชาเอิร์ล เกรย์ ออริจินอล ปรับเปลี่ยนมาเป็นชาเขียวคุณภาพสูง ผสมกุหลาบและเบอร์กามอทหายากจากแดนไกล ราคากล่องละ 840 บาท

เทียนหอม ไวท์ เอิร์ล เกรย์ ที (White Earl Grey Tea Scented Candle)
กลิ่นสดชื่นของซิตรัสบริสุทธิ์ ก่อตัวเป็นความหอมสง่างาม ไวท์ เอิร์ลเกรย์ คือส่วนผสมของเบอร์กามอท และใบชาชาวที่ละเอียดอ่อน ให้กลิ่นสะอาดสดชื่น ทำให้นึกถึงผืนน้ำ สะท้อนเงาดวงจันทร์ ราคาชิ้นละ 2,800 บาท

[อ่าน 1,119]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ฉลองเทศกาลอีสเตอร์ ที่โรงแรมอนันตรา กรุงเทพฯ
ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ จับมือ 2 พันธมิตรรถเช่ารายใหญ่ มุ่งสร้างประสบการณ์ท่องเที่ยวเหนือระดับ
“คาเฟ่ ชิลลี่” ชวนเปิดประสบการณ์ อีสาน โซล ฟู้ด สาขาล่าสุด ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
Bacardi Thailand ร่วมพันธมิตร UOB LIVE ศูนย์รวมความบันเทิงล้ำสมัย ยกระดับประสบการณ์ครบวงจร
ICONSIAM ชวนปักหมุดเช็คลิสต์ร้านคาเฟ่ในเดือนแห่งความรัก
คิง เพาเวอร์ ชวนลิ้มชิมรสอาหารมงคลการันตี Michelin Guide
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved