AIS คว้ารางวัลสุดยอดโปรแกรม บริหารความสัมพันธ์ลูกค้าระดับเอเชียแปซิฟิก จากเวที Twimbit Telecom Awards 2024
03 Sep 2024

AIS ยังคงตอกย้ำความเป็นที่ ตัวจริงในโปรแกรมการดูแลลูกค้า ทั้งการบริการและสิทธิประโยชน์ ล่าสุดคว้ารางวัลสุดยอดโปรแกรมบริหารความสัมพันธ์ลูกค้าหรือ Winner of Telco to Ace Loyalty Program จากเวทีระดับเอเชียแปซิฟิก Twimbit Telecom Awards 2024 นับเป็นองค์กรโทรคมนาคมจากประเทศไทยเพียงหนึ่งเดียวที่ได้รับรางวัล สะท้อนให้เห็นถึงความตั้งใจในการส่งมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุดในทุกด้านจนได้รับการยอมรับจากลูกค้าผ่านงานบริการ และสิทธิพิเศษที่ตอบโจทย์ดิจิทัลไลฟ์สไตล์อย่างเป็นรูปธรรม

 

นางสาวโอปอล เลิศอุทัย หัวหน้าฝ่ายงานบริหารข้อเสนอและความผูกพันลูกค้า AIS กล่าวว่า “ที่เอไอเอส เรามีความมุ่งมั่นตั้งใจในการดูแลลูกค้าผ่านคุณภาพโครงข่ายทั้งมือถือและเน็ตบ้าน การให้บริการ พร้อมมอบประสบการณ์ด้วยสิทธิพิเศษที่ตอบโจทย์และสนับสนุนการใช้ชีวิตบนโลกดิจิทัลได้อย่างดีที่สุด ทำให้เราได้รับการยอมรับจากลูกค้าและคงความเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมโทรคมนาคมไทย รวมถึงครั้งนี้เราได้รับการยืนยันจาก Twimbit บริษัทด้านงานวิจัยและที่ปรึกษาชั้นนำระดับสากลจากสิงคโปร์กับรางวัล Winner of Telco to Ace Loyalty Program ที่นับเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจของพวกเราชาว AIS ในฐานะบทพิสูจน์ที่แสดงให้เห็นถึงความตั้งใจในการทำงานเพื่อส่งมอบความพิเศษให้กับลูกค้าในทุกมิติอีกด้วย”

 

สำหรับรางวัล สุดยอดโปรแกรมบริหารความสัมพันธ์ลูกค้า หรือ Winner of Telco to Ace Loyalty Program เป็นการคัดเลือกจากองค์กรที่สามารถสร้างสรรค์โปรแกรมการดูแลลูกค้าจากเกณฑ์ต่างๆ อาทิ การตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลายและครอบคลุม (Comprehensiveness of the program), การมีนวัตกรรมและความแปลกใหม่ในการนำเสนอ (Degree of Innovation), และการได้รับการยอมรับจากลูกค้า (Customer Adoption) ซึ่งสอดคล้องกับผลสำรวจความพึงพอใจของลูกค้าหรือ Net Promoter Score (NPS) ของ AIS เป็นบวกมาอย่างต่อเนื่อง

 

“ขอขอบคุณ Twimbit ที่มอบรางวัลอันน่าภาคภูมิใจนี้ให้กับ AIS ซึ่งจะเป็นเครื่องย้ำเตือนให้พวกเราทำงานอย่างหนักเพื่อทำความเข้าใจลูกค้าให้ลึกซึ้งมากยิ่งขึ้น รวมถึงนำเครื่องมือด้านดิจิทัลเทคโนโลยีมาช่วยในการออกแบบการส่งมอบประสบการณ์ที่เหนือความคาดหมายให้ลูกค้าสัมผัสและใช้งานได้จริงต่อไป” นางสาวโอปอล กล่าวทิ้งท้าย

[อ่าน 162]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
BAM: ประธาน-CEO ผนึกกำลังนำทีมบุกขอนแก่น ปลุกพลัง "Resilience with Transformation" เสริมแกร่งธุรกิจ
เสียวหมี่ขอท้า ทำคลิป TikTok Challenge 30 วินาที ขึ้นต้นด้วย 'เสียวหมี่' ลงท้ายด้วย 'แบมแบม'
แอกซ่า ประกันภัย เปิดตัว ‘AXA Smart Health for SMEs’ เสริมศักยภาพธุรกิจไทย พร้อมดูแลสุขภาพพนักงานอย่างยั่งยืน
PAUL & JOE เปิดเคาน์เตอร์ใหม่ที่เซ็นทรัลชิดลม ชวนสัมผัสมนต์เสน่ห์ความงามแบบสาวปารีเซียง
อลิอันซ์ อยุธยา เสริมแกร่งตัวแทนจัดงาน Allianz Ayudhya Agency Leader 2025
Stronger Together: Ruijie x Optimus อีกหนึ่งก้าวของ Optimus กับพันธมิตรใหม่ เสริมพอร์ต SME ไทย ด้วยโซลูชันเครือข่ายที่ติดตั้งง่ายและเสถียร
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved