“TCCTA Contact Center Awards 2024” 
งานมอบรางวัลสุดยอดคอนแทคเซ็นเตอร์แห่งปี
11 Sep 2024

 

จัดขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่ 8 กับงานประกาศรางวัลที่สุดของผู้ให้บริการด้านคอนแทคเซ็นเตอร์ "TCCTA Contact Center Awards 2024" โดย สมาคมการค้าธุรกิจศูนย์บริการทางโทรศัพท์ไทย (TCCTA: Thai Contact Center Trade Association) เพื่อมอบรางวัลให้แก่องค์กร และบุคคลที่มีความโดดเด่นในสายงาน พร้อมร่วมผลักดันพัฒนาธุรกิจและศักยภาพคอนแทคเซ็นเตอร์ไทยให้มีคุณภาพ รองรับการขยายตัวของอุตสาหกรรมและสร้างความประทับใจให้ผู้ใช้บริการอย่างมืออาชีพ ณ โรงละครอักษรา คิง เพาเวอร์

ภายในงานคับคั่งไปด้วยแขกผู้มีเกียรติ ตัวแทนองค์กร และผู้เชี่ยวชาญในสายงานบริการด้านคอนแทคเซ็นเตอร์ ที่มาร่วมเป็นสักขีพยานในการมอบรางวัล โดยมี นายศรัณย์ เวชสุภาพร นายกสมาคมการค้าธุรกิจศูนย์บริการทางโทรศัพท์ไทย กล่าวต้อนรับแขกผู้มีเกียรติและตัวแทนจากองค์กรต่างๆ อย่างเป็นทางการ พร้อมกล่าวเปิดงานบอกเล่าถึงวัตถุประสงค์ในการจัดงานมอบรางวัลในครั้งนี้

 

 

ศรัณย์ เวชสุภาพร นายกสมาคมการค้าธุรกิจศูนย์บริการทางโทรศัพท์ไทย กล่าวว่า

ในปัจจุบันเทคโนโลยี AI ถูกพัฒนาและนำมาใช้ในอุตสาหกรรมคอนแทคเซ็นเตอร์อย่างแพร่หลาย โดยหลายองค์กรนำมาประยุกต์ร่วมกับการให้บริการลูกค้าเพื่อตอบรับเทรนด์ดิจิทัลที่เปลี่ยนแปลงไปอยู่ตลอดเวลา แต่อย่างไรก็ตามอุตสาหกรรมคอนแทคเซ็นเตอร์ยังคงต้องพึ่งพามนุษย์เพื่อสร้างปฎิสัมพันธ์ รองรับอารมณ์ ความรู้สึก ความต้องการของลูกค้าที่เทคโนโลยียังไม่สามารถทำได้ เพื่อให้มีประสิทธิภาพและทำให้ลูกค้าเกิดความพึงพอใจมากที่สุด”

 

สมาคมฯ เล็งเห็นถึงความสำคัญของการขับเคลื่อนบริการคอนแทคเซ็นเตอร์ให้เกิดการสร้างสรรค์นวัตกรรมและบริการรูปแบบใหม่ๆ รวมไปถึงการสร้างขวัญกำลังใจให้แก่บุคลากรในสายงานคอนแทคเซ็นเตอร์ จึงเกิดงานประกาศรางวัล "TCCTA Contact Center Awards 2024" ซึ่งจัดขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่ 8 โดยทุกบริษัทมีการพัฒนาเพิ่มขึ้นทุกปี ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการบริการ นวัตกรรม การบริหารจัดการ การพัฒนาสถานที่ในการทำงาน กระบวนการทำงาน โดยคำนึงถึงการให้บริการให้ดียิ่งขึ้น ง่าย สะดวก รวดเร็ว เพื่อสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า โดยติดตามการให้บริการและแก้ไขได้แบบเรียลไทม์ โดยทุกผลงานผ่านการคัดกรองตามเกณฑ์วัดผลที่กำหนด และคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิผู้เชี่ยวชาญจากสายงานบริการด้านคอนแทคเซ็นเตอร์ เพื่อให้การตัดสินมาจากมุมมองในหลากหลายมิติ นายศรัณย์ เวชสุภาพร กล่าว

สำหรับรางวัล TCCTA Contact Center Awards 2024 มีองค์กรและบุคคลที่ได้รับรางวัลทั้งสิ้น 111 รางวัล แบ่งรางวัลออกเป็น 2 ประเภท ได้แก่ ประเภทองค์กร (Corporate) ในปีนี้ได้มีการปรับหมวดหมู่การมอบรางวัลใหม่ ให้สอดคล้องกับการประกวด CCAPAC Award ระดับนานาชาติ โดยแบ่งเป็น 10 ประเภท มีองค์กรได้รับรางวัลทั้งสิ้น 49 รางวัล และประเภทบุคคล (Individual) ได้รับรางวัลทั้งสิ้น 62 รางวัล ซึ่งในปีนี้มีบริษัทชั้นนำให้เกียรติในการส่งผลงานเข้าร่วมและได้รับรางวัล อาทิ แกร็บแท็กซี่ , บิทคับออนไลน์, สยามคูโบต้า, กรุงไทยพาณิชย์ประกันภัย,  พรูเด็นเชียลประกันชีวิต, ทรู คอร์ปอเรชั่น, การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค, เครือโรงพยาบาลพญาไท-เปาโล และอีกมากมาย

 

 

ติดตามความเคลื่อนไหวและภาพบรรยากาศภายในงานประกาศรางวัล TCCTA Contact Center Awards 2024 ได้ที่เพจเฟซบุ๊ก Thai Contact Center Trade Association-TCCTA หรือ www.tccta.or.th

[อ่าน 52]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เนรมิตรหนัง ฟิล์ม เสิร์ฟหนังรักชวนหนาวใจ Heavy Snow ฤดูหนาว เรารักกัน
โรจูคิส เปิดตัว DR. SHIN นวัตกรรมเซรั่ม จัดการฝ้า-จุดด่างดำสะสม ด้วยเทคโนโลยี BIO-CONVERSION
ออริจิ้น-บริทาเนีย เปิดตัวแคมเปญ “จุ่มเด็ด Secret Deals” ไตรมาส 4 ยกทัพโครงการบ้าน-คอนโดพร้อมอยู่ 70 โครงการทั่วประเทศ
อลิอันซ์ อยุธยา ผนึกกำลังพันธมิตร เปิดตัว 2 กองทุนรวมใหม่ ตอบโจทย์การลงทุนยั่งยืน เพิ่มทางเลือกลูกค้ายูนิต ลิงค์
สำนักงานสถิติแห่งชาติ จัดกิจกรรมส่งเสริมและสนับสนุน A Good Digital Citizen “ก้าวไปสู่ความเป็นพลเมืองดิจิทัลที่มีคุณภาพไปด้วยกัน”
เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ จัดกิจกรรม ทอล์กโชว์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ปลดล็อคการเงิน สร้างความมั่นคงให้อนาคต
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved