เอ็มบาสซี ดิโพลแมท สกรีน เดินหน้ากลยุทธ์ Partnership Marketing
23 Sep 2024

ปัจจุบันในโลกธุรกิจการมีผลิตภัณฑ์และบริการที่ดียังไม่เพียงพอ แต่ยังต้องสร้างสรรค์ประสบการณ์พิเศษเหนือระดับให้กับลูกค้าได้ประทับใจอย่างสม่ำเสมอ เพื่อลูกค้าเก่าและเป็นการขยายฐานลูกค้าใหม่ ในอนาคต นำไปสู่การสร้าง Brand Loyalty ซึ่งเป็นปัจจัยสำคัญต่อความสำเร็จทางการตลาดที่ทุกแบรนด์ต้องการ ซึ่งกลยุทธ์ Partnership Marketing ถือเป็นหนึ่งในกลยุทธ์ที่สามารถบรรลุเป้าหมายได้

ด้วยเหตุนี้ บัตรเครดิตกรุงศรี และ บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน ผู้นำตลาดบัตรเครดิตในประเทศไทย จึงได้ ผนึกกำลังกับพาร์ตเนอร์ อย่าง เอ็มบาสซี ดิโพลแมท สกรีน ต่อสัญญาความร่วมมือทางธุรกิจเป็นปีที่ 10 เพื่อส่งมอบความสุขและประสบการณ์สุดพิเศษให้ลูกค้าคนสำคัญอย่างต่อเนื่อง ซึ่งความร่วมมือในครั้งนี้ ถือเป็นการต่อยอดความสำเร็จหลังจากที่ได้ร่วมมือกันมายาวนานในการผนึกกำลังสร้าง Brand Loyalty ได้อย่างยั่งยืน

 

 

ไบรอัน ฮอลล์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ็กซ์เซกคิวทีฟ ซีนิม่า คอร์ปอเรชั่น จำกัด กล่าวว่า

“หลังจากสถานการณ์การระบาดของโรคโควิด-19 คลี่คลายลง ส่งผลให้ธุรกิจโรงภาพยนตร์กลับมาเติบโตขึ้นอีกครั้ง ประกอบกับธุรกิจหนังฮอลลีวูดและหนังไทยอยู่ในช่วงเฟื่องฟู เพราะค่ายหนังต่าง พากันผลิตหนังออกมาหลากหลาย ตอบสนองความต้องการของคนหลายกลุ่ม

จะเห็นได้ว่าตั้งแต่ต้นปี ที่ผ่านมาฝั่งฮอลลีวูดได้นำหนังฟอร์มยักษ์เข้าฉายหลายเรื่อง และสามารถทำเงินได้เป็นจำนวนมาก อีกทั้ง หนังไทยก็ยังได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลาม กวาดรายได้หลักร้อยล้านบาทไปอีกหลายเรื่อง ถือว่าเป็นปัจจัยสำคัญที่ช่วยสนับสนุนให้ธุรกิจโรงภาพยนตร์และสื่อโรงภาพยนตร์เติบโตมากขึ้นเมื่อเทียบกับปีก่อน สะท้อนให้เห็นว่าผู้บริโภคส่วนมากมีไลฟ์สไตล์ที่ชื่นชอบการดูหนังในโรงภาพยนตร์

ดังนั้นการที่แบรนด์ต่างๆเข้ามาเป็นพันธมิตรในการร่วมทำกิจกรรมการตลาดโรงภาพยนตร์ทั้งในรูปแบบการทำกิจกรรมร่วมกับภาพยนตร์ หรือ Movie Marketing และร่วมสนับสนุนในรูปแบบการเป็น Naming Sponsor นั้นนำไปสู่ การสร้างโอกาสในการเติบโตและสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ เพิ่มความแข็งแกร่งให้ธุรกิจได้เป็นอย่างดี

ที่ผ่านมาความร่วมมือระหว่างเอ็มบาสซีดิโพลแมท สกรีน กับ บัตรเครดิตกรุงศรี และ บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน ได้กระแสตอบรับจากผู้บริโภคเป็นอย่างมาก จึงได้ต่อสัญญาความร่วมมือทางธุรกิจต่อเนื่องเป็นปีที่ 10 เพราะไม่เพียงจะได้ร่วมมือกันยกระดับการดูแลลูกค้า ยังได้เพิ่ม Engagement กับลูกค้ากลุ่มเป้าหมายได้โดยตรง ถือเป็นการเสริมความแข็งแกร่งให้แบรนด์ ทั้งสร้างความแตกต่างและสามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี”

 

 

อธิศ รุจิรวัฒน์ ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านกรุงศรี คอนซูมเมอร์ และรักษาการกรรมการผู้จัดการ บริษัท เจเนอรัล คาร์ด เซอร์วิสเซส จำกัด กล่าวว่า

บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน มุ่งมั่น จะเป็นบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การใช้จ่าย ควบคู่กับการขยายความร่วมมือกับพันธมิตรของเราอย่างต่อเนื่อง เพื่อเพิ่มสิทธิประโยชน์บัตรให้ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ได้ตรงใจลูกค้ายิ่งขึ้น ซึ่งในครั้งนี้ได้ต่อสัญญาความร่วมมือทางธุรกิจกับเอ็มบาสซี ดิโพลแมท สกรีน เพื่อร่วมกันเติมเต็มความสุขให้กับลูกค้า

อีกทั้งยังมอบดีลสุดพิเศษตอบโจทย์ลูกค้าทุกกลุ่มทั้งกลุ่มคนรุ่นใหม่ วัยทำงาน ครอบครัว ฯลฯ ที่ชื่นชอบการชมภาพยนตร์ โดยมอบส่วนลด 50% ในการซื้อบัตรชมภาพยนตร์ สำหรับลูกค้าที่ถือบัตรเครดิต Central The 1 Black, The Black และรับส่วนลด 20% สำหรับลูกค้าที่ถือบัตรเครดิต Central The 1 Luxe และ Redz เพื่อกระตุ้นยอดการใช้จ่ายบัตรอย่างต่อเนื่อง”

 

 

สมหวัง โตรักตระกูล กรรมการผู้จัดการ บริษัท บัตรกรุงศรีอยุธยา จำกัด กล่าวว่า

“ในฐานะหนึ่งในผู้นำตลาดบัตรเครดิตยังคงมุ่งเดินหน้ายกระดับทุกผลิตภัณฑ์ต่อเนื่องตอบโจทย์ลูกค้าในทุกเซ็กเม้นต์ เพื่อให้บัตรเครดิตกรุงศรีเป็นบัตรใบแรกที่ลูกค้าเลือก

ดังนั้นในปีนี้เราจึงมีแผนเน้นกลยุทธ์พัฒนาผลิตภัณฑ์ให้มีสิทธิพิเศษโดนใจเหมาะกับไลฟ์สไตล์ทั้งลูกค้าปัจจุบันและลูกค้าใหม่ โดยขยายความร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจ พร้อมมอบสิทธิพิเศษที่ครอบคลุมทุกด้าน อีกทั้งตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างแท้จริง ทั้งหมดนี้เราตั้งใจให้ลูกค้าทุกคนที่ใช้บัตรเครดิตกรุงศรี ได้รับประสบการณ์การใช้บัตรที่ดียิ่งขึ้นให้สามารถเป็นบัตรหลักที่ใช้จ่ายทุกวัน”

 

สำหรับสิทธิพิเศษที่บัตรเครดิตกรุงศรี และ บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน มอบให้เพื่อเอาใจชาวมูฟวี่ เลิฟเวอร์ ตั้งแต่วันนี้ - วันที่ 31 มีนาคม 2568 มีดังนี้

  • ลูกค้าที่ถือบัตรเครดิต Krungsri Private Banking, Krungsri Exclusive Signature และ Krungsri Signature รับส่วนลดทันที 50% เมื่อซื้อบัตรชมภาพยนตร์ที่เอ็มบาสซี ดิโพลแมท สกรีน และชำระเงินผ่านบัตรเครดิตดังกล่าวเท่านั้น จำกัดการใช้งาน 2 ที่นั่ง/บัตร/เดือน จำกัด 220 ที่นั่ง/เดือน (110 สิทธิ์)
  • ลูกค้าที่ถือบัตรเครดิต Central The 1 Black และ The Black รับส่วนลดทันที 50% เมื่อซื้อบัตรชมภาพยนตร์ที่เอ็มบาสซี ดิโพลแมท สกรีน และชำระเงินผ่านบัตรเครดิตดังกล่าวเท่านั้น จำกัดการใช้งาน 2 ที่นั่ง/บัตร/วัน จำกัด 120 ที่นั่ง/เดือน สำหรับบัตรเครดิต Central The 1 BLACK และไม่จำกัดสิทธิ ทั้งหมด/เดือน สำหรับบัตรเครดิต Central The 1 THE BLACK
  • ลูกค้าที่ถือบัตรเครดิต Central The 1 Luxe และ Redz รับส่วนลดทันที 20% เมื่อซื้อบัตรชมภาพยนตร์ที่เอ็มบาสซี ดิโพลแมท สกรีน และชำระเงินผ่านบัตรเครดิตดังกล่าวเท่านั้น จำกัดการใช้งาน 2 ที่นั่ง/บัตร/เดือน สำหรับบัตรเครดิต Luxe และ Redz ไม่จำกัดสิทธิ ทั้งหมด/เดือน สำหรับบัตรเครดิต Luxe และ Redz

 


สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

Website : https://www.embassycineplex.com

Line : @embassyscreens

Facebook : https://www.facebook.com/embassycineplex

Instagram : https://www.instagram.com/embassyscreens

App : Embassy Screens

เบอร์ติดต่อ : 02-160-5999

[อ่าน 868]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
พรีโม ผนึก 3 พันธมิตรบัตรเครดิตชั้นนำ มอบสิทธิพิเศษซ่อมห้องชุด ดอกเบี้ย 0% นานสูงสุด 6 เดือน*
“โค้ก” จับมือ 14 พันธมิตร เดินหน้าแคมเปญ “โค้ก” ชวนแยก แลกลุ้นโชค กับ Trash Lucky ปีที่ 5
SCB 10X จับมือ AI Singapore ดันวงการ AI จัดเวทีแข่งขันระดับภูมิภาค Pan-Southeast Asia AI Developer Challenge 2025
ไฮเออร์ส่งเครื่องซักผ้า AI เรือธง 3 รุ่นท้าหน้าฝน
KFC ประเทศไทยจุดกระแสไวรัล! แคมเปญ ‘ชิลลี่ชีสอยู่ใกล้…อย่าไว้ใจตัวเอง’
Whoscall เปิดตัวฟีเจอร์ “SOS ขอความช่วยเหลือ” เสริมเกราะป้องกันภัยมิจฉาชีพออนไลน์ ครบจบในแอปเดียว
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved