เอ็มบาสซี ดิโพลแมท สกรีน เดินหน้ากลยุทธ์ Partnership Marketing
23 Sep 2024

ปัจจุบันในโลกธุรกิจการมีผลิตภัณฑ์และบริการที่ดียังไม่เพียงพอ แต่ยังต้องสร้างสรรค์ประสบการณ์พิเศษเหนือระดับให้กับลูกค้าได้ประทับใจอย่างสม่ำเสมอ เพื่อลูกค้าเก่าและเป็นการขยายฐานลูกค้าใหม่ ในอนาคต นำไปสู่การสร้าง Brand Loyalty ซึ่งเป็นปัจจัยสำคัญต่อความสำเร็จทางการตลาดที่ทุกแบรนด์ต้องการ ซึ่งกลยุทธ์ Partnership Marketing ถือเป็นหนึ่งในกลยุทธ์ที่สามารถบรรลุเป้าหมายได้

ด้วยเหตุนี้ บัตรเครดิตกรุงศรี และ บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน ผู้นำตลาดบัตรเครดิตในประเทศไทย จึงได้ ผนึกกำลังกับพาร์ตเนอร์ อย่าง เอ็มบาสซี ดิโพลแมท สกรีน ต่อสัญญาความร่วมมือทางธุรกิจเป็นปีที่ 10 เพื่อส่งมอบความสุขและประสบการณ์สุดพิเศษให้ลูกค้าคนสำคัญอย่างต่อเนื่อง ซึ่งความร่วมมือในครั้งนี้ ถือเป็นการต่อยอดความสำเร็จหลังจากที่ได้ร่วมมือกันมายาวนานในการผนึกกำลังสร้าง Brand Loyalty ได้อย่างยั่งยืน

 

 

ไบรอัน ฮอลล์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ็กซ์เซกคิวทีฟ ซีนิม่า คอร์ปอเรชั่น จำกัด กล่าวว่า

“หลังจากสถานการณ์การระบาดของโรคโควิด-19 คลี่คลายลง ส่งผลให้ธุรกิจโรงภาพยนตร์กลับมาเติบโตขึ้นอีกครั้ง ประกอบกับธุรกิจหนังฮอลลีวูดและหนังไทยอยู่ในช่วงเฟื่องฟู เพราะค่ายหนังต่าง พากันผลิตหนังออกมาหลากหลาย ตอบสนองความต้องการของคนหลายกลุ่ม

จะเห็นได้ว่าตั้งแต่ต้นปี ที่ผ่านมาฝั่งฮอลลีวูดได้นำหนังฟอร์มยักษ์เข้าฉายหลายเรื่อง และสามารถทำเงินได้เป็นจำนวนมาก อีกทั้ง หนังไทยก็ยังได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลาม กวาดรายได้หลักร้อยล้านบาทไปอีกหลายเรื่อง ถือว่าเป็นปัจจัยสำคัญที่ช่วยสนับสนุนให้ธุรกิจโรงภาพยนตร์และสื่อโรงภาพยนตร์เติบโตมากขึ้นเมื่อเทียบกับปีก่อน สะท้อนให้เห็นว่าผู้บริโภคส่วนมากมีไลฟ์สไตล์ที่ชื่นชอบการดูหนังในโรงภาพยนตร์

ดังนั้นการที่แบรนด์ต่างๆเข้ามาเป็นพันธมิตรในการร่วมทำกิจกรรมการตลาดโรงภาพยนตร์ทั้งในรูปแบบการทำกิจกรรมร่วมกับภาพยนตร์ หรือ Movie Marketing และร่วมสนับสนุนในรูปแบบการเป็น Naming Sponsor นั้นนำไปสู่ การสร้างโอกาสในการเติบโตและสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ เพิ่มความแข็งแกร่งให้ธุรกิจได้เป็นอย่างดี

ที่ผ่านมาความร่วมมือระหว่างเอ็มบาสซีดิโพลแมท สกรีน กับ บัตรเครดิตกรุงศรี และ บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน ได้กระแสตอบรับจากผู้บริโภคเป็นอย่างมาก จึงได้ต่อสัญญาความร่วมมือทางธุรกิจต่อเนื่องเป็นปีที่ 10 เพราะไม่เพียงจะได้ร่วมมือกันยกระดับการดูแลลูกค้า ยังได้เพิ่ม Engagement กับลูกค้ากลุ่มเป้าหมายได้โดยตรง ถือเป็นการเสริมความแข็งแกร่งให้แบรนด์ ทั้งสร้างความแตกต่างและสามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี”

 

 

อธิศ รุจิรวัฒน์ ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านกรุงศรี คอนซูมเมอร์ และรักษาการกรรมการผู้จัดการ บริษัท เจเนอรัล คาร์ด เซอร์วิสเซส จำกัด กล่าวว่า

บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน มุ่งมั่น จะเป็นบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การใช้จ่าย ควบคู่กับการขยายความร่วมมือกับพันธมิตรของเราอย่างต่อเนื่อง เพื่อเพิ่มสิทธิประโยชน์บัตรให้ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ได้ตรงใจลูกค้ายิ่งขึ้น ซึ่งในครั้งนี้ได้ต่อสัญญาความร่วมมือทางธุรกิจกับเอ็มบาสซี ดิโพลแมท สกรีน เพื่อร่วมกันเติมเต็มความสุขให้กับลูกค้า

อีกทั้งยังมอบดีลสุดพิเศษตอบโจทย์ลูกค้าทุกกลุ่มทั้งกลุ่มคนรุ่นใหม่ วัยทำงาน ครอบครัว ฯลฯ ที่ชื่นชอบการชมภาพยนตร์ โดยมอบส่วนลด 50% ในการซื้อบัตรชมภาพยนตร์ สำหรับลูกค้าที่ถือบัตรเครดิต Central The 1 Black, The Black และรับส่วนลด 20% สำหรับลูกค้าที่ถือบัตรเครดิต Central The 1 Luxe และ Redz เพื่อกระตุ้นยอดการใช้จ่ายบัตรอย่างต่อเนื่อง”

 

 

สมหวัง โตรักตระกูล กรรมการผู้จัดการ บริษัท บัตรกรุงศรีอยุธยา จำกัด กล่าวว่า

“ในฐานะหนึ่งในผู้นำตลาดบัตรเครดิตยังคงมุ่งเดินหน้ายกระดับทุกผลิตภัณฑ์ต่อเนื่องตอบโจทย์ลูกค้าในทุกเซ็กเม้นต์ เพื่อให้บัตรเครดิตกรุงศรีเป็นบัตรใบแรกที่ลูกค้าเลือก

ดังนั้นในปีนี้เราจึงมีแผนเน้นกลยุทธ์พัฒนาผลิตภัณฑ์ให้มีสิทธิพิเศษโดนใจเหมาะกับไลฟ์สไตล์ทั้งลูกค้าปัจจุบันและลูกค้าใหม่ โดยขยายความร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจ พร้อมมอบสิทธิพิเศษที่ครอบคลุมทุกด้าน อีกทั้งตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างแท้จริง ทั้งหมดนี้เราตั้งใจให้ลูกค้าทุกคนที่ใช้บัตรเครดิตกรุงศรี ได้รับประสบการณ์การใช้บัตรที่ดียิ่งขึ้นให้สามารถเป็นบัตรหลักที่ใช้จ่ายทุกวัน”

 

สำหรับสิทธิพิเศษที่บัตรเครดิตกรุงศรี และ บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน มอบให้เพื่อเอาใจชาวมูฟวี่ เลิฟเวอร์ ตั้งแต่วันนี้ - วันที่ 31 มีนาคม 2568 มีดังนี้

  • ลูกค้าที่ถือบัตรเครดิต Krungsri Private Banking, Krungsri Exclusive Signature และ Krungsri Signature รับส่วนลดทันที 50% เมื่อซื้อบัตรชมภาพยนตร์ที่เอ็มบาสซี ดิโพลแมท สกรีน และชำระเงินผ่านบัตรเครดิตดังกล่าวเท่านั้น จำกัดการใช้งาน 2 ที่นั่ง/บัตร/เดือน จำกัด 220 ที่นั่ง/เดือน (110 สิทธิ์)
  • ลูกค้าที่ถือบัตรเครดิต Central The 1 Black และ The Black รับส่วนลดทันที 50% เมื่อซื้อบัตรชมภาพยนตร์ที่เอ็มบาสซี ดิโพลแมท สกรีน และชำระเงินผ่านบัตรเครดิตดังกล่าวเท่านั้น จำกัดการใช้งาน 2 ที่นั่ง/บัตร/วัน จำกัด 120 ที่นั่ง/เดือน สำหรับบัตรเครดิต Central The 1 BLACK และไม่จำกัดสิทธิ ทั้งหมด/เดือน สำหรับบัตรเครดิต Central The 1 THE BLACK
  • ลูกค้าที่ถือบัตรเครดิต Central The 1 Luxe และ Redz รับส่วนลดทันที 20% เมื่อซื้อบัตรชมภาพยนตร์ที่เอ็มบาสซี ดิโพลแมท สกรีน และชำระเงินผ่านบัตรเครดิตดังกล่าวเท่านั้น จำกัดการใช้งาน 2 ที่นั่ง/บัตร/เดือน สำหรับบัตรเครดิต Luxe และ Redz ไม่จำกัดสิทธิ ทั้งหมด/เดือน สำหรับบัตรเครดิต Luxe และ Redz

 


สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

Website : https://www.embassycineplex.com

Line : @embassyscreens

Facebook : https://www.facebook.com/embassycineplex

Instagram : https://www.instagram.com/embassyscreens

App : Embassy Screens

เบอร์ติดต่อ : 02-160-5999

[อ่าน 912]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
มัดรวมโปรโมชั่นจูงใจ กระตุ้นกำลังซื้อ ในงาน BIG MOTOR SALE 2025
Tatler Ball 2025 “The Next Horizon: Shaping Tomorrow” ค่ำคืนแห่งเกียรติยศ แรงบันดาลใจ
อโกด้าเผยนานาชาติเที่ยวไทยเพิ่มขึ้นรับศึก FIVB Volleyball Women's World Championship 2025
“Jungceylon Junior Soccer 2025” ศึกฟุตบอลจิ๋ว ภาคใต้
โก โฮลเซลล์ สนับสนุน นมคุณภาพสูงล้านนา “เชียงใหม่เฟรชมิลค์”
แม็คยีนส์ เปิดซีรีส์ “Mc Premium Basic” ชูความพรีเมียม เรียบง่ายแต่ดูดี แมทช์ง่ายในทุกลุค
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved