แอมเวย์ ชวนวิ่งมอบเงินสนับสนุน 6 มูลนิธิ
24 Sep 2024

 

บริษัท แอมเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด มุ่งเป้ามอบสุขภาพและสุขภาวะที่ดี (Health & Wellbeing) อย่างยั่งยืนให้แก่ผู้คนผ่านโซลูชันผลิตภัณฑ์เพื่อการดูแลสุขภาพและแผนธุรกิจที่มั่นคงที่สามารถออกแบบได้ตามไลฟ์สไตล์ เดินหน้ากลยุทธ์ เพื่อการมีช่วงชีวิตที่มีสุขภาพดีอย่างยืนยาว (Healthspan) พร้อมร่วมการฉลองโอกาสสำคัญ ครบรอบ 90 ปี ของการก่อตั้ง นิวทริไลท์ แบรนด์วิตามินและผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มียอดขายเป็นอันดับ 1 ทั้งในไทยและทั่วโลก

ผ่านกิจกรรมวิ่งเพื่อสุขภาพครั้งยิ่งใหญ่ “Amway Health Run 2024” ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ในวันอาทิตย์ที่ 24 พฤศจิกายน 2567 ซึ่งแบ่งรูปแบบการวิ่งออกเป็น 3 ระยะทาง ให้ผู้ที่สนใจเลือกระยะทางวิ่งตามที่ต้องการ

  • Fun Run ระยะทาง 3 กิโลเมตร
  • Good Run ระยะทาง 6 กิโลเมตร
  • Power Run ระยะทาง 10 กิโลเมตร

 

 

ทศพร นิษฐานนท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอมเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า แอมเวย์มุ่งส่งเสริมการสร้างคอมมิวนิตีแห่งสุขภาพที่ดีให้กับคนไทย สร้างจุดเริ่มต้นของการมีสุขภาวะที่ดีตามหลัก Lifestyle Medicine ด้วยการส่งเสริมให้ทุกคนได้รับสารอาหารที่ครบถ้วน หลีกเลี่ยงพฤติกรรมที่เสี่ยงต่อการทำลายสุขภาพ

เช่น การดื่มสุราหรือรับสารเสพติดเข้าร่างกาย ควบคู่กับการดูแลสุขภาพโดยการเคลื่อนไหวร่างกายหรือออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ การนอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอ รวมถึงการจัดการกับความเครียด และการสร้างปฏิสัมพันธ์กับผู้คนรอบข้าง สู่เป้าหมายของแอมเวย์ที่ต้องการให้คนไทยและผู้คนทั่วโลก มี Healthspan ที่แข็งแรงยืนยาว สามารถใช้ชีวิตได้อย่างมีความสุขทุกช่วงวัย

นอกจากนี้ แอมเวย์ ยังตั้งใจเป็นอีกหนึ่งฟันเฟืองในการมอบโอกาสและความช่วยเหลือไปสู่ผู้คนในสังคมไทยให้มีสุขภาพและสุขภาวะที่ดี โดยจะมอบเงินสมทบทุนเข้า 6 มูลนิธิ ที่มีพันธกิจในการช่วยเหลือผู้คนและดูแลสังคมไทย ใน 6 มิติ ซึ่งเป็นแนวทางเดียวกับพันธกิจของแอมเวย์ ได้แก่ การเสริมสร้างร่างกายที่แข็งแรง การส่งเสริมสุขภาพจิตใจที่ดี การมีคอมมิวนิตีที่ดี การพัฒนาตัวเอง การสร้างความมั่นคงทางการเงิน และการสนับสนุนเพื่อโลกที่ยั่งยืนผ่าน 6 มูลนิธิ

 

  • โครงการ FOOD FOR GOOD มูลนิธิยุวพัฒน์ “ส่งเสริมโภชนาการที่ครบถ้วน เพื่อสร้างรากฐานการเติบโตที่แข็งแรงให้เด็กไทย” ตามพันธกิจ เสริมสร้างร่างกายที่แข็งแรง (Healthy Body) ให้กับผู้คน
     
  • มูลนิธิเด็ก (โรงเรียนอนุบาลหมู่บ้านเด็กสานรัก) “ส่งเสริมการเรียนรู้ด้วยความสุข สนุกสนาน เพื่อสร้างพัฒนาการที่ดีและความคิดสร้างสรรค์ให้กับเด็กๆ” ตามพันธกิจ ส่งเสริมให้ทุกคนได้มีสุขภาพจิตใจที่ดี (Healthy Mind) เพื่อการเติบโตอย่างมีคุณภาพ
     
  • มูลนิธิโรงเรียนวันเสาร์ “คอมมิวนิตีของผู้สนใจเป็นอาสาสมัครเพื่อสร้างพื้นที่ในการเรียนรู้ให้เด็กทุกคนกล้าเดินตามความฝัน และเสริมพลังให้คนทั่วไปเข้ามามีส่วนร่วมในการเปลี่ยนแปลงเชิงบวกกับการศึกษาไทย” ตามพันธกิจ สนับสนุนการสร้างคอมมิวนิตี (Community) เพื่อสร้างความสุขและแบ่งปันประสบการณ์ในการช่วยเหลือผู้อื่น
     
  • มูลนิธิเอสซีจี (โครงการ Talented and Potential Development) “ส่งเสริมแนวคิด LEARN to EARN เรียนรู้ เพื่ออยู่รอด เน้นการเรียนรู้เพื่อมีงานทำ พัฒนาทั้งทักษะวิชาชีพ (Hard skills) และทักษะชีวิต (Soft skills)” ตามพันธกิจ ส่งเสริมการพัฒนาตนเอง (Personal Growth) เพื่อการสร้างโอกาสให้กับตัวเอง
     
  • มูลนิธิกระจกเงา (โครงการจ้างวานข้า) “จัดสรรงานให้คนไร้บ้าน เพื่อให้พวกเขามีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น” ตามพันธกิจ สร้างความมั่นคงทางการเงิน (Financial Wellbeing) เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น
     
  • มูลนิธิโลกสีเขียว​ “สร้างโลกสีเขียวด้วยพลังการเรียนรู้ เพื่อการสร้างสิ่งแวดล้อมที่ดีอย่างยั่งยืน” ตามพันธกิจ ใส่ใจสิ่งแวดล้อม (Healthy Planet) เพื่อการสร้างโลกที่ยั่งยืน

 

 

“กิจกรรม “Amway Health Run 2024” ในครั้งนี้ ไม่เพียงแต่จะสนับสนุนให้คนไทยมีสุขภาพที่ดีขึ้น แต่ยังขอเป็นส่วนหนึ่งในการดูแลสังคมไทย ด้วยการสนับสนุนกิจกรรมเพื่อส่งเสริมความสมบูรณ์ด้านสุขภาพกายและใจ สร้างโอกาสด้านการศึกษาที่ดี พัฒนาทักษะวิชาชีพที่มั่นคง และร่วมผลักดันเรื่องการดูแลโลกอย่างยั่งยืน”

ผู้สนใจร่วมกิจกรรมวิ่งในงาน “Amway Health Run 2024” สามารถซื้อบัตรเข้างานในราคา 699 บาท ทุกระยะการวิ่ง ผ่านตัวแทนนักธุรกิจแอมเวย์ทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 15 ตุลาคม 2567 ศึกษารายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ https://www.amway.co.th/p/0284346

[อ่าน 204]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
กทพ. ปิดเบี่ยงจราจรสะพานข้ามแยกบางขุนเทียน–ชายทะเล 15 ก.ค.–15 ส.ค. กลางคืนทุกวัน
ไปรษณีย์ไทย หนุนเศรษฐกิจชุมชน รวมบริการดี-สินค้าตัวท็อปใกล้ไกล เชื่อมสุขในงาน “จริงใจมาหา...นคร” วันนี้ จนถึง 13 ก.ค. 68
เอส เอฟ ร่วมฉลอง 50 ปี “ปีทองแห่งมิตรภาพไทย-จีน” จัด “งานสัปดาห์สื่ออาเซียน-จีน ครั้งที่ 7”
กรุงไทย–แอกซ่า ประกันชีวิต จัดงาน “2025 AGENCY LEADER MIDYEAR PLAN” เปิดเกมรุก สู่ชัยชนะ
บิ๊กซีจับมือ Simplus จัดแฟนมีท “Butterbear” ดึงคาแรคเตอร์หมีสุดคิ้วท์เอาใจสายครอบครัว
เอไอเอ ครองอันดับ 1 บริษัทที่มีสมาชิกสโมสรล้านเหรียญโต๊ะกลม (MDRT) มากที่สุดในโลก 11 ปีติดต่อกัน
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved