บริษัท แอมเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด มุ่งเป้ามอบสุขภาพและสุขภาวะที่ดี (Health & Wellbeing) อย่างยั่งยืนให้แก่ผู้คนผ่านโซลูชันผลิตภัณฑ์เพื่อการดูแลสุขภาพและแผนธุรกิจที่มั่นคงที่สามารถออกแบบได้ตามไลฟ์สไตล์ เดินหน้ากลยุทธ์ เพื่อการมีช่วงชีวิตที่มีสุขภาพดีอย่างยืนยาว (Healthspan) พร้อมร่วมการฉลองโอกาสสำคัญ ครบรอบ 90 ปี ของการก่อตั้ง นิวทริไลท์ แบรนด์วิตามินและผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มียอดขายเป็นอันดับ 1 ทั้งในไทยและทั่วโลก
ผ่านกิจกรรมวิ่งเพื่อสุขภาพครั้งยิ่งใหญ่ “Amway Health Run 2024” ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ในวันอาทิตย์ที่ 24 พฤศจิกายน 2567 ซึ่งแบ่งรูปแบบการวิ่งออกเป็น 3 ระยะทาง ให้ผู้ที่สนใจเลือกระยะทางวิ่งตามที่ต้องการ
ทศพร นิษฐานนท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอมเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า แอมเวย์มุ่งส่งเสริมการสร้างคอมมิวนิตีแห่งสุขภาพที่ดีให้กับคนไทย สร้างจุดเริ่มต้นของการมีสุขภาวะที่ดีตามหลัก Lifestyle Medicine ด้วยการส่งเสริมให้ทุกคนได้รับสารอาหารที่ครบถ้วน หลีกเลี่ยงพฤติกรรมที่เสี่ยงต่อการทำลายสุขภาพ
เช่น การดื่มสุราหรือรับสารเสพติดเข้าร่างกาย ควบคู่กับการดูแลสุขภาพโดยการเคลื่อนไหวร่างกายหรือออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ การนอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอ รวมถึงการจัดการกับความเครียด และการสร้างปฏิสัมพันธ์กับผู้คนรอบข้าง สู่เป้าหมายของแอมเวย์ที่ต้องการให้คนไทยและผู้คนทั่วโลก มี Healthspan ที่แข็งแรงยืนยาว สามารถใช้ชีวิตได้อย่างมีความสุขทุกช่วงวัย
นอกจากนี้ แอมเวย์ ยังตั้งใจเป็นอีกหนึ่งฟันเฟืองในการมอบโอกาสและความช่วยเหลือไปสู่ผู้คนในสังคมไทยให้มีสุขภาพและสุขภาวะที่ดี โดยจะมอบเงินสมทบทุนเข้า 6 มูลนิธิ ที่มีพันธกิจในการช่วยเหลือผู้คนและดูแลสังคมไทย ใน 6 มิติ ซึ่งเป็นแนวทางเดียวกับพันธกิจของแอมเวย์ ได้แก่ การเสริมสร้างร่างกายที่แข็งแรง การส่งเสริมสุขภาพจิตใจที่ดี การมีคอมมิวนิตีที่ดี การพัฒนาตัวเอง การสร้างความมั่นคงทางการเงิน และการสนับสนุนเพื่อโลกที่ยั่งยืนผ่าน 6 มูลนิธิ
“กิจกรรม “Amway Health Run 2024” ในครั้งนี้ ไม่เพียงแต่จะสนับสนุนให้คนไทยมีสุขภาพที่ดีขึ้น แต่ยังขอเป็นส่วนหนึ่งในการดูแลสังคมไทย ด้วยการสนับสนุนกิจกรรมเพื่อส่งเสริมความสมบูรณ์ด้านสุขภาพกายและใจ สร้างโอกาสด้านการศึกษาที่ดี พัฒนาทักษะวิชาชีพที่มั่นคง และร่วมผลักดันเรื่องการดูแลโลกอย่างยั่งยืน”