บริษัท ซูเลียน (ประเทศไทย) จำกัด หรือ ซูเลียน (Zhulian) ประกาศความสำเร็จการแข่งขัน ZHULIAN NEXT GEN “NEW TREND OF DIRECT MARKETING IN DIGITAL ERA” เฟ้นหานักธุรกิจเจนใหม่โชว์ไอเดียสร้างสรรค์แผนการตลาด Content Marketing ได้ผู้ชนะเลิศจาก ทีม “hxlyfilm” จาก มหาวิทยาลัยปทุมธานี ตอกย้ำความมุ่งมั่นขับเคลื่อนบริษัทให้เติบโตอย่างมั่นคง ท่ามกลางความเปลี่ยนแปลงของโลกธุรกิจ
อัยรินทร์ จุลล์จักรวงศา กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซูเลียน (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า
โลกดิจิทัลเป็นโลกที่ธุรกิจทั้งหมดต้องปรับตัวให้ทันกับการเปลี่ยนแปลง โดยเฉพาะเรื่องพฤติกรรมผู้บริโภคที่ให้ความสำคัญกับคุณภาพสินค้ามากขึ้น มีช่องทางการซื้อสินค้าที่หลากหลายมากขึ้น ซึ่งแตกต่างไปจากในอดีต ซูเลียนในฐานะผู้เชี่ยวชาญด้านการทำตลาด Multi-Level Marketing จึงมองว่าการเติบโตของบริษัทฯ จะเกิดขึ้นได้ต้องขับเคลื่อนด้วยการปรับตัว ปรับเปลี่ยน สร้างสรรค์การทำตลาดในรูปแบบใหม่ๆ เพื่อให้คุณภาพของสินค้าเราเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างตรงจุด
ซูเลียนจึงได้เปิดรับไอเดียจากคนรุ่นใหม่ โดยจัดการแข่งขัน ZHULIAN NEXT GEN “NEW TREND OF DIRECT MARKETING IN DIGITAL ERA” เพื่อเฟ้นหานักธุรกิจเจนใหม่ที่เต็มไปด้วยความคิดสร้างสรรค์ ไอเดีย กลยุทธ์ และคอนเทนต์ที่สดใหม่ในตัว โดยร่วมกับ 12 มหาวิทยาลัยพันธมิตรชั้นนำ เปิดโอกาสให้ทีมน้องๆ นักศึกษาได้เข้ามาร่วมนำเสนอแผนการทำตลาดในรูปแบบของตัวเอง ที่สามารถทำให้เกิดยอดขายจริง โดยซูเลียนจะคอยสนับสนุนเรื่องสินค้าและบริการขนส่งต่างๆ เสมือนทำธุรกิจจริง
การแข่งขัน ZHULIAN NEXT GEN “NEW TREND OF DIRECT MARKETING IN DIGITAL ERA” มีโจทย์หลักคือการจัดทำแผนการตลาดด้าน Content Marketing ให้กับซูเลียน โดยที่น้องๆ นักศึกษาที่เข้าร่วมการแข่งขันทั้ง 111 ทีม จาก 12 มหาวิทยาลัยชั้นนำ โดยสามารถใช้แพลตฟอร์มอะไรก็ได้ตามถนัด ไม่ว่าจะเป็น TikTok, Instagram, Facebook, Live สด เพื่อทำการตลาดให้กับสินค้าทั้ง 8 ตัวของซูเลียน คือ Coffee Plus Drip, Vegi-vera, ISO 3 Collagen with mix fruit, Royalmix, SmileOn Toothpaste, Laviteen Body Shampoo for Normal Skin, Xtra Wash 1kg. และ Assaho feminine Wash
สำหรับเกณฑ์การให้คะแนน ประกอบด้วย การเขียน Content Marketing ของสินค้าและบริการ, การสร้างแพลตฟอร์มออนไลน์สินค้าและบริการ และการสร้างยอดขายของสินค้าและบริการ โดยมีกำหนดระยะการแข่งขัน 1 เดือน และสิ้นสุดลงแล้ว ตั้งแต่วันที่ 1-31 สิงหาคม 2567 ที่ผ่านมา จนสามารถคัดเลือก 20 ทีมที่มีผลงานดีที่สุด เข้ามานำเสนอแผนการตลาดต่อหน้าคณะกรรมการ โดยได้รับเกียรติจาก คุณภาณุพงศ์ วราเอกศิริ ดารานักแสดงอิสระ, คุณคณากร คงประทีป Content Creator และกรรมการบริษัท คิดเงินได้เงิน จำกัด และคุณร่มเกล้า อมาตยกุล พิธีกรและผู้ประกาศข่าวช่อง 8 ร่วมเป็นกรรมการตัดสินในครั้งนี้ โดยทีมที่ชนะการแข่งขันจะได้รับเงินรางวัล และโล่รางวัล
“ความสำเร็จแรกที่ซูเลียนได้จากการแข่งขันครั้งนี้ คือการได้สร้างนักธุรกิจเจนใหม่ที่มีความสามารถและประสบการณ์จริง ซึ่งถือเป็นอนาคตของวงการการตลาดในประเทศไทย ส่วนในอีกด้านคือเราได้พัฒนาบริษัทให้กลายเป็นบริษัทแห่งอนาคต ที่ไม่เพียงแต่มีสินค้าคุณภาพหรือนักธุรกิจที่มีความรู้ความเชี่ยวชาญ แต่เป็นองค์กรที่ขับเคลื่อนด้วยการสร้างสรรค์และเทคโนโลยีดิจิทัล ที่พร้อมต่อการเติบโตอย่างมั่นคงต่อไป” อัยรินทร์ กล่าวเสริม