“สเมอร์นอฟ” ตอกย้ำความระทึกขวัญ พร้อมความมันส์แบบไปให้สุด
16 Nov 2018

SMIRNOFF MIDNIGHT 100 เครื่องดื่มของคนอินเทรนด์ผู้รักความสนุกสนานและกล้าที่จะเปิดรับ ประสบการณ์ใหม่ๆ กลับมาท้าทายความเป็นที่สุดอีกครั้งพร้อมกับความตื่นเต้นเร้าใจแบบไปให้สุดในเทศกาลดนตรีปาร์ตี้ฮัลโลวีนครั้งแรกในไทย ท่ามกลางบรรยากาศสุดสะพรึงแต่แสนหฤหรรษ์

ร่วมสองทศวรรษที่ สเมอร์นอฟ (Smirnoff) ยังคงยืนหยัดในการสร้างและส่งเสริมวัฒนธรรมด้านดนตรี ด้วยการสนับสนุนศิลปิน เทศกาลดนตรี และผสานความร่วมมือของบรรดาศิลปินต่าง ๆ ทั่วโลก สร้างสรรค์เทศกาลแห่งศิลปะและไลฟ์สไตล์ โดยมุ่งหวังให้ผู้คนที่มีความชอบและผูกพันกับสิ่งใดสิ่งหนึ่งเหมือนกัน รวมทั้งมีทัศนคติทางด้านศิลปะและดนตรีที่คล้ายกัน ได้เข้ามาร่วมสังสรรค์และแลกเปลี่ยนช่วงเวลาที่สนุกสนานไปด้วยกัน รวมทั้งเปิดโลกแห่งความเร้าใจ ให้ทุกคนได้ซึมซับประสบการณ์ใหม่ๆ แบบไปให้สุดพร้อมๆ กัน

ในฐานะแบรนด์ผู้บุกเบิกความเชื่อมโยงและปลดปล่อยความอิสระอยู่เสมอ สเมอร์นอฟจึงเดินหน้าสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆ ให้กับผู้บริโภคอยู่เสมอ โดยนำเสนอผ่านความหลากหลายของกิจกรรม ซึ่งถึงเวลาแล้วที่ "Smirnoff Midnight 100" ได้กลับมาสร้างสรรค์ความสนุกสนานตื่นเต้นเร้าใจให้ถึงขีดสุดอีกครั้ง กับปาร์ตี้ฮัลโลวีนซึ่งจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ในประเทศไทย “Smirnoff Midnight 100 Presents OMG – OH MY GHOST”

โดยเปลี่ยน "ไลฟ์ พาร์ค พระราม 9" เป็นบรรยากาศเหมือนสวนสนุกร้างที่กลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้งในคืนวันฮัลโลวีน และเมื่อผู้คนได้ย่างกรายเข้าไปก็พบกับเรื่องราวลึกลับมากมาย ที่คอยกระหน่ำเซอร์ไพรส์อยู่เป็นระยะๆ พร้อมดื่มด่ำไปกับเครื่องดื่มที่เติมเต็มบรรยากาศสนุกๆ ทั้ง Smirnoff Midnight 100 กระป๋องดำที่คุ้นเคย ตกแต่งพิเศษสำหรับงานฮัลโลวีน หรือบัคเก็ตลวดลายพิเศษต้อนรับวันฮัลโลวีนจาก Smirnoff Midnight Max ไปจนถึงสเปเชียล ดริงค์ ที่สร้างสรรค์ขึ้นจาก Smirnoff Vodka

และสนุกกับกิจกรรมหลากหลาย อาทิ การแต่งหน้ารับฮัลโลวีน, ตู้ถ่ายรูป Shockphoto Booth, Scare Challenge ที่ Smirnoff สรรหามาท้าทายเหล่าผู้กล้าที่ตอบรับเข้าร่วมงานอย่างล้นหลามจากทั่วประเทศ

ด้านเวทีแห่งความหฤหรรษ์ ตื่นตากับโปรดักชั่นสุดยิ่งใหญ่ พบการแสดงและกิจกรรมที่สร้างความสนุกสนานมากมาย จากเหล่าดีเจไลน์อัพชื่อดังระดับโลกที่คอยสร้างสรรค์เสียงดนตรีให้ได้สนุกจนสุดขีด ไม่ว่าจะเป็น R3hab, Ghastly, Breathe Carolina, SURA และ Miss K8 ซึ่งจากการเปิดตัวกิจกรรมในครั้งนี้ไปพร้อมกับ Hashtag (แฮชแท็ก) #SmirnoffOMG #SmirnoffOhMyGhost #ปาร์ตี้ป๋องดำ และ #ป๋องดำ ก็ได้รับกระแสตอบรับจากเหล่าคนอินเทรนด์อย่างท่วมท้น

Smirnoff Midnight 100 เปิดตัวในเมืองไทยครั้งแรกเมื่อปี 2558 และได้รับการตอบรับอย่างดีจากแฟนๆ ชาวไทยอย่างต่อเนื่อง นับเป็นเครื่องดื่มสำหรับช่วงเวลาสังสรรค์ของทุกคน รวมถึงเป็นการตอกย้ำจุดยืนของสเมอร์นอฟในการนำพลังด้านบวกสู่คนรุ่นใหม่ ผ่านทางกิจกรรมที่สร้างความสนุกสนาน ซึ่งผู้ที่มีความชอบและไลฟ์สไตล์แบบเดียวกันสามารถมาร่วมสนุกและเร้าใจไปในจังหวะเดียวกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เอสซีจี เดินหน้าจับมือชุมชนและเครือข่าย ต่อยอดโครงการ “รักษ์น้ำ จากภูผา สู่มหานที”
มอบผิวกระจ่างใสเป็นของขวัญปีใหม่ กับวิธีทำผลิตภัณฑ์ดูแลผิวแบบ DIY
“ตลาดยิ่งเจริญ” เดินหน้าตลาดยุค 4.0 รับพรีออเดอร์ผ่านบริการ “ส่งสด” รับเทศกาลปีใหม่
เคทีซีชวนสมาชิกนักเดินทางท่องเที่ยวญี่ปุ่น ช้อปสนุกสุดคุ้มกับสิทธิพิเศษที่ “โอซาก้า”
“ทิพยประกันชีวิต” ร่วมงานตลาดนัดประชารัฐ “ออมสินทั่วถิ่นไทย”
"ไดกิ้น" ขานรับนโยบาย “สมาร์ทซิตี้ สมาร์ทเนชั่น” โชว์นวัตกรรมความเย็นแห่งอนาคต
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 02-751-4994-5
Mobile : 08-8246-2542
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 02-751-4994-5
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved