“สเมอร์นอฟ” ตอกย้ำความระทึกขวัญ พร้อมความมันส์แบบไปให้สุด
16 Nov 2018

SMIRNOFF MIDNIGHT 100 เครื่องดื่มของคนอินเทรนด์ผู้รักความสนุกสนานและกล้าที่จะเปิดรับ ประสบการณ์ใหม่ๆ กลับมาท้าทายความเป็นที่สุดอีกครั้งพร้อมกับความตื่นเต้นเร้าใจแบบไปให้สุดในเทศกาลดนตรีปาร์ตี้ฮัลโลวีนครั้งแรกในไทย ท่ามกลางบรรยากาศสุดสะพรึงแต่แสนหฤหรรษ์

ร่วมสองทศวรรษที่ สเมอร์นอฟ (Smirnoff) ยังคงยืนหยัดในการสร้างและส่งเสริมวัฒนธรรมด้านดนตรี ด้วยการสนับสนุนศิลปิน เทศกาลดนตรี และผสานความร่วมมือของบรรดาศิลปินต่าง ๆ ทั่วโลก สร้างสรรค์เทศกาลแห่งศิลปะและไลฟ์สไตล์ โดยมุ่งหวังให้ผู้คนที่มีความชอบและผูกพันกับสิ่งใดสิ่งหนึ่งเหมือนกัน รวมทั้งมีทัศนคติทางด้านศิลปะและดนตรีที่คล้ายกัน ได้เข้ามาร่วมสังสรรค์และแลกเปลี่ยนช่วงเวลาที่สนุกสนานไปด้วยกัน รวมทั้งเปิดโลกแห่งความเร้าใจ ให้ทุกคนได้ซึมซับประสบการณ์ใหม่ๆ แบบไปให้สุดพร้อมๆ กัน

ในฐานะแบรนด์ผู้บุกเบิกความเชื่อมโยงและปลดปล่อยความอิสระอยู่เสมอ สเมอร์นอฟจึงเดินหน้าสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆ ให้กับผู้บริโภคอยู่เสมอ โดยนำเสนอผ่านความหลากหลายของกิจกรรม ซึ่งถึงเวลาแล้วที่ "Smirnoff Midnight 100" ได้กลับมาสร้างสรรค์ความสนุกสนานตื่นเต้นเร้าใจให้ถึงขีดสุดอีกครั้ง กับปาร์ตี้ฮัลโลวีนซึ่งจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ในประเทศไทย “Smirnoff Midnight 100 Presents OMG – OH MY GHOST”

โดยเปลี่ยน "ไลฟ์ พาร์ค พระราม 9" เป็นบรรยากาศเหมือนสวนสนุกร้างที่กลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้งในคืนวันฮัลโลวีน และเมื่อผู้คนได้ย่างกรายเข้าไปก็พบกับเรื่องราวลึกลับมากมาย ที่คอยกระหน่ำเซอร์ไพรส์อยู่เป็นระยะๆ พร้อมดื่มด่ำไปกับเครื่องดื่มที่เติมเต็มบรรยากาศสนุกๆ ทั้ง Smirnoff Midnight 100 กระป๋องดำที่คุ้นเคย ตกแต่งพิเศษสำหรับงานฮัลโลวีน หรือบัคเก็ตลวดลายพิเศษต้อนรับวันฮัลโลวีนจาก Smirnoff Midnight Max ไปจนถึงสเปเชียล ดริงค์ ที่สร้างสรรค์ขึ้นจาก Smirnoff Vodka

และสนุกกับกิจกรรมหลากหลาย อาทิ การแต่งหน้ารับฮัลโลวีน, ตู้ถ่ายรูป Shockphoto Booth, Scare Challenge ที่ Smirnoff สรรหามาท้าทายเหล่าผู้กล้าที่ตอบรับเข้าร่วมงานอย่างล้นหลามจากทั่วประเทศ

ด้านเวทีแห่งความหฤหรรษ์ ตื่นตากับโปรดักชั่นสุดยิ่งใหญ่ พบการแสดงและกิจกรรมที่สร้างความสนุกสนานมากมาย จากเหล่าดีเจไลน์อัพชื่อดังระดับโลกที่คอยสร้างสรรค์เสียงดนตรีให้ได้สนุกจนสุดขีด ไม่ว่าจะเป็น R3hab, Ghastly, Breathe Carolina, SURA และ Miss K8 ซึ่งจากการเปิดตัวกิจกรรมในครั้งนี้ไปพร้อมกับ Hashtag (แฮชแท็ก) #SmirnoffOMG #SmirnoffOhMyGhost #ปาร์ตี้ป๋องดำ และ #ป๋องดำ ก็ได้รับกระแสตอบรับจากเหล่าคนอินเทรนด์อย่างท่วมท้น

Smirnoff Midnight 100 เปิดตัวในเมืองไทยครั้งแรกเมื่อปี 2558 และได้รับการตอบรับอย่างดีจากแฟนๆ ชาวไทยอย่างต่อเนื่อง นับเป็นเครื่องดื่มสำหรับช่วงเวลาสังสรรค์ของทุกคน รวมถึงเป็นการตอกย้ำจุดยืนของสเมอร์นอฟในการนำพลังด้านบวกสู่คนรุ่นใหม่ ผ่านทางกิจกรรมที่สร้างความสนุกสนาน ซึ่งผู้ที่มีความชอบและไลฟ์สไตล์แบบเดียวกันสามารถมาร่วมสนุกและเร้าใจไปในจังหวะเดียวกัน

[อ่าน 47]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
3 ทศวรรษ ฟูจิฟิล์ม เปิดนิทรรศการภาพถ่าย “Power of Print ให้รูปนี้มีความหมาย”
“YOO” ปักหมุดสำนักงานในกรุงเทพฯ
“ดองกิ มอลล์ ทองหล่อ” เปิดให้บริการ 22 กุมภาพันธ์นี้ที่ กรุงเทพฯ ขึ้นแท่นห้างดองกิแห่งแรกในไทย
ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2019 "ชวน 6 โปรกอล์ฟสาว" ร่วมทำกิจกรรมเพื่อสังคม
มูลนิธิศูนย์มะเร็งเต้านมฯ ชวนชมคอนเสิร์ตการกุศล เพื่อโครงการ “บ้านพิงพัก”
เผยยอดจอง The New Galaxy ก่อนวันเปิดตัว ยอดทะลุ 10,000 เครื่องแล้ว
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 02-751-4994-5
Mobile : 08-8246-2542
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 02-751-4994-5
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved