จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ เปิดแคมเปญ “WALK” สุดยิ่งใหญ่ครั้งแรกในโลก
19 Nov 2018

จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ (Johnnie Walker) สก็อตช์วิสกี้แบรนด์ชั้นนำอันดับหนึ่งของโลก ตอกย้ำปรัชญา “KEEP WALKING” จุดมุ่งหมายของแบรนด์ที่กลายมาเป็นสโลแกนสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้คนทั่วโลกเพื่อสนับสนุนให้ก้าวข้ามผ่านอุปสรรค และก้าวเดินไปสู่ความสำเร็จที่ยังคงพัฒนาตัวเองอยู่เสมอ ด้วยการเปิดประสบการณ์ใหม่สุดยิ่งใหญ่ ภายใต้แคมเปญ “WALK” ครั้งแรกของโลกในประเทศไทย

สร้างสรรค์กิจกรรมซึ่งพร้อมจะเป็นที่กล่าวขวัญและสร้างแรงสั่นสะเทือนในกลุ่มหนุ่มสาวยุคมิลเลนเนียมทั้ง 4 มิติ ได้แก่ “ศิลปะ แฟชั่น ดนตรี และเครื่องดื่ม” ด้วยการยกย่องกลุ่มศิลปินผู้บุกเบิกแถวหน้าในแวดวงต่างๆ ผู้ซึ่งสามารถนำวัฒนธรรมไทยพื้นถิ่น มาผสมผสานกับแนวคิดร่วมสมัยให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ และต่อยอดผลงานให้ก้าวล้ำสู่การยอมรับในระดับสากล

  • ด้านศิลปะ นำเสนอเรื่องราวของวัฒนธรรมร่วมสมัย โดยเชิญชวนศิลปินรุ่นใหม่มาถ่ายทอดผลงานศิลป์ลงบนหุ่น "สไตรดิ้ง แมน" ผืนผ้าใบสามมิติอันเป็นสัญลักษณ์สำคัญของแบรนด์เพื่อเป็นการแสดงความยกย่องให้กับความสำเร็จของตัวศิลปินและยังสร้างแรงบันดาลใจให้กับกลุ่มมิลเลนเนียลในยุคปัจจุบัน โดยจะมีศิลปินหมุนเวียนไปตามวาระและพื้นที่ในการจัดงาน WALK ตามจังหวัดต่างๆ อาทิ กรุงเทพฯ เชียงใหม่ และขอนแก่น
  • ด้านดนตรี จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ เชื่อว่าดนตรี คืออีกหนึ่งกุญแจสำคัญที่เชื่อมความรู้สึกของผู้คนได้ดีเยี่ยม จึงได้นำศิลปินและดนตรีพื้นถิ่นมาผสมผสานกับดนตรีแนวใหม่ให้ออกมาเป็นรูปแบบดนตรีล้ำสมัยที่ใครๆ ก็ต้องกล่าวขวัญถึง
  • ด้านแฟชั่น เติมความล้ำให้กับวงการแฟชั่น ด้วยการคัดสรรดีไซเนอร์ไทยรุ่นใหม่ที่มีผลงานน่าจับตา มารังสรรค์ผลงานเก๋ไก๋ด้วยเทคนิคและภูมิปัญญาไทยที่ได้รับการยอมรับจากแฟนๆ ทั้งชาวไทยและต่างชาติ ภายใต้แบรนด์ "จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ สไตล์" (Johnnie Walker Style)
  • ด้านเครื่องดื่ม เพลิดเพลินไปกับเครื่องดื่มสูตรพิเศษที่เลือกเฟ้นส่วนผสมพื้นถิ่นมาผสมผสานกับวิสกี้แบรนด์ชั้นนำระดับโลกเพื่อสร้างสีสันเครื่องดื่ม ให้น่าตื่นตาตื่นใจยิ่งขึ้น โดยกิจกรรมภายใต้แคมเปญ WALK นี้ จะเริ่มตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนนี้เรื่อยไปตลอดปี 2562

เปิดตัวแคมเปญแรกด้วย "WALK BANGKOK" ที่ "BEANS BY NUNGLEN EKAMAI" คลับชื่อดังแห่งใหม่ใจกลางย่านเอกมัย ภายใต้การนำเสนอความหลากหลายของแนวดนตรีประยุกต์ ที่จะนำรูปแบบของดนตรีดั้งเดิมท้องถิ่นมารวมพลังกับแนวอิเลคโทรนิกทันสมัย ท่ามกลางบรรยากาศเก๋ไก๋ที่รวมเอางานศิลป์ร่วมสมัยมาจัดแสดงไปพร้อมกับแฟชั่นที่ใช้เทคนิคแปลกใหม่เพื่อดึงดูดความสนใจจากเหล่ามิลเลนเนียล และเติมเต็มความสนุกสนานของค่ำคืนสุดพิเศษกับ จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ สก็อตช์วิสกี้แบรนด์ชั้นนำอันดับหนึ่งของโลก เมื่อวันเสาร์ที่ 3 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

สีสันหลัก ด้านดนตรี ของ WALK BANGKOK ในครั้งนี้ คือรูปแบบของแนวเพลงประยุกต์ที่หลายหลาย ไม่ว่าจะเป็นวง เดอะ พาราไดซ์ แบงค็อก (The Paradise Bangkok) เพื่อบรรเลงให้ได้ยินกับหูได้ดูกับตาว่า แนวดนตรีหมอลำพื้นบ้านไทยๆ ก็สามารถทำให้ทันสมัยและสนุกสนาน ไม่แพ้ดนตรีสไตล์ใดในโลกใบนี้ พร้อมด้วย มาฟต์ ไซ (Maft Sai) ดีเจหนุ่มสัญชาติไทยที่มีดีกรีความนิยมระดับอินเตอร์ ผู้ซึ่งมีเอกลักษณ์ในการนำเพลงพื้นถิ่น มาเปิดสร้างความบันเทิงในปาร์ตี้สุดฮิป และแขกรับเชิญสุดพิเศษที่จะนำเพลงท้องถิ่นมาผสมผสานกับดนตรีหลากหลายแนว ไม่ว่าจะเป็น ดีเจป๋า ดาวคะนอง และดีเจเอี่ยว แทรชเชอร์ ขวัญใจหนุ่มสาวยุคมิลเลนเนียลที่มีคาแรคเตอร์ชัดเจน

นอกจากนี้ภายในงานยังมีการจัดแสดงผลงาน ด้านศิลปะ ของ ทิกกี้วาว (Tikkywow) ศิลปินสตรีทอาร์ตรุ่นใหม่ ที่มักสร้างผลงานสีสันฉูดฉาด ดึงดูดสายตา และยังสามารถนำแนวศิลปะพื้นบ้านของไทยเข้าไปผสมผสานให้เกิดความร่วมสมัย จนเป็นที่ยอมรับของเหล่ามิลเลนเนียลทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ เล็งเห็นถึงผลงานอันเป็นเอกลักษณ์และสอดคล้องกับดีเอ็นเอของแคมเปญ WALK BANGKOK จึงได้ชวนศิลปินหนุ่มฝีมือจัดจ้านผู้นี้มาสร้างสรรค์ผลงานลงบน สไตรดิ้ง แมน สัญลักษณ์สำคัญของแบรนด์ เพื่อยกย่องและต่อยอดผลงานให้เป็นที่ประจักษ์มากยิ่งขึ้น เมื่อรวมกับบรรยากาศในงานที่ตกแต่งอย่างมีสีสัน โดยได้แรงบันดาลใจจากวัฒนธรรมพื้นถิ่นของไทย เช่น ลวดลาย สีสัน ผืนผ้าไทย เป็นต้น ประกอบกับการจัดแสงสุดล้ำด้วยแล้ว ยิ่งทำให้ WALK BANGKOK เป็นค่ำคืนที่น่าประทับใจไม่รู้ลืม

ใน ด้านแฟชั่น WALK BANGKOK ได้จับมือกับ INDIGOSKIN แบรนด์ยีนสัญชาติไทย ที่มีแฟนๆ ติดตามทั้งภายในและต่างประเทศของ ก้อ-ธัชวีร์ สนธิระติ ที่นำ “ลายกนก” และผ้าไทยพื้นบ้าน มาผสมผสานเทคนิคการย้อมคราม ภูมิปัญญาไทยเข้ากับผ้ายีนจนโด่งดังระดับโลกมาแล้ว งานนี้ก้อได้ออกแบบลายเสื้อและกางเกงยีนรุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่น สำหรับแคมเปญ WALK โดยเฉพาะ ซึ่งสามารถเป็นเจ้าของได้ในงานนี้เท่านั้น

ติดตามความสนุกสนานไปกับกิจกรรมอันหลากหลายในแคมเปญ WALK ที่ประยุกต์ศิลปวัฒนธรรมพื้นถิ่นไทยมาสร้างสรรค์ให้ล้ำสมัยเป็นประสบการณ์ใหม่ที่ต้องโจษจัน พร้อมเติมเต็มค่ำคืนสุดพิเศษด้วยเครื่องดื่มจาก จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ และสนุกสนานไปกับสีสันหลากมิติของงานเพื่อยกระดับศิลปินพื้นบ้าน ที่สามารถประยุกต์ความร่วมสมัยสู่ความประทับใจระดับโลกครั้งต่อไปได้ที่ Facebook.com/JohnniewalkerTH

[อ่าน 1,796]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
บ้านส้มตำ กรุ๊ป ทุ่มทุน 40 ล้านบาท ปักธงสาขาใหม่ใจกลางทำเลทองอย่าง “รังสิต” ประตูสู่ภาคเหนือและภาคอีสาน
คลายร้อนรับซัมเมอร์ กับเมนูอร่อยเติมความเฟรชให้ร่างกาย จากร้านดังที่ไอคอนสยาม และ ไอซีเอส
“EAT OUT” เฉลิมฉลองเทศกาลอาหารตลอด 90 วัน
ฉลองเทศกาลอีสเตอร์ ที่โรงแรมอนันตรา กรุงเทพฯ
ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ จับมือ 2 พันธมิตรรถเช่ารายใหญ่ มุ่งสร้างประสบการณ์ท่องเที่ยวเหนือระดับ
“คาเฟ่ ชิลลี่” ชวนเปิดประสบการณ์ อีสาน โซล ฟู้ด สาขาล่าสุด ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved