จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ เปิดแคมเปญ “WALK” สุดยิ่งใหญ่ครั้งแรกในโลก
19 Nov 2018

จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ (Johnnie Walker) สก็อตช์วิสกี้แบรนด์ชั้นนำอันดับหนึ่งของโลก ตอกย้ำปรัชญา “KEEP WALKING” จุดมุ่งหมายของแบรนด์ที่กลายมาเป็นสโลแกนสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้คนทั่วโลกเพื่อสนับสนุนให้ก้าวข้ามผ่านอุปสรรค และก้าวเดินไปสู่ความสำเร็จที่ยังคงพัฒนาตัวเองอยู่เสมอ ด้วยการเปิดประสบการณ์ใหม่สุดยิ่งใหญ่ ภายใต้แคมเปญ “WALK” ครั้งแรกของโลกในประเทศไทย

สร้างสรรค์กิจกรรมซึ่งพร้อมจะเป็นที่กล่าวขวัญและสร้างแรงสั่นสะเทือนในกลุ่มหนุ่มสาวยุคมิลเลนเนียมทั้ง 4 มิติ ได้แก่ “ศิลปะ แฟชั่น ดนตรี และเครื่องดื่ม” ด้วยการยกย่องกลุ่มศิลปินผู้บุกเบิกแถวหน้าในแวดวงต่างๆ ผู้ซึ่งสามารถนำวัฒนธรรมไทยพื้นถิ่น มาผสมผสานกับแนวคิดร่วมสมัยให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ และต่อยอดผลงานให้ก้าวล้ำสู่การยอมรับในระดับสากล

  • ด้านศิลปะ นำเสนอเรื่องราวของวัฒนธรรมร่วมสมัย โดยเชิญชวนศิลปินรุ่นใหม่มาถ่ายทอดผลงานศิลป์ลงบนหุ่น "สไตรดิ้ง แมน" ผืนผ้าใบสามมิติอันเป็นสัญลักษณ์สำคัญของแบรนด์เพื่อเป็นการแสดงความยกย่องให้กับความสำเร็จของตัวศิลปินและยังสร้างแรงบันดาลใจให้กับกลุ่มมิลเลนเนียลในยุคปัจจุบัน โดยจะมีศิลปินหมุนเวียนไปตามวาระและพื้นที่ในการจัดงาน WALK ตามจังหวัดต่างๆ อาทิ กรุงเทพฯ เชียงใหม่ และขอนแก่น
  • ด้านดนตรี จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ เชื่อว่าดนตรี คืออีกหนึ่งกุญแจสำคัญที่เชื่อมความรู้สึกของผู้คนได้ดีเยี่ยม จึงได้นำศิลปินและดนตรีพื้นถิ่นมาผสมผสานกับดนตรีแนวใหม่ให้ออกมาเป็นรูปแบบดนตรีล้ำสมัยที่ใครๆ ก็ต้องกล่าวขวัญถึง
  • ด้านแฟชั่น เติมความล้ำให้กับวงการแฟชั่น ด้วยการคัดสรรดีไซเนอร์ไทยรุ่นใหม่ที่มีผลงานน่าจับตา มารังสรรค์ผลงานเก๋ไก๋ด้วยเทคนิคและภูมิปัญญาไทยที่ได้รับการยอมรับจากแฟนๆ ทั้งชาวไทยและต่างชาติ ภายใต้แบรนด์ "จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ สไตล์" (Johnnie Walker Style)
  • ด้านเครื่องดื่ม เพลิดเพลินไปกับเครื่องดื่มสูตรพิเศษที่เลือกเฟ้นส่วนผสมพื้นถิ่นมาผสมผสานกับวิสกี้แบรนด์ชั้นนำระดับโลกเพื่อสร้างสีสันเครื่องดื่ม ให้น่าตื่นตาตื่นใจยิ่งขึ้น โดยกิจกรรมภายใต้แคมเปญ WALK นี้ จะเริ่มตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนนี้เรื่อยไปตลอดปี 2562

เปิดตัวแคมเปญแรกด้วย "WALK BANGKOK" ที่ "BEANS BY NUNGLEN EKAMAI" คลับชื่อดังแห่งใหม่ใจกลางย่านเอกมัย ภายใต้การนำเสนอความหลากหลายของแนวดนตรีประยุกต์ ที่จะนำรูปแบบของดนตรีดั้งเดิมท้องถิ่นมารวมพลังกับแนวอิเลคโทรนิกทันสมัย ท่ามกลางบรรยากาศเก๋ไก๋ที่รวมเอางานศิลป์ร่วมสมัยมาจัดแสดงไปพร้อมกับแฟชั่นที่ใช้เทคนิคแปลกใหม่เพื่อดึงดูดความสนใจจากเหล่ามิลเลนเนียล และเติมเต็มความสนุกสนานของค่ำคืนสุดพิเศษกับ จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ สก็อตช์วิสกี้แบรนด์ชั้นนำอันดับหนึ่งของโลก เมื่อวันเสาร์ที่ 3 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

สีสันหลัก ด้านดนตรี ของ WALK BANGKOK ในครั้งนี้ คือรูปแบบของแนวเพลงประยุกต์ที่หลายหลาย ไม่ว่าจะเป็นวง เดอะ พาราไดซ์ แบงค็อก (The Paradise Bangkok) เพื่อบรรเลงให้ได้ยินกับหูได้ดูกับตาว่า แนวดนตรีหมอลำพื้นบ้านไทยๆ ก็สามารถทำให้ทันสมัยและสนุกสนาน ไม่แพ้ดนตรีสไตล์ใดในโลกใบนี้ พร้อมด้วย มาฟต์ ไซ (Maft Sai) ดีเจหนุ่มสัญชาติไทยที่มีดีกรีความนิยมระดับอินเตอร์ ผู้ซึ่งมีเอกลักษณ์ในการนำเพลงพื้นถิ่น มาเปิดสร้างความบันเทิงในปาร์ตี้สุดฮิป และแขกรับเชิญสุดพิเศษที่จะนำเพลงท้องถิ่นมาผสมผสานกับดนตรีหลากหลายแนว ไม่ว่าจะเป็น ดีเจป๋า ดาวคะนอง และดีเจเอี่ยว แทรชเชอร์ ขวัญใจหนุ่มสาวยุคมิลเลนเนียลที่มีคาแรคเตอร์ชัดเจน

นอกจากนี้ภายในงานยังมีการจัดแสดงผลงาน ด้านศิลปะ ของ ทิกกี้วาว (Tikkywow) ศิลปินสตรีทอาร์ตรุ่นใหม่ ที่มักสร้างผลงานสีสันฉูดฉาด ดึงดูดสายตา และยังสามารถนำแนวศิลปะพื้นบ้านของไทยเข้าไปผสมผสานให้เกิดความร่วมสมัย จนเป็นที่ยอมรับของเหล่ามิลเลนเนียลทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ เล็งเห็นถึงผลงานอันเป็นเอกลักษณ์และสอดคล้องกับดีเอ็นเอของแคมเปญ WALK BANGKOK จึงได้ชวนศิลปินหนุ่มฝีมือจัดจ้านผู้นี้มาสร้างสรรค์ผลงานลงบน สไตรดิ้ง แมน สัญลักษณ์สำคัญของแบรนด์ เพื่อยกย่องและต่อยอดผลงานให้เป็นที่ประจักษ์มากยิ่งขึ้น เมื่อรวมกับบรรยากาศในงานที่ตกแต่งอย่างมีสีสัน โดยได้แรงบันดาลใจจากวัฒนธรรมพื้นถิ่นของไทย เช่น ลวดลาย สีสัน ผืนผ้าไทย เป็นต้น ประกอบกับการจัดแสงสุดล้ำด้วยแล้ว ยิ่งทำให้ WALK BANGKOK เป็นค่ำคืนที่น่าประทับใจไม่รู้ลืม

ใน ด้านแฟชั่น WALK BANGKOK ได้จับมือกับ INDIGOSKIN แบรนด์ยีนสัญชาติไทย ที่มีแฟนๆ ติดตามทั้งภายในและต่างประเทศของ ก้อ-ธัชวีร์ สนธิระติ ที่นำ “ลายกนก” และผ้าไทยพื้นบ้าน มาผสมผสานเทคนิคการย้อมคราม ภูมิปัญญาไทยเข้ากับผ้ายีนจนโด่งดังระดับโลกมาแล้ว งานนี้ก้อได้ออกแบบลายเสื้อและกางเกงยีนรุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่น สำหรับแคมเปญ WALK โดยเฉพาะ ซึ่งสามารถเป็นเจ้าของได้ในงานนี้เท่านั้น

ติดตามความสนุกสนานไปกับกิจกรรมอันหลากหลายในแคมเปญ WALK ที่ประยุกต์ศิลปวัฒนธรรมพื้นถิ่นไทยมาสร้างสรรค์ให้ล้ำสมัยเป็นประสบการณ์ใหม่ที่ต้องโจษจัน พร้อมเติมเต็มค่ำคืนสุดพิเศษด้วยเครื่องดื่มจาก จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ และสนุกสนานไปกับสีสันหลากมิติของงานเพื่อยกระดับศิลปินพื้นบ้าน ที่สามารถประยุกต์ความร่วมสมัยสู่ความประทับใจระดับโลกครั้งต่อไปได้ที่ Facebook.com/JohnniewalkerTH

[อ่าน 280]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เอสซีจี สนับสนุน Young Designer - Renim Project ชุบชีวิตถุงปูนดังไกลสู่เวทีระดับโลก
จิบชา ชั้นเยี่ยมระดับโลก พร้อมกินอาหารว่างยามบ่ายที่ TWG Tea
Booking.com คาดการณ์เทรนด์ท่องเที่ยวปี 2020 ชาวไทยเที่ยวเมืองรองมากขึ้น
'อิมแพ็คฯ' ดึง 'เดอะ คอฟฟี่ อะคาเดมิคส์' แบรนด์ดังฮ่องกง เจาะ Specialty Coffee ในไทย
CASIO เปิดตัวนาฬิกา EDIFICE สปอร์ตโครโนเรือนบางใหม่ล่าสุด
เย่า รูฟท็อปบาร์ ฉลองรางวัล “สุดยอด 52 ร้านอาหารและบาร์แห่งเครือแมริออท”
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 02-751-4994-5
Mobile : 08-8246-2542
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 02-751-4994-5
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved