ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ กับภารกิจการก้าวสู่ National Property Company ในบริบท Sustainable architecture สถาปัตยกรรมยั่งยืน
16 Oct 2024

 

ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ เผยกลยุทธ์วางโรดแมพองค์กรสู่ National Property Company บนบรรทัดฐาน ‘สถาปัตยกรรมยั่งยืน’ ภายใต้แนวคิด ‘Family is the heart of a home’ รองรับความต้องการของทุกเจนเนอเรชัน

 

นายชูรัชฏ์ ชาครกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ภายใต้คอนเซ็ปต์ “บ้านที่ปลูกบนความตั้งใจที่ดี” เปิดเผยว่า การก้าวสู่การเป็น National Property Company คือเป้าหมายระยะยาวที่องค์กรได้กำหนดไว้ มุ่งเน้นการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยที่มีคุณภาพในราคาที่เข้าถึงได้และมีโครงการในทำเลที่หลากหลายครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และปริมณฑล รวมถึงพื้นที่จังหวัดใหญ่ๆ โดยมีภารกิจหลักในการพัฒนาโครงการคุณภาพที่ครอบคลุมความต้องการครบทั้ง 4 เจนเนอเรชัน ภายใต้แนวคิด ‘Family is the heart of a home’ อยู่อาศัยในบ้านหลังเดียวกันได้อย่างลงตัว

 

“เราใส่ใจในการออกแบบ โดยคำนึงถึงทุกๆครอบครัวให้อยู่ร่วมกันได้แบบ Multi-Generation ที่มักจะมีสมาชิกที่อาศัยอยู่ร่วมกันเพราะเป็นรากฐานของครอบครัวในสังคมไทย เราออกแบบให้บ้านแต่ละหลังสามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชันห้องต่างๆ ตามไลฟ์สไตล์ของแต่ละกลุ่ม ตัวอย่างเช่น กลุ่ม Gen X และ Gen Y คนรุ่นใหม่ที่หันมาทำงานที่บ้านมากขึ้นเรามีห้องที่สามารถปรับให้เหมาะกับการ Work From Home หรือจะให้เป็นห้องไลฟ์สดขายสินค้าออนไลน์  กลุ่ม Gen Z คนรุ่นใหม่ที่สนใจเทคโนโลยี เราออกแบบ Stay Online จุดเชื่อมต่อ WIFI และระบบสาย LAN ร้อยท่อฝังเพื่อรองรับการใช้งานเพิ่มโอกาสการเรียนรู้แบบไม่มีที่สิ้นสุด ในส่วนชั้นล่างของบ้านเราสามารถปรับเป็นห้องนอนเพื่อรับรองญาติผู้ใหญ่ที่ต้องการใช้เวลากับลูกหลานและลดการเดินขึ้นลงบันได ทั้งยังออกแบบพื้นแบบไร้ Step ที่มีระดับเดียวกันเพื่อป้องกันอุบัติเหตุและการสะดุดล้ม พร้อมทุกความใส่ใจให้กับสมาชิกทุกคนในครอบครัวด้วยการรองรับ EV Charger เพื่อการใช้งานพลังงานสะอาดในอนาคต ทั้งนี้เราใช้รูปแบบวัสดุที่ห่วงใยต่อสุขภาพผู้อยู่อาศัยและไม่ทำลายสิ่งแวดล้อม เพิ่มความสะดวก เช่น กระเบื้องพื้นกันลื่น, ลูกบิดประตูก้านโยก ฯลฯ เลือกใช้วัสดุและหรือเคมีภัณฑ์ในงานก่อสร้างต่างๆ  ที่ปล่อยสาร VOC ต่ำ ช่วยลดปัญหาระบบทางเดินหายใจ ภูมิแพ้และปัญหาสุขภาพอื่นๆ ซึ่งเป็นสารที่สร้างผลกระทบต่ออากาศ” นายชูรัชฏ์ กล่าว

 

 

นอกจากนี้ เรายังออกแบบพื้นที่ส่วนกลางให้ทุกคนในครอบครัวได้ทำกิจกรรมร่วมกันในภายใต้แนวคิด  Sustainable Architecture หรือ สถาปัตยกรรมยั่งยืน   รอบล้อมไปด้วยพื้นที่สีเขียวในสไตล์ฝรั่งเศสที่เราเป็น  แบรนด์แรกที่นำเสนอสู่ตลาด เป็นมากกว่าที่อยู่อาศัยให้อยู่ร่วมกันได้แบบ Multi-Generation ทั้งยังส่งเสริมให้เกิดสภาพแวดล้อมของการอยู่อาศัยที่มีคุณภาพยั่งยืน ที่พัฒนาโครงการโดยคำนึงถึงสภาพแวดล้อมเป็นสำคัญ ให้บ้านของเราสามารถอยู่ร่วมกับธรรมชาติได้ โดยใช้แสงแดด ลม น้ำ มาช่วยลดการใช้พลังงานและทรัพยากรต่างๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อส่งเสริมคุณภาพชีวิตและสภาพแวดล้อมที่ยั่งยืน

 

[อ่าน 308]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เมืองไทยประกันชีวิตจับมือเคาน์เตอร์เซอร์วิส เปิดตัว “ประกันอุ่นใจข้ามปี” รับปีใหม่
หัวเว่ยจับมือ Shopee เปิดดีลเอ็กซ์คลูซีฟ ดัน MatePad 12 X (2026) บุกตลาดคนทำงานดิจิทัล
บุญรอดฯ คว้า 5 รางวัล Gold Award เวที ICQCC 2025 การันตีโรงงานผลิตมาตรฐานสากล
เอไอเอส ผนึก อว. - จุฬาฯ ปั้นคอร์สเรียน AI Literacy ในหลักสูตรอุ่นใจไซเบอร์ อัปสกิลคนไทย ใช้ AI ให้ปลอดภัย
กรุงศรีเสริมโอกาสการเรียนรู้ มอบคอมพิวเตอร์แก่สพฐ. ต่อเนื่องปีที่ 3
วัตสัน Beauty Express ส่งตรงความสวย สุขภาพดี และความสุข รับปีใหม่ 2569
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved