
ซีเล็ค (SEALECT) ทูน่ากระป๋อง ภายใต้บริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) นำโดย ดิสพล จันศิริ ที่ปรึกษาประธานเจ้าหน้าที่บริหาร, ณัฐวีณ์ วชิรทวีพัฒน์ ผู้จัดการทั่วไป บริหารกลุ่มตลาดเกิดใหม่ และธีริทธิ์ จันศิริ พร้อมคณะทำงาน ร่วมงานแถลงข่าวจัดบูธสินค้าแบรนด์ซีเล็คในงาน Kick Off เปิดตัวโครงการฟื้นฟูเศรษฐกิจ ซึ่งจัดโดยกระทรวงพาณิชย์ เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือประชาชนให้สามารถเข้าถึงแหล่งโปรตีนที่ดีมีคุณภาพในราคาพิเศษ
ความร่วมมือในครั้งนี้ แบรนด์ซีเล็คนำผลิตภัณฑ์ปลากระป๋องและปลาทูน่ากระป๋องรวม 9 รสชาติ อาทิ ปลากระป๋องในซอสมะเขือเทศ ทูน่าในน้ำแร่ และทูน่าท็อปปิ้ง กว่า 1 ล้านกระป๋อง มาจัดจำหน่ายสินค้าในราคาพิเศษลดสูงสุด 21 เปอร์เซ็นต์ เริ่มต้นกระป๋องละ 16 บาท โดยจะเริ่มจำหน่ายตามร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป


“ขอขอบคุณภาครัฐที่ไว้วางใจให้ซีเล็ค ในฐานะแบรนด์ที่อยู่คู่คนไทยมากว่า 32 ปี ได้มีโอกาสเป็นส่วนหนึ่งของโครงการฟื้นฟูเศรษฐกิจ เพื่อช่วยบรรเทาความเดือดร้อนและลดภาระค่าครองชีพให้กับประชาชน รวมถึงทำให้ประชาชนมีทางเลือกในการจับจ่ายสินค้าในราคาประหยัดเพิ่มมากขึ้นสอดคล้องกับพันธกิจในการดำเนินธุรกิจของไทยยูเนี่ยนที่มุ่งส่งมอบโภชนาการที่ดีให้กับผู้คน” ณัฐวีณ์ วชิรทวีพัฒน์ ผู้จัดการทั่วไป บริหารกลุ่มตลาดเกิดใหม่ บริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าว
ทั้งนี้ ภายในงานได้รับเกียรติจาก แพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรี เป็นประธาน พร้อมด้วย พิชัย นริพทะพันธุ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์, พิชัย ชุณหวชิร รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง และคณะรัฐมนตรี รวมถึงตัวแทนภาครัฐและภาคเอกชนครอบคลุมทั้งสินค้าอุปโภคบริโภคเข้าร่วม





