เมิร์ซ เอสเธติกส์ ประเทศไทย บริษัทชั้นนำด้านเวชภัณฑ์เพื่อการเสริมความงาม สร้างความฮือฮาในวงการอีกครั้งด้วยการจัดงาน Merz Aesthetics Expo: The Showcase of Confidence for All พร้อมเปิดตัวซุปเปอร์สตาร์ “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ของ RADIESSE(+) นวัตกรรมการยกกระชับผิวและปรับกรอบหน้าให้คมชัดที่ตอบโจทย์เทรนด์ความงามยุคใหม่ได้อย่างตรงจุด
ผลิตภัณฑ์ RADIESSE(+) คือเทคโนโลยีจากแฟรนไชส์ RADIESSE ที่ใช้สารแคลเซียมไฮดรอกซิวอะพาไทต์ (CaHA) ไมโครสเฟียร์ ซึ่งสามารถช่วยยกกระชับผิวโดยไม่ต้องพึ่งการผ่าตัด ด้วยประสิทธิภาพที่ช่วยสร้างความโดดเด่นให้กับใบหน้าและเสริมเสน่ห์ในทุกมุมมอง RADIESSE(+) จึงเป็นที่ยอมรับในกว่า 85 ประเทศ และได้รับมาตรฐานความปลอดภัยจากยุโรป สหรัฐอเมริกา และประเทศไทย
ณเดชน์ คูกิมิยะ ซุปเปอร์สตาร์ชื่อดัง เผยถึงเหตุผลในการร่วมงานกับแบรนด์เสริมความงามระดับโลกว่า "ผมให้ความสำคัญกับการดูแลตัวเองเพราะความสวยงามเป็นพื้นฐานที่ส่งผลบวกต่อจิตใจและคนรอบข้าง RADIESSE(+) เป็นผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์คนรักตัวเองและต้องการเพิ่มความมั่นใจ ผมจึงเลือกเป็นตัวแทนของแบรนด์นี้"
นอกจากการเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์ เมิร์ซ เอสเธติกส์ ยังได้เปิดตัวแคมเปญใหม่ Magnetic Face by RADIESSE(+) ซึ่งเน้นการปรับกรอบหน้าให้คมชัด โดยผลการสำรวจกลุ่มเป้าหมายอายุ 20-49 ปี พบว่า 74% ของคนไทยต้องการปรับกรอบหน้าให้ดูดีขึ้น ซึ่งกลายเป็นกระแสความงามที่ได้รับความนิยมสูงสุด
แพทย์หญิง อรุณี ทองอัครนิโรจน์ ผู้เชี่ยวชาญด้านการยกกระชับรูปหน้า ได้กล่าวถึงการใช้ RADIESSE(+) ว่า “RADIESSE(+) เป็นนวัตกรรมที่ช่วยยกกระชับกรอบหน้าให้ดูชัดขึ้นโดยไม่ต้องผ่าตัด ผลลัพธ์ที่ได้คงอยู่ได้นานถึง 2 ปี และช่วยเสริมสร้างความมั่นใจได้ทุกมุมมอง”
งาน Merz Aesthetics Expo จะมีไปจนถึงวันที่ 27 ตุลาคม 2567 ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน ชั้น 1 ซึ่งภายในงานจะมีแกลเลอรี่ภาพถ่าย แสดงมุมมองความมั่นใจที่หลากหลาย รวมถึงโซนโชว์เคสนวัตกรรมความงามและเวิร์กชอปต่างๆ ที่จะมอบความรู้และความสนุกให้ผู้เข้าร่วมงาน
ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook และ Line OA @merzbeautyconnect