แบรนด์ซีพี ในเครือซีพีเอฟ เปิดตัวแคมเปญใหม่ ‘ไส้กรอกซีพี มินิค็อกเทล ไซซ์เล็ก สนุกใหญ่’ ที่ครั้งนี้ได้ดึงตัว พีพี-กฤษฏ์ อำนวยเดชกร มาร่วมเป็นพรีเซนเตอร์สุดฮอตแห่งปี ตอกย้ำความเป็นอันดับ 1 ของไส้กรอกที่ครองใจคนไทย ภายใต้คอนเซปต์เน้นความสนุกกินเพลินกับขนาดมินิพอดีคำ เนื้อแน่นอร่อย พร้อมกับบรรจุภัณฑ์ใหม่ลายการ์ตูนน่ารัก ที่ออกแบบโดย SAHREDTOY หรือ คุณต๊อด ศิลปินชื่อดังระดับประเทศที่เพิ่มสีสันและความสนุกให้กับผลิตภัณฑ์
งานเปิดตัวจัดกิจกรรมเอ็กซ์คลูซีฟร่วมกับ พีพี-กฤษฏ์ ขวัญใจคนรุ่นใหม่ที่มาพร้อมกับกิจกรรม 2 ช่วง ไฮไลต์คือช่วงบ่ายที่จัดที่นั่ง Exclusive Seats สำหรับผู้โชคดี 100 คนจากแฟนคลับที่ร่วมสนุกผ่านช่องทางออนไลน์ พร้อมเซอร์ไพรส์พิเศษที่แฟนคลับเตรียมไว้ใน Fan’s Project เพื่อมอบให้พีพีโดยเฉพาะ
นางสาวอนรรฆวี ชูรัตน์ ผู้บริหารสูงสุดฝ่ายการตลาด ซีพีเอฟ กล่าวว่า “ไส้กรอกซีพี มินิค็อกเทลได้รับการตอบรับดีเสมอมา โดยเฉพาะในกลุ่ม Gen Z ที่ชื่นชอบความสะดวก ทันสมัย และความอร่อย 4 รสชาติ ได้แก่ คลาสสิค, สไปซี่, แฮมเบคอน และบาร์บีคิว พร้อมขนาดพอดีคำที่เหมาะกับทุกโอกาส"
พีพี-กฤษฏ์ กล่าวเสริมถึงความชอบในไส้กรอกซีพี มินิค็อกเทลว่า “ขนาดพอดีคำกินง่ายไม่เลอะมือ ทำให้กินได้ในทุกโอกาส ไม่ว่าจะดูหนัง เล่นเกม หรือหิวระหว่างขับรถ โดยส่วนตัวชอบรสคลาสสิคและแฮมเบคอนมาก และรู้สึกว่าแพ็กเกจใหม่ลายการ์ตูนน่ารักน่าลองจริงๆ”
นอกจากนี้ ซีพีเอฟยังคงเดินหน้าเพิ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ เช่น CP Halal ที่ออกแบบมาเพื่อกลุ่มมุสลิมในภาคใต้ และ CP Delight อกไก่สไลด์รมควันสำหรับผู้รักสุขภาพ สะท้อนแนวคิด Consumer Centric ที่ซีพีเอฟยึดมั่นเพื่อสร้างผลิตภัณฑ์อาหารคุณภาพปลอดภัยตอบโจทย์ทุกกลุ่มเป้าหมาย
#CPมินิค็อกเทล #อร่อยไซซ์มินิสนุกไซซ์ใหญ่ #พีพีกฤษฏ์ #FanProject