“นิยมยีนส์” บุกหนักช่วงปลายปี เปิดตัว “ลำไย ไหทองคำ” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์
29 Oct 2024

 

นิยมยีนส์ ผู้นำแบรนด์เสื้อผ้ายีนส์สัญชาติไทย เดินเกมรุกโหมกลยุทธ์การตลาด พร้อมปูพรมจัดกิจกรรมแน่นช่วงปลายปีทุกภูมิภาคของไทย ประเดิมเปิดตัว ลำไย ไหทองคำ ราชินีลูกทุ่งอินดี้อินเตอร์คนดัง เป็นแบรนด์พรีเซนเตอร์อย่างเป็นทางการ ตอกย้ำจุดเด่นหลักของแบรนด์ที่ออกแบบและสร้างสรรค์มาเพื่อคนไทยโดยเฉพาะ ผ่านสินค้าแฟชั่นที่มีความหลากหลายตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าครอบคลุมทุกกลุ่ม เร่งสร้าง Brand Loyalty รักษาฐานลูกค้าเดิม เพิ่มฐานลูกค้าใหม่ พร้อมเปิดตัว “Fabulous” คอลเลกชั่นใหม่ล่าสุด สะท้อนความหรูหรา ตอบโจทย์คนยุคใหม่ที่ต้องการเป็นแฟชั่นนิสต้าและมีชีวิตติดแกลม เตรียมกวาดยอดขาย 1,000 ล้านบาทในปี 2567

 

 

อนิศรา ลาเพ็ชร์ ผู้ร่วมก่อตั้ง “นิยมยีนส์” บริษัท เอ็น วาย เจ กรุ๊ป เปิดเผยว่า

แบรนด์นิยมยีนส์ก่อตั้งขึ้นเมื่อ 9 ปีที่ผ่านมา จากความรักและความหลงใหลในผ้ายีนส์ของผู้บริหารที่ร่วมก่อตั้งแบรนด์ 3 คน และเป็นแบรนด์กางเกงยีนส์แฟรนไชส์แบรนด์แรกในประเทศไทย โดยมุ่งมั่นสร้างสรรค์แบรนด์เสื้อผ้ายีนส์เพื่อคนไทย ที่ต้องการแสดงถึงความดูดีมีระดับ ผสมผสานความตื่นเต้น เร้าใจ สร้างสีสันให้กับคนรักยีนส์ด้วยคอลเลกชั่นใหม่ที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นทุกๆ 3 เดือน พร้อมด้วยความเชี่ยวชาญในการดีไซน์ตัดเย็บจากความเข้าใจในสรีระของคนไทย ช่วยพรางจุดด้อย เสริมจุดเด่นให้ผู้สวมใส่ดูดีและมั่นใจขึ้น ไม่ว่าจะวัยไหนหรือหุ่นแบบไหน

จนได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากกลุ่มลูกค้ามาโดยตลอด รวมทั้งปรับตัวตามเทรนด์การเลือกซื้อของลูกค้าที่เปลี่ยนไป ซึ่งปัจจุบันเน้นเลือกซื้อยีนส์ที่ใส่ง่ายใส่สบาย ทางนิยมยีนส์จึงมีการปรับในส่วนของเนื้อผ้ายีนส์ให้ใส่ง่ายและสบายมากขึ้น ทำให้วันนี้แบรนด์นิยมยีนส์เป็นแบรนด์ยีนส์ที่ครองใจหลายๆ คนทั่วประเทศ

 

นอกจากนี้ยังยึดแนวคิดทางการตลาด "คนจะเข้าร้านเราเพราะทรงของเสื้อผ้า คนจะลองสินค้าเราเพราะเนื้อผ้าและวัสดุ คนจะซื้อเราเพราะราคา" มาเป็นกลยุทธ์หลักในการดำเนินธุรกิจ โดยสร้างโมเมนต์ตั้มให้ความสำคัญกับทุกองค์ประกอบ ทำให้ทุกคอลเลกชั่นของแบรนด์มีความโดดเด่น แสดงออกถึงความเป็นตัวตนและเอกลักษณ์ของแบรนด์ ภายใต้ราคาที่ทุกคนสามารถจับต้องได้

ซึ่งกางเกงยีนส์ยังเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมสูงสุดต่อเนื่อง คิดเป็นสัดส่วน 60% โฟกัสกลุ่มวัยรุ่นและคนทำงาน อายุระหว่าง 18-45 ปี เน้นสัดส่วนในพื้นที่กรุงเทพ 40% และต่างจังหวัด 60% นอกจากนี้เน้นสร้าง Brand Loyalty ในฐานลูกค้าเก่า เพื่อกระตุ้นให้เกิดการซื้อซ้ำ และบอกต่อ ควบคู่กับการปูพรมจัดกิจกรรมทางการตลาดทั้งออนไลน์ออฟไลน์ เพื่อขยายฐานลูกค้าใหม่ ผ่านการสื่อสารเอกลักษณ์ของแบรนด์ผ่านแบรนด์พรีเซนเตอร์ และโปรโมชั่นส่งเสริมการขายที่จับต้องได้ เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายทุกกลุ่ม”

 

 

ทิฆัมภรณ์ เหลืองไทยงาม ผู้ร่วมก่อตั้ง “นิยมยีนส์” บริษัท เอ็น วาย เจ กรุ๊ป กล่าวว่า

ล่าสุดได้เปิดตัว “ลำไย ไหทองคำ” นักร้องลูกทุ่งอินดี้อินเตอร์คนดังแห่งยุค เป็นแบรนด์พรีเซนเตอร์ ช่วยถ่ายทอดและตอกย้ำดีเอ็นเอของแบรนด์นิยมยีนส์ให้ชัดเจนยิ่งขึ้น เนื่องจากลำไยเป็นคนรุ่นใหม่ที่มีความสามารถเป็นที่ยอมรับ สร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ มานำเสนอและสร้างความสุขให้แฟนๆ ตลอดเวลา มีความเป็นมืออาชีพ และมีความเป็นแฟชั่นนิสต้าอยู่ในตัว ซึ่งตรงกับตัวตนของแบรนด์นิยมยีนส์

และการร่วมงานกับทางแบรนด์ครั้งนี้จะได้เห็นความสามารถด้านแฟชั่นของลำไยผ่านการร่วมออกแบบคอลเลกชั่นต่างๆ กับทางนิยมยีนส์ ตลอดจนการร่วมกิจกรรมที่ทางแบรนด์จัดขึ้นแบบจัดเต็มอย่างแน่นอน พร้อมกันนี้ยังได้เปิดตัวคอลเลกชั่นใหม่ล่าสุด “NYJ Fabulous” ในคอนเซ็ปท์ You’re a Fashionista! ที่หมายถึงความดูดี ดูแฟชั่นในทุกสถานการณ์

คอลเลกชั่นนี้เป็นแนว Street Premium ที่ทางแบรนด์ต้องการสร้างความมั่นใจให้กับผู้สวมใส่ไม่ว่าจะเจอกับสถานการณ์ต่างๆ ไหนในชีวิตประจำวันก็พร้อมที่จะก้าวไปข้างหน้า ได้รับแรงบันดาลใจจากความสวยงามของผ้ายีนส์ ผสานการดีไซน์จากความทรงจำในการเดินทางท่องเที่ยวในเมืองแห่งแฟชั่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของโลกอย่างปารีส ก่อเกิดการผสมผสานระหว่างวัฒนธรรมเข้าไว้กับสไตล์ที่เป็นสากลอย่างมีเอกลักษณ์ 

ปัจจุบันนิยมยีนส์มีแฟล็กชิฟสโตร์รวม 127 สาขา และป๊อปอัพสโตร์รวม 78 สาขาในศูนย์การค้าชั้นนำทั่วประเทศ เพื่อสร้างประสบการณ์ตรงในการทดลองสวมใส่ก่อนตัดสินใจซื้อให้กับลูกค้า รวมทั้งช่องทางออนไลน์ทุกแพลตฟอร์มที่ตอบโจทย์ความต้องการด้านความสะดวกและรวดเร็ว เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้าทุกคน จากกลยุทธ์ข้างต้นทำให้มั่นใจว่าจะสามารถสร้างยอดขาย 1,000 ล้านบาทในปี 2567

 

“นอกจากนี้นิยมยีนส์ตั้งเป้าหมายที่จะก้าวขึ้นเป็นแบรนด์ยีนส์ 1 ใน 3 ที่ครองใจผู้บริโภคและเป็นยีนส์สามัญประจำบ้านของคนไทย ด้วยการสร้างความแปลกใหม่ และสีสันให้กับวงการแฟชั่นยีนส์ของประเทศไทย รวมทั้งตั้งเป้าหมายระยะยาวในการบุกตลาดต่างประเทศ เพราะในเรื่องคุณภาพมั่นใจว่านิยมยีนส์สามารถสู้ได้อย่างแน่นอน แต่ต้องศึกษาเทรนด์แฟชั่นและความต้องการให้ชัดเจนในเชิงลึกในประเทศที่ต้องการไปเปิดตลาดก่อน”

 

 

สัมผัสดีไซน์และคุณภาพของยีนส์สัญชาติไทย และคอลเลกชั่น NYJ Fabulous ได้ที่นิยมยีนส์ทุกสาขาทั่วประเทศ รวมทั้งช้อปออนไลน์ที่ www.niyomjeans.co และ Application Lazada และ Shopee หรือติดตามกิจกรรมพิเศษ ได้ทาง FACEBOOK Niyom Jeans นิยมยีนส์

[อ่าน 1,283]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
แม็คยีนส์ เปิดซีรีส์ “Mc Premium Basic” ชูความพรีเมียม เรียบง่ายแต่ดูดี แมทช์ง่ายในทุกลุค
Sea (ประเทศไทย) และพันธมิตร เดินหน้าจัดโครงการ “Women Made: Girl in STEM”
เอ็มจี นำกลยุทธ์ Music Marketing เชื่อมโยงคนรุ่นใหม่ กับ NEW MG S5 EV
มินิ มิลเลนเนียม ออโต้ ร่วมฉลองครบรอบ 66 ปี รถยนต์ มินิ
“จระเข้” ผู้นำเบอร์หนึ่งวงการปูกระเบื้อง บุกเวียดนาม ลุยจัดการแข่งขัน "Crocodile Tiler X"
จากภาชนะสู่ “แต้มต่อ” ทางธุรกิจ 
บรรจุภัณฑ์ยืดอายุอาหาร... อนาคตของอุตสาหกรรมอาหารไทย
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved