กรุงศรี คอนซูมเมอร์ ผู้นำบริการด้านสินเชื่อและบัตรเครดิต เปิดตัว “U Japan” ฟีเจอร์ใหม่ในแอปพลิเคชัน UCHOOSE เพื่อตอบโจทย์สมาชิกบัตรผู้ชื่นชอบการท่องเที่ยวและวัฒนธรรมญี่ปุ่น โดยรวบรวมสิทธิประโยชน์และข้อมูลร้านค้าพันธมิตรในไทยและญี่ปุ่นกว่า 150 แห่ง เพื่อให้การเที่ยว ช้อปปิ้ง และรับประทานอาหารในญี่ปุ่นสะดวกสบายขึ้น ภายใต้แคมเปญ “เรื่องญี่ปุ่น ต้องกรุงศรี” ที่มีเป้าหมายเพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้นและยกระดับยอดการใช้จ่ายของลูกค้าบัตรเครดิตกลุ่มกรุงศรี คาดว่าจะมียอดใช้จ่ายในญี่ปุ่นเพิ่มขึ้น 30% หรือประมาณ 3,250 ล้านบาทภายในปี 2568
อธิศ รุจิรวัฒน์ ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านกรุงศรี คอนซูมเมอร์
อธิศ รุจิรวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่กรุงศรี คอนซูมเมอร์ กล่าวว่า การเพิ่มฟีเจอร์ “U Japan” ใน UCHOOSE ช่วยเสริมให้สมาชิกเข้าถึงสิทธิพิเศษเรื่องญี่ปุ่นได้ง่ายยิ่งขึ้น เช่น บริการดาวน์โหลด e-coupon และโปรโมชันสุดคุ้ม ส่วนลดพิเศษถึง 50% และบริการซื้อประกันการเดินทางผ่านแอป นอกจากนี้ ยังมีทางเลือกบริหารค่าใช้จ่ายสำหรับผู้ที่ใช้จ่ายผ่านบัตรในสกุลเงินเยน ด้วยการแบ่งชำระดอกเบี้ย 0% นาน 3 เดือน พร้อมรับเครดิตเงินคืนและของสมนาคุณจากแบรนด์ต่างๆ เพิ่มเติม
U Japan’ ฟีเจอร์ใหม่ในแอป UCHOOSE สำหรับสมาชิกบัตรเครดิต ในกลุ่มกรุงศรี คอนซูมเมอร์
การเปิดตัวฟีเจอร์นี้นับเป็นก้าวสำคัญของกรุงศรี คอนซูมเมอร์ในการสนับสนุนการท่องเที่ยวญี่ปุ่นสำหรับสมาชิกบัตรและสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าอย่างยั่งยืน ผ่านเครือข่ายพันธมิตรธุรกิจที่แข็งแกร่งในญี่ปุ่น การใช้จ่ายผ่านบัตรของกรุงศรีในญี่ปุ่นเติบโตต่อเนื่องในปีที่ผ่านมา และการเปิดตัวฟีเจอร์นี้ยิ่งสนับสนุนให้สมาชิกได้รับประสบการณ์การเดินทางที่ครบครัน ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้บัตรให้มีความสะดวกสบายยิ่งขึ้น